Checkin những địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về

Vũng Tàu là một thành phố biển quá đỗi quen thuộc với người dân tại TP. HCM. Cùng điểm qua 15 địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về ngay nhé!

Vũng Tàu từ lâu đã là một địa điểm du lịch nức tiếng tại các tỉnh miền Nam nước ta. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp độc đáo, tươi đẹp để các bạn có thể khám phá vào những dịp cuối tuần, lễ, tết. Và đối với những bạn lần đầu tiên đặt chân đến thành phố biển này thì đừng quên những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp quên lối về sau đây nhé!

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #1: Tượng chúa Giêsu Kito Vua

  • Địa chỉ: Đường Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa điểm du lịch Vũng Tàu đầu tiên bạn nhất định phải biết khi đến với thành phố biển Vũng Tàu đó chính là Tượng chúa Giêsu Kito Vua - một biểu tượng của nơi đây. Là một bức tượng của Chúa Giêsu được đặt bên trên đỉnh của ngọn núi Nhỏ. 

Tượng chúa Giêsu Kito Vua có chiều cao 32 mét, với chiều dài hai cánh tay là 18.4 mét được đặt bên trên khối chạm khắc thành hình Chúa và 12 tông đồ của người. Bên trong tượng chính là 1 cầu thang xoắn ốc có 133 bậc bắt đầu từ bệ lên đến cổ tượng.

Tuy nhiên để lên đến tượng bạn cần phải leo lên đến 1.000 bậc thang có chiều cao 500m. Tuy có vất vả nhưng phần thưởng của bạn chính là toàn bộ khung cảnh thành phố Vũng Tàu sẽ được gói gọn trong tầm mắt với mặt biển xanh ngát, triền cát trắng mịn, những nếp nhà xinh,... Đứng nơi đây bạn hãy thả hồn theo làn gió để cảm nhận sự khoan khoái trong tâm hồn.

diadiemdulichvungtau1

Tượng chúa Giêsu Kito Vua biểu tượng TP. Vũng Tàu. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: 7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #2: Biển Long Hải

  • Địa chỉ: Vị trí có khoảng cách với thành phố Vũng Tàu 12km.

Biển Long Hải là một địa điểm du lịch Vũng tàu không thể bỏ qua đối với du khách. Nơi đây có thể được ví von như là thiên đường với bức tranh thiên nhiên hoang sơ động lòng người. Đặc biệt khí hậu của Long Hải luôn mát mẻ quanh năm cho nên bạn có thể di chuyển đến đây bất cứ mùa nào.

Long Hải còn được biết đến với khung cảnh cực kỳ trong lành với làn nước biển trong xanh, bao quanh biển chính là trùng trùng điệp điệp những dải núi, rừng hoa anh đào khoe sắc thắm. Đồng thời hải sản của Long Hải còn rất sạch sẽ và tươi ngon với mức giá khá rẻ.

Biển Long Hải với làn nước rất sạch, bạn có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây. Và nếu đi thẳng từ Sài Gòn đến Long Hải thì bạn sẽ mất thời gian khá xa. Vì thế bạn nên lựa chọn một số khách sạn tại đây để nghỉ lại thuận tiện cho khám phá và tham quan.

diadiemdulichvungtau2

Bãi biển Long Hải trong xanh. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #3: Hải Đăng Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Hải Đăng được xem như là một địa điểm du lịch Vũng Tàu cực kỳ nổi tiếng và cũng là một trong số những biểu tượng của thành phố biển. Với kiến trúc cổ xưa nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á, được xây với 1 trụ hình tháp có chiều cao 18m, đường kính 3m và toàn bộ được sơn màu trắng.

Bên trong của ngọn Hải Đăng được xây dựng các cầu thang để dẫn lên đến đỉnh. Tại đây bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Vũng Tàu. Du khách đến đây có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc tản bộ trên con đường mòn lên núi.

Đặc biệt tuyến đường đi lên ngọn Hải Đăng tuy có hơi dốc và ngoằn ngoèo nhưng lại cực kỳ nên thơ. Đặc biệt vào mùa xuân khi những cây bông gòn nở hoa trắng xóa một góc trời thì chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh xịn sò chuẩn Hàn Quốc.

diadiemdulichvungtau3

Hải Đăng Vũng Tàu. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: 10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #4: Đồi Con Heo

  • Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Những năm gần đây, đồi Con Heo được rất nhiều người biết đến như địa điểm du lịch Vũng Tàu để tham quan, thưởng ngoạn cảnh quan cũng như chụp ảnh lưu niệm. Nơi đây với nét hoang sơ của núi đồi, hòa quyện thêm một chút bí ẩn của con đường sỏi đá.

Vừa có chút hoang dại lại cực kỳ lãng mạn bên ngọn cỏ khô và phóng tầm nhìn chính là sự bao la bát ngát của trời và biển. Tất cả kết hợp lại tạo nên một hấp lực diệu kỳ thu hút đông đảo du khách đến đây.

diadiemdulichvungtau4

Đồi con heo. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #5: Mũi Nghinh Phong

  • Địa chỉ: số 1 đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong cũng là một địa điểm du lịch Vũng Tàu khá mới mẻ. Đây là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của Vũng tàu, là khu vực đón gió 4 mùa. Mũi Nghinh Phong tạo ra 2 bãi tắm lớn là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong tọa lạc tại hướng Tây và hướng Đông.

Du khách khi tìm đến mũi nghinh Phong giống như là một nơi chốn để thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, vất  vả. Đặc biệt nước biển nơi đây khá trong và sạch sẽ , cộng thêm với một bầu không khí trong lành dễ chịu cho nên đến Vũng Tàu không thể không ghé qua mũi Nghinh Phong.

diadiemdulichvungtau5

Mũi Nghinh Phong. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #6: Hòn Bà

  • Địa chỉ: Nằm ở Bãi Sau, Tp. Vũng Tàu.

Nằm tại Bãi Sau Vũng Tàu, Hòn Bà là một thắng cảnh đẹp được ví von như là một ốc đảo nhỏ có diện tích khoảng 5.000m2. Hòn Bà mang ý nghĩa tâm linh đối với những người dân xung quanh cũng như các du khách gần xa.

Trên đảo, những lúc thủy triều xuống thấp, thì ta có thể men theo lối đá để di chuyển ra đảo. Tại đây bạn sẽ bắt gặp một ngôi miếu nhỏ được gọi là Miếu Hòn Bà, được biết đến như là một nơi cực kỳ linh thiêng, quanh năm nhang khói nghi ngút để cầu cho những chuyến giăng buồm ra khơi của cư dân được an toàn.

diadiemdulichvungtau6

Hòn Bà. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #7: Hồ Đá Xanh

  • Địa chỉ: Gần sườn núi Dinh, huyện Tân Thành.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu cũng được rất nhiều du khách đến tham quan đó chính là Hồ Đá Xanh. Nơi đây với sự hòa quyện cực kỳ tài tình của thiên nhiên kết hợp với vẻ đẹp mộng mơ, hùng vĩ của sông núi.

Để có thể di chuyển được đến đây bạn sẽ phải đi dọc theo tuyến được quốc lộ 51, chạy đến ngã ba núi Dinh thì rẽ trái, sau đó di chuyển thẳng theo hẻm ở bên cạnh nhà thờ Long Hương. Bạn cũng có thể hỏi thăm người dân địa phương nơi đây họ sẽ dắt bạn đến tận nơi.  Tuy nhiên đây cũng là một khu vực khá nguy hiểm cho nên bạn chỉ vui chơi chứ không nên tắm.

diadiemdulichvungtau7

Hồ Đá Xanh. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #8: Hẻm đường Trần Phú

  • Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu

Hẻm Trần Phú là một con hẻm nhỏ tọa lạc tại đường Trần Phú, tuy nhiên nơi đây thời gian vừa qua đã gây sốt với giới trẻ nhờ vào những shoot hình vô cùng duyên dáng và chất lượng. Hẻm nằm trên con dốc hướng thẳng đến biển, với tone màu cổ điển, nhẹ nhàng công thêm hàng cây khiến cho nơi đây nổi bần bật với background cực kỳ lãng mạn.

diadiemdulichvungtau8

Hẻm đường Trần Phú. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #9: Khu du lịch Suối Tiên

  • Địa chỉ:  Tân Hải, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch Suối Tiên là một địa điểm du lịch Vũng Tàu được ví von như Đà Lạt thứ 2. Với vị trí nằm trên ngọn núi Dinh, Suối Tiên là tập hợp của rất nhiều con suối lớn nhỏ khác nhau và những con sông đổ từ độ cao vài trăm mét xuống. 

Du khách khi đến đây thì càng lên cao, cảnh vật sẽ càng độc, đẹp và lạ mắt. Đặc biệt dọc theo những con suối chính là rất nhiều những tảng đá có hình dáng độc lạ, những gốc cổ thụ lâu đời cùng ngàn hoa khoe sắc.

diadiemdulichvungtau9

Khu du lịch Suối Tiên. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #10: Biển Suối Ồ

  • Địa chỉ: Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa- Vũng Tàu.

Một địa điểm du lịch Vũng Tàu được xem là một trong số những bãi biển cực hiếm tại Việt Nam vừa có nước mặn lại có cả nước ngọt đan xen đó chính là biển suối Ồ. Điểm đặc biệt của bãi biển này chính là có 2 đường nước trong xanh nằm song song nối biển và sông lại bị cách ngăn bởi triền cát trắng phau. Tạo nên một vẻ đẹp cực cuốn cho du khách.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #11: Bến thuyền Marina

  • Địa chỉ: Đường số 1, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu

Một địa điểm du lịch Vũng Tàu cung cấp đầy đủ những dịch vụ giải trí, vui chơi cho du khách đó chính là bến du thuyền Marina. Đây là một nơi được rất nhiều bạn trẻ ghé qua nhờ vẻ đẹp lung linh của nó mang đến những bức ảnh cực sắc nét. 

Hơn thế nữa bến thuyền Marina còn cực kỳ hấp dẫn với hầu hết các du khách nhờ vào những tour tham quan Gò Găng, đảo Long Sơn, cầu Chà Và,... Đây cũng là một trong số những địa điểm yêu thích của những người dân bản địa.

diadiemdulichvungtau10

Bến thuyền Marina. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #12: Công viên Thỏ Trắng

  • Địa chỉ: Số 9 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu.

Một thiên đường vui chơi giải trí nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu cũng được rất nhiều người biết đến đó chính là công viên Thỏ Trắng. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa với cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu. Với khu vui chơi bao gồm hệ thống những trò chơi mang đến cảm giác mạnh như: Đu dây văng, Spider Man, Thuyền Lắc, TerMiNaTor, Wheel, Apolo,...

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #13: Khu du lịch Hồ Mây 

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Một trong số những địa điểm du lịch Vũng Tàu cực kỳ nổi tiếng nữa đó chính là khu du lịch Hồ Mây. Với độ cao 210m so với mặt nước biển, Hồ Mây mang đến một bầu không khí mát mẻ như một Đà Lạt thu nhỏ.

Nơi đây được chia thành 5 khu vực với rất nhiều những hoạt động và trò chơi thú vị: Bắn súng sơn, trượt nước, zipline, rạp chiếu phim 5D,... Cùng với hệ thống 5 nhà hàng lớn ở bên trong khuôn viên. Du khách có thể dễ dàng đến với Hồ Mây bằng cách di chuyển bằng cáp treo.

diadiemdulichvungtau11

Khu du lịch Hồ Mây. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Vũng Tàu #14: Hồ Cốc 

  • Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà rịa Vũng Tàu

Một địa điểm du lịch Vũng Tàu mang vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ mà bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng đều thích đó chính là Hồ Cốc. Nơi đây sở hữu mặt biển xanh ngắt, ôm trọn bờ cát dài trắng ngọc ngà với những tảng đá được sắp xếp khéo léo bởi bàn tay của thiên nhiên cộng thêm rừng tràm thơ mộng bên những chiếc thuyền cũ phủ đầy rêu. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng độc đảo và "tình" không khác gì trời Tây.

Trên đây là Top những địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về dành cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm 170 dự án căn hộ tại TP. HCM có giá bán dưới 2 tỷ bằng cách nhấn vào nút " Tải Ngay" dưới đây.

439214ec-f859-4371-921f-eb9d2b027482

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Hồ Tràm: Điểm du lịch hấp dẫn Từ bình dân đến sang chảnh
Hồ Tràm: Điểm du lịch hấp dẫn Từ bình dân đến sang chảnh

Với người sống tại TP.HCM muốn vui chơi đi về trong ngày thì du lịch Hồ Tràm là một lựa chọn lý tưởng.

Hướng Dẫn
05/04/2021
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần

Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa với không khí trong lành, an yên ngay giữa lòng thành phố năng động? Rever sẽ giới thiệu đến bạn 6 địa điểm vui chơi tại quận Bình Thạnh vô cùng lý tưởng, bạn nên đến một lần.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời

Cùng Rever tham quan 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẫn mà bất kỳ ai cũng nhất định phải đến một lần trong đời để khám phá, trải nghiệm.

Hướng Dẫn
11/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
6 địa điểm du lịch Sóc Trăng thơ mộng bạn nên bỏ túi ngay hôm nay
6 địa điểm du lịch Sóc Trăng thơ mộng bạn nên bỏ túi ngay hôm nay

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon mà những địa điểm du lịch Sóc Trăng cũng được nhiều người đến để khám phá.

Hướng Dẫn
21/11/2022
Những địa điểm vui chơi ở Quận Gò Vấp không thể bỏ qua
Những địa điểm vui chơi ở Quận Gò Vấp không thể bỏ qua

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Gò Vấp. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm lý thú bên người thân và bạn bè.

Hướng Dẫn
05/05/2021
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng

Địa điểm du lịch Kon Tum thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách du lịch nhờ núi non hùng vĩ và đặc trưng văn hóa cồng chiêng. Cùng tham khảo nhé!

Hướng Dẫn
17/01/2023
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua

Tới Quận 4 thì nên đi đâu? Có món ăn nào ngon phải thưởng thức? Cùng Rever khám phá 7 địa điểm vui chơi thú vị tại Quận 4 mà bạn có thể trải nghiệm.

Thị trường
10/04/2021
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023