Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn trong thời điểm hiện nay nhờ vào lợi thế mà loại hình này mang lại.

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng hiện nay đang dần trở thành xu hướng trong giới đầu tư bất động sản bởi khoản thu nhập hấp dẫn mà nó mang lại. Nhưng, không phải ai cũng nắm được cách thức để có thể thu được tối đa lợi nhuận. Vì vậy, trong bài viết dưới đây Rever sẽ mang đến một số thông tin hữu ích dành cho những nhà đầu tư đang có nhu cầu cho thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng.

Tại sao kinh doanh cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng ngày càng được ưa chuộng?

Trong tất cả ngành nghề, kinh doanh chính là cách thức làm giàu nhanh nhất, đặc biệt là kinh doanh bất động sản. Kinh doanh cho thuê nhà nguyên căn là một kênh đầu tư an toàn, bền vững, tạo nguồn thu nhập thụ động cao. Bởi khi so sánh với các loại hình bất động sản khác như mua đi bán lại thì cho  thuê nhà nguyên căn ổn định hơn nhiều do ít chịu tác động của việc tăng giảm giá thị trường bất động sản đặc biệt là đối với thị trường Đà Nẵng.       

Hơn nữa, cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng được xem là hình thức đầu tư thông minh bởi thời gian sử dụng căn nhà được lâu dài, giá trị ngôi nhà chẳng những không mất đi mà còn có khả năng tăng lên theo thời gian. 

thue-nha-nguyen-can-da-nang

Nhu cầu về nhà ở tại Đà Nẵng  ngày càng tăng cao, nhà nguyên căn cũng đang thu hút được đông đảo khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Cùng với việc nhu cầu thuê nhà nguyên căn ở các thành phố hiện nay là rất lớn. Họ có nhu cầu được sinh sống định cư lâu dài tại một nơi có không gian thoải mái, diện tích rộng rãi, tiện nghi đầy đủ…Điều mà những nhà trọ, căn hộ chung cư không chắc sẽ làm được.

Đầu tư cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng  mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, đặc biệt là lợi ích kinh tế. Xuất phát từ những lý do đó, những nhà đầu tư tất nhiên không thể bỏ qua “miếng bánh ngon” tại thị trường còn khá mới như Đà Nẵng này.

Bí quyết cho tối đa hóa lợi nhuận từ cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng

Là lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, tiềm năng lớn nên cho thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy vậy, để có thể thu được lợi nhuận tối ta từ loại hình kinh doanh này thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số điều mà nhà đầu tư cần lưu ý để đạt được mục đích “sinh lời”:

Đảm bảo nhà luôn trong tình trạng tốt nhất

Trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần phải có sản phẩm kinh doanh. Sản phẩm chính là phương tiện để nhà kinh doanh cung cấp, tiếp cận tới người sử dụng. Và trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng thì ngôi nhà cho thuê chính là sản phẩm. 

thue-nha-nguyen-can-da-nang1

Một ngôi nhà ưa nhìn và chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn ưu tiên đối với khách hàng.

Một sản phẩm tốt cần đảm bảo cả hai tiêu chí bên trong và bên ngoài, tức là chất lượng và hình thức thẩm mỹ. Sản phẩm tốt chính là nền tảng cốt lõi phát triển kinh doanh. Chính vì vậy, để có thể cho thuê nhà nguyên căn với mức giá tốt nhất thì chủ sở hữu cần quan tâm xem xét sửa chữa ngôi nhà trước khi tiếp cận, bàn giao khách hàng.

Hãy đảm bảo rằng những lớp sơn luôn mới, những bức tường không có vết nứt nẻ, hệ thống điện nước ổn định, vật dụng trong nhà không bị hư hỏng. Giống như ngôi nhà đó chính là chuẩn bị cho gia đình bạn sinh sống. Cũng có thể tân trang ngôi nhà thêm tươi tắn hơn với những chậu cây xinh xắn, những vật dụng decor đơn giản nhưng tinh tế khác.

Xác định đối tượng khách hàng cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng

Xác định đối tượng để cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì mỗi đối tượng khách hàng sẽ có cách quảng cáo, tiếp cận khác nhau. Khi xác định đúng đối tượng sẽ giúp nhà đầu tư tìm được khách hàng thuê nhanh chóng, thu lợi nhuận sớm, tránh tình trạng bỏ không nhà.

thue-nha-nguyen-can-da-nang2

Xác định khách hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng cho thuê nhà nguyên căn.

Giá thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng so với các loại hình khác như trọ, căn hộ, kí túc xá… là tương đối cao. Chính vì vậy, không phải ai cũng đủ khả năng thuê. Nhóm đối tượng khách thuê chủ yếu sẽ là những hộ gia đình đang sinh sống tại các khu vực trọng điểm của Đà Nẵng, người nước ngoài sinh sống làm việc hoặc du lịch thời gian dài tại Đà Nẵng, là nhóm người có mức thu nhập cao và ổn định mới đủ khả năng chi trả tiền thuê nhà.

Đưa ra mức giá cho thuê nhà nguyên căn hợp lý

Đây là điều quan trọng không kém trong việc quyết định căn nhà đó được thuê nhanh hay chậm. Việc định giá cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cần căn cứ vào nhiều yếu tố: vị trí, tình trạng ngôi nhà, diện tích nhà, thiết kế bố trí, nội thất…

Một ngôi nhà nằm ở trung tâm giá sẽ cao hơn ở ngoại ô. Ngôi nhà mới xây sẽ có mức giá chênh lệch hơn nhà cũ. Ngôi nhà rộng rãi chắc chắn giá thuê nhiều hơn nhà có diện tích bé. Ngôi nhà đầy đủ nội thất sẽ cho thuê được giá hơn ngôi nhà trống. 

Ngoài ra, giá cả cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng còn phải căn cứ vào giá cho thuê của các ngôi nhà tương tự ở khu vực xung quanh đó. 

thuecanhochungcu2

Đưa ra mức giá thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng sao cho phù hợp nhất với thị trường.

Lựa chọn hình thức quảng cáo “sản phẩm” phù hợp

Như đã đề cập, quảng cáo chính là phương tiện vô cùng hiệu quả để mang sản phẩm tiếp cận tới khách hàng. Có rất nhiều cách thức để quảng cáo ngôi nhà bạn muốn cho thuê. Có thể thông qua sự giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp, người thân của chính nhà đầu tư. Cũng có thể quảng cáo qua các kênh internet như các trang web thuê nhà, facebook, zalo..

Hoặc có thể tìm đến các đơn vị môi giới chuyên nghiệp, uy tín. Rever cũng là một đơn vị môi giới mà các chủ đầu tư có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm truyền thông và lượng khách hàng ổn định, chúng tôi tin chắc là sẽ giúp bạn cho thuê nhà nguyên căn tại Đà Nẵng của mình nhanh chóng, được giá. 

Bạn đang theo dõi bài viết Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất Đà Nẵng, hãy tải bộ tài liệu được thực hiện bởi Rever dưới đây:

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Tôi "giận tím người" vì người thuê nhà chây ì không trả tiền nhà
Tôi "giận tím người" vì người thuê nhà chây ì không trả tiền nhà

Đầu tư cho thuê nhà đang là hình thức được ưa chuộng, đem lại nguồn thu nhập rất khá hàng tháng. Nhưng không phải lúc nào việc cho thuê cũng diễn ra suôn sẻ.

Hướng Dẫn
24/04/2021
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER

Tham khảo qua hướng dẫn cho thuê nhà mới nhất từ Rever, các nội dung gồm có xu hướng đầu tư cho thuê nhà, cách chọn sản phẩm, định giá thuê nhà như thế nào.

Hướng Dẫn
25/07/2021
Tại sao nên thuê căn hộ Đà Nẵng mà không phải là mua trong thời điểm này
Tại sao nên thuê căn hộ Đà Nẵng mà không phải là mua trong thời điểm này

Nên thuê căn hộ tại Đà Nẵng hay mua là một vấn đề mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm. So với việc mua thì thuê căn hộ có những lợi ích gì để khiến bạn thay đổi quyết định của mình?

Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Lưu ý khi xây nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ
Lưu ý khi xây nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ

Để kinh doanh nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ, chủ nhà cần đầu tư hợp lý ngay từ đầu để sớm thu được lợi nhuận như mong đợi.

Thủ Tục cho thuê căn hộ Đà Nẵng cần nắm để tránh rủi ro
Thủ Tục cho thuê căn hộ Đà Nẵng cần nắm để tránh rủi ro

Thủ tục cho thuê căn hộ Đà Nẵng là điều vô cùng cần thiết để tránh được những rủi ro không đáng có và những tranh chấp xảy ra khi cho thuê căn hộ.

6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng
10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng

Những bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin cực kỳ quan trọng để bạn có thể có được cách đầu tư đúng đắn.

Vì sao lượng bán biệt thự và nhà phố tại TP.HCM thấp kỷ lục trong 5 năm gần đây?
Vì sao lượng bán biệt thự và nhà phố tại TP.HCM thấp kỷ lục trong 5 năm gần đây?

Theo thống kê của JLL Việt Nam, tại thời điểm này, lượng giao dịch các căn biệt thự và nhà phố đã đạt mức thấp kỷ lục trong vòng 5 năm trở lại đây.

Đầu tư
14/01/2019
Những lưu ý khi thuê căn hộ Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Những lưu ý khi thuê căn hộ Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ quận Cẩm Lệ vừa đẹp mắt lại vừa có thể có được một không gian vừa mắt hợp túi tiền là một vấn đề ai cũng quan tâm đến.

Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao
6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao

6 vùng đầu tư nhà đất Đà Nẵng đầy tiềm năng, mức giá cực kỳ tốt dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược trong tương lai sẽ được hé mở ngay!

Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Hướng Dẫn
29/03/2023
Lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn
Lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn

Trước khi tiến hành cho thuê nhà nguyên căn, chủ nhà nên lưu tâm những vấn đề này để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Hướng Dẫn
28/06/2021
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Gò Vấp
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Gò Vấp

Thuê nhà nguyên căn Gò Vấp là lựa chọn của nhiều người bởi nơi đây tập trung nhiều trường CĐ, ĐH cùng tình hình kinh tế - xã hội phát triển.

Hướng Dẫn
22/06/2019
Cho thuê nhà tại TP.HCM: Kênh đầu tư sinh lợi cao
Cho thuê nhà tại TP.HCM: Kênh đầu tư sinh lợi cao

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê nhà TP.HCM luôn ở mức cao nhất cả nước và nằm trong top của khu vực.

Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ Đà Nẵng hiện đang là một hướng kinh doanh vô cùng thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên để việc này thuận lợi hơn thì bạn cần phải biết những lưu ý sau.

Những lợi thế của việc thuê nhà
Những lợi thế của việc thuê nhà

Dưới đây là một số lý do cho thấy tại sao việc chọn hình thức thuê nhà có được lợi thế tài chính hơn so với sở hữu nhà.

Hướng Dẫn
11/12/2017
Xu hướng giá căn hộ TPHCM: Phân tích và dự báo năm 2024
Xu hướng giá căn hộ TPHCM: Phân tích và dự báo năm 2024

Trong quý 4 2023, thị trường căn hộ tại TP.HCM đang “ấm lên” khi nhiều chủ đầu tư bắt đầu tung giỏ hàng mới, lượng giao dịch có xu hướng cải thiện hơn so với quý 2 2023. Hiện nay giá bán sơ cấp của phân khúc trung cấp đang ở mức từ 1.500 – 3.500 USD/m2; đối với các sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang, giá bán sơ cấp hiện đang từ 7.000 –10 .000 USD/m2.

24/01/2024