Chủ đầu tư Glory Heights là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không?

Chủ đầu tư Glory Heights là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Với khát vọng to lớn đó chính là phát triển những đại đô thị đẳng cấp bên trong những thành phố lớn, thương hiệu bất động sản uy tín bậc nhất tại Việt nam Vinhomes - chủ đầu tư Glory Heights đã xây dựng nên một dự án nằm tại vị trí trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, trở thành điểm dừng chân lý tưởng của một cộng đồng cư dân tinh hoa.

Giới thiệu chủ đầu tư Glory Heights

Chủ đầu tư Glory Heights là tập đoàn Vinhomes được thành lập vào năm 2008. Đây là thương hiệu bất động sản trực thuộc vào tập đoàn Vingroup. Với chiến lược đầu tư cùng phát triển bền vững, VinGroup đã và đang là một tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung có giá trị vốn hóa lớn bậc nhất trên thị trường chứng khoán tại Việt nam.

Những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đều mang hơi thở của một cuộc sống sáng tạo, hiện đại và năng động. Bởi những đối tượng mà Vinhomes hướng đến đều đa dạng và thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Chủ đầu tư Glory Heights - Vinhomes hiện nay đang cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự nhằm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sống cao cấp giống như tại nhiều quốc gia đang phát triển. Đồng thời chủ đầu tư cũng quy hoạch đồng bộ và triển khai nhiều dự án với hệ thống tiện nghi hiếm có khó tìm cùng một không gian sinh sống trong lành với an ninh đảm bảo 24/7.

Chưa dừng lại ở thương hiệu bất động sản hàng đầu Vinhomes, tập đoàn Vingroup vẫn luôn không ngừng nỗ lực với mục đích tạo ra thành công vang dội với nhiều nhóm thương hiệu khác nhau như:  trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống thương mại điện tử với Vineco…

vinhomes-3

Vinhomes - Chủ đầu tư dự án Glory Heights.

Các giải thưởng của chủ đầu tư Glory Heights

Với tầm nhìn dài hạn cùng quan điểm phát triển bền vững, chủ đầu tư Glory Heights đã cùng với Vingroup khẳng định được vị thế của mình bằng sự thành công vang dội với hàng loạt các dự án bất động sản lớn như:

  • Dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park đạt giải thưởng danh giá trong giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) năm 2021, bao gồm:
    - Dự án Vinhomes Smart City: dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam và dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam.
    - Dự án Vinhomes Grand Park: dự án nhà ở cao tầng tốt nhất Việt nam 
  • Dự án Vinhomes Ocean Park nhận giải thưởng Dự án Phức hợp tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) năm 2019.
  • Dự án Vinhomes Riverside đạt giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 ở hạng mục Dự án Phức hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Sở hữu rất nhiều những thành tựu đã đạt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng đã và đang được đánh giá chính là một tập đoàn kinh tế vững mạnh với hàng loạt các giải thưởng danh giá: 

  • Top 10 doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc
  • Giải thưởng Sao vàng Đất Việt
  • Doanh nghiệp có giao dịch thị trường vốn tốt nhất Việt Nam trong năm 2012  
  • Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Đặc điểm các căn hộ được kiến tạo bởi chủ đầu tư Glory Heights

Sản phẩm có chất lượng cao: Với thiết kế tinh tế, sang trọng và hài hòa cùng kiến trúc xung quanh. Từ đó mang đến sự hiện đại, tiện nghi tối ưu cùng các điều kiện sinh sống tốt nhất dành cho mỗi gia đình

Tiện ích đồng bộ: Hệ thống cấp nước luôn trong tình trạng ổn định, nước nóng sẵn sàng, hệ thống điện dự phòng mạnh cùng hạ tầng cảnh quan đường phố được sắp xếp, bố trí hài hòa với tất cả những tiện ích chung dành cho cư dân.

Glory-Heights4

Tiện nghi đồng bộ trong các sản phẩm đến từ Vinhomes.

An ninh đảm bảo: Tất cả các dự án do chủ đầu tư Glory Heights đều được trang bị hệ thống an ninh tiên tiến nhất với những thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp trực 24/7. Đội vệ tra thường xuyên cùng nhiều chốt gác đầu tại các tuyến đường.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Trung tâm dịch vụ khách hàng tại dự án luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng 24/7 để hỗ trợ cư dân cung cấp thêm thông tin về dịch vụ tiện ích, tiếp nhận những yêu cầu của cư dân.

Môi trường xanh sạch: Mỗi một đô thị của Vinhomes đều được xây dựng trên nền tảng “nơi cuộc sống hòa quyện cùng với thiên nhiên” với công viên, khuôn viên cây xanh, mặt nước, quảng trường… Các tiêu chí kiến trúc sinh thái và bảo vệ môi trường đều được chủ đầu tư Glory Heights hướng đến nhằm mang lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng.

Glory-Heights2

Môi trường xanh sạch được thể hiện rõ nét trong từng ngóc ngách của dự án được Vinhomes làm chủ đầu tư

Cộng đồng cư dân văn minh: Tại các dự án nhà ở Vinhomes, những hoạt động thể thao, văn hóa đều được xây dựng cùng phát triển sôi nổi và rộng rãi từ đó góp phần kiến tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh và xây dựng mối quan hệ cho tất cả thành viên trong gia đình cũng như tình làng nghĩa xóm.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, kết hợp với những tiện ích đa dạng và đặc biệt là hệ thống an ninh tuyệt đối tại Vinhomes Grand Park nói chung và Glory Heights nói riêng sẽ kiến tạo nên một môi trường sinh sống đẳng cấp, văn minh, cho mỗi căn hộ tại Glory Heights đều thực sự là “nơi hạnh phúc ngập tràn”.

Các dự án của chủ đầu tư Glory Heights

Tính đến thời điểm hiện tại chủ đầu tư Glory Heights - Vinhomes đã và đang triển khai thành công đến 49 dự án khu đô thị và đại đô thị nằm trải dài khắp cả nước với hơn 74.000 đơn vị nhà ở. Tất cả các dự án của Vinhomes đều có quy mô lớn, là khu đô thị phức hợp, hạ tầng phát triển đồng bộ và có nhiều tiện ích, dịch vụ.

Trong số đó nổi bật nhất có thể kể đến các dự án đô thị, đại đô thị khẳng định vị thế đi đầu thị trường như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Golden River…

Với những kế hoạch kinh doanh dài hạn cùng với sự uy tín và tiềm lực kinh tế được khẳng định trong nhiều năm qua. Chủ đầu tư Glory Heights đã cho thấy được tầm nhìn dài hạn và kế hoạch tài chính của mình.

Glory-Heights1

Toàn cảnh phân khu Glory Heights.

Đồng thời phân khu Glory Heights bao gồm 5 tháp ánh sáng được ví như bản sao của The Landmark (Vinhomes Central Park). Tọa lạc tại trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, nằm trên trục đại lộ mua sắm Rodeo và giao lộ kế cận đường vành đai 3 tại Vinhomes Grand Park. Dự án gồm 5 tòa tháp, có độ cao từ 24-39 tầng, 2 tầng hầm, được thiết kế theo hình chữ Z, T, U, phần ban công sử dụng kính tràn panorama giúp các căn hộ tại Glory Heights có được tầm view thoáng đãng và đón gió tự nhiên. 

*Xem danh sách bán căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9

Toàn bộ phân khu dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2026 cùng với tên tuổi của chủ đầu tư là Vinhomes thì dự án được dự đoán sẽ là viên kim cương đẳng cấp trong lòng “xứ sở cờ hoa” mà giới thành đạt đang kiếm tìm. 

Bạn đang theo dõi bài viết “Chủ đầu tư Glory Heights là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không?” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

7f76e5a8-5d83-43b6-a994-b7e48d148804

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
4 Chính Sách Bán Hàng "Bom Tấn" Của Dự Án Glory Heights
4 Chính Sách Bán Hàng "Bom Tấn" Của Dự Án Glory Heights

Chính sách bán hàng Glory Heights hỗ trợ lãi suất lên đến 7 năm, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 80%... được đánh giá là chính sách độc nhất từ trước đến nay.

Dự án
22/06/2023
Chủ đầu tư dự án Celesta Heights uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án Celesta Heights uy tín ra sao?

Chủ đầu tư dự án Celesta Heights là liên doanh Keppel Land và Phú Long. Đây là 2 chủ đầu tư uy tín, đã thực hiện thành công nhiều dự án tại Việt Nam.

Dự án
10/06/2021
Chuyên đề: Bài toán tài chính đầu tư & tiềm năng sinh lời Glory Heights
Chuyên đề: Bài toán tài chính đầu tư & tiềm năng sinh lời Glory Heights

Nhà nước đang liên tục có những chính sách thúc đẩy nền kinh tế, đồng thời tháo dỡ khó khăn cho các ngành mũi nhọn bao gồm tài chính và bất động sản. Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Dự án
31/07/2023
Thông tin chủ đầu tư dự án Estella Heights
Thông tin chủ đầu tư dự án Estella Heights

Chủ đầu tư dự án Estella Heights là Keppel Land và công ty CP BĐS Tiến Phước.

Dự án
22/06/2020
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Pháp lý Glory Heights hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?
Pháp lý Glory Heights hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?

Pháp lý Glory Heights được đánh giá rất cao nhờ tính minh bạch vì thế dự án trở thành lựa chọn hàng đầu trong thời điểm thị trường suy thoái như hiện nay.

Dự án
21/06/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Ai đầu tư xây dựng Palm Heights?
Ai đầu tư xây dựng Palm Heights?

Dự án khu đô thị phức hợp Palm City nói chung, cụm tòa nhà căn hộ cao cấp Palm Heights nói riêng được đầu tư xây dựng bởi liên doanh Keppel Land - Tiến Phước - Trần Thái.

Dự án
16/06/2020
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Mời hợp tác liên kết bán dự án Glory Heights với chính sách Khủng
Mời hợp tác liên kết bán dự án Glory Heights với chính sách Khủng

Rever trân trọng gửi đến Quý Đại lý liên kết và cộng tác viên lời mời hợp tác bán dự án Glory Heights với chính sách, phí hoa hồng cực khủng.

Dự án
03/07/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3
Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3

Trong thời điểm hiện tại, hàng loạt các “tọa độ nóng” đã và đang hình thành trên bản đồ thị trường bất động sản ngay khi dự án đường Vành Đai 3 tại TP. Hồ Chí Minh được chính thức khởi công, trong số đó, nổi bật nhất chính là dự án căn hộ Glory Heights thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Thị trường
05/07/2023
Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon có uy tín không?
Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon có uy tín không?

Đối với dự án Thủ Thiêm Dragon thì chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity). Đây là một trong những chủ đầu tư tên tuổi trên thị trường BĐS.

Dự án
25/10/2017
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?

Nhiều nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng Glory Heights và có đến 52% trong số họ quan tâm đến Chính Sách 2 của dự án.

Dự án
08/08/2023