Kenton Node: Mô hình căn hộ khách sạn Condotel đáng đầu tư ở Quận 7

Thiết kế theo mô hình căn hộ kết hợp khách sạn (Condotel), dự án Kenton Node đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi khả năng thu lợi nhuận cao.

Lựa chọn kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, ổn định và ít rủi rõ là bài toán khiến các nhà đầu tư tốn phải suy nghĩ. Ngày nay, mô hình căn hộ khách sạn (Condotel) thuộc dự án Kenton Node đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy đâu là lý do khiến dự án này chưa chính thức ra mắt lại có sức hút đến vậy?

Năm 2017- cuộc đua của các dự án Condotel

Khái niệm về mô hình Condotel

Condotel là sự kết hợp của mô hình căn hộ và khách sạn, một trong những siêu phẩm đang làm nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Hình thức Condotel thường dùng để thu lợi nhuận và nghỉ dưỡng theo hình thức đó là: “ Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi”. Đây là một trong những hình thức đầu tư khá là mới mẻ với những nhà đầu tư mới bước vào nghề.

ae63a147-28aa-4748-b720-03a7e4c44f1f

Mô hình Condotel ở Việt Nam

Ông Marc Townsend - tổng giám đốc CBRE cho rằng: Condotel đang trở thành một trong những xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Các sản phẩm Condotel mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam sự lựa chọn phong phú hơn trong thị trường bất động sản. Đây cũng là hướng kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn, dịch vụ tốt và giàu tiềm năng ở Việt Nam. Một điều thú vị là đầu tư Condotel tại Việt Nam đang là xu hướng không chỉ hấp dẫn các dòng vốn nội địa mà còn là phân khúc sản phẩm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Quốc tế.

condotel-kenton-node-nha-be

Mô hình Condotel rất phổ biến ở nước ngoài, tuy nhiên ở Việt Nam đây vẫn còn là loại hình mới mẻ

Những yếu tố cần quan tâm khi đầu tư vào Condotel

Các nhà đầu tư ngoại quốc khi nghiên cứu thị trường Condotel Việt Nam sẽ chú ý tới thương hiệu chủ đầu tư, đối tác thiết kế, quản lý vận hành. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm hợp lý, tỷ giá ngân hàng tốt, tỷ lệ lạm phát ổn định, mức cam kết lợi nhuận lớn cũng như tiềm năng sinh lời bền vững tại thị trường du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ là những điểm cộng của mô hình condotel tại Việt Nam.

Lợi nhuận thu được từ Condotel có thể cao hơn 9%

Về lâu dài, xu hướng cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng sẽ phát triển tốt. Với nhiều gia đình, tỷ lệ cam kết lợi nhuận từ Condotel khá hấp dẫn. Theo nhận định của CBRE:

  • 9%/năm là mức cam kết lợi nhuận cao. Và nếu thị trường tiếp tục vận động theo hướng tích cực như hiện nay, có thể tỷ lệ lợi nhuận sẽ không chỉ dừng lại ở con số 9%/năm mà còn cao hơn.
  •  Hãy làm một phép so sánh đầu tư vào Condotel với việc gửi tiền vào ngân hàng sẽ thấy. Gửi tiền vào ngân hàng có thể đạt mức lãi suất cao hơn, nhưng sự gia tăng giá trị tài sản thì không thể bằng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như Condotel.
  •  Chưa kể, tùy thời điểm, lãi suất tiết kiệm còn thấp hơn mức mà các chủ đầu tư cam kết. Rõ ràng, tỷ lệ cam kết lợi nhuận và giá trị gia tăng của sản phẩm trong tương lai tốt là nguồn lợi có thể nhìn thấy khi chọn bất động sản nghỉ dưỡng, thay vì bỏ vốn vào ngân hàng.

Dự án Kenton Node có những cơ hội đầu tư nào?

Kenton Node là dự án đánh dấu thời điểm tái xuất thị trường của Công ty Tài Nguyên. Với quy mô khủng, thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều loại hình đầu tư. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đầu tư trong và ngoài nước. 

Toàn dự án có 9 tòa nhà, được xây dựng trên diện tích rộng 10.8ha, gồm 50 tiện ích nội khu độc đáo với nhiều hạng mục đầu tư như: Căn hộ chung cư, căn hộ khách sạn, Shophouse, khách sạn 5 sao,…rất thích hợp đầu tư trong tương lai. 

Đầu tư vào shophouse Kenton Node

Với quy mô siêu khủng, Shophouse Kenton Node đang trở thành kênh đầu tư tiềm năng được giới trong ngành săn đón. Đây là loại hình kinh doanh mang tính thương mại rất cao. Điểm nhấn đặc biệt so với các dự án khác là shophouse Kenton Node được xây dựng với quy mô lớn, quy hoạch kiến trúc hài hòa với tổng thể dự án, đối tượng khách hàng hướng đến là những người có thu nhập cao, giới thượng lưu và người khá giả,…

Có thể nói đây là kênh đầu tư lý tưởng vì các khách hàng vừa có nhà để ở vừa có trong tay một cửa hàng để kinh doanh hoặc cho thuê lại. Số lượng shophouse tại Kenton Node không nhiều, chủ đầu tư không mở bán tràn lan, loại hình này đang trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại hiệu quả kinh tế ổn định.

shophouse_kenton-node

Phối cảnh Shophouse tại Kenton Node

Đầu tư vào căn hộ chung cư Kenton Node

Mua căn hộ chung cư Kenton Node để đầu tư sẽ thu được lợi nhuận tốt bởi những lý do sau:

  • Kenton Node sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường xương sống của Khu Nam - Nguyễn Hữu Thọ, nơi có mật độ cho thuê cao vì lượng dân nhập cư vào khu vực này khá đông, chủ yếu là người nước ngoài đến Việt Nam du lịch, các chuyên gia sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Kenton Node sở hữu hơn 50 tiện ích nội khu hoành tráng, trong đó có cả những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM như: Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam, sân khấu treo ngoài trời, khu phố “Tây mới” Nhà Bè,…chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn cư dân về đây sinh sống và làm việc.
  • Trong năm 2016, giá thuê tại khu vực được ghi nhận tăng nhẹ từ 5-10% tùy dự án. Với tình hình thị trường bất động sản ấm lên như hiện giờ, rất có thể giá thuê sẽ không dừng lại ở đó.
  • So với mức lãi suất tiền gửi ngân hàng ổn định ở mức 6 – 7% nhưng mang rủi ro trượt giá theo thời gian thì việc đầu tư vào Kenton Node là hình thức đầu tư dài hạn, an toàn vốn và có giá trị sinh lời cao.

Xem thêm: Năm 2017: Đầu tư vào đâu để sinh lời?

Đầu tư vào căn hộ khách sạn (Condotel) Kenton Node

Không giống như loại hình căn hộ khách sạn, Condotel tại Kenton Node vừa có chức năng như một khách sạn vừa có chức năng như một căn hộ để ở. Tại đây tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích tựa như 1 khách sạn 5 sao như: Hệ thống đặt phòng, nhà hàng, hồ bơi, cửa hàng dịch vụ, dịch vụ phòng 24/24…đáp ứng nhu cầu an cư lâu dài hoặc cư trú của người dân.

Sau khi ký hợp đồng, nếu không sử dụng hết, quý khách hàng có thể tham gia chương trình timeshare. Khi tham gia vào hình thức chia sẻ lợi nhuận (timeshare) các nhà đầu tư sẽ được nhận một mức lãi suất ổn định từ chính việc cho thuê lại căn hộ khách sạn của mình. Mọi việc từ tìm khách thuê, vận hành quản lý condotel tại Kenton Node Hotel Complex đều sẽ có một bên quản lý riêng, các nhà đầu tư sẽ không phải bận tâm đến điều gì.

Hàng quý, hàng năm sẽ có một khoản lợi nhuận đã được cam kết trước từ chủ đầu tư chảy vào tài khoản. Các nhà đầu tư vừa có được một kênh sinh lời hiệu quả lại vừa có thời gian cho những việc khác. Một kênh đầu tư tuyệt vời tạo ra nguồn thu nhập thụ động.

Lợi thế khi đầu tư vào dự án Kenton Node

Ngày nay lượng khách du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng, các khách sạn trong khu vực trung tâm đang quá tải. Bởi thế nhiều du khách hay các nhà dịch vụ đã tìm chọn các căn hộ khách sạn nằm không quá xa trung tâm và đặt phòng. Lượng khách thuê càng nhiều thì khả năng thu hồi vốn sẽ càng nhanh.

Theo như thị trường hiện nay, số lượng căn hộ khách sạn tại Kenton Node có khá ít vì thế nếu đầu tư trong thời điểm này thì khả năng tăng giá là rất lớn. Các khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng hoặc bán lại cho một nhà đầu tư khác khi có cơ hội, lợi nhuận ngay tức thì.

quy-mo-kenton-node

Kenton Node là dự án sở hữu quy mô "khủng" với đa dạng loại hình đầu tư

Kenton Node không chỉ phù hợp với những nhà đầu tư có nguồn vốn xoay vòng mà còn thích hợp cho những ai ưa thích không gian sống tiện nghi, sang trọng nhưng cách không quá xa trung tâm.

6908690e-3a00-4989-b38d-8d08ef921c99

 Diệu Linh 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay
Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay

Tất cả các loại hình bất động sản Thảo Điền đang rất nổi bật với nhiều loại hình đầu tư khác nhau. Cùng Rever điểm qua những loại hình bất động sản đang thịnh hành tại Thảo Điền.

Dự án
02/12/2022
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên

Kenton Node và Evergreen là 2 trong số những dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên.

Dự án
25/06/2018
Kenton Node: Khu đô thị mới tỷ USD giữa lòng thành phố
Kenton Node: Khu đô thị mới tỷ USD giữa lòng thành phố

Dự án Kenton Node Hotel Complex gồm căn hộ chuẩn 4 sao, khách sạn 5 sao, khu vực tiện ích và giải trí, tổng mức đầu tư hơn một tỷ USD.

Dự án
18/10/2017
Tài Nguyên tái xuất với 2 dự án tỷ đô - Kenton Node và Evergreen
Tài Nguyên tái xuất với 2 dự án tỷ đô - Kenton Node và Evergreen

Ngày 21-5-2017, Công ty Tài Nguyên chính thức công bố 2 dự án bất động sản với quy mô lớn tại khu Nam Sài Gòn là Kenton Node và Evergreen.

Dự án
17/07/2017
Điểm mặt 3 loại hình BĐS được giới đầu tư quan tâm hiện nay
Điểm mặt 3 loại hình BĐS được giới đầu tư quan tâm hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình kinh doanh bất động sản và "cơn sốt" của mỗi loại hình thường thay đổi theo thời gian. Vậy đâu là loại hình đang được giới đầu tư cá nhân quan tâm nhất hiện tại?

Dự án
18/11/2016
Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại dự án Sunrise CityView Quận 7
Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại dự án Sunrise CityView Quận 7

Ở Sunrise CityView, bạn và gia đình được trải nghiệm tiện ích nội – ngoại khu hiện đại, sang trọng và thuận tiện.

Dự án
31/10/2018
Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ đô Kenton Node
Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ đô Kenton Node

Căn hộ, hệ thống tiện ích, giao thông... tại Kenton Node xây dựng theo hướng tăng độ thông thoáng, thích ứng tốt với những tình huống khẩn.

Dự án
31/03/2018
Chủ đầu tư dự án Kenton Node là ai?
Chủ đầu tư dự án Kenton Node là ai?

Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên là chủ đầu tư chính dự án Kenton Node. Đây là một trong những dự án bất động sản Quận 7 có quy mô lớn.

Dự án
07/08/2017
Dự án căn hộ Sunrise CityView Quận 7 có đáng mua?
Dự án căn hộ Sunrise CityView Quận 7 có đáng mua?

Sunrise CityView là dự án chung cư mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp sang trọng với mức giá tầm trung, thích hợp cho cả người mua ở và đầu tư. Dự kiến căn hộ xây thô sẽ được bàn giao trong tháng 10/2018.

Dự án
31/10/2018
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)

Ngày 22/2 vừa qua, chủ đầu tư Tài Nguyên cùng nhà phát triển Tập đoàn Novaland đã tổ chức sự kiện tái khởi động dự án Grand Sentosa (tên gọi mới của dự án Kenton Node).

Dự án
23/02/2022
Thuật ngữ tiêu biểu về loại hình bất động sản
Thuật ngữ tiêu biểu về loại hình bất động sản

Rever chia sẻ với bạn đọc những thuật ngữ tiêu biểu về loại hình bất động sản trên thị trường Việt Nam hiện nay.

10 loại hình bất động sản phổ biến nhất tại Việt Nam năm 2021
10 loại hình bất động sản phổ biến nhất tại Việt Nam năm 2021

Trong thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, các xu hướng đầu tư đều xoay quanh những loại hình bất động sản mà Rever sẽ liệt kê trong video này. Mời bạn theo dõi chi tiết!

Dự án
08/09/2021
Tại sao giá bán dự án Kenton Node Quận 7 cao hơn các dự án lân cận từ 10-30%?
Tại sao giá bán dự án Kenton Node Quận 7 cao hơn các dự án lân cận từ 10-30%?

Giá bán dự kiến của dự án Kenton Node nằm trong khoảng từ 42 -45 triệu/m2. Đây được xem là mức giá phù hợp với quy mô và không gian sống đẳng cấp của dự án.

Dự án
09/08/2017
Chiêm ngưỡng hồ bơi triệu USD tại dự án Kenton Node
Chiêm ngưỡng hồ bơi triệu USD tại dự án Kenton Node

Với diện tích lên đến 10.000m2 và tổng vốn đầu tư 2.8 triệu USD, có thể nói khu hồ bơi dự án Kenton Node Quận 7 là điểm nhấn nổi bật nhất của toàn dự án.

Dự án
28/10/2017
Phân tích tiềm năng vị trí dự án căn hộ Kenton Node
Phân tích tiềm năng vị trí dự án căn hộ Kenton Node

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, trên cung đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Kenton Node được xem là một trong những dự án đáng đầu tư trong năm 2017

Dự án
08/08/2017
Novaland "hồi sinh" dự án tỷ USD Kenton Node, đổi tên thành Grand Sentosa?
Novaland "hồi sinh" dự án tỷ USD Kenton Node, đổi tên thành Grand Sentosa?

Novaland sẽ tiếp nhận Kenton Note để làm mới dự án, dự kiến thay đổi tên thành Grand Sentosa và chính thức công bố ra thị trường vào cuối quý I.

Dự án
21/02/2022
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam?
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam?

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là loại hình kinh doanh mang đến nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhưng cần chọn đúng loại hình phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất!

Đầu tư
09/11/2018
Xu hướng đầu tư nhà cho thuê hiện nay
Xu hướng đầu tư nhà cho thuê hiện nay

Tuy bất động sản là loại hình tài sản có giá trị cao nhưng vẫn có cách đầu tư bất động sản mà ở đó nhà đầu tư không cần phải có quá nhiều tiền. Đó chính là hình thức đầu tư nhà cho thuê.

Thị trường
02/06/2018
Teaser Video dự án căn hộ Signial Quận 7
Teaser Video dự án căn hộ Signial Quận 7

Rever gửi đến bạn đoạn clip ngắn giới thiệu dự án căn hộ Signial vừa được tập đoàn An Gia ra mắt tại TP.HCM.

Thị trường
09/04/2019
Quy mô dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?
Quy mô dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?

Tiện ích nổi bật, quy mô, địa chỉ và giá bán dự án căn hộ Kenton Node Hotel Complex Nhà Bè Quận 7

Dự án
07/08/2017