Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Paris Hoàng Kim, dự án sở hữu vị trí được đánh giá khá đẹp tại Quận 2 thời điểm này. Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu thế và nhược điểm mà dự án này mang lại để bạn có thêm cơ sở đánh giá trước khi quyết định đầu tư.

4f2ed378-2ab1-4155-a384-10d16db6da0c

Thông tin tổng quan dự án Paris Hoàng Kim

  • Vị trí: Lương Định Của, Quận 2, TP.HCM

  • Tổng diện tích đất: 7.079m2

  • Diện tích xây dựng: 2.488m2

  • Số block: 2 Block

  • Chiều cao: 26 tầng

  • Số lượng căn hộ: 412 căn

  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ

  • Giá bán tham khảo: 65 triệu/m2

  • Thời gian bàn giao: 2021

  • Loại hình sở hữu: Việt Nam: Lâu dài

1-47788257278229

Phối cảnh tổng thể dự án Paris Hoàng Kim

Đánh giá vị trí dự án và hạ tầng khu vực dự án Paris Hoàng Kim:

Thuận lợi:

Nếu như nói vị trí và sự phát triển hạ tầng khu vực là hai nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của một dự án thì với Paris Hoàng Kim, đây là một dự án hội tụ đủ cả hai yếu tố này.

Với vị trí được đánh giá là đắc địa, thuộc dạng đẹp ở Quận 2, ngay tại góc đường Trần Não và Lương Định Của. Vị trí này đem đến rất nhiều lợi thế cho Paris Hoàng Kim, đặc biệt là khả năng kết nối giao thông giữa các khu vực.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố, cũng như ngược về Quận 9 hoặc các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu... do vị trí được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Mai Chí Thọ, Tuyến Metro số 7 Bến Thành – Suối Tiên,… Rõ ràng, việc nằm ngay góc Trần Não và Lương Định Của giúp cư dân trong khu căn hộ này có thể di chuyển cực kì thuận lợi về mọi hướng.

hoa-do-vi-tri-paris-hoang-kim

Vị trí dự án Paris Hoàng Kim rất đắc địa, ngay tại góc Trần Não và Lương Định Của

Tiếp theo, cơ sở hạ tầng khu vực cũng là điểm cộng rất lớn cho dự án Paris Hoàng Kim. Quận 2 đã từ lâu là khu vực nhận được nhiều sự ưu ái trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng với nhiều dự án trọng điểm. Đặc biệt là dự án nâng cấp mở rộng tuyến đường Lương Định Của lên 30m mà khi hoàn thành sẽ giúp giá trị dự án Paris Hoàng Kim tăng cao nhanh chóng.

Nhược điểm:

Vị trí nằm tại trung tâm Quận 2, ngay tại khu vực sầm uất vừa là lợi thế, đồng thời cũng mang đến bất lợi cho cư dân dự án Paris Hoàng Kim. Thực tế, tuyến đường Trần Não có lưu lượng giao thông rất cao, đặc biệt vào các giờ cao điểm sẽ rất dễ xảy ra tình trạng ùn tắc, giao thông di chuyển chậm gây nên sự bất tiện không nhỏ. 

Thêm vào đó, cả hai tuyến đường Trần Não và Lương Đình Của đều đang trong quá trình thi công nâng cấp, cải tạo cũng gây ảnh hưởng lớn đến khả năng lưu thông qua hai tuyến đường này.

Ngoài ra, chất lượng đường cũng là yếu tố người mua căn hộ cần phải xem xét khi thực tế ngay tại vị trí dự án, ở nút giao Trần Não - Lương Định Của có chất lượng đường khá kém, thường xuyên rơi vào tình trạng ngập úng.

Tuyến đường Lương Định Của vẫn còn đang trong quá trình nâng cấp cải tạo, ngổn ngang vật liệu xây dựng - Ảnh: Báo Pháp Luật

Đánh giá tiềm năng phát triển của dự án Paris Hoàng Kim:

Thuận lợi:

Dự án Paris Hoàng Kim sở hữu tiềm năng phát triển được xem là khá tốt do lợi thế đến từ vị trí và hạ tầng khu vực. Thực tế, tuyến đường Trần Não đang là tuyến đường nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất ở Quận 2, nhiều công ty, cơ quan, hàng quán tập trung rất nhiều trên tuyến đường này. Tiếp đó, tuyến đường Lương Định Của đang được nâng cấp, mở rộng lên 30m với định hướng sẽ trở thành tuyến đường huyết mạch, trọng điểm nhất của Quận 2 trong tương lai. Chỉ với hai yếu tố này hoàn toàn có thể dự đoán được khả năng tăng giá của dự án trong tương lai là rất tốt.

Bên cạnh đó, với việc nằm liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, nơi được dự báo sẽ thu hút hơn 240.000 cư dân trí thức và 90.000 chuyên gia tài chính, ngân hàng tập trung về làm việc, rõ ràng tính thanh khoản của dự án sẽ rất cao.

Nhược điểm:

Tiềm năng mà dự án đang sở hữu phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố cơ sở hạ tầng, đặc biệt là từ dự án mở rộng nâng cấp đường Lương Định Của. Đây có thể là "con dao hai lưỡi" khi dự án này gặp vấn đề về tiến độ, trì trệ sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến khả năng phát triển của dự án Paris Hoàng Kim.

Đánh giá thiết kế, quy hoạch dự án:

Thuận lợi:

Ngay từ cái tên Paris Hoàng Kim đã thể hiện thông điệp mà chủ đầu tư muốn truyền tải đến khách hàng là xây dựng một khu căn hộ cao cấp, sang trọng chuẩn Châu Âu ngay trong lòng thành phố.

Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Đài Loan, mỗi căn hộ dự án không chỉ đơn thuần là để ở mà còn đem đến cho cư dân những trải nghiệm về sự đẳng cấp, sang trọng, chuẩn "Hoàng gia"với các thiết kế được chăm chút khá tỉ mĩ, cầu kỳ, đồ nội thất trong mỗi căn hộ đều là sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín.

Dự án Paris Hoàng Kim sở hữu thiết kế rất sang trọng theo phong cách Châu Âu

Nhược điểm:

Số lượng căn hộ toàn dự án chỉ là 412 căn, khách hàng sẽ có khá ít lựa chọn, cũng như cơ hội để sở hữu.

Bên cạnh đó, xu hướng phát triển căn hộ chung cư ngày nay là cố gắng tạo ra môi trường sống riêng biệt, yên tĩnh, tránh xa ồn ào, khói bụi hàng ngày thì việc dự án Paris Hoàng Kim có diện tích đất khá nhỏ, lại nằm ở khu vực đông dân cư thực sự là bài toán khó cho chủ đầu tư về khả năng cung cấp môi trường sống tốt cho cư dân căn hộ dự án.

Đánh giá tiện ích dự án Paris Hoàng Kim:

Dự án Paris Hoàng Kim sở hữu 30 tiện ích nội khu đẳng cấp với thiết kế sang trọng chuẩn "Hoàng gia" như:

  • An ninh nhiều lớp 24/24.
  • Khu thư giãn VIP.
  • Hồ sinh thái.
  • Hành lang điêu khắc nghệ thuật.
  • Khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ em.
  • Đường đi bộ nội khu
  • Hồ bơi.

Có thể nói chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim đã cố gắng đáp ứng đầy đủ các nhu cần thiết của cư dân căn hộ. Tuy nhiên, lại là nhược điểm do diện tích đất khá nhỏ thì khả năng các tiện ích này có đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của cư dân dự án, cũng như chất lượng của chúng là yếu tố mà người đầu tư, mua ở thực cần nên xem xét.

Đối với các tiện ích ngoại khu, dự án Paris Hoàng Kim lại sở hữu lợi thế rất lớn. Với việc nằm ngay trung tâm Quận 2, trên con đường Trần Não Sầm uất, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích cộng đồng trong khu vực như hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán xá... mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

mat-bang-tong-the-paris-hoang-kim-moi-nhat

Mặt bằng tiện ích dự án Paris Hoàng Kim

Đánh giá giá bán dự án Paris Hoàng Kim:

Dự án Paris Hoàng Kim có mức giá bán dự kiến được đưa ra khoảng 65 triệu/m2. Nếu xét mặt bằng chung thì mức giá này thuộc dạng khá cao. Tuy nhiên, nếu xem xét thêm các khía cạnh tiềm năng mà dự án sở hữu, đặc biệt là yếu tố vị trí thì mức giá này lại khá hợp lý, thậm chí có phần cạnh tranh.

Với vị trí nằm liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, chỉ cách "vài bước chân" theo đúng nghĩa đen, dự án Paris Hoàng Kim sở hữu đầy đủ tiềm năng, tiện ích không khác gì các dự án thuộc khu đô thị này nhưng lại có mức giá thấp hơn nhiều (Mặt bằng giá các dự án thuộc khu đô thị Thủ Thiêm đa phần đều từ 90 triệu/m2 trở lên).

So sánh giá bán dự án Paris Hoàng Kim và một số dự án khác tại Quận 2

Đánh giá chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim:

Chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim là Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Khởi Thành. Một điều có thể khiến người mua dự án băn khoăn đó chính là hầu như có rất ít thông tin liên quan đến chủ đầu tư này. Thực tế, Khởi Thành được biết đến như là chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Hoàng Kim Thế Gia (The Golden Dynasty) Tân Phú. Đây là một trong số các dự án hiếm hoi được triển khai theo hình thức hoàn thiện rồi mới mở bán, có thể phần nào giúp người đầu tư yên tâm về năng lực tài chính của chủ đầu tư này.

Bên cạnh đó, nhà thầu thi công căn hộ Paris Hoàng Kim là Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành. Thương hiệu uy tín, từng thực hiện nhiều dự án lớn như: Grand Word Phú Quốc, Centana Thủ Thiêm, The CBD Premium Home,… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng, cũng tiến độ xây dựng dự án.

Ngoài những thông tin phân tích ở trên, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích liên quan đến dự án Paris Hoàng Kim qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

edde6a79-6080-484e-8773-f3aa6fa9ab96

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Phân tích và đánh giá ưu nhược điểm dự án D'Lusso
Phân tích và đánh giá ưu nhược điểm dự án D'Lusso

Cùng Rever tìm hiểu xem dự án D'Lusso tọa lạc tại trung tâm quận 2 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm có tiềm năng và ưu, nhược điểm như thế nào?

Thị trường
08/01/2020
Ngày 5/10, ra mắt căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim Quận 2
Ngày 5/10, ra mắt căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim Quận 2

Khởi Thành - Chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim sẽ mở cửa cho các khách hàng tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim vào ngày 5/10.

Thị trường
01/10/2019
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Dự án Paris Hoàng Kim "nóng" trong ngày khai trương nhà mẫu
Dự án Paris Hoàng Kim "nóng" trong ngày khai trương nhà mẫu

Sáng nay 5/10, Khởi Thành - Chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim đã chính thức khai trương nhà mẫu và mở cửa cho các khách hàng tham quan, trải nghiệm căn hộ dự án Paris Hoàng Kim.

Thị trường
05/10/2019
Danh sách 10 dự án BĐS tại TP.HCM dự kiến mở bán quý 4/2019
Danh sách 10 dự án BĐS tại TP.HCM dự kiến mở bán quý 4/2019

Cùng Rever điểm qua danh sách những dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến sẽ được ra mắt thị trường quý 4/2019.

Dự án
10/09/2019
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm

Tọa lạc ngay Đại lộ vòng cung của KĐT Thủ Thiêm, dự án căn hộ The River Thủ Thiêm có những ưu, nhược điểm gì? Tiềm năng tăng giá của dự án ra sao?

Quận 2
26/08/2020
10 dự án nhà ở dự kiến mở bán quý 2/2019, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ
10 dự án nhà ở dự kiến mở bán quý 2/2019, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ

Trong quý 2/2019 này, hàng loạt chủ đầu tư lớn và uy tín trên thị trường dự kiến sẽ triển khai mở bán các dự án mới nhất của họ. Trong đó có một số cái tên đang được thị trường quan tâm như: dự án The Marq của Hongkong Land, dự án Akari City của Nam Long, dự án Venita Park của Khang Điền...

Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

Quận 9
24/04/2023
Toàn cảnh sự kiện cất nóc dự án Paris Hoàng Kim
Toàn cảnh sự kiện cất nóc dự án Paris Hoàng Kim

Dự án “Chung Cư Khởi Thành - Paris Hoàng Kim” chính thức cất nóc vào sáng ngày 12/11/2021.

Thị trường
13/11/2021
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm

Chủ đầu tư Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường một dự án mới Sunshine Diamond River với thiết kế hiện đại, chuẩn Resort 4.0

Thị trường
22/08/2019
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ TP Thủ Đức 3 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thông của chúng tôi.

Thị trường
10/06/2021
Danh sách chi tiết chung cư TP Thủ Đức: Quy mô và tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư TP Thủ Đức: Quy mô và tình trạng bàn giao

Rever cập nhật danh sách căn hộ chung cư đã bàn giao và đang mở bán tại TP Thủ Đức mới nhất năm 2021.

TP. Thủ Đức
22/03/2021
TP.HCM hiện có những dự án nhà ở nào ĐANG và SẮP mở bán?
TP.HCM hiện có những dự án nhà ở nào ĐANG và SẮP mở bán?

Cùng Rever tìm hiểu xem trong thời gian sắp tới tại TP.HCM sẽ có những dự án nào đang và sắp sửa mở bán.

Dự án
26/12/2019
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
Dự án Paris Hoàng Kim Quận 2 được phép bán nhà hình thành trong tương lai
Dự án Paris Hoàng Kim Quận 2 được phép bán nhà hình thành trong tương lai

Sở Xây dựng TPHCM vừa công bố văn bản chấp thuận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Paris Hoàng Kim.

Thị trường
10/07/2020
Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2
Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 là một trong số ít những tòa nhà có mức tài chính tương đối thấp ở Đà Nẵng mà lại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về sinh hoạt của cư dân.

Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park

Cùng Rever điểm qua những ưu điểm cũng như hạn chế của dự án VinCity Grand Park.

Dự án
22/06/2018
Đánh giá tiềm năng đầu tư dự án Ricca Quận 9: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng đầu tư dự án Ricca Quận 9: Ưu điểm và Nhược điểm

Dự án Ricca tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9, là một trong các dự án hiếm hoi được mở bán vào cuối năm nay, cung cấp cho thị trường Khu Đông gần 550 căn hộ.

Dự án
11/11/2019