Điểm mặt những dự án có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp

Hãy cùng Rever khám phá những dự án sở hữu nhiều hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp nhất trên thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay.

Hiện nay, cuộc đua tranh về tiện ích đang trở thành “vũ khí” mới trong việc thu hút khách hàng của các doanh nghiệp địa ốc. Hàng loạt dự án căn hộ tại TP.HCM như: Vinhomes Central Park, D'Edge, Q2 Thảo Điền... được chủ đầu tư tích hợp đến hàng chục tiện ích đẳng cấp, tạo dựng nên cuộc sống chất lượng cho khách hàng.

Dự án càng nhiều tiện ích cao cấp càng thu hút khách hàng

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người.

Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Xem thêm12 kinh nghiệm để không mua nhầm căn hộ chung cư.

du an vinhomes central park

Dự án có nhiều mảng xanh và tiện ích nội khu đẳng cấp đang dần chiếm cảm tình của khách hàng

Hiện nay, các dự án chung cư cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh... Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng, trong bối cảnh nở rộ các dự án BĐS, cộng với việc khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng, không gian sống thì việc các chủ đầu tư phải chi nhiều tiền hơn cho việc xây dựng các tiện ích, dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng là điều phải làm để lôi kéo khách, bán được hàng. Tuy nhiên, có một thực tế lâu nay cũng có nhiều chủ đầu tư chỉ “nổ” mà không có một động thái cụ thể trong việc đầu tư các tiện ích như đã “quảng cáo”, cam kết. Vì vậy, khi mua căn hộ tại các dự án, khách hàng cần yêu cầu chủ đầu tư cam kết bằng văn bản hoặc đưa vào trong phụ lục hợp đồng những dịch vụ, tiện ích mà chủ đầu tư đưa ra. “Sự khác biệt ở việc đầu tư các tiện ích, dịch vụ độc, lạ tại các dự án BĐS không chỉ thu hút khách hàng xuống tiền mua nhà mà nó còn tạo lập thương hiệu, đẳng cấp cho dự án, chủ đầu tư”, ông Châu nói thêm.

Theo khảo sát, khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi.

Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường.

...và đây là những dự án được đánh giá là có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp 

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền (Quận 2)

du an can ho q2 thao dien

Tiện ích hồ bơi vô cực tại dự án Q2 Thảo Điền

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền được thiết kế bởi nhà đầu tư có tiếng đến từ Singapore (Frasers Centrepoint). Đây là dự án căn hộ cao cấp sở hữu đến hơn 40 tiện ích nội khu được xây dựng chuẩn quốc tế với 32 tầng và khối đế 7 tầng. Các tầng kiến trúc được tính toán để mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như: khu trung tâm thương mại, shophouse, khu vực để xe, tiện ích hồ bơi, tiện ích trên không...

Dự án căn hộ Kenton Node (Quận 7)

du an can ho kenton node

Khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời tại dự án Kenton Node

Không những sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân tại đây mà Kenton Node còn có các tiện ích xanh với mong muốn bảo vệ môi trường sống trong làng của cư dân, của thành phố. Một số tiện ích nội khu nổi bật của Kenton Node có thể kể đến như: Khu công viên giải trí ven sông, Trường học quốc tế, Bệnh viện quốc tế, Sân khấu treo ngoài trời, Văn phòng cho thuê, Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Khu công viên, Khu mua sắm thương mại,… 

Dự án căn hộ Raemian City (Quận 2)

du an can ho raemian city

Khu vui chơi thể thao ngoài trời tại dự án Raemian City

Dự án căn hộ Raemian City sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2. Raemian City được xây dựng và thiết kế rất phù hợp với nhu cầu sở hữu căn hộ hiện nay của nhiều khách hàng, đặc biệt là với những gia đình trẻ, mong muốn an cư, ổn định lâu dài. Tiện ích nổi bật tại dự án Raemian City gồm: Phòng khám nội khu, trường tiểu học, trường mầm non, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, spa, phòng tập gym, hồ bơi, khách sạn – văn phòng… 

Dự án căn hộ D'Edge Thảo Điền (Quận 2)

du an can ho d'edge

Hồ bơi trên không tại dự án D'Edge Thảo Điền

Dự án căn hộ D’ Edge Thảo Điền – tên cũ là Dự án Sensation, là một tổng thể bao gồm các trung tâm thương mại sầm uất, căn hộ cao cấp cùng với tất cả các dịch vụ công cộng khép kín như: hồ bơi trong xanh tuyệt đẹp, công viên cây xanh, các khu vui chơi giải trí ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son (Quận 1)

du an can ho vinhomes golden river

Phối cảnh tiện ích nổi bật tại dự án Vinhomes Golden River

Khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế đẳng cấp… camera quan sát 24/24 đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng và những tiện ích hiện đại, đẳng cấp đều được đưa vào dự án này.

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh) 

Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, Vinhomes Central Park tạo nên diện mạo mới cho trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.

Xem thêm10 căn hộ Vinhomes Central Park có giá bán tốt nhất đang giao dịch trên Rever.

du an vinhomes central park

Công viên 14ha chính là yếu tố hấp dẫn khiến khách hàng chọn sống tại Vinhomes Central Park

Tại Vinhomes Central Park, chủ đầu tư Vingroup đã dành 59.000m2 để xây dựng trung tâm thương mại mua sắm cao cấp Vincom Center trong lòng dự án bên trong bao gồm: khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm, sân trượt băng, khu ẩm thực, siêu thị, rạp chiếu phim… Ngoài ra trong dự án chủ đầu tư còn xây dựng quy hoạch các khu tiện ích phức hợp khác như: khu thể thao, khu sân chơi dành cho trẻ em, bể bơi, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hầm gửi xe, trường học liên cấp 1, 2, 3 Vinschool đẳng cấp quốc tế, khu Club House đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, vườn nướng BBQ, phố đi dạo, phố mua sắm, vườn hoa, tiểu cảnh, bến du thuyền 5 sao…. Bên cạnh đó sự có mặt của khu công viên rộng gần 14ha tạo không gian trong lành và môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Dự án Masteri An Phú (Quận 2)

du an can ho masteri an phu

Hồ bơi đạt chuẩn 5 sao tại dự án Masteri An Phú

Được đầu tư thiết kế để đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của cư dân nơi đây, chủ đầu tư Thảo Điền Investment đã trang bị cho dự án Masteri An Phú đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, công viên đi dạo, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, gym....  

Dự án Lexington Residence (Quận 2)

du an lexington residence

Khu vui chơi cho trẻ em tại dự án Lexington Residence

Căn hộ Lexington Residence được thiết kế hiện đại với các tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư muốn đem lại cho cư dân tại nơi đây. Căn hộ Lexington mang lại cho cư dân mọi tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân như: trung tâm mua sắm, hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, nhà hàng, siêu thị và đặc biệt là hưởng lợi từ khu công viên City Horse 7ha. 

Dự án Jamila Khang Điền (Quận 9)

du an jamila khang dien

Phối cảnh khu hồ bơi tại dự án Jamila Khang Điền

Dự án Jamila do Công ty nhà Khang Điền làm chủ đầu tư đang thu hút được đông đảo giới đầu tư cũng như nhiều khách hàng có nhu cầu mua các căn hộ cao cấp. Một trong những lợi thế lớn mà dự án này sở hữu đó chính là hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, sang trọng và đẳng cấp phục vụ tốt cho mọi nhu cầu trong cuộc sống của các cư dân.

Các tiện ích nội khu nổi bật tại Jamila Khang Điền bao gồm: Khu hồ bơi 852m2, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hệ thống trường mẫu giáo đạt chuẩn, khu  trung tâm mua sắm, phòng tập yoga, spa...

Trên đây, Rever đã liệt kê những dự án căn hộ có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Nếu quý khách quan tâm những căn hộ thuộc các dự án kể trên có thể Liên hệ với chuyên viên Rever qua số Hotline: 0901 777 667.

e3f34d30-37d6-4ded-9ec3-f078958258a5

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia
Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và chất lượng cao. Các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích ngoại khu đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện nghi.

Dự án
06/11/2023
Khám phá tiện ích nội khu dự án căn hộ Raemian City
Khám phá tiện ích nội khu dự án căn hộ Raemian City

Khám phá chuỗi tiện ích nội khu hiện đại của dự án căn hộ Raemian City, giúp khách hàng định vị được giá trị và tiềm năng tương lai của dự án.

Dự án
10/08/2017
Điểm mặt 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của CapitaLand tại TP.HCM
Điểm mặt 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của CapitaLand tại TP.HCM

Feliz en Vista, d'Edge Thảo Điền, D1MENSION là 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - CapitaLand.

Dự án
15/09/2017
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?

Cùng Rever khám phá thiết kế kiến trúc và tiện ích nổi bật bên trong dự án D’Edge Thảo Điền, để trải nghiệm phong cách sống mới mẻ chỉ dành cho giới thượng lưu

Dự án
31/07/2017
Những tiện ích hứa hẹn tại The Metropole Thủ Thiêm
Những tiện ích hứa hẹn tại The Metropole Thủ Thiêm

Sự đồng bộ và hoàn thiện từng ngày của cơ sở hạ tầng tại khu đô thị Thủ Thiêm đã nâng cao giá trị của dự án The Metropole Thủ Thiêm. Cùng Rever điểm qua những tiện ích hứa hẹn tại đây.

Dự án
25/06/2018
Khám phá hệ thống tiện ích cao cấp đã hiện hữu tại dự án Verosa Park
Khám phá hệ thống tiện ích cao cấp đã hiện hữu tại dự án Verosa Park

Sở hữu mô hình Compound khép kín với mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án biệt thự, nhà phố Verosa Park được đánh giá là dự án nhà phố nổi bật nhất đầu năm 2020.

20/07/2020
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
Tiện ích dự án The Rivana đáp ứng chuẩn sống của chuyên gia
Tiện ích dự án The Rivana đáp ứng chuẩn sống của chuyên gia

Hệ thống tiện ích tại dự án The Rivana, hứa hẹn mang đến một nơi ở đáp ứng chuẩn sống của nhân sự cao cấp tại Bình Dương.

09/12/2020
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Chiêm ngưỡng cụm tiện ích sang trọng tại d'Edge Thảo Điền - Dự án đang bàn giao của CapitaLand
Chiêm ngưỡng cụm tiện ích sang trọng tại d'Edge Thảo Điền - Dự án đang bàn giao của CapitaLand

Đa số các tiện ích dự án d'Edge Thảo Điền đều được chủ đầu tư CapitaLand bố trí trên tầng cao với tầm nhìn rất đẹp.

Dự án
21/07/2020
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Bên cạnh yếu tố vị trí thì tiện ích và không gian sống tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN cũng là yếu tố quan trọng hấp dẫn khách hàng mua để ở lẫn khách mua đầu tư.

Dự án
21/08/2017
Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền được giới nhà giàu ưa chuộng
Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền được giới nhà giàu ưa chuộng

Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền luôn là một vấn đề được giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến rất nhiều. Cùng Rever điểm qua chuỗi các tiện ích đẳng cấp tại đây nhé!

Dự án
25/11/2022
Khám phá hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Gem Riverside
Khám phá hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Gem Riverside

Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 vượt trội bởi những tiện ích nội khu cao cấp mang phong cách Tây Âu.

Dự án
01/02/2018
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường

Rever điểm qua top 5 dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Quận 2 sắp mở bán trong những những tháng cuối năm 2017.

Dự án
14/03/2020
Thế giới tiện ích đẳng cấp tại dự án Victoria Village
Thế giới tiện ích đẳng cấp tại dự án Victoria Village

Dự án Victoria Village của Novaland còn được thiết kế, xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đa năng bên cạnh quần thể tiện ích ngoại khu phong phú.

Quận 2
18/03/2020
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?

Vị trí của Empire City Thủ Thiêm đắc địa và tiềm năng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/12/2016
Dự án căn hộ Quận 2 nào có nhiều tiện ích nội khu?
Dự án căn hộ Quận 2 nào có nhiều tiện ích nội khu?

Estella Heights, Q2 THAO DIEN, Masteri An Phú... là những dự án căn hộ Quận 2 có nhiều tiện ích nội khu.

Chiêm ngưỡng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp tại dự án Stella Residence
Chiêm ngưỡng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp tại dự án Stella Residence

Stella Residence có vị trí trung tâm TP HCM cùng chuỗi tiện ích tích hợp như phòng tập golf 3D, phòng gym, yoga, hồ bơi…

Dự án
15/06/2022
Tiện ích đẳng cấp tại Imperia An Phú
Tiện ích đẳng cấp tại Imperia An Phú

Căn hộ Imperia An Phú sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp mà hiếm thấy ở dự án nào vào thời điểm dự án này được tung ra thị trường.

Dự án
23/02/2017