Chi tiết 4 dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM đáng đầu tư nhất trong 2019

Điểm chung của những dự án căn hộ hạng sang này là vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp và đặc biệt là tiềm năng tăng giá trong tương lai rất lớn.

Điểm chung của những dự án căn hộ hạng sang này là vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp và đặc biệt là tiềm năng tăng giá trong tương lai rất lớn.

de456dba-0e6f-45d3-85e3-3b38424c562d  

Căn hộ hạng sang - "con gà đẻ trứng vàng"

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, thị trường địa ốc Việt Nam hiện nay còn rất nhiều dư địa và tiềm năng lớn để phát triển ở hầu hết các phân khúc, trong đó đặc biệt là phân khúc bất động sản hạng sang mà điển hình là căn hộ hạng sang - loại hình được xem là "kén" khách mua.

Bên cạnh tiềm năng về giá trị gia tăng của tài sản, tiềm năng sinh lợi của phân khúc căn hộ hạng sang vẫn rất lạc quan do hạn chế về nguồn cung, và một phần đến từ yếu tố vị trí cực kỳ đắc địa. Theo ghi nhận mới nhất của CBRE Việt Nam, phân khúc căn hộ hạng sang thường có giá trị khai thác từ việc cho thuê đạt 3-6%/năm, và mức phổ biến nhất là 4-5%/năm. Nhóm khách thuê căn hộ hạng sang có ngân sách rất dồi dào, đa phần đến từ các nước hàng đầu và phát triển như: Nhật, Mỹ, Anh, Singapore và Đức.

Báo Bloomberg cũng từng đưa ra nhận định: “Dù giá nhà tại Việt Nam đã tăng đều đặn trong 2 năm trở lại đây, nhưng về lâu dài, triển vọng vẫn là rất tốt. Trong đó, bất động sản hạng sang là một điểm nóng”. Theo Bloomberg, trong suốt 20 năm, Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 6%/năm, bằng cách mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài và bắt đầu gỡ bỏ rào cản với khu vực kinh tế tư nhân. Năm 2018, tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt hơn 7%. Điều đó càng thúc đẩy các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào bất động sản Việt Nam, cùng với một nhóm người mua trong nước đang phát triển nhanh chóng, mong muốn tích lũy tiền thông qua bất động sản.

Tổng giám đốc JLL Việt Nam Stephen Wyatt cũng có chung nhận định: “Việt Nam đang là thị trường mới nổi cho dòng BĐS hạng sang, nhất là nhờ dân số trẻ, có tinh thần kinh doanh năng động và mức độ giàu có đang gia tăng nhanh”.

Nhiều chuyên gia đầu ngành bất động sản khẳng định nguồn cung đất ở các khu vực trung tâm TP.HCM là rất hiếm và đây là một lý do khiến người giàu ở Việt Nam rất muốn mua sớm các dự án cao cấp và hạng sang.

Cùng Rever điểm qua 4 dự án căn hộ hạng sang đáng mua trong năm 2019

Điểm chung của những dự án căn hộ hạng sang này là vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp và đặc biệt là tiềm năng tăng giá trong tương lai rất lớn.

Dự án The Marq - Chủ đầu tư Hongkong Land

Tọa lạc tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường Đa Kao, Quận 1, dự án căn hộ The Marq của chủ đầu tư uy tín Hongkong Land đang gây sự chú ý rất lớn từ thị trường.

Dự án The Marq có quy mô 5.146m2 với thiết kế 2 toà tháp căn hộ cao 26 tầng và 3 tầng hầm + 1 tầng lửng. Tổng số căn hộ của dự án The Marq là 515 thuộc phân khúc hạng sang, loại căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, Penthouse. Đặc biệt tại dự án The Marq, chủ đầu tư thiết kế thang máy riêng dành cho các khách hàng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt, căn hộ 4 phòng ngủ và căn Penthouse.

Dự án The Marq sở hữu cụm tiện ích nội khu đẳng cấp nằm trên tầng thượng của dự án bao gồm: Hồ bơi tràn dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quầy bar ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng sauna, vườn cảnh quan…

Về hồ sơ pháp lý, dự án The Marq hiện đã có đầy đủ giấy tờ gồm: Phê duyệt tổng mặt bằng 1/500, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy phép xây dựng dự án… 

Căn hộ dự án The Marq dự kiến được cất nóc vào tháng 7/2020 và bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2022. Giá bán tham khảo căn hộ The Marq là 6.500 - 8.000 USD/m2.

Nếu quý khách quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline của Rever: 0901777667 để nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án cũng như tư vấn cách đầu tư sinh lời hấp dẫn từ dự án. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể truy cập vào trang dự án The Marq trên website www.rever.vn. Rever là đơn vị phân phối chính thức F1 của dự án The Marq.

533F078A-3372-44FD-901F-59B80F90BC40

Phối cảnh cụm tiện ích đẳng cấp tại dự án The Marq

THE%20MARQ-1-1

Dự án The Marq do Rever phân phối F1

 

Thông tin tổng quan dự án The Marq Quận 1:

Tên dự án: The Marq.

Địa chỉ: 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1.

Chủ đầu tư: Hongkong Land

Thiết kế kiến trúc: P & T Consultants

Tư vấn kết cấu: Arup Group

Thiết kế cơ điện: Aurecon

Thiết kế nội thất: PTang Studio

Thiết kế cảnh quan: Ecoplan Asia

Nhà thầu phần ngầm: Coteccons

Quy mô dự án: Khoảng 5.146m2.

Số block căn hộ: 2 block cao 26 tầng + 3 tầng hầm + 1 tầng lửng.

Số căn hộ: 515 căn hộ.

Loại hình: căn hộ cao cấp 6 sao + văn phòng.

Dạng căn hộ: 1 - 4 phòng ngủ, penthouse.

Diện tích căn hộ: 45 - 146 m2.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45 - 79 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 72 - 85 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ điển hình (không có sảnh thang máy riêng): 109 - 110 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt (có sảnh thang máy riêng): 121 - 129 m2.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ (có sảnh thang máy riêng): 144 - 146 m2.
  • Penthouse (có sảnh thang máy riêng): 234 - 250 m2.

Chỗ đậu xe dự kiến: 345 chỗ oto + 520 chỗ xe máy.

Mật độ xây dựng: 45%.

Mật độ căn hộ/sàn: 10 căn/sàn.

Tiện ích nổi bật: Hồ bơi tràn dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quầy bar ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng sauna, vườn cảnh quan…

Giá bán dự kiến: 6.500 - 8.000 USD/m2

Pháp lý: người Việt Nam sở hữu lâu dài; người nước ngoài 50 năm.

Hoàn thành phần móng: Tháng 7/2019

Hoàn thành cất nóc: Tháng 7/2020

Bàn giao dự kiến: Tháng 2/2022.

Dự án The Grand Manhattan - Chủ đầu tư Novaland

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, The Grand Manhattan là dự án hiếm hoi có quy mô lớn nổi bật tại trung tâm thành phố với khoảng hơn 1.000 căn hộ hạng sang, căn hộ sân vườn (sky villa) sở hữu lâu dài.

Dự án The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hướng ra các công trình biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa như: chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9; cũng như tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A, và “phố wall Sài Gòn“ (khu trung tâm tài chính)…

Dự án cũng hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời, … Đặc biệt, tại khu vực “tấc đất tấc vàng” ngay trung tâm Q.1, The Grand Manhattan dành không gian lớn cho công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2. Đây được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.

ss2-canvas-min

Phối cảnh dự án The Grand Manhattan tien-ich-1-1920x1080-min

Dự án The Grand Manhattan sở hữu công viên nội khu hơn 4.200 m2

Hiện dự án The Grand Manhattan đang giới thiệu các căn hộ mới tại tháp Parkview. Không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về Công viên 23/9 (hơn 9ha) và công viên nội khu của dự án (khoảng 4.200 m2), các sản phẩm ra mắt giai đoạn này đang có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn. 

Giá bán tham khảo căn hộ dự án The Grand Manhattan: 11 - 14 tỷ/căn 2 - 3 phòng ngủ.

Tổng quan dự án The Grand Manhattan

– Tên chính thức: The Grand Manhattan 

- Chủ Đầu Tư: Đất Việt

- Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Novaland

– Vị trí dự án: 100 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

– Tổng diện tích: 14.002 m2 (1.4 ha). Cụ Thể:

+ Mật độ xây dựng: 49,7%

+ Tỉ lệ diện tích mảng xanh: 30%

+ Diện tích sàn chung cư: 6.961,05 m2

+ Diện tích đất công viên cây xanh: 4,200 m2

– Quy mô Grand Manhattan: 

+ Gồm 3 Block A1, A2, A3 (38 tầng + sân thượng là tầng 39)

+ Mật độ căn/tầng: 7 căn

+ Có chung 4 tầng hầm + khối đế 6 tầng.

+ Số lượng căn hộ dự kiến: 967 căn hộ và 21 căn Penhouse

+ Khách sạn  từ tầng 4 – tầng 6

– Thời điểm bàn giao dự kiến: Quý I/2022

Dự án Centennial Ba Son - Chủ đầu tư Alpha King

Trong tháng 3/2019 vừa qua, nhà phát triển bất động sản quốc tế Alpha King đã chính thức ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial ngay trung tâm vùng đất Ba Son, quận 1.

Theo chủ đầu tư, tòa tháp Centennial sở hữu 46 tầng nổi, 3 tầng hầm, nằm ở vị trí trung tâm của quần thể đô thị phức hợp Ba Son. Dự án có tầm nhìn khoáng đạt ngắm sông và trung tâm thành phố, bên cạnh hồ cảnh quan xanh mát.

Tòa tháp gồm 410 căn hộ, nhưng chỉ chào bán 205 căn, còn lại là căn hộ dịch vụ được chủ đầu tư ủy quyền khai thác cho The Ascott Limited, thương hiệu quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ đến từ Singapore. Hiện tại, The Ascott Limited đang điều hành 75.000 căn hộ của hơn 500 bất động sản trên 30 quốc gia khắp thế giới.

Mỗi tầng của Centennial chỉ giới hạn từ 6 - 8 căn hộ, hướng đến những người thành đạt và thực sự am hiểu giá trị của nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống và tìm kiếm một không gian sống riêng tư, đẳng cấp đúng nghĩa.

Theo chủ đầu tư, ngay từ những ngày đầu tháng 1/2019, thị trường đã thực sự nóng với số lượng khách hàng đặt chỗ đã lên tới hơn 60% lượng căn hộ mở bán.

Điểm nhấn của toà tháp Centennial Ba Son đó là công trình được phủ kính Laminated Double Glazed Triple Low-E kết cấu 8 lớp, với sắc vàng đồng sang trọng, điểm xuyết ghi xám - biến toà tháp trở thành biểu tượng khác biệt của sự thành công và đẳng cấp.

phoicanhthecentennial-min

Phối cảnh toà tháp Centennial Ba Son 

centennial_3

Hồ bơi nước mặn tại tầng 46 với tầm nhìn khoáng đạt hướng vào trung tâm thành phố 

Centennial dành trọn tầng 46 cao nhất cho những tiện ích trên không vượt xa chuẩn mực thông thường. Đây là nơi cư dân thư giãn tận hưởng những giờ phút tập gym, yoga giữa tầng mây xanh, tiếp khách trong không gian khoáng đạt với tầm nhìn thu trọn thành phố hay thư thái đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi tràn, ngắm thành phố hoa lệ về đêm…

Đặc biệt, Centennial có tới 2 hồ bơi nước mặn tại tầng 1 và tầng 46 với hệ thống xử lý nước bằng điện phân muối biển, không sử dụng hóa chất, giúp giảm nguy cơ dị ứng, không gây cảm giác ngứa ngáy, mắt đỏ, không gây mùi clo khó chịu khi bơi.

Giá bán tham khảo căn hộ Centennial Ba Son: 7.500 - 8.500 USD/m2.

Tổng quan dự án Centennial Ba Son

– Vị trí dự án: Trung tâm Khu đô thị Ba Son, số 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

– Chủ đầu tư: Alpha King (100% vốn đầu tư nước ngoài)

– Tổng thầu xây dựng: CSCEC

– Chịu trách nhiệm thiết kế: BC&D Hồng Kông

– Chịu trách nhiệm quản lý: The Ascott Limited (trực thuộc Capitaland)

– Tổng diện tích: 3,558m2

– Tổng diện tích sàn xây dựng: 55,140m2

– Quy mô: Gồm 1 Block cao 46 tầng + 3 tầng hầm, phát triển khoảng 410 căn, trong đó có 205 căn hộ để ở.

+ Căn hộ diện tích 60m2: 1PN

+ Căn hộ diện tích 90m2: 2PN

+ Căn hộ diện tích 150 – 180m2: 3PN

+ Penthouse diện tích hơn 200m2.

– Loại hình đầu tư và phát triển: Căn hộ cao cấp, Penthouse, Khách sạn Ascott

– Tiện ích: Hồ bơi, Sky Lounge, Kid Area, Kid Theater, Yoga Studio, Sky Gym…

– Cơ sở pháp lý: Người Việt sở hữu vĩnh viễn, đầy đủ giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở. Người nước ngoài 50 năm.

– Tiến độ xây dựng hiện tại: Xây tới tầng 7 (đã hoàn thành móng)

– Thời điểm bàn giao dự kiến: Năm 2021. 

Dự án Empire City - Chủ đầu tư Keppel Land

Dự án Empire City tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP.HCM. Dự án được quy hoạch bao gồm 3.000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 88 tầng.

Với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và khu trung tâm hiện hữu của TP.HCM, khu Đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch phát triển thành trung tâm kinh tế, thương mại và tài chính lớn nhất TP.HCM, mang đến hàng loạt các hoạt động về văn hoa, thư giãn và giải trí. Thông qua Đại lộ Đông – Tây và hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ dự án Empire City đến khu trung tâm hiện hữu TP.HCM chỉ mất 5 phút.

Ngoài việc mang lại lợi nhuận tài chính hấp dẫn, việc đầu tư vào dự án Empire City còn mang lại lợi ích đầu tư cũng như cơ hội cho tương lai của bản thân và gia đình bạn.

Empire City Thủ Thiêm sở hữu một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Đây chính là những điểm thu hút và cũng là yêu cầu của đa số khách hàng hiện nay. Việc lựa chọn môi trường sống trong lành tại khu phức hợp Empire City, cả gia đình bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống yên tĩnh, trong lành, đặc biệt là tránh xa sự ồn ào dù ở trong 1 khu đô thị sầm uất.

Sau hai lần ra mắt thành công phân khu Linden và Tilia Residences trong năm 2016 và 2017, vào tháng 6/2018 vừa qua, Empire City tiếp tục giới thiệu phân khu căn hộ thấp tầng giáp sông view trực diện Cảng Nhà Rồng mang tên Cove Residences, ký hiệu MU11. Sự kiện ra mắt phân khu Cove Residences tiếp tục gia tăng mức độ quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư tới dự án Empire City nói riêng và sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm nói chung.

Cove Residences là tòa tháp gần sông nhất trong tổng thể dự án Empire City Thủ Thiêm. Lần giới thiệu này chỉ giới hạn 136 căn trong đó gồm căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ nhỏ, căn 3 phòng ngủ lớn, căn 4 phòng ngủ, duplex, penthouse và villa. Theo Rever tìm hiểu, tính đến thời điểm này, 98% giỏ hàng phân khu Cove Residences đã được bán hết.

Trước đó, sự kiện mở bán MU4 cũng cho thấy mức độ hấp dẫn của dự án khi chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã được khách hàng đặt mua hết hơn 500 căn. Nhiều khách hàng còn chọn phương án đăng ký cho đợt mở bán tiếp theo.

empirecity_1

Phối cảnh dự án Empire City

empirecity_2 Toà nhà 88 tầng nổi bật trong quần thể khu đô thị Empire City

Thông tin tổng quan dự án Empire City

 Vị trí : Khu Đô thị Mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

 Loại dự án: Dự án phức hợp ven sông

 Chủ đầu tư: Liên doanh giữa công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước, Công ty TNHH BĐS Trần Thái, Công ty Denver Power Ltd (thuộc Tập đoàn Tài chính Gaw Capital – Vương Quốc Anh) và công ty TNHH Keppel Land.

 Thời hạn sở hữu: Sở hữu ổn định lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài

 Diện tích dự án: 14.5 ha

 Thông tin bán hàng :

 Giai đoạn 1 – Linden Residences: Đã bán hết.

 Giai đoạn 2 – Tilia Residences: Đã bán hết

 Giai đoạn 3 - Cove Residences: Đã bán hết 98% giỏ hàng 

Ngoài ra, để biết thêm danh sách các dự án đủ điều kiện bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai năm 2019, quý khách hàng cũng có thể tham khảo tài liệu dưới đây:

9028b493-2d9c-4fd0-9f13-6f6b3cad843d

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, The Venica của chủ đầu tư Khang Điền còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như những giá trị lợi ích về không gian sống mang lại.

Dự án
06/08/2018
Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2
Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2

Giá bán trên mỗi m2 đất shophouse tại khu vực Thủ Thiêm, Quận 2 ước tính cao nhất 373 triệu đồng.

Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM.

Dự án
01/06/2022
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM

Loại hình căn hộ tại TP.HCM những năm gần đây có tốc độ tăng giá rất mạnh ở hầu hết mọi phân khúc, từ bình dân cho đến cao cấp, hạng sang.

Thị trường
19/11/2021
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

Theo khảo sát, hiện quận 2 (TP.HCM) sắp ra mắt dự án d’Lusso với vị trí thuộc loại “hàng hiếm” ven sông.

Dự án
20/01/2020
Khu Nam Sài Gòn: Giá bán căn hộ tăng mạnh ở nhiều phân khúc
Khu Nam Sài Gòn: Giá bán căn hộ tăng mạnh ở nhiều phân khúc

Theo đánh giá của CBRE, khu Nam Sài Gòn nhiều dự án có giá bán đang tăng cả 100 triệu/m2 nhưng vẫn được khách hàng săn đón bởi tình trạng cung không đủ cầu

Dự án
06/09/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Tỷ suất sinh lời từ đầu tư căn hộ hạng sang tại TP.HCM là bao nhiêu?
Tỷ suất sinh lời từ đầu tư căn hộ hạng sang tại TP.HCM là bao nhiêu?

Căn hộ hạng sang tại TP.HCM có giá trung bình 5.000 USD mỗi mét vuông, tỷ suất sinh lời ước đạt từ 5 - 6.5%.

7 dự án căn hộ tại TP.HCM đáng đầu tư nhất nửa cuối 2022
7 dự án căn hộ tại TP.HCM đáng đầu tư nhất nửa cuối 2022

Rever gửi đến bạn danh sách 7 dự án căn hộ nổi bật tại TP.HCM đáng cân nhắc đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại.

Dự án
13/06/2022
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp dịp cuối năm
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp dịp cuối năm

Chỉ cách Quận 1 bởi sông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2, được dự báo sẽ ra mắt nhiều dự án căn hộ cao cấp trong khoảng thời gian tới đây.

Dự án
04/10/2017
Cập nhật bảng giá các dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM
Cập nhật bảng giá các dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM

Để hiểu rõ hơn về thị trường căn hộ hạng sang tại TP.HCM, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
15/06/2022
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu 5 dự án căn hộ đáng chú ý nhất trên thị trường TP.HCM đang và sắp mở bán trong thời gian tới đây.

Dự án
24/05/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022

Dự kiến trong quý 2/2022, thị trường nhà ở tại TP.HCM sẽ chứng kiến rất nhiều dự án được mở bán, trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Lancaster Legacy, Urban Green, MT Eastmark City.

Dự án
19/03/2022
Giá bán trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM tăng 15%
Giá bán trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM tăng 15%

Trong 3 tháng đầu năm 2019, giá bán trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM đạt 1.764 USD mỗi m2, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm trước.

Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Ra mắt tháp Parkview dự án The Grand Manhattan: Cơ hội cho người "mê" BĐS trung tâm Quận 1
Ra mắt tháp Parkview dự án The Grand Manhattan: Cơ hội cho người "mê" BĐS trung tâm Quận 1

Novaland sắp ra mắt các căn hộ mới thuộc toà tháp Parkview - dự án tổ hợp căn hộ hạng sang The Grand Manhattan (Cô Bắc - Cô Giang, quận 1, TP HCM).

Dự án
12/03/2019
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 2] Tiềm năng lợi nhuận đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức như thế nào??
[Đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức - Kỳ 2] Tiềm năng lợi nhuận đầu tư căn hộ TP. Thủ Đức như thế nào??

Thị trường BĐS TP. Thủ Đức đang có những biến động rõ rệt, cũng như tiềm năng phát triển được đánh giá rất cao. Vậy hãy cùng nhau tiềm hiểu về thị trường

Thị trường
08/08/2023