Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3

Trong thời điểm hiện tại, hàng loạt các “tọa độ nóng” đã và đang hình thành trên bản đồ thị trường bất động sản ngay khi dự án đường Vành Đai 3 tại TP. Hồ Chí Minh được chính thức khởi công, trong số đó, nổi bật nhất chính là dự án căn hộ Glory Heights thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Trong thời điểm hiện tại, hàng loạt các “tọa độ nóng” đã và đang hình thành trên bản đồ thị trường bất động sản ngay khi dự án đường Vành Đai 3 tại TP. Hồ Chí Minh được chính thức khởi công, trong số đó, nổi bật nhất chính là dự án căn hộ Glory Heights thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Động lực phát triển từ tuyến đường vành đai 3

Tuyến đường Vành Đai 3 đoạn nằm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã chính thức được khởi công vào ngày 18/06/2023. Cho đến thời điểm cuối tháng 6/2023, những hợp phần trên địa bàn của các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An đều đã lần lượt được thi công. 

Với tổng số vốn đầu tư thuộc hàng khủng lên đến hơn 75.000 tỷ đồng, dự kiến tuyến giao thông chiến lược này sẽ được hoàn thành vào năm 2025 và được đưa vào khai thác sử dụng vào năm 2026. Ngoài vai trò thúc đẩy kinh tế, giao thương cho toàn khu vực Đông Nam Bộ thì quỹ đất rộng lớn nằm xung quanh tuyến đường này cũng sẽ tạo thêm không gian phát triển mới dành cho các khu đô thị và cũng đồng thời là nhân tố quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây thiết lập nên mặt bằng giá mới.

Nói về các tác động của tuyến đường Vành Đai 3, Cục trưởng Cục Phát triển Đô thị, Bộ Xây Dựng Ông Trần Quốc Thái có nhận định rằng, mặt bằng giá chung tại khu vực tuyến đường Vành Đai 3 đi qua sẽ có những sự biến động theo chiều hướng tích cực. Trên thực tế, một số thành phố trên thế giới cũng đã có mức tăng giá tối thiểu từ 11 - 12%. 

Điều này cũng đã được minh chứng tại Singapore, nhiều dự án dọc theo tuyến đường Vành Đai rìa thành phố đã ghi nhận mức tăng giá đến 11% sau khi được đưa vào vận hành. Còn tại Thái Lan, tuyến Vành Đai 3 chạy quanh thủ đô Bangkok cũng đã khiến cho những dự án chạy dọc theo tuyến đường này tăng giá đến 50% so với mặt bằng giá trước khi quy hoạch.

vanh-dai-3.jpg  Tuyến đường Vành Đai 3.

Song song với đó, tuyến đường Vành Đai 4 cũng đã và đang được TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, Long An, Đồng Nai cùng Bà Rịa - Vũng Tàu nỗ lực hoàn thành báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, quyết định chủ trương đầu tư dự án này theo như kế hoạch được vạch ra trong năm nay. Thời gian khoảng từ 5 - 15 năm tiếp theo, những tuyến đường Vành Đai tại TP. Hồ Chí Minh cùng các thành phố, các tỉnh lân cận có thể được khép kín toàn bộ, cùng các đại đô thị, các siêu dự án khác như sân bay Quốc tế Long Thành chắc chắn sẽ là đòn bẩy để giúp cho bất động sản tăng giá trị mạnh mẽ hơn nữa.

“Tọa độ nóng” Glory Heights chuẩn bị đón làn sóng đầu tư

Trên thực tế, hàng loạt các dự án bất động sản của nhiều ông lớn đã và đang hiện diện xung quanh tuyến đường Vành Đai 3 từ trước khi mà trục đường chiến lược này chính thức được đi vào khởi công. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là Đại đô thị Vinhomes Grand Park nơi có tuyến đường Vành Đai 3 đi xuyên qua và cái tên hiện nay đang được các nhà đầu tư sành sỏi săn đón là Glory Heights tọa lạc nơi trái tim của Đại đô thị.

Tọa độ kim cương khiến cho phân khu Glory Heights không chỉ kết nối nhanh chóng với tuyến đường Vành Đai 3 mà nó còn tiếp giáp với những tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển tại phía Nam, Phước Thiện phía Bắc. Cùng với đó, ngay sát cạnh phân khu còn là trạm Depot VinBus có đến 5 tuyến ra vào thành phố hoạt động liên tục từ 5 giờ sáng cho đến 22 giờ đêm hàng ngày. Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến vùng lõi trung tâm TP. Hồ Chí Minh hay đi các khu vực lân cận nhanh chóng nhất.

Dù sinh sau đẻ muộn nhất tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, tuy nhiên Glory Heights lại là dự án mang tới cho cư dân những đặc quyền khi chuyển về nhà mới là được sử dụng ngay hệ thống các tiện ích sang trọng, đẳng cấp đã đi vào vận hành ổn định cùng một cộng đồng cư dân cao cấp lên đến hơn 52.000 người. 

glory-glory-3.jpg Glory Heights đắt giá nhờ sở hữu vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park. 

Trong số đó, công viên ánh sáng 36ha với quy mô hàng đầu tại Đông Nam Á, gồm có 15 công viên chủ đề khác nhau, 150 sân chơi thể thao đa dạng loại hình, hơn 800 máy tập, cùng 13 bể bơi ngoài trời… mang đến lối sống lành mạnh bởi cư dân có thể rèn luyện được thể chất mọi lúc, mọi nơi.

Tổ hợp tiện ích mang phong cách của những resort triệu đô ngay dưới chân của tòa nhà giúp cho mỗi ngày mệt mỏi đều trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng. Trong số đó, điểm nhấn đặc biệt chính là chuỗi hồ bơi Malibu có diện tích 845m2, với hệ sinh thái tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân như: Phòng xông hơi phân chia riêng biệt, hồ Jacuzzi…

Mỗi một căn hộ bên trong dự án Glory Heights đều được thiết kế với hệ ban công kính tràn Panorama giúp tối đa hóa được tầm nhìn và mang đến không gian ngập tràn ánh sáng. Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp từ sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, cửa gỗ chống cháy, gạch ceramic, thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu danh tiếng Duravit của Đức… mang đến một không gian sống tiện nghi ngay khi dọn đến ở.

Glory Heights là dự án được đầu tư với các điểm nhấn độc đáo, khác biệt khi mà cả 5 tòa nhà đều trang bị hệ thống đèn LED được phủ từ trên mái, thân cho đến khu vực sảnh tạo nên một biểu tượng, một kinh đô ánh sáng mới cho khu Đông. 

glory-heightss.jpg Glory Heights phân khu thừa hưởng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp đã được vận hành của Vinhomes Grand Park. 

Chất hàng hiệu tại nơi đây còn được kiến tạo từ nhịp sống sôi động, sầm uất khi nằm giữa những trung tâm thương mại bao gồm Vincom Mega Mall và tuyến đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn nửa cây số, khu vực chợ đến phố đi bộ Vinhomes Grand Park được mở cửa từ 16 - 22h mỗi ngày. Kết hợp cùng với đó là các lễ hội xứng tầm Quốc tế cùng thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức tại đây chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống nhộn nhịp, sôi động bậc nhất khu Đông dành cho mỗi cư dân.

Theo như giới đầu tư bất động sản sành sỏi đánh giá, chất lượng cuộc sống vương giả tại Glory Heights cộng hưởng cùng ưu thế nổi trội từ hạ tầng giao thông chắc chắn sẽ là một nhân tố then chốt đảm bảo cho đà tăng giá bền vững đối với quỹ căn hộ tại Glory Heights nói riêng và bất động sản kế cận đường Vành Đai 3 nói chung.

Bạn đang theo dõi bài viết “Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546. 

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

50bdd391-c8b4-4e15-ae02-7fcc0cb51cca

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối

Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Dự án
08/09/2023
Thị trường BĐS tăng trưởng nhờ ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị
Thị trường BĐS tăng trưởng nhờ ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị

Mô hình TOD lấy định hướng phát triển hệ thống giao thông công cộng làm cơ sở phát triển đô thị sẽ là đòn bẩy giúp BĐS khu Đông tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có Vinhomes Grand Park.

Thị trường
08/08/2023
Khởi công tuyến Vành đai 3, Jamila Khang Điền và nhiều dự án Quận 9 hưởng lợi
Khởi công tuyến Vành đai 3, Jamila Khang Điền và nhiều dự án Quận 9 hưởng lợi

Nhờ quy hoạch tuyến đường Vành đai 3, nhiều dự án căn hộ như: Jamila Khang Điền, The Krista, Lakeview City, VinCity... đang được hưởng lợi lớn.

Dự án
03/08/2017
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm

Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau nhiều năm chờ đợi đã thu hút hàng loạt “ông lớn” và tạo ra những đợt sóng đầu tư dồn dập. Cùng Rever điểm lại những dự án tỷ đô tại đây.

Dự án
02/07/2018
Tiến độ 3 dự án nhà ở quy mô lớn của Vingroup tại TP.HCM
Tiến độ 3 dự án nhà ở quy mô lớn của Vingroup tại TP.HCM

Tại TP.HCM, tập đoàn Vingroup được biết đến là chủ đầu tư của 3 dự án nhà ở quy mô lớn như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River và VinCity.

TP.HCM: Công khai thông tin dự án bất động sản
TP.HCM: Công khai thông tin dự án bất động sản

Những thông tin về dự án đủ điều kiện mở bán, cho thuê mua, được huy động vốn… phải được công khai trên các cổng thông tin điện tử của UBND thành phố và Sở Xây dựng để người dân theo dõi.

Dự án
17/10/2016
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)

Rever xin đưa ra đánh giá ưu - nhược điểm của 5 khu căn hộ chung cư nổi bật nhất tại Quận 9: Jamila, Safira, 9 View, Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars.

Dự án
26/05/2021
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố

Quỹ đất tại trung tâm thành phố HCM cho việc phát triển dự án đang dần cạn kiệt càng khiến cho “cuộc chiến” săn quỹ đất trung tâm ngày càng trở nên quyết liệt hơn.

Thị trường
31/07/2018
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Nở rộ dự án nhà ở dưới một tỷ đồng tại TP HCM
Nở rộ dự án nhà ở dưới một tỷ đồng tại TP HCM

10 tháng qua, số lượng dự án căn hộ có giá 600 triệu đến một tỷ đồng trở xuống trên địa bàn TP HCM đã tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 355 dự án theo Data First.

Dự án
31/10/2016
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
TP.HCM: Thị trường bất động sản chuẩn bị chào đón loạt dự án mới
TP.HCM: Thị trường bất động sản chuẩn bị chào đón loạt dự án mới

Khan hiếm nguồn cung dự án mới là tình hình đã kéo dài từ năm 2019. Tuy nhiên, hiện đang có thông tin nhiều dự án chuẩn bị mở bán vào đầu quý II/2020.

Thị trường
12/03/2020
Bất động sản Tp. HCM thiếu hụt dự án căn hộ giá rẻ
Bất động sản Tp. HCM thiếu hụt dự án căn hộ giá rẻ

Hiện tại Tp.HCM đang chịu áp lực dân số khá lớn, đặc biệt là việc di dân cơ học. Những dự án bất động sản Tp.HCM ở phân khúc giá rẻ lại khá khan hiếm so với nhu cầu thực tế.

Thị trường
02/07/2018
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
TP HCM quyết làm nhà 300 triệu cho công nhân
TP HCM quyết làm nhà 300 triệu cho công nhân

Hàng ngàn nhà ở xã hội, nhà lưu trú công nhân... sẽ được xây dựng, diện tích từ 25-77 m2 để cho thuê hoặc bán với giá từ 300 triệu đến 1 tỉ đồng

Xu hướng phát triển đô thị thông minh tại thị trường bất động sản Tp.HCM
Xu hướng phát triển đô thị thông minh tại thị trường bất động sản Tp.HCM

Với đề án phát triển đô thị thông minh ở Tp.HCM vừa được thông qua đang nhận được sự quan tâm của nhiều thành phần xã hội, đặc biệt là các chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản Tp.HCM.

Dự án
30/08/2018
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023