Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết

Quận 1 là một trong số những khu vực trung tâm Sài Gòn với mức sống cao và luôn nhộn nhịp, sầm uất. Không những thế nơi đây còn là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ đam mê ăn uống. Hãy cùng Rever thưởng thức qua 20 địa điểm ăn uống quận 1 ngon nhứt nách dưới đây nhé!

Quận 1 là một trong số những khu vực trung tâm Sài Gòn với mức sống cao và luôn nhộn nhịp, sầm uất. Không những thế nơi đây còn là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ đam mê ăn uống. Hãy cùng Rever thưởng thức qua 20 địa điểm ăn uống quận 1 ngon nhứt nách dưới đây nhé!

Quán ngon quận 1 - Lẩu mắm bà Dú

Lẩu mắm Bà Dú, một món ăn truyền thống phổ biến với người dân miền Tây, nổi tiếng. Món lẩu mắm tại đây được chế biến thơm ngon, với nước lèo có hương vị đặc trưng của miền sông nước, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Đặc biệt, quán cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi ngon như cá, tôm và có cả buffet rau xanh phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn. Khi đến đây, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của món lẩu mắm đặc sản Quận 1 này.

Quán không chỉ có món đặc trưng là lẩu mắm mà trong menu còn có nhiều món ngon khác Lẩu cua đồng, Lẩu Hải sản. Thực khách cũng rất yêu thích hương vị của các món ăn thêm như ếch chui rơm, trứng non. Một điểm cộng lớn nhất của quán là không bao giờ thiếu rau. Quán có riêng một quầy rau sạch được nhân viên làm đầy liên tục. Chỉ cần nhìn những khay rau xanh tươi đã khiến cho những tín đồ lẩu phải dừng chân ghé lại thưởng thức ngay.

lau-mam-ba-du.jpg  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 324 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10.
  • Giá tham khảo: dao động từ 55.000 đồng đến 175.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:30 đến 21:00

Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia A Tùng

Mỗi buổi chiều khi đi ngang qua khúc đường Cống Quỳnh, bạn chắc chắn sẽ không thể kìm lòng nổi với hương vị thịt nướng thơm phức. Khi nhắc đến bánh mì bò nướng bơ thì một địa điểm ăn uống quận 1 không thể bỏ qua đó chính là quán của A Tùng. Đây là một quán ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lúc nào cũng nườm nượp khách.

Tổng thể đây là một món ăn khá độc lạ để bạn có thể thay đổi khẩu vị. Bánh mì được quết bơ thơm béo, thịt nướng được ướp đậm vị lại ăn chung với đu đủ ngâm chua, tổng thể hòa quyện nên một món ăn siêu ngon. Mà mức giá cũng khá phải chăng đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Cống Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 5.000 đến 15.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 14:00 đến 21:00.

diadiemanuongquan11

A Tùng – Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia. Ảnh minh họa.

Quán ngon Q1 hương vị miền Trung - Ân Nam Quán

Âm Nam Quán, một điểm đến ẩm thực hàng đầu tại quận 1, nổi bật với sự đa dạng của các món ăn miền Trung. Với menu phong phú gồm 85 món, trong đó 60% là hương vị đặc trưng của Đà Nẵng, quán đã thu hút đông đảo thực khách. Những món ăn nổi bật như Cá lóc nướng lá chuối hay Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng là những lựa chọn không thể bỏ qua khi ghé thăm quán.

Không gian Âm Nam Quán, với sức chứa 100 khách, kết hợp giữa vẻ cổ kính của biệt thự thời Pháp và sự giản dị của kiến trúc miền Trung. Đặc biệt, món Gà lên mâm - với sự kết hợp của gà quay, gỏi gà, và xôi gà thơm ngon - là điểm nhấn cuốn hút khách hàng. Thực khách đến với Âm Nam Quán không chỉ để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn để trải nghiệm không gian độc đáo giữa lòng Sài Gòn sôi động.\

an-nam-quan.jpg  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P Đa Kao, Q1
  • Số điện thoại: 0283 910 0988
  • Giờ hoạt động của quán: 10:00 – 23:45
  • Mức giá tham khảo: 120.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Lẩu cua Khôi

Khi Sài Gòn bước vào những ngày giao mùa, không gì tuyệt vời hơn việc tụ họp cùng bạn bè và người thân quanh nồi lẩu cua thơm lừng và nóng hổi. Tại quận 1, nổi tiếng với các quán ăn ngon, quán Lẩu cua Khôi trên đường Trần Hưng Đạo là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món lẩu cua đặc sắc, một trong những món ăn được yêu thích tại đây.

Quán Lẩu cua Khôi không chỉ mang đến hương vị đậm đà của nồi lẩu cua với thịt cua ngọt, săn chắc mà còn cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn khác như Cua rang muối, Ốc dừa rang muối – xào bơ, Cua rang me, và Ốc hương xào phomai. Không gian ấm cúng và món ăn đậm chất biển tại Lẩu cua Khôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ giữa lòng Sài Gòn.

lau-cua-khoi.jpg  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, P Cô Giang, Q1
  • Số điện thoại: 0919 869 469
  • Giờ hoạt động của quán: 15:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 800.000 VNĐ/ 2 người

Hẻm ăn vặt Hai Bà Trưng Quận 1

Con hẻm huyền thoại được ví như là thiên đường ăn uống quận 1 đó chính là hẻm ăn vặt Hai Bà Trưng. Nơi đây không chỉ có đa dạng các món ăn ngon  mà còn rất quen thuộc với nhiều tín đồ ẩm thực Sài Thành. Đến hẻm bạn sẽ như được đi lạc vào thế giới ẩm thực với đầy đủ những món ăn ngon. Chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống quận 1 khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 76 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

diadiemanuongquan12

Hẻm ăn vặt Hai Bà Trưng. Ảnh minh họa.

Bún thịt nướng chị Tuyền

Chỉ mới vừa nghe qua cái tên bún thịt nướng chị Tuyền thôi đã thấy được sự gần gũi, quen thuộc rồi. Và thật sự là quá bún thịt nướng này từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn uống quận 1 được rất nhiều người yêu thích. 

Với tuổi đời đã lâu, không gian lại rộng rãi và sạch sẽ, quán bún thịt nướng chị Tuyền không chỉ vừa miệng mà còn rất ít dầu mỡ. Sẽ thật tuyệt vời nếu như có thể thưởng thức được mùi vị của một tô bún thịt nướng vừa ngon vừa rẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 175C Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 30.000 đến 40.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 7:00 đến 21:00.

diadiemanuongquan13

Bún thịt nướng chị Tuyền. Ảnh minh họa.

Địa điểm ăn uống quận 1 - CP Five Stars

Một địa điểm ăn uống quận 1 khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ nữa đó chính là CP Five Stars. Quán không chỉ chuyên bán đồ ăn nhanh, chất lượng đảm bảo mà còn cực kỳ thơm ngon. Không chỉ có đồ ăn ngon mà quán còn làm siêu lòng các thực khách nhờ phong cách bài trí trẻ trung. Menu của quán cũng khá phong phú cùng với nhiều loại nước khác nhau. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 147 Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 30.000 đến 40.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 9:30 đến 22:30.

diadiemanuongquan14

Địa điểm ăn uống quận 1 - CP Five Stars. Ảnh minh họa.

Dimsum Homemade

Dimsum homemade một địa điểm ăn uống quận 1 cực nổi tiếng mà bạn cũng không nên bỏ qua. Nơi đây chính là thiên đường của các món ăn Trung Hoa đậm vị. Không những thế không gian của quán còn được bài trí theo phong cách Trung Quốc khách hàng có thể mang về hoặc ngồi ăn tại chỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86A Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 30.000 đến 50.000 VND.
  • Giờ mở cửa: 11:30 đến 22:30.

diadiemanuongquan16

Dimsum Homemade. Ảnh minh họa.

Bún riêu Đà Lạt - Địa điểm ăn uống quận 1 

Bún riêu Đà Lạt một địa điểm ăn uống quận 1 đã quá quen thuộc với rất nhiều cư dân Sài Thành. Món ăn nơi đây mang hương vị thanh tao, đậm vị cua nhưng vẫn cảm nhận được vị béo ngọt, đậm đà khó cưỡng của nước lèo. Đây chắc chắn là món ăn tuyệt hảo dành cho bạn. 

Không chỉ có thế, quán còn có không gian mang đến cảm giác gần gũi, rộng rãi để bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon. Chính vì thế mà nơi đây luôn nhận được rất nhiều lời khen có cánh của thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 25.000 đến 30.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 15:00 đến 21:45.

diadiemanuongquan15

Bún riêu Đà Lạt. Ảnh minh họa.

MR Chè Cô Giang

Thời tiết như Sài Gòn mà được giải nhiệt bằng một ly chè tại MR. Chè Cô Giang thì còn gì bằng. Đây là một địa điểm ăn uống quận 1 quen thuộc không thể thiếu đối với nhiều người. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng chất lượng chè tuyệt hảo. Nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc biệt trên đầu lưỡi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 10.000 đến 15.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 17:00 đến 22:30.

diadiemanuongquan17

MR. Chè Cô Giang. Ảnh minh họa.

Súp cua và Gỏi cuốn Hội An

Một góc nhỏ Hội An giữa lòng Sài Thành với món súp cua và gỏi cuốn Hội An. Đây là một địa điểm ăn uống quận 1 ngon nhức nách với món súp cua nóng hổi nhiều thịt cùng nấm hương thơm phức. Đảm bảo bạn sẽ không thể quên được mùi hương đặc biệt của món ăn này. Còn gỏi cuốn thì to ú ụ với đầy topping chấm kèm với nước mắm nữa thì còn gì bằng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh..
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 25.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 6:30 đến 22:30.

diadiemanuongquan18

Súp cua và Gỏi cuốn Hội An. Ảnh minh họa.

Nguyên – Tàu hủ và chè truyền thống

Vào những buổi tan tầm được ăn mộc cốc tàu hũ nóng hổi hay ly chè mát lạnh đó chính là một hạnh phúc bình dị được nhiều người ao ước. Và Nguyên một quán ăn vặt quận 1 được học sinh, sinh viên hay những bạn văn phòng cực kỳ yêu thích. Quán với menu đa dạng, không gian lại lịch sự chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống Quận 1 đặc biệt dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10/101 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 10.000 đến 15.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00.

diadiemanuongquan19

Nguyên – Tàu hủ và chè  truyền thống. Ảnh minh họa.

Bánh mì Huỳnh Hoa

Nếu đã là một tín đồ ăn uống thì không thể không biết đến bánh mì Huỳnh Hoa. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những ổ bánh mì ngon tuyệt hảo, kích thước lớn, vỏ bánh thì giòn rụm ăn kèm với đầy topping cắn tới đâu ngập miệng tới đó. Chỉ mới nghe thôi đã thấy thèm quá nè!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 35.000 đến 45.000 VND
  • Giờ mở cửa: 15:00 đến 22:00

diadiemanuongquan110

Bánh mì Huỳnh Hoa. Ảnh minh họa.

Bánh canh bò viên

Địa điểm ăn uống quận 1 bánh canh bò viên được rất nhiều thực khách ghé qua. Với không gian bài trí đơn giản, rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt điểm nhấn tại đây đó chính là tô bánh canh đậm vị. Sợi bánh ngon, không bị nát, bò nguyên chất cho nên cắn vào vừa giòn lại không mất đi độ dai. Quả là một sự kết hợp tuyệt hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nguyễn, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 25.000 đến 30.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 15:00 đến 18:00.

diadiemanuongquan111

Bánh canh bò viên. Ảnh minh họa.

Địa điểm ăn uống quận 1 - Ốc Đào

Quán Ốc Đào một địa điểm ăn uống quận 1 quá quen thuộc với nhiều người. Nằm trong con đường Nguyễn Trãi sầm uất cho nên được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Điều đặc biệt nhất tại quán chính là phương pháp chế biến độc lạ, phong phú cho nên sẽ rất phù hợp với nhiều loại ốc.

Điểm để nhận diện được thương hiệu nơi đây đó chính là các món ăn vô cùng tươi ngon. Không gian lại thoải mái, rộng rãi và có sức chứa lớn mặc dù ở quận 1. Quán ngoài phục vụ các món ốc thì còn có thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C79 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh..
  • Giá tham khảo: 60.000 hết 110.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 11:00 đến 22:00

diadiemanuongquan112

Quán Ốc Đào. Ảnh minh họa.

Phá lấu Trần Văn Ơn

Phá lấu Trần Văn Ơn một địa điểm ăn uống quận 1 cực ngon nằm ngay tại đường Nguyễn Thành Ý. Đây là một trong những quán phá lấu có tuổi đời lâu nhất Sài Thành và được nấu theo phong cách gia truyền. Phá lấu ở đây được đánh giá siêu ngon mà lại rẻ, cho nên bạn hãy tranh thủ ghé qua nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 15.000 đến 30.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 14:00 đến 21:00.

diadiemanuongquan113

Phá lấu Trần Văn Ơn. Ảnh minh họa.

Kem LU’CREME

Kem Lu’Crème một địa điểm ăn uống quận 1 được giới trẻ yêu thích. Không chỉ vậy nơi đây còn có nhiều món kem hấp dẫn, thơm ngon. Đặc biệt quán luôn đảm bảo về hương vị ngọt ngào cũng chất lượng tốt nhất. 

Thực đơn các món kem tại đây cũng được đánh giá là cực kỳ phong phú. Và đặc biệt có nhiều mùi hấp dẫn dành cho các thực khách có thể thỏa sức lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn đó.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 30.000 đến 60.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 21:00.

diadiemanuongquan114

Kem Lu’Crème. Ảnh minh họa.

Địa điểm ăn uống quận 1 - Thế giới tàu hủ

Một địa điểm ăn uống quận 1 cuối cùng mà Rever muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán Thế giới tàu hủ tọa lạc tại đường Trần Đình Xu. Với không gian rộng rãi, tone màu chủ đạo là màu vàng cùng bàn gỗ mang đến hơi thở cổ xưa cho quá. Đặc biệt quán cung cấp đa dạng những loại tàu hũ cho nên menu cực kỳ đa dạng mà giá cả lại còn hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là một số thông tin về 15 địa điểm ăn uống quận 1 ngon nhứt nách kèm địa chỉ bạn có thể set kèo đi ngay nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá nhà đất quận 1 - mới nhất và chi tiết theo từng khu vực ngay dưới đây!

90b144c0-790f-4570-bc10-3131b55d5ee8

>>> Xem Thêm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Top 11 Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống, Giải Trí Hấp Dẫn Ở Quận 3
Top 11 Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống, Giải Trí Hấp Dẫn Ở Quận 3

Quận 3 là một trong những quận có nhịp sống sôi động. Dù ở Quận 3 lâu năm, bạn có chắc mình đã phám phá hết những địa điểm vui chơi ở Quận 3 dưới đây chưa? 

Hướng Dẫn
13/10/2023
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Hướng Dẫn
24/09/2023
Mua nhà Quận 3 không nên bỏ qua những điều này
Mua nhà Quận 3 không nên bỏ qua những điều này

Người Sài Gòn xưa thường có câu: “Ăn Quận 5, nằm Quận 3, xa hoa Quận 1” và câu nói này vẫn đúng cho đến ngày nay! Cùng khám phá xem Quận 3 có những tiện ích gì đáng để “an cư” tại đây.

3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại Bến Nghé
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại Bến Nghé

Là khu vực lõi trung tâm thành phố, phường Bến Nghé hội tụ đa dạng các tiện ích - dịch vụ cao cấp cũng như các công trình công cộng hàng đầu khu vực.

Dự án
25/03/2021
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần

Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa với không khí trong lành, an yên ngay giữa lòng thành phố năng động? Rever sẽ giới thiệu đến bạn 6 địa điểm vui chơi tại quận Bình Thạnh vô cùng lý tưởng, bạn nên đến một lần.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón

Các địa điểm vui chơi Củ Chi hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ để mắt đến và nhận được rất nhiều tin tích cực là nơi lý tưởng để vui chơi dịp cuối tuần.

Hướng Dẫn
07/09/2022
Infographic: 7 địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9
Infographic: 7 địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9

Khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch BCR, phim trường Long Island... là những địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9 mà bạn nên biết.

Dự án
18/09/2018
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Dự án
21/02/2023
Top 10 cung đường Quận 1 nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Sài Thành
Top 10 cung đường Quận 1 nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Sài Thành

Những cung đường quận 1 cực kỳ nổi tiếng vì đắt đỏ bậc nhất Sài Thành chắc chắn sẽ đưa bạn đi được từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thị trường
26/03/2023
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua

Tới Quận 4 thì nên đi đâu? Có món ăn nào ngon phải thưởng thức? Cùng Rever khám phá 7 địa điểm vui chơi thú vị tại Quận 4 mà bạn có thể trải nghiệm.

Thị trường
10/04/2021
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM

Mỗi quận tại TP.HCM đều có đặc điểm sống cũng như lịch sử hình thành khác nhau. Cùng Rever khám phá đâu là nơi lý tưởng và phù hợp để gia đình bạn sinh sống.

Thị trường
06/10/2020
Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất
Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất

Cùng theo chân Rever ăn nằm với 15 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất ngay trong bài viết dưới đây để có thêm dữ liệu ăn chơi tại Sài Gòn nhé!

Thị trường
01/03/2023
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

01/12/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023