Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón

Các địa điểm vui chơi Củ Chi hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ để mắt đến và nhận được rất nhiều tin tích cực là nơi lý tưởng để vui chơi dịp cuối tuần.

Gắn liền với những giao thoại về các cuộc kháng chiến anh dũng chống lại quân xâm lược của đất nước ta. Củ Chi chính là một minh chứng cho lịch sử hào hùng để bảo vệ toàn bộ dân tộc. Ngày nay, nơi đây được xem như là một địa điểm du lịch Sài Gòn nức tiếng gần xa được rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Vậy Củ Chi có những địa điểm vui chơi nào? Hãy cùng theo chân Rever điểm danh 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất nhé!

Địa điểm vui chơi Củ Chi - Nông trại xanh Green Noen

Địa điểm vui chơi Củ Chi được rất nhiều bạn trẻ chú ý đến đầu tiên không thể không nói đến đó chính là nông trại xanh Green Noen. Đây là một địa điểm cực kỳ lý tưởng dành cho những bạn ưa thích sự khám phá và muốn trải nghiệm khung cảnh thôn quê thanh bình, mộc mạc. 

Đến với địa điểm vui chơi tại Củ Chi - Nông trại xanh Green Noen bạn sẽ được tận mắt thấy những chú dê, những ngôi làng xì trum trong truyền thuyết hay chính là những vườn hoa, vườn rau hay vườn trái cây sai trĩu quả. 

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được trải nghiệm qua rất nhiều những hoạt động cực kỳ thú vị như: Trông trỏ, thu hoạch rau, trái cây, chăn nuôi hoặc cũng có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước mát lạnh để quên hết sự khắc nghiệt của Sài Thành.

Nông trại Green Noen được quy hoạch thành một khu biệt lập với 33 nhà sử dụng để trồng nấm, 3ha đất dùng để trồng rau và hoa Mokara, có đến 4 khu chăn nuôi. Quý khách hàng để có thể vào được bên trong vui chơi hoặc tham quan thì chỉ mất khoảng 50.000 VNĐ/ người.

diadiemvuichoicuchi1

Nông trại xanh Green Noen. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Củ Chi - Làng sinh thái Fosaco

Một địa điểm vui chơi Củ Chi cũng được rất nhiều bạn biết đến và thích thú nữa đó chính là làng sinh thái Fosaco. Nơi đây được ví như một ngôi làng Tây Nguyên tu nhỏ giữa lòng Sài Thành cực kỳ nổi tiếng. 

Làng sinh Thái Fosaco được rất nhiều bạn yêu thích nhờ  vào không gian thanh bình, thoáng đãng với cây xanh rợp bóng. Công thêm nữa chính là những hoạt động tham quan, vui chơi giải trí được tổ chức bài bản. Tin chắc rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn một khoảng không gian dã ngoại vô cùng ý nghĩa. 

Làng sinh thái Fosaco không chỉ là địa điểm vui chơi ở Củ Chi độc đáo mà còn là một nơi có rất nhiều những món ăn đặc sản đậm chất của Vùng Tây Nguyên như: Cơm lang ống tre, thịt bò cuốn bánh tráng,... Chắc chắn khi ăn vào bạn sẽ nhớ mãi nơi đây.

Khu du lịch ven sông Bình Mỹ

Khu du lịch ven sông Bình Mỹ cũng là một địa điểm vui chơi Củ Chi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây thường tiếp đón rất nhiều lượt khách đến để cắm trại hoặc nghỉ dưỡng tìm kiếm chốn bình yên nhờ vào sự yên tĩnh bên những khóm cây xanh mát. 

Bên cạnh đó, khu du lịch ven sông còn được đầu tư với hàng loạt những trò chơi vô cùng hấp dẫn như: Trò chơi lội sông bắt cá, câu cá, tắm hồ bơi, chèo thuyền,... Những trò chơi vừa dân dã nhưng lại thực sự thú vị dành cho bạn và gia đình.

diadiemvuichoicuchi2

Nhà hàng Bình Mỹ. Ảnh minh họa.

Trạm cứu hộ động vật hoang dã

Một địa điểm vui chơi Củ Chi nữa đó chính là trạm cứu hộ động vật hoang dã nằm ở vị trí cách địa đạo Củ Chi chỉ chưa đầy 1km được thành lập năm 2016. Nơi đây chính là một bệnh viện dành cho các loại động vật hoang dã được xây dựng với quy mô lớn nhất phía Nam nước ta.

Tính đến thời điểm hiện tại thì trạm đã cứu chữa được 3.600 con thú trong đó có cả thú quý hiếm. Và đến với trạm cứu hộ động vật hoang dã bạn cũng sẽ được tận mắt nhìn thấy được.

Địa đạo Củ Chi

Nếu đã nói đến những địa điểm vui chơi Củ Chi thì không thể không nhắc đến địa đạo Củ Chi. Đây chính là một trong số những địa điểm cực kỳ nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn đối với bạn bè Quốc Tế.

Với hệ thống địa đạo nằm bên dưới mặt đất, chứng kiến những giai thoại lịch sử hào hùng của đất nước ta.

Mặc dù địa điểm vui chơi Củ Chi - Địa đạo Củ Chi không quá sâu tuy nhiên lại có thể giúp che chắn được pháo đạn của kẻ thù và chịu được sức nặng của hàng loạt những xe bọc thép, xe tăng của địch. Đến với nơi đây chắc chắn bạn cũng sẽ có thể nghe được một thời chiến đấu oai hùng của quân dân ta để thêm tự hào về dân tộc.

Địa chỉ: Đ. Tỉnh Lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi.

diadiemvuichoicuchi3

Đường vào địa đạo Củ Chi một địa điểm vui chơi Củ Chi nức tiếng gần xa. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Củ Chi - Bến Dược

Bến Dược cũng là một địa điểm vui chơi tại Củ Chi cực kỳ nổi tiếng được các bạn trẻ ghé thăm khi đến với Củ Chi. Khi có cơ hội tham quan nơi đây chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên trầm trồ khi chứng kiến và khám phá được đường hầm sâu dưới lòng đất.

Khu đường hầm được thiết kế với kiến trúc khá lớn, bố trí nhiều khu vực chức năng . Ngoài ra đến với địa điểm vui chơi Củ Chi Bến Dược bạn còn được thắp hương để có thể tưởng niệm những vị anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh trên mảnh đất linh thiêng này.

Vườn trái cây Trung An

Một trong số những địa điểm vui chơi ở Huyện Củ Chi cũng phải được nói đến nữa đó chính là vườn trái cây Trung An. Nơi đây cực kỳ nổi tiếng với vườn trái cây sai quả, chỉ cần mua vé vào cổng bạn sẽ có thể thưởng thức được rất nhiều hoa thơm, trái ngọt.

Đến lúc cảm thấy đã thấm mệt thì bạn cũng có thể nghỉ ngơi và ăn uống tại những căn chòi được chủ vườn dựng lên. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi Củ Chi cực kỳ hấp dẫn dành cho nhóm bạn và gia đình vào các ngày cuối tuần.

diadiemvuichoicuchi4

Vườn trái cây trĩu quả Trung An. Ảnh minh họa.

Khu du lịch Một thoáng Việt Nam

Một địa điểm vui chơi Củ Chi cũng được rất nhiều bạn biết đến nữa đó chính là khu du lịch Một thoáng Việt Nam. Đây là một khu du lịch được quy hoạch tại mảnh đất 22.5ha với mục đích giữ gìn và phát huy những nét văn hóa truyền thống của đất nước ta. 

Du khách khi đến với Một Thoáng Việt Nam không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên mà còn được tham qua rất nhiều những làng nghề từ Bắc chí Nam. Cùng với đó là 30 hạng mục như sa bàn nước Việt Nam, dề thờ đất nước, lầu Vọng,... Kèm theo đó là những văn hóa ẩm thực, khu chợ hàng tiểu thủ công nghiệp, vườn trái cây,... Để bạn có thể vui chơi thỏa thích.

Địa chỉ: 109 đường Nguyễn Thị Sữa, ấp Phú Bình, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên nước An Nhơn Tây Củ Chi

Một địa điểm vui chơi Củ Chi hấp dẫn khác nữa đó chính là công viên nước An Nhơn Tây. Công viên nước được thiết kế có diện tích cực kỳ rộng rãi, bên trong là hồ nước trong veo với hệ thống lọc nước có công nghệ hiện đại cực kỳ vệ sinh. 

Đến với công viên nước bạn có thể tha hồ tăm mình trong làn nước mát mẻ, được thỏa sức chạy nhảy, vui chơi với hơn 30 trò chơi theo từng cấp độ khác nhau. Hoặc có thể hòa mình trong bể bơi xanh ngát.

Địa chỉ: 986 Tỉnh lộ 7, An Nhơn Tây, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

diadiemvuichoicuchi5

Hồ bơi tuyệt đẹp. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Củ Chi - Chùa Liên Trì

Một địa điểm vui chơi tại Củ Chi được rất nhiều du khách đến tham quan đó chính là ngôi chùa Liên Trì. Với vị trí tọa lạc tại Ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi thì ngôi chùa vừa có  được nét thôn quên, bình dị mà vẫn giữ được sự linh thiêng, oai nghiêm của Phật giáo.

Chùa Liên Trì với kiến trúc tối giản, mộc mạc công với cảnh quan hữu tình, thông thoáng cho nên được rất nhiều du khách ghé qua sau khi đi du lịch tại Củ Chi. Để thắp một nén hương, cầu nguyện cho một cuộc sống bình an, đủ đầy.

Nông Trại Joy (Nông Trại Hoa Lúa)

Một địa điểm vui chơi Củ Chi mà bạn không thể bỏ qua đó chính là nông trại Joy. Đây là một khu vui chơi theo hơi hướng của miền Tây sông nước được rất nhiều bạn trẻ ưu thích đến để vui chơi hay tổ chức team building. Nơi này được trồng rất nhiều các loại hoa quả khác nhau như: Cam, bưởi, xòa, quýt, chuối, mướp,... Và có cả những cánh đồng lúa thơ mông như những vùng thôn quê tại nước ta.

Nếu như cuộc sống của bạn đang quá căng thẳng và mệt mỏi thì nông trại Joy hay nông trại Hoa Lúa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với những phút giây yên bình tận hưởng mùi hương dịu ngọt, thanh thanh của hoa lúa và những bữa ăn hấp dẫn cùng gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: 16 Đường Nguyễn Văn Tiệp, Xã An Phú, Huyện Củ Chi.

Củ Chi thực sự là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn và gia đình có thể trải nghiệm tham quan vào dịp lễ tết hoặc cuối tuần. Chắc chắn những khu vui chơi Củ Chi trên đây sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian tận hưởng cực kỳ bổ ích. 

Trên đây là một số thông tin về 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất của giới trẻ. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về thị trường bất động sản TP. HCM bằng cách tải ngay tài liệu miễn phí dưới đây!

439214ec-f859-4371-921f-eb9d2b027482

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hơp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"

Nếu như bạn đang có ý định bỏ phố về rừng vậy thì hãy đến với 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo.

Hướng Dẫn
28/09/2022
Checkin những địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về
Checkin những địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về

Vũng Tàu là một thành phố biển quá đỗi quen thuộc với người dân tại TP. HCM. Cùng điểm qua 15 địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về ngay nhé!

09/09/2022
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?

Lễ hội Halloween không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Nó đã trở thành dịp vui không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

Nhà Đẹp
28/10/2016
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Những địa điểm du lịch An Giang chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và gia đình nhờ những địa điểm đẹp hơn tranh vẽ.

Hướng Dẫn
20/03/2023
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời

Cùng Rever tham quan 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẫn mà bất kỳ ai cũng nhất định phải đến một lần trong đời để khám phá, trải nghiệm.

Hướng Dẫn
11/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ
7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ

Hãy cùng Rever điểm qua những địa điểm vui chơi ở Quận 10 đang hot rần rần, bạn nhớ note lại để cùng bạn bè khám phá vào những lúc rãnh rỗi nha!

Quận 10
13/04/2021
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Hướng Dẫn
22/03/2023
Địa điểm vui chơi Quận 11 hấp dẫn không thể bỏ qua
Địa điểm vui chơi Quận 11 hấp dẫn không thể bỏ qua

Bài viết dưới đây, Rever sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi Quận 11 không thể bỏ qua.

Dự án
06/10/2021
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Tổng hợp những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng mà ai cũng muốn "check-in"
Tổng hợp những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng mà ai cũng muốn "check-in"

Đà Nẵng là một nơi được biết đến với những cây cầu đẹp đến mê hồn, hãy cùng Rever điểm qua ngay những cây cầu Đà Nẵng vừa nổi tiếng lại đẹp đến nao lòng.

Hướng Dẫn
03/10/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tại trung tâm thành phố quá nhàm chán, muốn lui đến một nơi bình yên để "đi trốn" thì Hóc Môn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hướng Dẫn
13/10/2021
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022