Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi  giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà bán được với giá cao hơn, đồng thời giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác.

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác. Song, không phải ai cũng có thể bán nhà nhanh chóng. Dưới đây là một số bí quyết có thể giúp bạn bán nhà dễ dàng hơn.

7a024b04-91b1-441d-aa2d-fccb3502e668

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Định giá đúng giá trị ngôi nhà

ban-nha-1

Khi bắt tay vào bán nhà công việc đầu tiên bạn cần làm chính là định giá giá trị ngôi nhà.

Định giá chính xác ngôi nhà ngay từ đầu chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giúp bán nhà diễn ra nhanh chóng. Bởi lẽ, một ngôi nhà có giá quá cao so với khu vực đó sẽ rất khó để bán. Người mua và người bán sẽ dễ dàng đạt được thỏa thuận hơn nếu ngôi nhà được định giá đúng ngay từ đầu.

Để định giá trị nhà chính xác, bạn có thể căn cứ vào giá bán của các ngôi nhà tương đồng trong khu vực của mình. Đồng thời, tìm hiểu xung quanh xem ngôi nhà nào bán được, ngôi nhà nào không bán được. Hoặc bạn có thể nhờ tổ chức định giá tài sản xác định nếu cần thiết.

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Bán bớt đồ dùng, nội thất trong nhà trước khi rao bán

Đối với người mua nhà, một ngôi nhà có không gian rộng rãi, thoáng mát là điều họ mong muốn. Muốn bán nhà nhanh chóng, trước tiên bạn hãy sắp xếp, dọn dẹp và bán bớt tài sản của mình.

Hãy bán bớt ít nhất 1/3 tài sản, vứt hoặc cho lại các tài sản không dùng. Hoặc có thể chuyển bớt qua chỗ ở mới. Điều này không chỉ giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng hơn mà còn khiến người mua cảm nhận được thiện chí của người bán, thấy được rằng mình có thể nhanh chóng chuyển vào căn nhà này bất cứ lúc nào. Từ đó, khả năng cao họ sẽ quyết định mua.

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Chăm chút, trang hoàng lại ngôi nhà

ban-nha-2

Một ngôi nhà được tân trang, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng sẽ ghi điểm trong mắt người mua.

Trước khi quyết định bán nhà, bạn nên dành chút thời gian để sửa sang, chăm chút lại ngôi nhà của mình. Có thể điều này sẽ giúp bạn bán được nhà nhanh chóng đấy.

Đầu tiên, hãy tập trung vào mặt tiền của ngôi nhà bởi nó sẽ là điều gây ấn tượng trước tiên cho người mua. Bạn có thể tân trang cho mặt trước ngôi nhà bằng cách bày trí lại cảnh quan, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng, lau chùi và quét dọn lại hành lang, sân vườn. Tạo cảm giác căn nhà luôn gọn gàng, ấm áp.

Tiếp đến, hãy thay “áo mới” cho ngôi nhà của mình bằng việc sơn lại nó. Bạn nên sử dụng các gam màu trung tính, đặc biệt là màu trắng bởi nó sẽ khiến căn nhà của bạn trông sạch sẽ và mới mẻ, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Việc sơn nhà không thực sự tốn kém nhưng nó giúp việc bán nhà trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, hãy sửa chữa các chỗ hư hỏng trong nhà, thay thế những đồ vật đã cũ. Tân trang lại ngôi nhà đôi chút, khiến cho nó nổi bật hơn.

Những điều này sẽ gây được ấn tượng đối với người mua, giúp họ cảm thấy rằng bạn đã rất chăm chút và đầu tư cho ngôi nhà. Đồng thời, giá trị họ nhận được khi mua căn nhà là rất lớn. 

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Chú trọng hình ảnh sử dụng để rao bán

Chụp ảnh ngôi nhà có tác dụng rất tốt giúp bán nhà nhanh chóng. Thông thường, hiệu quả mang lại từ việc quảng cáo bằng hình ảnh sẽ cao hơn quảng cáo bằng chữ rất nhiều lần. Do hình ảnh có khả năng thu hút sự chú ý cao.

Hơn nữa, khi rao bán căn nhà, với việc kèm theo hình ảnh của nó giống như là sự xác nhận rằng căn nhà là có thực, không phải là trò đùa.

Song, cần chụp những tấm hình sắc nét, màu sắc, đẹp mắt và thu hút. Để được như vậy, bạn đừng ngại ngần mà nên đầu tư thuê thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để có thể chụp lại căn nhà của bạn lung linh nhất có thể.

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Lựa chọn thời điểm bán nhà phù hợp

Bán nhà khi tồn kho bất động sản đang ở mức thấp, khả năng bán nhà nhanh sẽ cao. Bởi trong một năm, sẽ có những khoảng thời gian người mua nhà nhiều hơn. Đó thường rơi vào thời điểm cuối mùa hè và cuối mùa thu.

Nắm được quy luật này, bạn nên quyết định bán nhà vào các thời điểm trên để có thể bán nhanh chóng.

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Sử dụng cách tiếp thị truyền thống

Để bán nhà nhanh chóng, điều quan trọng nhất chính là tiếp cận được khách hàng. Đừng xem thường các cách tiếp thị truyền thống bởi khách hàng của bạn có thể là bất kỳ ai.

Bạn có thể sử dụng các công cụ khác nhau để tiếp thị như treo bảng trong sân, trước cổng, xung quanh khu vực sinh sống… hoặc đăng lên các website bất động sản, các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… 

Bí quyết bán nhà nhanh chóng: Tìm kiếm môi giới uy tín

ban-nha

Nếu bạn không có thời gian hoặc cảm thấy bán quá khó khăn đối với mình thì có thể liên hệ qua các công ty môi giới để bán nhà nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm tới sự hỗ trợ của bên môi giới bất động sản để có thể bán nhà nhanh chóng và dễ dàng. Đa phần những môi giới đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Do vậy trong quá trình hoạt động họ đã có nguồn khách hàng sẵn giúp ngôi nhà của bạn dễ dàng tiếp cận với khách có nhu cầu hơn.

Hơn nữa, với kiến thức và sự am hiểu của mình, môi giới cũng có thể giúp bạn quyết định giá bán ngôi nhà phù hợp và tốt nhất.

Bạn đang theo dõi bài viết Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, bạn có thể tải bộ tài liệu dưới đây để biết thêm những kiến thức, thông tin về cẩm nang bán nhà.

75425c48-870d-47b1-a289-ee34296ac339

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất
Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất

Bạn lo lắng vì đăng tin bán nhà không thu hút được khách? Bạn băn khoăn không biết định giá nhà đất hợp lý? Tất cả sẽ được giải quyết cùng với Rever.

5 lưu ý khi bán nhà qua môi giới, cần biết để tránh rủi ro
5 lưu ý khi bán nhà qua môi giới, cần biết để tránh rủi ro

Môi giới ngày nay không còn xa lạ với đại đa số người có nhu cầu mua bán nhà đất. Sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng bán một căn nhà nếu bạn nhờ đến môi giới, tuy nhiên phải chú ý 5 điều sau...

Hướng Dẫn
22/10/2019
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng
Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng

Đôi khi việc bán nhà đất gặp khó khăn không phải do nguyên nhân lý tính nào mà có thể là do vấn đề tâm linh, phong thuỷ. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Làm sao BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ được nhanh chóng như CHỦ ĐẦU TƯ?
Làm sao BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ được nhanh chóng như CHỦ ĐẦU TƯ?

Đối với nhiều người việc bán căn hộ chung cư là một thử thách rất khó khăn. Nhưng với các chủ đầu tư, việc bán cả ngàn căn chung cư đôi khi lại rất dễ dàng.

Phong thuỷ có ảnh hưởng đến việc bán nhà dễ dàng?
Phong thuỷ có ảnh hưởng đến việc bán nhà dễ dàng?

Việc nhà bán được có dễ hay không có thể phần lớn dựa vào phong thuỷ? Bạn có tin không? Hãy tìm hiểu một số mẹo về phong thuỷ giúp bán nhà dễ dàng.

Hướng Dẫn
19/08/2022
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay
"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay

Để có thể bán được nhà một cách nhanh nhất và đạt giá cao nhất hãy cùng Rever tìm hiểu ngay 9 cách bán nhà được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Tất tần tật các loại Thuế, Phí bạn phải đóng khi MUA NHÀ
Tất tần tật các loại Thuế, Phí bạn phải đóng khi MUA NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem với vai trò là người mua nhà đất, bạn phải có trách nhiệm, nghĩa vụ nộp các khoản thuế phí gì theo quy định của pháp luật.

6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá

Nếu bạn đang cần bán nhà mà đợi mãi chưa có ai mua thì đây là 6 điều bạn nên biết.

Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần I)
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần I)

Đàm phán là bước cuối cùng trong bất cứ việc kinh doanh gì. Đây là yếu tố quyết định việc đầu tư bán căn hộ chung cư của bạn có thành công hay không.

Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá

Làm sao để bán nhà vừa nhanh vừa được giá? Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp ích cho bạn.

Hướng Dẫn
20/06/2016
Bán nhà giá cao hơn kỳ vọng chỉ với các mẹo đơn giản này!
Bán nhà giá cao hơn kỳ vọng chỉ với các mẹo đơn giản này!

Cùng Rever tìm hiểu các mẹo giúp tăng giá trị ngôi nhà của bạn mà chỉ mất chưa đến 15 phút thực hiện.

Hướng dẫn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư
Hướng dẫn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư

Trong bài viết này, Rever sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư.

Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này
Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này

Người mua nhà quyết định mua một ngôi nhà bởi ấn tượng đầu tiên. Do đó, việc tạo thiện cảm cho người mua với ngôi nhà giúp bạn bán nhà dễ dàng.

Hướng Dẫn
22/08/2022
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?

Có nên bán nhà vào thời điểm này?. Thời điểm bán nhà hợp lý?. Đây là những câu hỏi thường được nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là thời điểm bán nhà tốt nhất?

5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết

Bán nhà nhanh chóng và hiệu quả thông qua 5 bí quyết sau.

Hướng Dẫn
19/09/2021
Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?
Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?

Cùng tìm hiểu vì sao Rever là công ty bất động sản được rất nhiều khách hàng hàng tin tưởng lựa chọn là đồng hành trong các giao dịch mua bán nhà đất.

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất

Để việc mua bán nhà diễn ra nhanh chóng và đạt được mức giá tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là cải tạo ngôi nhà nhằm gia tăng giá trị căn hộ.

Hướng Dẫn
11/04/2017