Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Bình Tân có gì chơi? Top địa điểm vui chơi nhất định phải thử

Với những ai lần đầu đến Bình Tân chưa biết đi đâu chơi ở Bình Tân thì nhất định phải ghé qua những địa điểm sau đây:

Aeon Mall Bình Tân

  • Địa chỉ: Số 1, đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM.
  • Giờ mở cửa: Ngày thường (thứ 2 đến thứ 6): Từ 10h00 – 22h00 Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ: Từ 9h00 – 22h00

*Đến Aeon Mall Bình Tân chơi gì?

Dream Games

Dream Games là khu tổ hợp vui chơi với hơn 200 trò chơi thú vị, hấp dẫn như: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, boxing, ném phi tiêu, karaoke… Ngoài ra, Dream Games còn có hệ thống Bowling đạt chuẩn quốc tế và hệ thống máy game hiện đại phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, mang đến những phút giây vui chơi hết mình.

dream-game-aeon-mall-binh-tan.jpg Khu vui chơi Dream Games trong Aeon Mall Bình Tân

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần) 
  • Dream Games: Tầng 1, AEON MALL Bình Tân.

tiNiWorld

tiNiWorld là hệ thống vui chơi trong nhà dành cho trẻ như: Khu vực vận động nhà banh Playland, Góc vẽ tranh tô tượng nghệ thuật piCa Studio, Khu vực hướng nghiệp Barbie House, Hot Wheels city, Baby Park (dành cho trẻ dưới 2 tuổi),... 

tini-world-aeon-mall-binh-tan.jpg  Khu tiniworld là địa điểm thu hút giới trẻ khi ghé thăm Aeon Mall Bình Tân

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và các ngày lễ) 
  • tiNi World: Tầng 2 AEON MALL Bình Tân.

Mykingdom

Mykingdom được ví như “thế giới” đồ chơi với hơn 100 loại đồ chơi đến từ các các thương hiệu nổi tiếng top đầu thế giới như: Sleich, Lego, Seku… Tất cả đồ chơi tại Mykingdom đều được thiết kế mang tính giáo dục cao nhằm phát triển tư duy trí tuệ và sức sáng tạo của trẻ. Nếu bạn muốn mua đồ chơi cho bé thì đừng quên ghé thăm Mykingdom nhé! 

my-kingdom-aeon-mall-binh-tan.jpg

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và các ngày lễ). 
  • Mykingdom: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân.

Molly Fantasy

Molly Fantasy là khu vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi đa dạng dễ chơi và đảm bảo an toàn cho bé như: Đập chuột chũi, Thả banh, Gắp thú… Đây là một khu vui chơi lý tưởng giúp trẻ thỏa sức vui đùa và khám phá các trò chơi độc đáo.

molly-fantasy-aeon-mall-binh-tan.png

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và các ngày lễ). 
  • Molly Fantasy: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân.

Công viên Gia Phú

Công viên Gia Phú là một điểm đến quen thuộc cho nhiều gia đình sinh sống ở Bình Tân. Bạn sẽ dễ dàng gặp những hình ảnh đáng yêu của những người tập thể dục trong không gian xanh mát, những đứa trẻ vui đùa và một số xe đồ ăn vặt hấp dẫn. Buổi tối là thời điểm công viên tấp nập nhất, khi có các hoạt động giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Vào cuối tuần, rất nhiều gia đình sẽ đến đây để dã ngoại, ăn uống và hát ca.

  • Địa chỉ:  Đường CN1, Sơn Kỳ, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: cả ngày (thường đông vào buổi tối)
  • Giá vé: miễn phí

cong-vien-gia-phu-binh-tan.jpg

Chùa Huệ Nghiêm

  • Địa chỉ: 220/110/1 đường Đỗ Năng Tế, KP2 Đỗ Năng Tế, An Lạc A
  • Giờ mở cửa: cả ngày

Khi nhắc đến một địa điểm tham quan văn hóa tâm linh tuyệt vời tại Bình Tân, bạn không thể bỏ qua Chùa Huệ Nghiêm - một nơi được coi là “chốn bồng lai”. Với không gian yên bình, khuôn viên rộng rãi và nhiều cây xanh, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự thanh thản và lòng bình yên khi đến thăm địa điểm này. Chùa có nhiều góc đẹp để du khách gần xa tìm đến để tìm lại sự bình yên và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

chua-hue-nghiem-o-dau.jpeg

Đến Bình Tân ăn gì? Những địa điểm ăn uống hấp dẫn không thể bỏ qua

Với những ai thích ăn uống, vui chơi trong không gian sang trọng, mát mẻ thì chắc chắn không thể quên dừng chân ghé lại những thương hiệu ẩm thực nức tiếng nằm ngay trong trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân. Trong đó, có đến 3 tầng có các không gian ẩm thực dành cho du khách trải nghiệm:

Tầng 1 - Aeon Mall Bình Tân

- Góc Sushi: Sở hữu 100 loại sushi chất lượng cao, chuẩn Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam, đồng thời bày bán cả những loại Oden tươi ngon. 

- Các món Việt: Phở, các loại bún như bún bò hay các loại mì. - Quầy tráng miệng: AEON Mall Bình Tân mang đến văn hóa ẩm thực tráng miệng đến từ nhiều nơi trên thế giới: Bánh kem, bánh trứng, kem trà xanh, bánh bột Mochi hay nước sinh tố hoa quả. 

- Khu bánh ngọt: Cung cấp đầy đủ các loại bánh được yêu thích tại Việt Nam như bánh mì Pháp, bánh mì que, bánh mì có nhân, bánh ngọt Donuts hay những sản phẩm mới: bánh mì Kebab, bánh su kem.

Tầng 2 - Aeon Mall Bình Tân

Khu vực “Ẩm thực phố Hội” lầu 2 được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An – di sản thế giới của Việt Nam. Với cách thiết kế này, thực khách sẽ cảm nhận được sự hài hòa, gần gũi giữa không gian hiện đại và cổ kính đậm chất Việt.

Tầng 3 - Aeon Mall Bình Tân

Góc “Ẩm thực phố Hội” có vị trí tại tầng 3 AEON Mall Bình Tân gồm nhiều nhà hàng ẩm thực đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hutong, Kpud, SushiKei, Tasaki BBQ, Thai Market, King BBQ, Hotpot Story, Dookki, Pizza Hut, Texas Chicken, Sukiya, Lotteria, Seoul Garden, Gogi, Kichi Kichi, Thaiexpress

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí vui vẻ trên vỉa hè, ngồi ngắm cảnh xe cộ qua lại và thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời, thì không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng sau đây:

Vườn nướng Hàn Quốc Buffet

Nhà hàng có không gian trẻ trung, thoáng đãng, vậy nên thường được nhiều bạn trẻ đến ăn uống, check in. Các món lẩu, đồ nướng đều chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon đa dạng các loại thịt bò và hải sản.

Vuon-nuong-Han-Quoc-Buffet-binh-tan.jpg

  • Địa chỉ: 92 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00. 
  • Giá tham khảo: 139.000- 539.000 đồng/người.

Nem nướng Nha Trang Út Ny

Nem Nướng Út Ny được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.

nem-nuong-ut-ny.jpg

  • Địa chỉ: 201, Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00. 
  • Giá tham khảo: 45.000-60.000 đồng

Gõ Sài Gòn

Gõ Sài Gòn có bán cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước nhưng đặc biệt bán hủ tiếu mang đi là chính. Một tô hủ tiếu khô và nước có hủ tiếu được trụng dai ngon kết hợp cùng siêu nhiều loại toppping như xương, tôm, mực, trứng cút, thịt băm, bò viên đầy chất lượng.

go-sai-gon.jpg

  • Địa chỉ: 27 Thép Mới, Quận Tân Bình, TP. HCM 
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 
  • Giá tham khảo: 35.000-65.000 đồng

Bánh mì Du mục

Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc bánh mì Du Mục, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì có các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau,…

banh-mi-du-muc.jpg

  • Địa chỉ: 110 Đường Số 1, Quận Bình Tân 
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00 l 15:00 - 21:00

Bún bò gốc Huế O Tú

Quán này thì nổi tiếng rồi, có thêm chi nhánh ở Quận 6 và Quận 10 nữa mà chi nhánh nào cũng ngon. Bún bò nấu ngon, nước lèo không có bột ngọt nhiều. Ngoài ra quán còn có bán xương sụn nữa. Quán rất sạch sẽ, nhìn vào là ưng ngay.

Quan-bun-bo-o-Quan-Binh-Tan.jpg

  • Địa chỉ: 143 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM 
  • Giờ bán: 6h – 21h Giá bán: 45.000 – 65.000 đồng

Bánh canh cua Gia Linh

Nước dùng của bánh canh cua Gia Linh có vị ngọt thanh từ cua và giò heo hầm, được nêm nếm vừa miệng, dễ ăn. Sợi bánh canh trong. Một tô bánh canh cua có thịt cua nguyên miếng loại nhất, tôm lột vỏ, chả cua tự chế biến và giò heo. Tô bánh canh đầy đủ topping nóng hổi, khiến cho người ta ăn một lần nhớ mãi không quên được.

banh-canh-cua-gia-linh-binh-tan.jpg

  • Địa chỉ: 238 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM 
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bình Tân không phải là một "vùng ven hẻo lánh" như mọi người thường nghĩ. Thực tế, nơi này có những nét văn hóa vui chơi, giải trí, và ẩm thực độc đáo. Hiện nay, Bình Tân đang là khu vực đô thị hóa nhanh nhất TPHCM, với số lượng người di cư đến đây ngày càng tăng. Có khá nhiều khu vực đông đúc, nhộn nhịp, và đặc biệt là rất tiện ích và giá cả phải chăng. Rất nhiều gia đình đang có ý định đến đây để định cư lâu dài. Nếu bạn mới chuyển đến Bình Tân, đừng quên khám phá và trải nghiệm hết các địa điểm vui chơi và ẩm thực tuyệt vời ở đây.













Bài viết cùng chủ đề

Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?

Bạn đang muốn tìm mua nhà Sài Gòn nhưng phân vân không biết nên mua ở khu vực nào? Hãy thử tham khảo những lý do nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân!

Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Hướng Dẫn
22/11/2023
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?

Lễ hội Halloween không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Nó đã trở thành dịp vui không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

Nhà Đẹp
28/10/2016
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
5 địa điểm vui chơi giải trí tại Bình Chánh bạn không nên bỏ qua
5 địa điểm vui chơi giải trí tại Bình Chánh bạn không nên bỏ qua

Hãy cùng Rever khám phá ngay những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất tại Bình Chánh nhé.

Thị trường
20/04/2021
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
Khu Tây Sài Gòn có tốc độ đô thị hóa cao nhất thành phố, đúng kế hoạch kéo giãn dân
Khu Tây Sài Gòn có tốc độ đô thị hóa cao nhất thành phố, đúng kế hoạch kéo giãn dân

Với tốc độ phát triển nhanh dân cư và nhập cư từ các nơi trong và ngoài nước, bài toán kéo giãn dân cư và nhập cư ra vùng ven là một quyết định mang tính quốc sách tại TP.HCM. Ở khu Tây, nhất là các khu vực vùng ven gần trung tâm như Bình Tân, Tân Phú đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, đúng kế hoạch kéo giãn dân cư.

Thị trường
07/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Dự án Saigon Intela tại Bình Chánh hiện đang triển khai tới đâu?
Dự án Saigon Intela tại Bình Chánh hiện đang triển khai tới đâu?

Dự án Saigon Intela tọa lạc tại 13E Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM hiện đang triển khai tới đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết này.

Thị trường
23/08/2019
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

Bạn đang có ý định cuối tuần du ngoạn quận Tân Phú, nhưng khổ nỗi không biết chơi gì, ở đâu? Đừng lo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm vui chơi cực hot tại Tân Phú.

Thị trường
28/09/2021
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
23/12/2023
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Muốn an cư, quận Bình Tân có phải là đích đến lý tưởng?
Muốn an cư, quận Bình Tân có phải là đích đến lý tưởng?

Sự phát triển của các khu công nghiệp trọng điểm cùng với bến xe Miền Tây đã khiến Bình Tân trở thành điểm đến thu hút nhiều lao động, chuyên gia từ nước ngoài và đặc biệt là cộng đồng dân Miền Tây. Trước sự phát triển và đổi mới không ngừng của Bình Tân, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là một điểm đến lý tưởng cho việc định cư? Hãy cùng Rever khám phá và đánh giá chi tiết.

Thị trường
24/08/2023
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Tân Bình không nên bỏ qua. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những địa điểm mới để vui chơi thú vị.

Thị trường
28/09/2021
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết

Tiến độ xây dựng dự án mở rộng trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (Aeon Mall Celadon) từ 4ha lên thành 7ha hiện đang rất khẩn trương, dự kiến sẽ sớm đưa vào hoạt động sau dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Thị trường
28/01/2019