Náo loạn tình trạng tin đăng nhà đất tự phong là "chính chủ"

Giải pháp nào để người mua tìm được nhà đất chính chủ đúng với nhu cầu mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức cho vấn nạn tin đăng không đúng sự thật?

Tin đăng một nơi, bán nhà một nẻo, giá ảo, giá khống hay đăng hình nhà dân nhưng bán dự án ma,... là những vấn nạn mà người tìm mua nhà đất qua mạng thường xuyên gặp phải. Vậy, giải pháp nào để người mua tìm được nhà đất chính chủ đúng với nhu cầu mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức đến từng địa phương khảo sát?

Bát nháo tin đăng nhà đất tự phong “chính chủ”

Ngày nay, mỗi khi lên mạng tìm từ khóa mua bán nhà đất thì người mua sẽ “hoa mắt chóng mặt” với hằng hà sa số tin đăng nhà đất trên mạng.

Trong đó có rất nhiều tin đăng nhà đất tự phong là “chính chủ” với nhiều hình ảnh bắt mắt, có khi còn đăng kèm hình ảnh sổ hồng, sổ đỏ hẳn hoi với mô tả hấp dẫn như gần trường học, gần siêu thị, thổ cư 100%,…

Đặc biệt, nhiều tin đăng nhà đất có giá bán thấp hơn rất nhiều so với giá thị trường bởi những lý do như “đi Mỹ cần bán gấp”, “bán cắt lỗ”, “ngân hàng thanh lý”,… thậm chí là “thua nợ cá độ”!

mua-nha-chinh-chu

Tin đăng chính chủ bán nhà đất trên mạng. Hình minh họa

Nhưng khi liên hệ số điện thoại người bán trên các tin đăng này thì đa số khách hàng được giải đáp rằng đó chỉ là giá 50% hay nhà đất đó đã bán rồi và giới thiệu một nhà đất khác cách đó rất xa.

Có nhiều trường hợp còn gây bức xúc hơn là sau khi khách liên hệ, được “chính chủ” xác nhận rằng đúng là có nhà đất và sổ sách y như hình và hẹn gặp. Song khi đến nơi thì “chính chủ” lại là môi giới của một dự án phân lô bán nền có vị trí cách hàng chục cây số so với nhà đất trên tin đăng.

Do đó, việc tìm nhà qua tin đăng trên mạng tưởng chừng như đơn giản này lại lắm lúc khiến người mua rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”, đặc biệt những ai không có khả năng sàng lọc thông tin thì sẽ mất rất nhiều thời gian cho những nhà đất không đúng nhu cầu, thậm chí có thể rơi vào bẫy rập của những kẻ bất lương lừa đảo nhà đất!

Giải pháp nào cho người mua tìm được nhà đất chính chủ?

Vậy, giữa “mê hồn trận” tin đăng bán nhà tự phong “chính chủ” như hiện nay, làm thế nào để người mua phân biệt được đâu thật là tin đăng chính chủ, đâu là tin do “cò bất lương” đăng để lừa người mua nhà đất?

Thông thường, người mua có thể nhận biết đâu là tin đăng nhà đất chính chủ ở những đặc điểm sau đây:

  • Phần mô tả ghi rõ địa chỉ, vị trí nhà đất bán
  • Tin đăng có đính kèm hình ảnh thực tế của nhà đất
  • Những nhà đất có pháp lý đầy đủ thường đăng kèm sổ đỏ, sổ hồng,…

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào những đặc điểm trên thì cũng chưa thể lọc được hết những tin đăng không đúng sự thật bởi chiêu trò của “cò bất lương” ngày càng tinh vi, khiến người mua khó lòng phân biệt thật giả.

mua-nha-chinh-chu-02.png

Tin đăng chính chủ có thể đính kèm hình ảnh sổ hồng rõ ràng. Hình minh họa

Song song đó, không phải ai cũng có nhiều thời gian để đi thực tế đến từng địa phương nhằm tìm kiếm nhà đất đúng với nhu cầu của mình. Vì vậy, đa số người mua dẫu biết thông tin hỗn loạn nhưng vẫn tìm kiếm nhà đất trên mạng là chủ yếu.

Thấu hiểu được điều đó, Công ty Công nghệ Bất động sản Rever đã đưa ra một giải pháp toàn diện, giúp người mua vừa dễ dàng, nhanh chóng tìm được nhà đất chính chủ phù hợp với nhu cầu của mình, vừa không phải hoang mang giữa rừng tin đăng hỗn loạn trên mạng ngày nay.

Đến với website rever.vn, người mua sẽ tìm thấy hàng ngàn nhà đất giá tốt với 100% thông tin minh bạch. Mỗi một tin đăng nhà đất có trên rever.vn đều đã trải qua nhiều bước kiểm tra, xác thực thông tin bởi đội ngũ nhiều chuyên viên của Rever.

mua-nha-chinh-chu-01

Website rever.vn có hàng ngàn nhà đất giá tốt với 100% thông tin minh bạch.

Tại rever.vn, các tin đăng được thực hiện theo một quy trình hiện đại, bài bản với tiêu chí mang đến một hệ thống nhà đất đăng bán vừa đa dạng, vừa minh bạch. Mỗi tin đăng chính chủ trên rever.vn là sự kết hợp nghiệp vụ của nhiều chuyên viên với thời gian thực hiện trong vòng 1 đến 2 ngày.

Với mỗi nhà đất có nhu cầu đăng bán, chuyên viên môi giới của Rever sẽ liên hệ với chính chủ để trực tiếp đến xác minh vị trí bất động sản, thương lượng giá bán chính xác cũng như thu thập các thông tin như:

  • Hình ảnh thực tế nhà đất
  • Hình ảnh, bản sao các loại giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu như sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng mua bán,...
  • Hình ảnh, bản sao giấy tờ chứng minh chính chủ như chứng minh nhân dân, căn cước công dân,...

Sau đó, bộ phận pháp lý riêng biệt của Rever gồm đội ngũ các chuyên viên được đào tạo bài bản sẽ tiến hành các bước xác thực, so sánh, đối chiếu thông tin trên sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng mua bán với căn cước công dân, chứng minh nhân dân của người bán.

Chỉ những nhà đất đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và có đủ các chứng từ pháp lý mới được duyệt và xuất bản tin đăng trên hệ thống rever.vn. Rever đảm bảo mang đến 100% tin đăng có hình ảnh nhà đất rõ ràng, pháp lý xác thực, thông tin và giá bán minh bạch cho người mua.

Tại hệ thống rever.vn, người mua sẽ không còn phải lo lắng vấn nạn đi xem nhầm dự án ma, đăng tin một nơi, bán nhà một nẻo hay giá khống, giá ảo,… Chỉ cần một cú đúp chuột, người mua sẽ tìm thấy hàng ngàn nhà đất chính chủ, pháp lý minh bạch, phù hợp với nhu cầu của mình!

Bạn vừa xem qua bài viết Náo loạn tình trạng tin đăng nhà đất tự phong là "chính chủ". Nếu cần tư vấn về nhà đất chính chủ, có pháp lý minh bạch, bạn có thể liên hệ với Rever qua số hotline 1800 234 546.

Hoặc tham khảo danh sách nhà đất giá tốt, pháp lý đầy đủ dưới đây:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Bài viết cùng chủ đề

Như thế nào là một bất động sản xác thực được đăng tin tại Rever?
Như thế nào là một bất động sản xác thực được đăng tin tại Rever?

Toàn bộ căn hộ/nhà đất đăng tin tại Rever đảm bảo các yếu tố: Thực kế - Minh bạch - Chính xác.

Hướng Dẫn
30/08/2021
Tình hình thị trường bất động sản Huyện Bình Chánh: Ngày càng "nóng"
Tình hình thị trường bất động sản Huyện Bình Chánh: Ngày càng "nóng"

Khu vực Bình Chánh hiện đang là tâm điểm chú ý của thị trường với nhiều dự án quy mô đang được triển khai. Nổi trội trong số đó là dự án Lovera Premier.

Thị trường
20/07/2019
Bất động sản Củ Chi rục rịch tăng giá nhờ TP.HCM sắp có thêm 2 tỉnh lộ lớn
Bất động sản Củ Chi rục rịch tăng giá nhờ TP.HCM sắp có thêm 2 tỉnh lộ lớn

Sở GTVT TP.HCM vừa đề xuất nâng cấp và mở rộng hai tuyến Tỉnh lộ 8 và Tỉnh lộ 15 khiến thị trường đầu tư bất động sản ở đây sôi động trở lại.

Đầu tư
11/11/2018
Tin đăng nhà đất chưa xác thực: Phiền phức và giải pháp
Tin đăng nhà đất chưa xác thực: Phiền phức và giải pháp

Đăng tin một nơi bán nhà một nẻo, bị làm phiền vì lỡ gọi vào một số điện thoại trên tin đăng ảo,... Vậy đâu là giải pháp cho những phiền phức này? 

Thị trường
02/09/2021
Hơn 90% người mua nhà phố giá rẻ đều gặp rắc rối này
Hơn 90% người mua nhà phố giá rẻ đều gặp rắc rối này

Ngày nay, người tìm mua nhà phố giá rẻ thường tìm tin đăng bán nhà trên mạng. Tuy nhiên, tính chính xác của những tin đăng ấy cần phải xem lại.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thủ Thiêm, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
23/11/2020
Những con số "giật mình" trong báo cáo thị trường nhà đất mới nhất của Bộ Xây Dựng
Những con số "giật mình" trong báo cáo thị trường nhà đất mới nhất của Bộ Xây Dựng

Vừa qua, Bộ Xây dựng công bố thông tin về tình hình nhà ở và thị trường bất động sản quý 3 năm 2019.

Dự án
29/11/2019
Thị trường bất động sản Long An bắt đầu "bùng nổ"
Thị trường bất động sản Long An bắt đầu "bùng nổ"

Tận dụng triệt để lợi thế kết nối hạ tầng tối ưu và nằm trong quy hoạch vùng TP.HCM, các nhà đầu tư bất động sản đã tìm đến Long An và tạo nên những bước thúc đẩy mạnh mẽ cho thị trường này.

Đầu tư
14/12/2018
3 nỗi lo khi đăng tin bán nhà: Sợ bị lừa, sợ bị "hớ", sợ không ai hỏi mua!
3 nỗi lo khi đăng tin bán nhà: Sợ bị lừa, sợ bị "hớ", sợ không ai hỏi mua!

Cùng Rever tìm hiểu xem những kinh nghiệm đăng tin bán nhà nào hiệu quả, giúp bạn dập tắt các nỗi lo sợ bị lừa, sợ bị bán hớ hay đăng bán mãi không ai mua?

Tự BÁN NHÀ và những câu chuyện "cười ra nước mắt"
Tự BÁN NHÀ và những câu chuyện "cười ra nước mắt"

Nếu có ý định bán nhà, hãy tìm đến những đơn vị môi giới uy tín để có được giao dịch nhanh chóng và an toàn.

Nghe "thầy phong thủy" nói về những ngôi nhà sát chủ
Nghe "thầy phong thủy" nói về những ngôi nhà sát chủ

Phong thủy không phải là một cái gì đó quá mới lạ nhưng người hiểu đúng về phong thủy thì không nhiều. Có một số người vì thiếu kiến thức về phong thủy mà áp dụng sai khiến lợi bất cập hại.

Phong thuỷ
07/11/2016
5 dấu hiệu nhận biết tin đăng NHÀ ĐẤT 'ẢO' và cách chọn lọc để không mất thời gian
5 dấu hiệu nhận biết tin đăng NHÀ ĐẤT 'ẢO' và cách chọn lọc để không mất thời gian

Trên các trang rao vặt hiện nay, cứ 3 tin nhà đất giá rẻ là 2 tin ảo. Bài viết dưới đây tổng hợp dấu hiệu biện pháp giúp bạn lọc ra tin đăng nhà đất ảo.

Hướng Dẫn
10/03/2021
Mục sở thị ngôi nhà mua thế chấp của CEO Facebook
Mục sở thị ngôi nhà mua thế chấp của CEO Facebook

Dù thu nhập hơn 4 triệu USD mỗi ngày nhưng ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg lại ở trong một ngôi nhà khá giản dị và mua bằng hình thức vay thế chấp.

Nhà Đẹp
14/11/2016
5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" bài đăng tin BÁN NHÀ của bạn
5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" bài đăng tin BÁN NHÀ của bạn

Đăng tin bán nhà là phương thức phổ biến và chủ yếu nhất để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Nhưng chúng cần phải hợp lý nếu không sẽ phản tác dụng.

Hướng Dẫn
17/03/2022
Giá rao bán nhà đất trên mạng hiện nay: Không biết đâu mà lần!
Giá rao bán nhà đất trên mạng hiện nay: Không biết đâu mà lần!

Tin đăng nhà đất bán giá rẻ bất ngờ, bán cắt lỗ… xuất hiện tràn lan trên mạng ngày nay nhưng rất nhiều trong số đó chỉ là “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Hướng Dẫn
20/07/2020
Sôi nổi thị trường cho thuê nhà tại Việt Nam
Sôi nổi thị trường cho thuê nhà tại Việt Nam

Về lâu dài, thị trường cho thuê nhà vẫn là “con gà đẻ trứng vàng”, vừa mang lại lợi nhuận ngang ngửa lãi suất ngân hàng, vừa giữ tài sản khỏi trượt giá.

Nhà Bè lên Quận, thị trường bất động sản tăng 'phi mã'?
Nhà Bè lên Quận, thị trường bất động sản tăng 'phi mã'?

Trước thông tin huyện Nhà Bè sắp lên quận cùng với những tín hiệu tích cực từ các dự án hạ tầng, giá bất động sản Nhà Bè rục rịch tăng ở hầu hết các xã.

Nhà Bè
27/05/2020
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"

Một quy luật của thị trường đó chính là mua vào thì dễ nhưng bán ra thì khó. Là người có nhu cầu bán nhà nhưng liệu bạn đã biết tìm khách mua nhà ở đâu?

Phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng đạt hiệu quả cao lại nhanh chóng
Phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng đạt hiệu quả cao lại nhanh chóng

Một số phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng dành cho các nhà đầu tư để mang đến hiệu quả cao đồng thời nhanh chóng mang về lợi nhuận vượt trội.

Hướng Dẫn
26/09/2022