Top 10 cung đường Quận 1 nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Sài Thành

Những cung đường quận 1 cực kỳ nổi tiếng vì đắt đỏ bậc nhất Sài Thành chắc chắn sẽ đưa bạn đi được từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh là quận trung tâm sầm uất nhất nước ta. Bên cạnh những toà nhà cao ốc hay những địa điểm biểu tượng như Bến Bạch Đằng, Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà..., Quận 1 còn được biết đến là nơi có những cung đường có giá bất động sản rất cao.

Những tuyến đường nơi đây có mức giá trên mét vuông vô cùng đắt đỏ giống như định nghĩa "tấc đất tấc vàng". Và hãy cùng Rever tìm hiểu qua 10 cung đường quận 1 nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Sài Thành ngay trong bài viết dưới đây!

Cung đường quận 1: #1 Đường Nguyễn An Dinh

Cung đường quận 1 Nguyễn An Dinh thuộc phường Bến Thành, nằm ngay bên hông chợ Bến Thành có bề dày lịch sử hơn 100 năm tuổi. Đây là một cung đường có thể nói là đắt đỏ bậc nhất tại quận 1 nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Nhờ vào chợ Bến Thành, nơi được coi là biểu tượng của thành phố, cho nên những tuyến đường lân cận đó cũng được hưởng rất nhiều đặc quyền. Với các căn nhà nằm tại mặt tiền được cải tạo trở thành shophouse kinh doanh đầy đủ những loại hàng hóa. Không những mua mà mức giá thuê nhà tại cung đường này cũng cực kỳ đắt đỏ và không có chỗ để thuê.

cungduongquan11

Đường Nguyễn An Dinh. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #2 Đường Lê Anh Xuân

Lê Anh Xuân một cung đường quận 1 được mệnh danh là thiên đường vàng của khách sạn mini, khách sạn 2 - 3 sao, cao ốc có quy mô vừa và nhỏ được phát triển từ các căn nhà phố nằm dọc theo tuyến đường này.

Cung đường Lê Anh Xuân tuy không sở hữu các công trình hay kiến trúc đáng giá, đáng để chú ý đến. Nhưng lại là một trong số những cung đường được xếp vào nhóm bất động sản mua bán có giá trị đắt đỏ. 

Tại đây với các loại hình bất động sản được bán phổ biến nhất bao gồm: Khách sạn mini, cửa hàng, nhà phố với quy mô 4 - 5 tầng trở lên, shophouse,... Những căn nhà này đều có mức giá từ 40 - 50 tỷ đồng cho đến 400 - 500 tỷ đồng.

cungduongquan12

Đường Lê Anh Xuân. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #3 Đường Lê Lợi

Lê Lợi là một cung đường quận 1 được mệnh danh thiên đường mua sắm với hàng loạt những khu trung tâm thương mại cùng khu mua sắm lớn và nổi danh bậc nhất Sài Thành như: thương xá Tax, Saigon Center, chợ bến thành,...

Đây chính là tuyến phố cực kỳ sầm uất với các hoạt động mua sắm nhộn nhịp nằm tại vị trí gần với chợ Bến Thành. Nhà mặt tiền đường Lê Lợi được cho thuê kinh doanh cực kỳ đa dạng với nhiều mặt hàng cũng như dịch vụ. Hiện nay tuyến đường Lê lợi này đang được rào chắn lại tại nhiều đoạn khác nhau để thi công hầm kết nối với ga nhà hát của tuyến đường metro.

cungduongquan13

Đường Lê Lợi. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #4 Đường Alexandre De Rhodes

Một cung đường Quận 1 nằm ngay tại vị trí trung tâm đắc địa của thành phố, gần với Dinh Độc Lập, đồng thời nơi đây còn tập trung rất nhiều người trẻ cùng khách Tây chính là cung đường Alexandre De Rhodes.

Vì thế, trải dài ở khắp con đường đâu đâu cũng nhìn thấy các shophouse kinh doanh cũng như là những dịch vụ nhằm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được dễ dàng với khách hàng cùng đối tác. Mở ra được những cơ hội lớn về giao thương và mang về nguồn thu dồi dào.

cungduongquan14

Đường Alexandre De Rhodes. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #5 Đường Thi Sách

Cung đường quận 1 Thi Sách với vị trí cũng vô cùng đắc địa, nằm tại khu vực trung tâm của thành phố có sức hút cực lớn đến các khách du lịch nhờ những hoạt động mua sắm, giải trí, thị trường cho thuê bất động sản nơi đây rất sôi nổi và giá trị cực kỳ đắt đỏ. Những ngôi nhà nằm tại vị trí mặt tiền có mức giá trung bình khoảng 880 triệu đồng/m2.

cungduongquan15

Đường Thi Sách. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #6 Đường Hồ Huấn Nghiệp

Dọc theo cung đường quận 1 Hồ Huấn Nghiệp là những cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang, đồi lưu niệm của người Việt và những hàng quán vỉa hè. Con đường này quanh năm luôn tấp nập các du khách cùng người dân qua lại.

Với sức hút mạnh mẽ từ các hoạt động mua sắm, giải trí , thì thị trường cho thuê bất động sản tại đây cũng được đánh giá là cực kỳ sôi động và có mức giá siêu đắt đỏ.

cungduongquan16

Đường Hồ Huấn Nghiệp. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #7 Công xã Paris

Công trường Công Xã Paris là một quảng trường nhỏ nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nối giữa tuyến đường Lê Duẩn với tuyến đường Đồng Khởi. Nhờ sở hữu lối kiến trúc đẹp mắt cho nên nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với những du khách khi đến với Sài Gòn. Và đặc biệt đây cũng là một nơi nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của người dân toàn thành phố.

cungduongquan17

Công Xã Paris. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #8 Đường Mạc Thị Bưởi, Đông Du & Nguyễn Thiệp

Cung đường quận 1 Đông Du & Nguyễn Thiệp, đường Mạc Thị Bưởi nằm trong tuyến phố sầm uất bậc nhất tại Sài Gòn. Vì nơi đây tập trung rất nhiều những quán cà phê sang chảnh, những cửa hiệu, shophouse, khách sạn đạt chuẩn 5 sao cùng những trung tâm mua sắm lớn nhỏ khác nhau. Vì thế không khó để nhận thấy mức giá bất động sản nơi đây cũng thuộc hàng vô cùng đắt đỏ.

cungduongquan18

Đường Mạc Thị Bưởi. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #9 Đường Đồng Khởi

Đồng Khởi là cung đường quận 1 mà bất kỳ ai khi nhắc đến đều sẽ biết. Đường với chiều dài 1,5km kéo dài từ bến Bạch Đằng cho đến Nhà thờ Đức Bà. Đây được biết đến là con đường triệu đô nơi mà đất còn đắt hơn cả vàng. Với một số căn nhà tọa lạc tại tuyến đường này có mức giá lên đến 1.2 tỷ đồng/m2.

Nơi đây là thiên đường của những thương hiệu cao cấp nhất, những dịch vụ thượng hạng, những hệ thống nhà hàng sang trọng nhằm phục vụ cho khách du lịch đã giúp cho Đồng Khởi giữ vững được vai trò là một trung tâm kinh tế văn hóa quan trọng bậc nhất của vùng đất Sài Gòn từ xưa đến nay.

cungduongquan19

Đường Đồng Khởi. Ảnh minh họa.

Cung đường quận 1: #10 Đường Nguyễn Huệ

Đặc biệt nhất trong số những cung đường quận 1 đó chính là con đường vàng được đầu tư hơn 400 tỷ đồng chính là đường Nguyễn Huệ. Phố đi bộ Nguyễn Huệ với chiều dài 900m, chiều rộng 60m được đánh giá chính là tuyến phố đi bộ đẹp và hiện đại nhất cả nước. Và hiển nhiên mức giá nhà đất nơi đây đứng top 1 tại TP. HCM trung bình khoảng 1,1 tỷ đồng mỗi m2 và mức trần ghi nhận được vượt ngưỡng 1,5 tỷ đồng trên mỗi m2.

Với việc sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay tại trái tim thành phố, nơi có cư dân đông đúc và sầm uất bậc nhất. Cho nên tuyến đường Nguyễn Huệ còn được biết đến là con đường dát vàng đắt đỏ đứng hàng đầu trong danh sách này.

cungduongquan110

Đường Nguyễn Huệ. Ảnh minh họa.

Trên đây là top 10 cung đường quận 1 có giá trị đắt đỏ bậc nhất tại thành phố Hồ Chính minh được Rever thông tin đến bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin về danh sách nhà đất giá tốt tại quận 1 bằng cách nhấn vào nút xem ngay!

916b79e4-2a37-4666-9bec-6a5d620ea744

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Top 10 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại Quận 1 bạn phải biết
Top 10 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại Quận 1 bạn phải biết

Dưới đây là danh sách Top 10 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại Quận 1, TP.HCM mà bạn nên biết!

Dự án
26/01/2022
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Video: Những thông tin quan trọng về Quận 1 bạn chắc chắn phải biết
Video: Những thông tin quan trọng về Quận 1 bạn chắc chắn phải biết

Nhiều khu vực tại quận 1 hiện có giá đất lên đến hơn 1 tỷ đồng mỗi m2, trong khi đó ở phân khúc căn hộ chung cư, thị trường Quận 1 cũng đã ghi nhận mức giá lên đến hơn 500 triệu/m2.

Thị trường
02/04/2021
Đâu là tuyến đường có giá đất đắt nhất TP.HCM?
Đâu là tuyến đường có giá đất đắt nhất TP.HCM?

Dưới đây là 10 tuyến đường có giá đất đắt đỏ nhất TP.HCM, cập nhật đến cuối tháng 10/2016. Một điều dễ thấy đó là cả 10 tuyến đường này đều nằm ở trung tâm quận 1.

Dự án
07/12/2016
23 điều cần biết về The Grand Manhattan - dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm Quận 1
23 điều cần biết về The Grand Manhattan - dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm Quận 1

Rever gửi đến bạn những thông tin cần biết về dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan tại trung tâm Quận 1. Đây là một trong những dự án căn hộ đắt giá bậc nhất TP.HCM hiện nay.

Thị trường
12/03/2019
Đâu là cung đường ven sông đẹp và tiềm năng bậc nhất Sài Gòn?
Đâu là cung đường ven sông đẹp và tiềm năng bậc nhất Sài Gòn?

Nếu ngày xưa, Đào Trí là con đường nhỏ ven sông, thường gặp triều cường, thì ngày nay, nó là cung đường tỷ đô, tiềm năng phát triển bậc nhất Sài thành.

Thị trường
02/01/2020
Video: The Grand Manhattan - Tâm điểm phồn hoa giữa lòng Quận 1
Video: The Grand Manhattan - Tâm điểm phồn hoa giữa lòng Quận 1

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, dự án The Grand Manhattan sở hữu vị trí kim cương đắt giá với 2 mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang, tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố.

Thị trường
15/03/2019
5 tuyến đường đẹp nhất TP.HCM bạn nên biết
5 tuyến đường đẹp nhất TP.HCM bạn nên biết

Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Đại lộ Nguyễn Văn Linh... là 3 trong số 5 tuyến đường đẹp nhất TP.HCM mà bạn nên biết.

Dự án
05/09/2020
Bảng giá nhà đất Quận 1 giai đoạn 2015 - 2019
Bảng giá nhà đất Quận 1 giai đoạn 2015 - 2019

Rever gửi đến bạn bảng giá đất Quận 1 áp dụng từ ngày 1/1/2015 đến ngày 31/12/2019.

Phân tích thị trường chung cư Quận 1 đầu năm 2021
Phân tích thị trường chung cư Quận 1 đầu năm 2021

Rever gửi đến bạn 1 số nhận định về thị trường chung cư Quận 1 đầu năm 2021. Khu vực sở hữu nhiều dự án căn hộ cao cấp, hạng sang đáng sống nhất tại TP.HCM.

Thị trường
23/03/2021
Những điểm cộng của căn hộ hạng sang The Marq
Những điểm cộng của căn hộ hạng sang The Marq

Dự án The Marq nằm ở lõi quận 1 (TP HCM), gần các công trình di sản của thành phố, phong cách kiến trúc đương đại, tiện ích cao cấp tại tầng thượng.

Thị trường
05/04/2021
Những tuyến phố có mặt tiền triệu đô tại TP HCM
Những tuyến phố có mặt tiền triệu đô tại TP HCM

Báo cáo cập nhật của Công ty định giá Gachvang giai đoạn 2/2016-2/2017 cho thấy các tuyến phố có giá đất nằm trong top đầu thị trường TP HCM đều rơi vào khu vực phường Bến Nghé (quận I).

Dự án
02/03/2017
4 cung đường nào hút giao dịch nhà phố nhất quận Bình Thạnh?
4 cung đường nào hút giao dịch nhà phố nhất quận Bình Thạnh?

4 "cung đường vàng" Phan Đăng Lưu, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ và Bạch Đằng là mục tiêu hàng đầu của những người tìm mua nhà phố quận Bình Thạnh.

Hướng Dẫn
23/05/2019
The Grand Manhattan: Dự án căn hộ đắt giá nhất của Novaland tại trung tâm Quận 1
The Grand Manhattan: Dự án căn hộ đắt giá nhất của Novaland tại trung tâm Quận 1

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1 cùng vô vàn tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, The Grand Manhattan là dự án đắt giá nhất của tập đoàn Novaland đang được chào bán trên thị trường.

Dự án
07/03/2019
Những khu biệt thự đắt đỏ tại TP.HCM với giá bán lên đến hàng trăm tỷ/căn
Những khu biệt thự đắt đỏ tại TP.HCM với giá bán lên đến hàng trăm tỷ/căn

Tại TP.HCM hiện có rất nhiều dự án biệt thự với mức giá đa dạng, từ vài tỷ cho đến vài trăm tỷ/căn.

Dự án
05/11/2021
Cập nhật giá bán căn hộ hạng sang tại Quận 1 và KĐT Thủ Thiêm
Cập nhật giá bán căn hộ hạng sang tại Quận 1 và KĐT Thủ Thiêm

Để hiểu rõ hơn về thị trường căn hộ hạng sang tại TP.HCM, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
08/11/2022
Điểm tên 10 dự án biệt thự đắt giá nhất Việt Nam
Điểm tên 10 dự án biệt thự đắt giá nhất Việt Nam

Rever điểm qua 10 dự án biệt thự xa hoa nhất Việt Nam nhờ sở hữu vị trí đắc địa và giá bán triệu đô.

Dự án
11/03/2017
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

Thị trường
01/12/2023
Điểm mặt các dự án hạng sang nằm dọc đường Tôn Đức Thắng, Quận 1
Điểm mặt các dự án hạng sang nằm dọc đường Tôn Đức Thắng, Quận 1

Hãy cùng xem qua thông tin cũng như giá bán tham khảo của 3 dự án trên trục đường Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Dự án
22/07/2022
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

01/12/2023