Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí

Đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả cần quy trình, nội dung phù hợp nhằm tạo niềm tin cho những khách hàng tiềm năng.

Đăng tin bán, cho thuê nhà đã không còn là một việc khó khăn nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ các công cụ đăng tin trực tuyến. Tuy nhiên, đăng tin bán, cho thuê nhà sao cho hiệu quả thì lại là một vấn đề khác.

7bf7e87c-7c3a-4063-a5c6-23fe8bdc9b20

Sự phát triển mạnh mẽ của các công cụ đăng tin trực tuyến kéo theo ma trận thông tin đối với người dùng. Vì vậy để đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, người đăng phải làm sao để có được nhiều người đọc, tạo ấn tượng tốt về sản phẩm qua việc đưa ra giá tốt, hình ảnh đẹp - đó chính là một nửa thành công trong giao dịch mua bán nhà đất.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả: Đầu tư hình ảnh chất lượng cho nhà đất muốn bán hoặc cho thuê

Ngày nay không còn việc người có tài chính muốn mua nhà phải đích thân đi tìm kiếm những sản phẩm nhà đất ưng ý ngoài thực tế bởi Internet đã giúp họ làm được điều đó. Tiếp cận trực tiếp thị trường từ các kênh trực tuyến, từ đó đưa ra các kế hoạch mua bán bất động sản của mình.

huong-dan-dang-tin-ban-nha-hieu-qua

huong-dan-dang-tin-ban-nha-hieu-qua

Rever thường cung cấp dịch vụ đăng tin bán và cho thuê nhà với chất lượng hình ảnh tốt nhất dành cho khách hàng của mình

Có hai vấn đề quan trọng trước khi bạn định đăng tin bán, cho thuê nhà trực tuyến.

  • Đầu tư khâu hình ảnh một cách nghiêm túc:

Chuẩn bị những bức ảnh đẹp,... sẽ dễ dàng chiếm được thiện cảm lần đầu tiên của người mua hoặc người cho thuê. Từ thiện cảm ban đầu thì việc mua bán, cho thuê nhà đất sẽ giảm đi một mức độ khó. Việc chụp hình, sửa hình gia chủ có thể tự làm vì nó khá đơn giản, tuy nhiên nếu thấy cần thiết bạn có thể mời những thợ chụp ảnh để có được những tấm hình tốt nhất.

  • Sửa sang, làm mới nhà đất trong điều kiện cho phép:

Việc đăng tin bán, cho thuê nhà trên các website, trang trực tuyến giúp bạn kiếm được một lượng khách hàng quan tâm và có ý định với căn nhà của bạn. Tuy nhiên nhiều khách hàng tuy có quan tâm đến tin của bạn nhưng nếu như thực tế khác xa những gì bạn đăng tải thì việc bán nhà sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy luôn quan niệm rằng một ngôi nhà thật sự tốt sẽ không thiếu khách hàng.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả: Tìm các website uy tín về đăng tin bất động sản

Hiện nay, ngành bất động sản đang phát triển mạnh cùng với sự hỗ trợ của Internet dẫn đến việc có hàng ngàn website liên quan được lập ra cho nhu cầu kinh doanh. Người bán muốn đăng tin và người mua muốn tìm kiếm tin thường lạc vào "ma trận" thông tin và rất khó để nhận biết đâu là một website bất động sản tốt và uy tín.

huong-dan-dang-tin-ban-nha-hieu-qua

REVER, một trong những trang thông tin bất động sản chất lượng và uy tín hiện nay

Để chọn một trang đăng tin hiệu quả, người bán nên dựa vào một số tiêu chí như:

  • Lựa chọn trang đăng tin dựa vào số lượng người dùng:

Những website có truyền thống, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu tốt và uy tín như Batdongsan.com, Cafeland.vn, Rever.vn,....

Ngoài ra là những trang rao vặt có lượng khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực.

Đây là những website đã phổ biến với đại đa số người có nhu cầu về bất động sản. Họ truy cập không chỉ tìm kiếm thông tin về dự án bất động sản mà còn là nơi cung cấp thêm kiến thức từ những bài viết chuyên sâu trong lĩnh vực này. Vì vậy khi đăng tin trên những trang web này, khả năng bạn có nhiều khách hàng hơn.

  • Lựa chọn website theo khu vực:

Những website thiên về khu vực sẽ có sự am hiểu cũng như khả năng thực địa lớn hơn khi có một dự án tại khu vực đó, từ đó tạo dựng được uy tín cho khách hàng.

  • Lựa chọn website theo đánh giá của người dùng:

Số lượng người dùng đánh giá tốt cho một website bất động sản cao thể hiện được sự tin tưởng của khách hàng đã trải nghiệm tại đây. Có kinh nghiệm từ những người đi trước sẽ là "liều thuốc tinh thần" khiến bạn yên tâm hơn.

Một số mẹo tìm kiếm và nhận định những website đăng tin bất động sản uy tín:

Sử dụng các trang tìm kiếm như Google. Thông thường những từ khóa liên quan đến nhà đất mà bạn muốn bán, cho thuê được tìm kiếm bởi google, các trang ở vị trí đầu thường là những trang uy tín và có "tệp" khách hàng đủ lớn.

huong-dan-dang-tin-ban-nha-hieu-qua 

Tìm kiếm trên Google dự án Lovera Vista của Khang Điền

Đánh giá dựa trên nội dung tin đăng. Một trang đăng tin tốt thường có đa dạng và phong phú sản phẩm bất động sản chất lượng và nội dung trang được biên tập đầy đủ, chi tiết, chính xác và không trùng lặp. 

Giao diện website đẹp, chuyên nghiệp cũng thể hiện phần nào uy tín của trang đăng tin bất động sản.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả: Viết nội dung tin đăng

Bên cạnh việc tìm kiếm thông tin trên các website bất động sản, nhiều khách hàng đã có hướng tìm kiếm qua Google Search. Vì vậy để có nhiều người quan tâm đến sản phẩm của mình, người bán phải tìm cách để khách hàng có thể thấy mình trên Internet.

Vì vậy cách hiệu quả nhất là chuẩn bị những bài viết có nội dung chuẩn SEO cùng những "KEY WORD" để đưa tin của bạn lên Top tìm kiếm.

  • Thứ nhất, xác định từ khóa của tin đăng bất động sản mà bạn muốn đưa lên top tìm kiếm. Sử dụng từ khóa với tần suất phù hợp và không quá lạm dụng nhằm tránh gây nhàm chán, phản cảm gây ra hiệu ứng ngược với người đọc.

  • Đầu tư về mặt nội dung của tin đăng.

Vậy nội dung như thế nào có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng?

Trước tiên tin đăng phải bao quát được toàn bộ dự án hoặc sản phẩm bất động sản. Nếu có website thì nên tóm tắt và hướng khách hàng vào xem chi tiết website của mình. Chi tiết hơn bạn nên sơ lược từng phần để cho khách hàng hình dung chi tiết hơn sản phẩm.

huong-dan-dang-tin-ban-nha-hieu-qua

Thông tin càng chi tiết càng tốt cho nội dung tin đăng

Những nội dung cần thiết cho một tin đăng:

  • Vị trí dự án (địa chỉ cụ thể, giao thông, tính kết nối của sản phẩm bất động sản,...).

  • Khả năng kết nối tiện ích nội khu và ngoại khu xung quanh như cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội,...

  • Quy mô bao gồm diện tích, giá bán, pháp lý giấy tờ, chiết khấu hoặc ưu đãi của bạn dành cho khách hàng.

  • Bạn nên nhấn mạnh một vài vấn đề có khả năng kích thích tâm lý, mong muốn sở hữu của khách hàng.

  • Thông tin liên hệ.

  • Hình ảnh, video được đầu tư kỹ lưỡng đi kèm.

Lưu ý quan trọng cho bạn khi đăng tin lên các website đó là "càng chi tiết càng tốt".

Những giao dịch bất động sản là những giao dịch lớn lên tới hàng trăm, hàng tỉ đồng. Vì vậy sự cẩn thận và trau chuốt khi đăng tin chính là cách để cung cấp thông tin đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả: Chia sẻ tin đăng lên các mạng xã hội

Các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter, Linkedin, Pinterest,... sở hữu lượng truy cập lớn. Vì vậy việc tham gia và chia sẻ vào các trang, nhóm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên mạng xã hội là cách tốt để có thể tìm thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Hãy chèn các link bất động sản vào các bài viết trên mạng xã hội như là cách để đưa thêm thông tin cũng như tạo sự tin tưởng cho người xem.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả: Mua tin VIP, lượt Up tin

Trong kết quả tìm kiếm, tin đăng thường được sắp xếp như sau: tin VIP đứng đầu, sau đó là những thông tin mới nhất. Vì thế để tiện lợi cho việc tiếp cận khách hàng thì bạn phải tốn một khoản chi phí để đưa tin đăng của mình lên đầu.

Việc đầu tư thêm chi phí tạo điều kiện cho bạn tìm kiếm khách hàng nhanh hơn và nhiều hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm để đăng tin bán bất động sản một cách hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với Rever qua Hotline: 0901777667 để được hướng dẫn và tư vấn một cách tốt nhất

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tài liệu Hướng dẫn đăng tin bán nhà hiệu quả dưới đây:

92c75de7-e4e4-4040-b37c-6a38e78e4d00

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Trịnh (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả
3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả

Sử dụng internet để đăng tin bán, cho thuê nhà đang là cách thức quảng bá được nhiều người lựa chọn.

Những điều bạn nên làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư
Những điều bạn nên làm trước khi cho thuê căn hộ chung cư

Bạn đang có ý định cho người khác thuê căn hộ chung cư của mình, nhưng bạn không biết nên làm gì để cho thuê được nhanh và giá tốt. Cùng Rever tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao
Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao

Một mẫu tin đăng cho thuê nhà ấn tượng là một mẫu tin vừa thể hiện đầy đủ thông tin của căn nhà và vừa lôi cuốn, taọ được sự tin tưởng với người cần thuê.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Vì sao nhiều người có thể BÁN NHÀ được nhanh chóng, còn bạn thì không?
Vì sao nhiều người có thể BÁN NHÀ được nhanh chóng, còn bạn thì không?

Người gọi đó là có DUYÊN, kẻ thì nói là MÁT TAY. Nhưng thực chất may mắn chỉ là một phần nhỏ, còn lại đều phụ thuộc vào cách bạn chuẩn bị bán nhà ra sao.

Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?
Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?

Để quá trình đăng tin cho thuê nhà đất diễn ra thuận lợi, người cho thuê nên chuẩn bị kỹ càng những vấn đề này.

6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?

Bạn đang đau đầu vì đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng? Bạn đang khó khăn trong việc đưa ra mức giá hợp lý? Rever sẽ giúp bạn với các lưu ý sau đây.

Lưu ý khi đăng tin cho thuê nhà trên Internet
Lưu ý khi đăng tin cho thuê nhà trên Internet

Đăng tin cho thuê nhà trên Internet là cách để tìm được nhiều khách hàng nhưng đây không phải là việc dễ dàng. Vì vậy người cho thuê cần biết những lưu ý sau.

Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả
Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả

Cho thuê căn hộ đang là hình thức đầu tư sinh lợi cao, ổn định được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây, Rever sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết tìm kiếm khách hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng Dẫn
10/07/2021
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết

Bán nhà nhanh chóng và hiệu quả thông qua 5 bí quyết sau.

Hướng Dẫn
19/09/2021
3 cách giúp người cho thuê căn hộ tìm kiếm khách hàng hiệu quả
3 cách giúp người cho thuê căn hộ tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ hiện nay là rất lớn, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Song, không phải chủ sở hữu nào cũng biết cách tìm kiếm được khách thuê căn hộ nhanh chóng, lâu dài.

Hướng Dẫn
21/08/2021
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả

Dưới đây là những tiêu chí cần có để tin đăng bán đất nền của bạn trở nên nổi bật giữa vô số tin khác được đăng tải hằng ngày lên mạng internet.

Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

29/11/2023