Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà "cực hay" và mang lại hiệu quả cao

Một mẫu tin đăng cho thuê nhà ấn tượng là một mẫu tin vừa thể hiện đầy đủ thông tin của căn nhà và vừa lôi cuốn, taọ được sự tin tưởng với người cần thuê.

Hiện nay việc đăng tin cho thuê nhà đã không còn quá xa lạ với nhiều người và trở nên cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên giữa rất nhiều những mẫu tin đăng cho thuê nhà như vậy thì nếu tin của bạn không có sức hút sẽ rất nhạt nhòa và khó có người biết đến. Việc nắm rõ được cách đăng tin cũng như là có được những mẫu tin đăng hay là điều cực kỳ cần thiết để thông tin của bạn được nổi bật, được nhiều người biết đến và tăng tỷ lệ có được giao dịch.

Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở về vấn đề này thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được các đăng tin có nhiều người đọc cũng như những mẫu tin đăng cho thuê nhà lôi cuốn nhất.

Những thông tin cần phải có trong mẫu đăng tin cho thuê nhà

Để có một mẫu tin đăng cho thuê nhà hiệu quả thì trước tiên bạn cần phải chú ý đến nội dung của tin đăng. Tùy thuộc vào cách sáng tạo của từng người sẽ có những mẫu tin khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các mẫu tin cần phải bao gồm những thông tin sau:

  • Tiêu đề
  • Nội dung tin đăng
  • Thông tin liên hệ
  • Hình ảnh

Đối với một mẫu tin đăng cho thuê nhà thì bạn cần phải chỉ rõ được những ưu điểm của ngôi nhà cần cho thuê như vị trí, tiện ích công cộng (trung tâm thương mại, trường học, chợ, bệnh viện, các tuyến đường lớn, công viên,...)

Đồng thời phải cung cấp được đầy đủ tất cả những thông tin cần thiết như diện tích xây dựng, địa chỉ nhà, mặt tiền, hướng nhà, số phòng, số tầng, cách đường bao nhiêu mét, giá bán,... Và những thông tin về giấy tờ chứng minh sở hữu căn nhà.

mautindangchothuenha1

Tin cho thuê nhà đến được tay khách hàng. Ảnh sưu tầm.

Cách gây ấn tượng với người thuê nhà và tăng lượt tìm kiếm tin đăng

Ngay khi bạn đã có được đầy đủ một mẫu tin đăng cho thuê nhà hoàn chỉnh rồi tì để gây được ấn tượng cũng như tăng lượt tiếp cận đến với người thuê thì bạn cần phải tận dụng được những công cụ truyền thông đặc biệt là Google. Bạn cần phải chú ý đến những thông tin sau:

Tiêu đề của mẫu tin đăng cho thuê nhà

Để nội dung của mẫu đăng tin cho thuê nhà được tăng tiếp cận đến người thuê thì tiêu đề của mẫu tin cần phải được viết ngắn gọn, ấn tượng và chứa được từ khóa quan trọng.

Khi viết tiêu đề cho tin đăng cho thuê nhà, hãy tập trung vào việc tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người đọc. Tiêu đề nên ngắn gọn, không quá 70 ký tự và bao gồm các từ ngữ kích thích cảm xúc. Đảm bảo rằng tiêu đề phản ánh rõ ràng thông tin cơ bản như giá, diện tích, vị trí, và hướng đến đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu:

  • Đối với khách hàng thu nhập thấp hoặc sinh viên, hãy nhấn mạnh đến giá cả phải chăng và vị trí thuận lợi gần các trường học hoặc trung tâm mua sắm. Ví dụ: "Phòng trọ giá rẻ gần Đại học X, tiện nghi đầy đủ".
  • Nếu đối tượng là người có thu nhập cao, hãy tập trung vào tiện ích, thiết kế, và chất lượng của nhà hoặc căn hộ. Ví dụ: "Cho thuê căn hộ cao cấp, nội thất sang trọng, gần trung tâm thương mại".

Hãy thêm các từ ngữ như "có sẵn", "giá tốt", "vị trí đắc địa", "nhà mới xây" để tạo sự chú ý và khuyến khích hành động. Những từ này giúp tin đăng của bạn nổi bật so với các tin khác. Đồn thời, hãy luôn đảm bảo rằng tiêu đề phản ánh một cách trung thực về ngôi nhà hoặc căn hộ bạn đang cho thuê để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng tiềm năng.

Nội dung tin đăng

Khi soạn nội dung tin đăng cho thuê nhà, hãy chú trọng vào việc cung cấp thông tin chi tiết và minh bạch để đáp ứng nhu cầu của người tìm thuê. Đầu tiên, nêu rõ giá thuê, diện tích của căn nhà, tình trạng hiện tại và các chi phí dịch vụ liên quan. Kèm theo đó, mô tả các tiện ích và tiện nghi đi kèm như thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, vị trí thuận lợi gần công viên, trường học, trung tâm mua sắm,...

Ngoài ra, đừng quên bổ sung thông tin liên hệ như số điện thoại và e-mail để khách hàng dễ dàng liên hệ.

Cuối cùng, sử dụng các từ khóa phổ biến liên quan đến vị trí và khu vực xung quanh trong tin đăng. Điều này giúp tin đăng của bạn dễ dàng tiếp cận và thu hút nhóm khách hàng mục tiêu, những người đang tìm kiếm nhà trong khu vực cụ thể.

***Lưu ý mô tả càng rõ ràng, chi tiết càng tốt, tránh gây nhầm lẫn hoặc bất kỳ sự hiểu lầm nào đối với người đọc tin.

Hình ảnh và video

Tất cả những mẫu tin đăng cho thuê nhà ở trên mạng nhất định cần phải có hình ảnh hoặc video. Đây là một cách gây ấn tượng và sự chú ý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vì thế bạn cần phải đầu tư thật kỹ lưỡng về hình ảnh và video sao cho thật sắt nét, đẹp mắt để chiến được thiện cảm của người thuê. Từ đó sẽ khiến họ nhanh chóng gọi điện thoại cho bạn ngay để đi xem nhà.

mautindangchothuenha2

Tin cho thuê nhà hay sẽ tăng lượt tìm kiếm. Ảnh sưu tầm.

Top 5 mẫu đăng tin cho thuê nhà cực cuốn và hiệu quả

Dưới đâu là một số mẫu tin đăng cho thuê nhà cực cuốn mà bạn có thể tham khảo để làm ohong phú thêm thông tin của mình:

Mẫu tin đăng cho thuê nhà số 1:

Cho thuê nhà mặt phố giá rẻ gần ..., quận/huyện ..., chỉ từ … triệu/tháng (có nhà ngay)

Địa chỉ: …

Diện tích … m2, có ... tầng. Gần chợ ..., gần trường học ..., gần bệnh viện...

Khu dân cư yên tĩnh, có nhiều cây xanh, hàng xóm thân thiện, an ninh. Ưu tiên cho những anh/chị nào có thiện chí và thuê ở lâu dài.

Giá cho thuê: … triệu/tháng

Liên hệ: .... (anh/chị …)

Mẫu tin đăng cho thuê nhà số 2:

Cho thuê nhà nguyên căn ... tầng x … m2, tại đường ... gần siêu thị … (Có hình)

Địa chỉ: …, cạnh chung cư ..., đối diện siêu thị  ... và ...

Nhà rộng rãi, có gác lửng, có điều hòa và máy nước nóng lạnh, với diện tích … m2.

Mặt hẻm xe hơi, nhà thoáng mát và có nhiều ánh sáng.

Ai có thiện chí thuê xin vui lòng liên hệ chính chủ anh/chị  ... qua số điện thoại .... nhé!

Trân trọng cảm ơn!

Mẫu tin đăng số 3:

Cho thuê nhà nguyên căn sát trường học …, quận/huyện ..., ... m2 vào ở ngay

Địa chỉ:...

Chính chủ cần cho thuê nhà nguyên căn ... trệt, ... lầu nhà còn mới, đầy đủ nội thất.

Mặt tiền đường … vào … m, hẻm xe hơi thẳng rộng … m. Nhà cách trường học … m, khu vực an ninh, yên tĩnh, dân trí cao.

Nhà có … nhà vệ sinh, ... phòng ngủ. Hệ thống đồng hồ điện, nước riêng biệt, có thể dọn vào ở ngay.

Giá thuê: ... triệu/tháng

Liên hệ chính chủ: anh/chị ... (số điện thoại ....). Nói không với môi giới, trung gian.

mautindangchothuenha3

Mẫu tin đăng cho thuê nhà hấp dẫn. Ảnh sưu tầm.

Mẫu tin đăng cho thuê nhà số 4:

Cần cho thuê gấp nhà mặt tiền đường … giá chỉ … triệu đồng/tháng, đầy đủ nội thất, dọn vào ở ngay

Địa chỉ:...

Diện tích nhà: … m2, có... phòng ngủ, ... toilet, nội thất đầy đủ gồm nệm, giường, tủ, bàn,...

Liên hệ ngay qua số điện thoại .... (anh/chị ...) hoặc qua Zalo số …

Mẫu tin đăng số 5:

Cho thuê căn hộ giá rẻ mới 100% diện tích …, có ban công, đến ở luôn

Địa chỉ: …

Cách trường Đại học … m, cách bệnh viện … m, cách chợ…m

Nhà đã có đầy đủ tiện nghi: Bàn ghế, điều hoà, tủ, máy nóng lạnh, quạt trần

Giá dịch vụ:

  • Wifi: 100.000 đồng/phòng
  • Điện: 3.500 đồng/kWh
  • Nước: 80.000 đồng/người

Giá phòng: … triệu/tháng

Liên hệ: … (chính chủ)

Top 5 website đăng tin cho thuê nhà miễn phí

Hầu hết những chủ nhà hoặc nhân viên môi giới muốn đăng tin cho thuê nhà đều quan tâm đến những nền tảng website đăng tin cho thuê nhà miễn phí. Hãy cùng đến với Top 5 nổi bật nhất hiện nay.

Rever.vn

Rever là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Website Rever.vn có sử dụng công nghệ giúp thu hút khách thuê và tạo dựng niềm tin hiệu quả thông qua việc cung cấp các công cụ so sánh giá bằng cách sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu thị trường, theo dõi danh sách tài sản đang niêm yết, kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, quản lý giao dịch trực tuyến để mang lại giá trị tốt nhất cho người mua và người bán nhà. Đặc biệt, các danh mục bất động sản trong đó có nhà cho thuê luôn đảm bảo được xác thực về thông tin nên được nhiều chủ nhà tin tưởng lựa chọn.

rever.vn-website-dang-tin-cho-thue-nha-mien-phi.png  

Phongtro123.com

Trang web phongtro123.com chủ yếu phục vụ hai nhóm đối tượng chính: những người sở hữu nhà hoặc phòng và muốn cho thuê, cùng với những người đang tìm kiếm chỗ ở để thuê. Vì thế, mọi chuyên mục và tính năng trên trang web đều được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho người dùng thuộc hai nhóm này.

phongtro123-website-dang-tin-cho-thue-nha-mien-phi.png  

Chotot.com

Chotot.com, một trang web rao vặt nổi tiếng, bao gồm một phần dành riêng cho thông tin liên quan đến bất động sản. Trang này được thiết kế với giao diện và các tính năng đặc biệt nhằm mục đích giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng truy cập vào những thông tin họ đang tìm kiếm.

Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trang web tập trung hoàn toàn vào mảng bất động sản, phù hợp cho những người đang tìm kiếm nơi ở để thuê cũng như những người muốn cho thuê nhà. Trang web này không chỉ cung cấp thông tin đa dạng về bất động sản, từ tin tức ngành nghề đến cơ sở dữ liệu cho việc đăng tải và tìm kiếm bất động sản, mà còn bao gồm nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến việc tìm chỗ ở như kiến trúc, nội và ngoại thất, cũng như phong thủy.

batdongsan.com.vn-website-dang-tin-cho-thue-nha-mien-phi.png  

Nhadat24h.net

Trên trang web Nhadat24h.net, tính năng tìm kiếm bất động sản (bao gồm mua, bán, cần thuê, và cho thuê) được ưu tiên phát triển, cho phép người dùng lọc theo vị trí và địa điểm họ mong muốn. Tính năng này đã nhận được đánh giá cao từ nhiều người dùng vì mang lại nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, Nhadat24h.net cũng nổi bật với việc thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến thị trường bất động sản và nhà đất, cung cấp cho người dùng nhiều bài viết hữu ích và thông tin cần thiết.

Như vậy, thị trường thuê nhà hiện nay ngày càng cạnh tranh, việc tạo ra một tin đăng cho thuê nhà hấp dẫn và hiệu quả là yếu tố then chốt để thu hút khách hàng tiềm năng. Bằng cách chú trọng vào việc soạn thảo nội dung chi tiết, sáng tạo trong tiêu đề, cung cấp hình ảnh và video chất lượng, và sử dụng các từ khóa phù hợp, bạn có thể tạo ra sự khác biệt cho tin đăng của mình. Ngoài ra, việc lựa chọn đăng trên các trang web phổ biến và uy tín sẽ giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Hãy nhớ rằng, một tin đăng chất lượng không chỉ giúp thu hút người xem mà còn tạo dựng niềm tin, góp phần vào việc thành công trong giao dịch cho thuê nhà.

Bạn đang xem bài viết Top 5 mẫu tin đăng cho thuê nhà cực cuốn và mang lại hiệu quả cao. Bạn cũng có thể đọc qua tài liệu "Bảng giá căn hộ Quận 9" để biết được khu vực xung quanh bạn đang có giá cho thuê là bao nhiêu nhé.

CTA Blog (21).png  

Xem thêm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ An Phú thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Quận 2
12/01/2021
Cải tạo nhà cho thuê và những sai lầm thường gặp
Cải tạo nhà cho thuê và những sai lầm thường gặp

Có rất nhiều người muốn cải tạo nhà để cho thuê nhưng lại bỏ qua những yếu tố tiện ích cho khách hàng. Vậy đâu là điều cần tránh?

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Vì sao mua căn hộ chung cư trong cùng dự án lại có ĐƠN GIÁ KHÁC NHAU?
Vì sao mua căn hộ chung cư trong cùng dự án lại có ĐƠN GIÁ KHÁC NHAU?

Vì sao ở cùng một dự án mà các căn hộ khác nhau lại có giá bán khác nhau? Người mua căn hộ chung cư nên biết 5 yếu tố sau đây.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?
Cần chuẩn bị gì trước khi đăng tin cho thuê nhà đất?

Để quá trình đăng tin cho thuê nhà đất diễn ra thuận lợi, người cho thuê nên chuẩn bị kỹ càng những vấn đề này.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí
Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí

Đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả cần quy trình, nội dung phù hợp nhằm tạo niềm tin cho những khách hàng tiềm năng.

Hướng Dẫn
30/09/2019
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
Gợi ý trang trí nhà cho thuê ĐẸP và RẺ, được lòng khách thuê
Gợi ý trang trí nhà cho thuê ĐẸP và RẺ, được lòng khách thuê

Căn phòng cho thuê ĐẸP và giá RẺ là điều mà người thuê luôn muốn. Vậy làm cách nào để có một căn phòng cho thuê như yêu cầu của người thuê

Nhà Đẹp
20/03/2020
Các website đăng tin cho thuê nhà miễn phí
Các website đăng tin cho thuê nhà miễn phí

Đăng tin cho thuê nhà trên các website rao vặt được đông đảo chủ nhà ưa chuộng và là phương thức mang lại hiệu quả cao, nhanh tìm được khách thuê.

Hướng Dẫn
28/05/2020
Mẫu hợp đồng thuê nhà và 14 lưu ý khi thuê nhà bạn cần biết
Mẫu hợp đồng thuê nhà và 14 lưu ý khi thuê nhà bạn cần biết

Nếu bạn đang có ý định thuê nhà thì hãy nhanh chóng tham khảo những mẫu hợp đồng thuê nhà cùng những lưu ý liên quan đến thuê nhà trong bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
26/08/2022
Lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn
Lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn

Trước khi tiến hành cho thuê nhà nguyên căn, chủ nhà nên lưu tâm những vấn đề này để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Hướng Dẫn
28/06/2021
Lưu ý khi đăng tin cho thuê nhà trên Internet
Lưu ý khi đăng tin cho thuê nhà trên Internet

Đăng tin cho thuê nhà trên Internet là cách để tìm được nhiều khách hàng nhưng đây không phải là việc dễ dàng. Vì vậy người cho thuê cần biết những lưu ý sau.

Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

5 điều bạn cần lưu ý khi cho thuê nhà
5 điều bạn cần lưu ý khi cho thuê nhà

Bên cạnh khả năng sinh lời tốt thì việc cho thuê nhà cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong bài viết này, Rever sẽ mách bạn 5 điều cần lưu ý khi cho thuê nhà.

Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ Đà Nẵng hiện đang là một hướng kinh doanh vô cùng thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên để việc này thuận lợi hơn thì bạn cần phải biết những lưu ý sau.

Mẫu hợp đồng cho thuê nhà ở và những điều cần lưu ý
Mẫu hợp đồng cho thuê nhà ở và những điều cần lưu ý

Đâu tư cho thuê nhà là loại hình đang ngày càng phổ biến . Cùng Rever tìm hiểu về mẫu hợp đồng cho thuê nhà và những điều cần lưu ý qua bài viết sau đây

Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023