Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất

Cùng theo chân Rever ăn nằm với 15 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất ngay trong bài viết dưới đây để có thêm dữ liệu ăn chơi tại Sài Gòn nhé!

Sài Gòn vốn được biết đến chính là một thành phố cực kỳ sôi động và luôn giữ được bước chân của mỗi người không chỉ vì những công trình biểu tượng hay những món ăn ngon tuyệt. Mà khi nhắc đến Sài Gòn người ta còn nhớ đến văn hóa cafe đã ăn sâu vào mỗi con người. Và dưới đây Rever giới thiệu ngay đến bạn 15 quán cafe quận 1 có view đẹp, sống ảo cực chất.

Quán cafe quận 1: Heritage Concept Chill Hub

  • Địa chỉ: 190 – 192 Võ Văn Kiệt, Quận 1

Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại một con phố sầm uất bậc nhất tại trung tâm thành phố. Thế nhưng khác hẳn với cái nhộn nhịp, xô bồ của phố thị, Heritage Concept Chill Hub lại là một điểm đến bình yên, thả hồn thư thái bên những tách cafe ngon.

Đây là một quán cafe quận 1 khá sang trọng khi nhìn từ bên ngoài vào, tuy nhiên không gian bên trong lại được thiết kế gần gũi và phù hợp với nhiều bạn trẻ. Với tone màu chủ đạo là màu trắng, bàn ghế gỗ siêu xinh, đôi khi chỉ cần đơn giản như vậy cũng đã đủ để bạn có được những bức hình sống ảo cực chất tại đây.

quancafequan11

Heritage Concept Chill Hub. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Đen Đá Cafe

  • Địa chỉ: 96 Hàm Nghi hoặc 182 Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1

Một quán cafe quận 1 mở 24/24 cực nổi trong giới trẻ đó chính là Đen Đá Cafe. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng cho nên có thể đón tiếp một lượng khách hàng lớn để ngắm nhìn phố phường. Đen Đá Cafe có 2 tầng với lối thiết kế mang phong cách cổ điển vào những năm 1990s.

Đây được xem là một quán cafe cực đẹp tại Quận 1 Sài Gòn với không gian đẹp, đồ uống ngon cùng đồ ăn cực ngon. Đó cũng chính là lý do khiến cho các bạn trẻ lựa chọn đây chính là nơi trú ẩn hàng ngày của mình.

quancafequan13

Đen Đá Cafe. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Bason Cafe

  • Địa chỉ: Tầng trệt The Myst Dong Khoi Hotel, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1

Bason cafe là một quán cafe quận 1 được xây dựng trên tầng trệt của một khách sạn lớn nằm tại con đường sầm uất Hồ Huấn Nghiệp. Đây là một trong số những khách sạn khá mới tại Quận 1 và có lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo nhận được không ít lời khen có cánh của các chuyên gia.

Nằm trong The Myst Đồng Khởi cho nên quán cũng không kém cạnh chút nào về phần hình ảnh. Bason Cafe được chủ quán đầu tư cực kỹ lưỡng khi tất cả các nội thất trang trí đều cực kỳ đắt tiền và nổi bật nhất chính là chiếc neo có độ tuổi đến 1500 năm. Cùng những mảng gỗ lớn được treo chắc chắn bên trên trần nhà.

quancafequan14

Bason Cafe. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Nu Bistro

  • Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Nếu như bạn đang mong muốn tìm được cho mình một quán cafe quận 1 đẹp mà giá lại rẻ thì chắc chân Nu Bistro sẽ là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết tất cả những quá cafe đều có tone màu khá tối giản nhưng tại Nu Bistro mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt để tạo nên được một sự độc đáo mà khó có thể tìm tại bất kỳ nơi đâu.

Quán được thiết kế với phong cách vô cùng ấn tượng và độc đáo với màu sắc được pha trộn hài hòa giữa tone màu trắng, xanh và đỏ vô cũng rực rỡ. Đặc biệt quán còn được nhiều người biết đến với một khoảng tưởng được vẽ hình cực kỳ nổi bật và thu hút.

quancafequan15

 Nu Bistro. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Thinker&Dreamer Coffee

  • Địa chỉ: Lầu 4, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thinker&Dreamer Coffee một quán cafe quận 1 cực kỳ phù hợp với những bạn không biết nên tụ tập chỗ nào. Đến đây bạn chắc chắn sẽ được hòa mình vào một không gian yên tĩnh, cảm nhận được sự thanh bình trong tâm hồn mình.

Thinker&Dreamer Coffee mặc dù không quá rộng lớn, tuy nhiên lại được thiết kế vô cùng tinh tế. Với tone màu chủ đạo toàn quán là màu trắng, thể hiện được sự thanh khiết cũng như là góp phần giúp cho diện tích của quán được rộng hơn.

quancafequan16

Thinker&Dreamer Coffee. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: New L’usine

  • Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1

Đối với những bạn đam mê cafe thì chắc chắn cái tên New L'usine đã không còn quá xa lạ.Với không gian được thiết kế tối giản cùng 2 tone màu đen trắng cơ bản cảng giúp cho dáng vẻ sang trọng và tinh tế của quá được thăng hạng.

Không gian New L'usine được thiết kế có 4 tầng với những thiết kế khác nhau song vẫn đảm bảo được nơi đây sẽ là một không gian giúp cho bạn được thỏa sức ăn nằm, sống ảo cả ngày mà không biết chán.

quancafequan17

New L'usine. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Út Lành Café

  • Địa chỉ: 283/37 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Với vị trí nằm giữa một con phố hiện đại, vậy nhưng quán Út Lành vẫn giữ được nguyên vẹn nét hoài cổ  của một thời bao cấp ngày xưa. Với các bố trí cũ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp, quán giống như một mái nhà nơi mà bạn có thể tìm về được những ngày tháng xưa cũ. Tất cả hòa quyện lại và tạo nên một ký ức Sài Thành xưa.

Bonus thêm cho các bạn đó chính là đồ uống của quán cực ngon đó. Và tất cả đều sẽ được đựng trong cốc nhôm để tạo nên sự hứng thú, thú vị cho khách hàng khi đến với Út Lành. Đây chắc chắn sẽ là một trong những quán cafe quận 1 đẹp giá rẻ được nhiều người yêu thích.

quancafequan18

Út Lành Café. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Shin café

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Thiệp, Quận 1

Shin café với vị trí tọa lạc tại khu vực đắt đỏ bậc nhất của Sài Gòn, cho nên không khó để thấy được sự chuyên nghiệp, sang trọng cùng mức giá hơi cao của quán. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ được thưởng thức những tách cafe đậm vị, thơm ngon, chất lượng cao.

Theo như những chia sẻ của chủ quán thì từ những ngày đầu khởi nghiệp, Shin Coffee luôn tập trung nhiều vào ý tưởng “Specialty". Tức là nơi cho người ta đến và thưởng thức một tách cafe thay vì một không gian dễ chịu mà giúp mọi người có được nhiều cơ hội để trải nghiệm được những tinh hoa của vị cafe.

quancafequan19

Shin café. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Padma De Fleur

  • Địa chỉ: 55/6 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Quán cafe quận 1 Padma De Fleur nơi mà khi vừa đặt chân đến bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng. Quán có sự kết hợp độc đáo giữa hoa và cafe, đến đây bạn có thể ngắm nhìn những bông hoa rực rỡ đang khoe sắc và có thể mua về để làm cảnh trong nhà.

Vì  vậy khi bước vào một quán cafe quận 1 đẹp như vậy bạn ngoài thưởng thức tách cafe đậm vị còn có thể thưởng cảnh, thưởng hoa. Đặc biệt với một không đầy hoa sẽ cực kỳ phù hợp để bạn có thể chụp được bộ ảnh để đời.

quancafequan110

Padma De Fleur. Ảnh minh họa.

Quán cafe quận 1: Loft Cafe

  • Địa chỉ: Tầng 1, chung cư 26 Lý Tự Trọng, Quận 1

Nếu bạn là một du khách từ nơi khác ghé thăm Sài Gòn và muốn tìm kiếm một quán cafe quận 1 đẹp vậy thì hãy tạt ngang qua phố Lý Tự Trọng. Nơi đây được xem là thiên đường của các quán cafe đẹp đó.

Và Loft Cafe được xem là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn trẻ. Với những ô cửa sổ thiết kết thành những chiếc đồng hồ vừa điệu nghệ lại cực kỳ độc đáo. Và nơi này cũng được rất nhiều bạn trẻ đến và check-in sống ảo.

quancafequan111

Loft Cafe. Ảnh minh họa.

Trên đây là danh sách những quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất dành cho những tín đồ đam mê cafe. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin về danh sách nhà đất giá tốt quận 1 ngay dưới đây!

916b79e4-2a37-4666-9bec-6a5d620ea744

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Top 11 Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống, Giải Trí Hấp Dẫn Ở Quận 3
Top 11 Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống, Giải Trí Hấp Dẫn Ở Quận 3

Quận 3 là một trong những quận có nhịp sống sôi động. Dù ở Quận 3 lâu năm, bạn có chắc mình đã phám phá hết những địa điểm vui chơi ở Quận 3 dưới đây chưa? 

Hướng Dẫn
13/10/2023
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Khám phá 5 quán cafe cực chất tại Quận 2
Khám phá 5 quán cafe cực chất tại Quận 2

Bên cạnh Quận 7, Quận 2 cũng là khu vực có nhiều quán cafe cực chất thu hút đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế.

Hướng Dẫn
13/06/2017
Top 8 nhà hàng hạng sang nổi tiếng Quận 2
Top 8 nhà hàng hạng sang nổi tiếng Quận 2

Bên cạnh những khu biệt thự và căn hộ sang trọng thì Quận 2 cũng được mệnh danh là nơi có nhiều nhà hàng hạng sang nổi tiếng như The Deck, D'Maris,...

Hướng Dẫn
25/05/2017
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón

Các địa điểm vui chơi Củ Chi hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ để mắt đến và nhận được rất nhiều tin tích cực là nơi lý tưởng để vui chơi dịp cuối tuần.

Hướng Dẫn
07/09/2022
Những nhà hàng, quán cafe cao cấp có thiết kế độc đáo tại Quận 2
Những nhà hàng, quán cafe cao cấp có thiết kế độc đáo tại Quận 2

Mỗi khi nhắc đến Quận 2, ngoài những căn biệt thự hoành tráng và khu dân cư cao cấp thì các quán cà phê kiêm nhà hàng sang trọng tại đây cũng là điều mà bạn nên thử trải nghiệm.

Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Top 12+ Quán Cafe Thảo Điền quận 2 view đẹp, sống ảo cực xinh
Top 12+ Quán Cafe Thảo Điền quận 2 view đẹp, sống ảo cực xinh

Thảo Điền không chỉ là một khu dân cư triệu đô mà nơi đây còn vô cùng nổi tiếng với các điể ăn chơi. Và đặc biệt không thể không kể đến chính là những quán cafe Thảo Điền.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Tập đoàn nào sở hữu nhiều khu mua sắm nhất tại TP.HCM?
Tập đoàn nào sở hữu nhiều khu mua sắm nhất tại TP.HCM?

Không phải Vingroup, Saigon Coop hay Lotte, Vạn Thịnh Phát chính là cái tên nắm giữ nhiều khu trung tâm mua sắm nhất tại TP.HCM với hàng chục dự án đã và sắp triển khai.

Dự án
16/02/2017
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Dự án
21/02/2023
Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết
Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết

Quận 1 là một trong số những khu vực trung tâm Sài Gòn với mức sống cao và luôn nhộn nhịp, sầm uất. Không những thế nơi đây còn là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ đam mê ăn uống. Hãy cùng Rever thưởng thức qua 20 địa điểm ăn uống quận 1 ngon nhứt nách dưới đây nhé!

Thị trường
08/03/2023
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Tân Bình không nên bỏ qua. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những địa điểm mới để vui chơi thú vị.

Thị trường
28/09/2021
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

01/12/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

29/11/2023
Danh sách bệnh viện quận 1 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 1 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 1 có nhiều cơ sở y tế hiện đại, nhưng không phải nơi nào cũng tốt. Rever sẽ chỉ cho bạn danh sách các bệnh viện và phòng khám đa khoa uy tín, để bạn chọn nơi phù hợp nhất.

28/11/2023