Giá rao bán nhà đất trên mạng hiện nay: Không biết đâu mà lần!

Tin đăng nhà đất bán giá rẻ bất ngờ, bán cắt lỗ… xuất hiện tràn lan trên mạng ngày nay nhưng rất nhiều trong số đó chỉ là “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Ngày nay trên mạng xuất hiện tràn lan những tin đăng nhà đất giá rẻ bất ngờ, giá bán cắt lỗ, giá bán giải chấp… nhưng rất nhiều trong số đó chỉ là “treo đầu dê, bán thịt chó” khiến người mua mất thời gian, công sức đi xem để rồi quay về trong thất vọng.

Tin đăng nhà đất giá ảo đưa người mua vào "mê hồn trận"

Với số đông người dân, việc mua nhà đất vốn đã khó khăn bởi đây là tài sản có giá trị lớn và cần thực hiện nhiều quy trình, giấy tờ nhiêu khê.

Ấy vậy mà trong vài năm trở lại đây, tình trạng đăng tin nhà đất với giá ảo, giá khống hòng “dụ dỗ” khách hàng liên hệ ngày càng hoành hành, khiến việc mua bán, cho thuê nhà đất khó chồng thêm khó!

Như trường hợp anh Thanh (ngụ tại phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức), sau khi lên mạng tìm nhà thì thấy tin đăng tự xưng là chính chủ bán căn nhà 1 trệt 2 lầu tại hẻm xe hơi đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, giá chỉ 2.2 tỷ đồng mà lại có hẳn sổ hồng riêng.

lua-dao-nha-dat-06-1

Tràn lan tin đăng nhà đất "chính chủ" trên mạng ngày nay. Ảnh minh họa

Mừng rỡ vì tìm được nhà đẹp, giá tốt, anh liền liên hệ với “chủ nhà” để tìm hiểu thêm. Anh Thanh hỏi kỹ, xác nhận lại nhiều lần rằng thông tin trên tin đăng phải chính xác thì anh mới đi xem, bởi từ chỗ anh phải di chuyển hơn 20 cây số mới đến vị trí căn nhà đó!

“Chủ nhà” cũng đảm bảo 100% với anh Thanh rằng đúng là có căn nhà đó và hẹn giờ đưa anh Thanh đi xem nhà. Tin lời “chủ nhà”, anh Thanh từ Thủ Đức lặn lội đến Quận 12, tưởng rằng sẽ đi xem căn nhà khang trang hẻm xe hơi, nhưng không, thay vào đó là căn nhà cũ, xuống cấp trong hẻm cụt chỉ đủ 2 xe máy tránh nhau!

Khi anh thắc mắc về tin đăng trên mạng ban đầu thì chủ nhà trả lời tỉnh bơ: “2.2 tỷ lấy đâu ra nhà 3 tầng hẻm lớn!”. Không muốn chuốc thêm nhiều rắc rối, anh Thanh đành ngậm ngùi ra về, chỉ tiếc cho một chuyến đi tốn công vô ích.

mua-nha-chinh-chu-14

Hẻm vào căn nhà thực tế anh Thanh được đưa đi xem. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự anh Thanh. Cũng có trường hợp khi người mua liên hệ đến các số điện thoại đăng tin bán nhà giá rẻ thì được trả lời rằng nhà đất đó đã bán rồi và giới thiệu một nhà đất khác giá cao hơn rất nhiều hoặc nằm cách đó hàng chục cây số!

Đặc biệt trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, nhiều chủ nhà, môi giới bất chính lợi dụng tình hình chung mà đăng những tin bán nhà đất như “làm ăn thua lỗ do COVID, bán nhà trả nợ”, “bán đất cắt lỗ do COVID-19” …  nhưng giá thực tế vẫn cao ngất ngưỡng.

Những tin đăng nhà đất giá ảo, giá khống như vậy vừa khiến người mua lầm tưởng tìm được nhà đất giá rẻ, mất nhiều thời gian, công sức đi xem sản phẩm không phù hợp nhu cầu, vừa làm thị trường bất động sản thêm phần rối ren, hỗn loạn.

Bí quyết tìm nhà đất có thông tin minh bạch, giá bán đúng 100%

Theo các chuyên gia, để tránh mất thời gian và công sức đi xem nhà đất không phù hợp nhu cầu, trước hết, người mua cần sàng lọc và tìm hiểu kỹ thông tin. Đặc biệt ở những tin đăng có giá quá rẻ so với giá thì trường, người mua cần đặt nghi vấn, xác thực thông tin với người bán.

Song vẫn còn tồn tại đâu đó nhiều người đăng tin thiếu chính trực, “cò nhà đất bất lương” sẵn sàng đảm bảo giá rẻ bất ngờ là có thật nhưng khi người mua đến xem thực tế thì vỡ mộng! Do đó, người mua cần tìm đến các website bất động sản uy tín, sở hữu nhiều tin nhà đất chính chủ để hạn chế rủi ro.

Trong đó, rever.vn hiện là website đi đầu về số lượng và chất lượng tin đăng nhà đất chính chủ với đầy đủ thông tin chính xác, pháp lý minh bạch,

Rever.vn mang đến một giải pháp toàn diện, giúp người mua không phải mất nhiều thời gian và công sức để đến thực tế từng địa phương mà vẫn có thể tìm được nhà đất phù hợp nhu cầu với mức giá chính xác được xác nhận từ chính chủ nhà.

mua-nha-chinh-chu-16

Rever.vn hiện là website đi đầu về số lượng và chất lượng tin đăng nhà đất chính chủ với giá bán chính xác 100%.

Tại rever.vn, mỗi tin đăng nhà đất được thực hiện theo một quy trình hiện đại, bài bản với tiêu chí mang đến một hệ thống tin đăng nhà đất vừa đa dạng, vừa minh bạch. Mỗi tin đăng chính chủ trên rever.vn là sự kết hợp nghiệp vụ của nhiều chuyên viên với thời gian thực hiện trong vòng 1 đến 2 ngày.

Để mỗi nhà đất được đăng tin lên rever.vn, trước hết, chuyên viên môi giới của Rever sẽ liên hệ với chính chủ để trực tiếp đến xác minh vị trí nhà đất, thương lượng giá bán chính xác cũng như thu thập các thông tin như:

  • Hình ảnh thực tế nhà đất
  • Hình ảnh, bản sao các loại giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu nhà đất như sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng mua bán,...
  • Hình ảnh, bản sao giấy tờ chứng minh chính chủ như chứng minh nhân dân, căn cước công dân,...

Sau đó, bộ phận pháp lý riêng biệt của Rever sẽ tiến hành các bước xác thực, so sánh, đối chiếu thông tin trên sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng mua bán với căn cước công dân, chứng minh nhân dân của người bán.

mua-nha-chinh-chu-05-1

Website rever.vn có hàng ngàn nhà đất giá tốt, pháp lý minh bạch.

Chỉ những nhà đất đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và có đủ các chứng từ pháp lý mới được duyệt và xuất bản tin đăng trên hệ thống rever.vn. Rever đảm bảo mang đến 100% tin đăng có hình ảnh nhà đất rõ ràng, pháp lý xác thực, thông tin và giá bán minh bạch cho người mua.

Với thế mạnh về công nghệ và đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, rever.vn mong muốn góp phần xây dựng thị trường bất động sản sạch, giúp người mua tránh khỏi vấn nạn tin đăng giá ảo, giá khống, đăng tin một nơi, bán nhà một nẻo,…

Bạn vừa xem qua bài viết Giá rao bán nhà đất trên mạng hiện nay: Không biết đâu mà lần!. Nếu cần tư vấn về nhà đất chính chủ, có pháp lý minh bạch, bạn có thể liên hệ với Rever qua số hotline 1800 234 546.

Hoặc tham khảo danh sách nhà đất giá tốt, pháp lý đầy đủ dưới đây:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Bảng giá rao bán các dự án đất nền trên thị trường hiện nay
Bảng giá rao bán các dự án đất nền trên thị trường hiện nay

Thị trường bất động sản hiện nay có sự hiện diện của rất nhiều dự án đất nền không chỉ ở các Quận/Huyện TP.HCM mà còn cả các vùng vệ tinh như Long An, Đồng Nai... Hãy cùng Rever điểm qua bảng giá mới nhất của các dự án đất nền này.

Đầu tư
13/11/2018
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever

Ngoài lĩnh vực giải trí, công nghệ thực tế ảo hiện nay còn "len lõi" ở nhiều ngành nghề khác như: bất động sản, khách sạn, du lịch... giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ họ yêu thích ngay tại chỗ.

Dự án
10/12/2016
Tin đăng nhà đất chưa xác thực: Phiền phức và giải pháp
Tin đăng nhà đất chưa xác thực: Phiền phức và giải pháp

Đăng tin một nơi bán nhà một nẻo, bị làm phiền vì lỡ gọi vào một số điện thoại trên tin đăng ảo,... Vậy đâu là giải pháp cho những phiền phức này? 

Thị trường
02/09/2021
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!

Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thu hút dòng vốn đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Thị trường
12/08/2019
Hơn 90% người mua nhà phố giá rẻ đều gặp rắc rối này
Hơn 90% người mua nhà phố giá rẻ đều gặp rắc rối này

Ngày nay, người tìm mua nhà phố giá rẻ thường tìm tin đăng bán nhà trên mạng. Tuy nhiên, tính chính xác của những tin đăng ấy cần phải xem lại.

Muốn không bị lừa khi mua đất nền? Xem ngay hai "bùa hộ mệnh" này
Muốn không bị lừa khi mua đất nền? Xem ngay hai "bùa hộ mệnh" này

Bất động sản luôn là kênh đầu tư rất hấp dẫn, đặc biệt là ở phân khúc đất nền. Tuy nhiên, người đầu tư hoàn toàn có thể mất trắng nếu gặp phải dự án ma.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay
"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay

Để có thể bán được nhà một cách nhanh nhất và đạt giá cao nhất hãy cùng Rever tìm hiểu ngay 9 cách bán nhà được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Cảnh giác lừa đảo nhà đất: Muôn kiểu lừa tiền đặt cọc!
Cảnh giác lừa đảo nhà đất: Muôn kiểu lừa tiền đặt cọc!

Hợp đồng cọc nhằm đảm bảo các bên giữ đúng cam kết trong mua bán nhà đất nhưng cũng mang nhiều rủi ro khiến người mua rơi vào cảnh thua đơn, thiệt kép.

"Vạch trần" những chiêu trò CHO THUÊ NHÀ giá rẻ
"Vạch trần" những chiêu trò CHO THUÊ NHÀ giá rẻ

Người đi thuê cần biết một số chiêu trò cho thuê nhà giá rẻ để có cách phòng tránh tránh tiền mất tật mang

Hướng Dẫn
17/03/2022
"Vạch mặt" các chiêu trò rao bán nhà phố giá cao ngất ngưởng
"Vạch mặt" các chiêu trò rao bán nhà phố giá cao ngất ngưởng

Thông thường người bán thường hạ giá bán thấp xuống để thu hút khách. Vậy mà vẫn có những trường hợp người bán đưa ra mức giá cao ngất ngưỡng. Tại sao vậy?

Trong 10 năm tới, 3 loại căn hộ này sẽ là 'gà đẻ trứng vàng'. Người hiểu biết đã âm thầm hành động!
Trong 10 năm tới, 3 loại căn hộ này sẽ là 'gà đẻ trứng vàng'. Người hiểu biết đã âm thầm hành động!

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 3 loại căn hộ mà những người có tầm nhìn đang âm thầm mua vào ngay lúc này!

5 dấu hiệu nhận biết tin đăng NHÀ ĐẤT 'ẢO' và cách chọn lọc để không mất thời gian
5 dấu hiệu nhận biết tin đăng NHÀ ĐẤT 'ẢO' và cách chọn lọc để không mất thời gian

Trên các trang rao vặt hiện nay, cứ 3 tin nhà đất giá rẻ là 2 tin ảo. Bài viết dưới đây tổng hợp dấu hiệu biện pháp giúp bạn lọc ra tin đăng nhà đất ảo.

Hướng Dẫn
10/03/2021
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?

Bạn đang đau đầu vì đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng? Bạn đang khó khăn trong việc đưa ra mức giá hợp lý? Rever sẽ giúp bạn với các lưu ý sau đây.

Có nên mua đất khi đang sốt giá?
Có nên mua đất khi đang sốt giá?

Đất nền tuy là loại hình bất động sản đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ là không được quan tâm. Vậy có nên mua đất lúc thời điểm đang nóng sốt?

Đầu tư
05/09/2022
Mua bán nhà đất Đà Nẵng và những cảnh báo nhất định phải lưu ý
Mua bán nhà đất Đà Nẵng và những cảnh báo nhất định phải lưu ý

Mua bán nhà đất Đà Nẵng từ lâu đã được xem là một thị trường vô cùng tiềm năng tuy nhiên cần phải lưu ý đến những cảnh báo trong bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
21/04/2023
Bảng giá nhà đất Quận 1: Cập nhật MỚI NHẤT theo giá thị trường
Bảng giá nhà đất Quận 1: Cập nhật MỚI NHẤT theo giá thị trường

Rever gửi đến bạn tài liệu tham khảo bảng giá nhà đất Quận 1 chi tiết và mới nhất theo giá thị trường.

Mua nhà cuối năm: Cẩn thận với "ma trận" khuyến mãi và chiêu trò kích cầu
Mua nhà cuối năm: Cẩn thận với "ma trận" khuyến mãi và chiêu trò kích cầu

Cuối năm là thời điểm các nhà đầu tư bung hàng cùng với rất nhiều ưu đãi để hút khách. Cùng với đó, nhu cầu của người dân cũng tăng cao bởi có nhiều yếu tố thuận lợi cho việc mua nhà. Tuy nhiên, người mua nhà phải cẩn trọng với những chiêu trò khuyến mãi của chủ đầu tư để không bị mắc lưới.

Hướng Dẫn
11/10/2016
5 lý do khiến tin đăng bán nhà có giá rẻ bất ngờ!
5 lý do khiến tin đăng bán nhà có giá rẻ bất ngờ!

Đang lướt xem tin đăng bán nhà thì bỗng bạn thấy được một căn có giá rẻ bất ngờ so với các căn tương tự cùng khu vực.

Bi hài "Mua nhà Quận 2, được dẫn đi xem nhà tại Nhơn Trạch!"
Bi hài "Mua nhà Quận 2, được dẫn đi xem nhà tại Nhơn Trạch!"

Lợi dụng tâm lý ham giá hời, nhiều quảng cáo bán nhà giá rẻ nhưng thật ra chỉ là “treo đầu dê, bán thịt chó” khiến nhiều người mua nhà sập bẫy.