Bí quyết tìm mua căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền hiệu quả

Căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền theo như quan điểm của rất nhiều người là một bài toán khó, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm sáng để đầu tư.

Căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền trong thời điểm này theo như quan điểm của rất nhiều người là một bài toán khó. Tuy nhiên, trên thực tế nếu tìm hiểu kỹ thì có thể thấy được nguồn cung vừa vặn với túi tiền vẫn chưa thực sự biến mất khỏi thị trường bất động sản nơi đây.

Thời gian qua, TP. Hồ Chí Minh liên tục gặp nhiều vướng mắc về quỹ đất và pháp lý, dẫn đến nguồn cung bất động sản trở nên khan hiếm. Trước đây thị trường này vốn chính là thiên đường của các dự án căn hộ tầm trung cho đến hạng sang… phục vụ cho đa dạng khách hàng. Tuy nhiên, khi nhu cầu về an cư càng lớn với sự tham gia của nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã khiến mặt bằng chung về giá bị dịch chuyển. Vì thế căn hộ giá rẻ dần trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đánh giá về tình hình thị trường căn hộ chung cư Phường Thảo điền có thể thấy được, mặc dù nguồn cung căn hộ vẫn khá lạc quan tuy nhiên mức giá lại được điều chỉnh đáng kể. Nhờ sở hữu ưu thế về vị trí, Thảo Điền đang đã và đang là điểm sáng về bất động sản căn hộ sánh ngang với Phú Mỹ Hưng Quận 7.

Khi nói đến căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền, cơ hội là không khó tuy nhiên khách hàng cần phải thay đổi về cách nhìn bởi khái niệm giá rẻ hiện không còn là những căn hộ chỉ từ vài trăm cho đến 1 tỷ đồng nữa. Vì thế để có thêm kinh nghiệm cùng thông tin khi tìm mua căn hộ giá rẻ Thảo Điền vậy thì bài viết dưới đây được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ là câu trả lời tốt nhất.

can-ho-thao-dien-gia-re

Căn hộ Phường Thảo Điền.

Mua căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền không đặt nặng yếu tố trung tâm

Có một quy luật bất biến trên thị trường hiện nay là vị trí sẽ quyết định nhiều đến giá trị và giá cả của bất động sản. Dễ dàng thấy được các dự án bất động sản cao cấp, giá trị chạm đỉnh sẽ luôn chiếm một vị trí độc tôn hoặc thuộc hàng đắc địa, nằm ở những tuyến đường trọng điểm, trục đường trung tâm… Tất nhiên, số tiền người mua bỏ ra cũng chính là mua lại sự thuận tiện và đồng thời là cơ hội tăng giá trong tương lai.

Tuy nhiên, với những khách hàng mong muốn mua được căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền, thì đừng nên chạy theo tiêu chí này, không cần vị trí ở trung tâm mà hơn hết là đáp ứng được tiêu chí phù hợp để thời gian, khoảng cách di chuyển trong mức hợp lý là được.

Yếu tố vị trí trung tâm là vô cùng quan trọng, nhưng chỉ nên là tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu có tài chính lớn và nhu cầu sống, trải nghiệm cao. Còn đối với khách hàng quan tâm nhiều đến căn hộ giá rẻ lại ở Thảo Điền thì nên chấp nhận dành một ít thời gian để di chuyển

Tuy nhiên không phải vì thế mà khách hàng sẽ lựa chọn những dự án với vị trí hẻo lánh, về cơ bản thì việc lựa chọn nơi ở cần phải đáp ứng được những yêu cầu về tiện ích, cư dân bên cạnh khả năng kết nối giao thông.

can-ho-thao-dien-gia-re1

Mua căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền không đặt nặng yếu tố trung tâm.

Quan tâm đến môi trường sống của các căn hộ Phường Thảo Điền

Khi nhắc đến căn hộ giá rẻ, nhiều người thường có quan điểm cho rằng “của rẻ chính là của ôi”. Trên thực tế lại không hẳn là đúng hoàn toàn. Bởi sẽ có một số dự án mặc dù giá bán phải chăng, quy mô cũng không quá lớn nhưng lại được xây dựng bởi chủ đầu tư có tư duy khá tốt về kiến trúc không gian sống.

Tương tự như trên, đừng chỉ chăm chăm vào việc đi tìm căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền ở các vùng quá xa mà tối thiểu vẫn phải nằm tại khu vực có cư dân tương đối, chỉ khác về những tiện ích giải trí, thương mại… có thể sẽ không quá nhiều như ở những khu vực trung tâm.

Vị trí căn hộ trong tòa nhà

Trong cùng một tòa nhà chung cư, những căn hộ nằm ở số tầng khác nhau, vị trí khác nhau sẽ có mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho thiết kế bên trong của các căn hộ cũng sẽ có sự khác biệt. Theo như các chuyên gia Rever, thường những căn nằm ở tầng 16 - 18 sẽ đẹp nhất, căn ở tầng 4 và 13 sẽ ít người lựa chọn vì yếu tố phong thủy.

Ngoài ra, những căn hộ nằm gần hoặc đối diện với hệ thống thang máy cũng ít người lựa chọn vì nhiều người qua lại, ồn ào. Thực ra, đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên nếu như bạn có thể chấp nhận được thì có thể thương thảo về giá dễ dàng hơn và mua được với mức giá khá hợp lý.

can-ho-thao-dien-gia-re2

Vị trí căn hộ trong tòa nhà.

Xác định đúng nhu cầu sử dụng khi mua căn hộ Thảo Điền

Một trong số những đặc điểm của phần lớn các căn hộ chung cư giá rẻ Thảo Điền ngoài diện tích hẹp, xa trung tâm thì thường là số phòng hạn chế. Nếu như muốn phòng ốc được rộng rãi hơn thì phải chấp nhận thời gian di chuyển xa hơn.

Vì thế, mức giá rẻ vẫn phải đi cùng với khả năng có thể đáp ứng được về nhu cầu sử dụng. Nếu như là gia đình trẻ, những người độc thân thì căn hộ có 1 phòng ngủ sẽ khá phù hợp. Tuy nhiên, với những gia đình nhiều thế hệ hoặc có con cái thì ít nhất phải có 2 phòng ngủ thì mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đảm bảo về sự thoải mái, an ninh.

Tính toán rõ ràng trong bài toán tài chính

Khi tìm mua căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền, để có thể tiết kiệm được thời gian và gia tăng hiệu quả tìm kiếm thì khách hàng nên hoạch định được rõ ràng nhất về mức tài chính của bản thân. Bởi, tiêu chí giá rẻ đối với mỗi người sẽ không giống với nhau. Có nhiều người  tìm đến các căn có mức giá chỉ trong 1.5 - 1.8 tỷ đồng được cho là giá rẻ tuy nhiên cũng có người xem mức giá từ 2 - 2.3 tỷ đồng là mức giá rẻ…

Tuy nhiên, dù ở trường hợp nào thì người có kế hoạch tài chính rõ ràng chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một căn hộ ưng ý nhất. Bởi họ dễ dàng hơn khi khoanh vùng các dự án tiềm năng, tranh thủ được cơ hội tại thời điểm giá tốt, có nhiều ưu đãi. Đặc biệt đối với người có ý định mua căn hộ Phường Thảo Điền giá rẻ thì càng phải tính toán cụ thể. 

Khi hoạch định tài chính, nếu đã đủ khả năng mua thì có thể cân nhắc để lựa chọn căn hộ phù hợp. Tuy nhiên, nếu có ý định vay ngân hàng để mua thì cần phải quan tâm đến các thông tin sau:

  • Kế trả nợ nếu vay mua căn hộ Thảo Điền: Nguồn thu nhập ổn định hay không? Có khả năng cải thiện được thu nhập của mình hay không?
  • Có muốn vay thêm để mua căn hộ hay không? Nếu muốn thì năng lực sẽ phù hợp với khoản vay nào?
  • Số tiền cả gốc và lãi phải trả khi vay mua nhà là bao nhiêu, quỹ sinh hoạt lúc này sẽ có thay đổi như thế nào, có đủ chi tiêu không?
  • Thời hạn vay, lãi suất vay là bao nhiêu? Thỏa thuận vay trong hợp đồng ra sao?

can-ho-thao-dien-gia-4

Tính toán rõ ràng trong bài toán tài chính khi mua căn hộ Thảo Điền giá rẻ.

Hiện trạng và thời điểm ảnh hưởng đến giá mua căn hộ Thảo Điền

Một bí quyết quan trọng dành riêng cho những ai đang mong muốn tìm được căn hộ Thảo Điền giá rẻ chính là lựa chọn được thời điểm chuẩn xác để xuống tiền. Thông thường khi mua nhà vào thời điểm đầu năm, cuối năm hoặc thời điểm dự án mới mở đợt đầu tiên thì giá sẽ tốt hơn. Ngoài ra, hiện trạng căn hộ chung cư vào lúc mua cũng có ảnh hưởng nhiều đến mức giá.

Những căn hộ giá rẻ Phường Thảo Điền có thể là những căn hộ đang trong giai đoạn khởi công, căn hộ cũ bán lại hay đã hoàn thiện. Mỗi loại hình sẽ có một ưu điểm, nhược điểm riêng cho nên tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của mình mà lựa chọn được căn hộ ưng ý. Cụ thể như:

Căn hộ đang trong quá trình thi công: Đây chính là căn hộ có mức giá hấp dẫn nhất bởi càng hoàn thiện đến giai đoạn mở bán thì mức giá mỗi dự án sẽ được chủ đầu tư nhỉnh dần lên. Tuy nhiên, khi mua căn hộ trong giai đoạn này thì ngoài lợi thế về mức giá bạn vẫn phải đối diện với những vấn đề liên quan đến pháp lý, tiến độ, chất lượng. Không phải chủ đầu tư nào cũng đủ khả năng đảm bảo pháp lý và cam kết tiến độ, chất lượng dự án. Do đó, nếu có ý định mua trong giai đoạn này thì nên ưu tiên những dự án có chủ đầu tư uy tín.

Căn hộ chung cư giá rẻ Thảo Điền đã hoàn thiện: Lúc này người mua có thể đánh giá được toàn diện về căn hộ, cơ sở vật chất, tiện ích, hạ tầng, chất lượng dự án. Thế nhưng, mức giá cũng sẽ không còn tốt giống như giai đoạn khởi điểm và cơ hội để lựa chọn vị trí căn cũng sẽ bị thu hẹp lại. Người mua lúc này sẽ đánh đổi thêm một khoản tiền để chắc chắn với lực chọn của mình.

can-ho-thao-dien-gia-5

Căn hộ chung cư Thảo Điền đã hoàn thiện.

Căn hộ giá rẻ bán lại: Các căn hộ cũ đã qua sử dụng thường sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng đặc biệt là hệ thống ống nước, tường nhà, nội thất…tuy nhiên, bạn có thể thương lượng được về giá và không bị tác động bởi chủ đầu tư. Ngoài ra, người mua cũng có cơ hội sử dụng lại nội thất của chủ cũ, đây cũng là phương án tiết kiệm tài chính. 

So sánh với các dự án căn hộ khách để có lựa chọn tốt hơn

Đối với những người đang có ý định mua căn hộ giá rẻ thường sẽ gặp các áp lực về vấn đề tài chính, điều này sẽ thúc đẩy họ cân đo đong đếm thật kỹ càng khi mua bất kỳ một dự án nào đó. Thường căn hộ có mức giá bị chi phối bởi chủ đầu tư, môi giới…nhưng kinh nghiệm để mua được với giá rẻ nhất chính là khảo sát thị trường và so sánh giá.

Nguồn cung căn hộ giá rẻ Thảo Điền hiện nay tuy không quá nhiều, nhưng để sàng lọc thì cũng không phải là vấn đề dễ dàng. Giữa các căn hộ cùng khu vực thường sẽ có sự tương đồng hoặc có chênh lệch về quy mô, chất lượng, vị trí, giá bán…vì thế khi mua cần đặt các dự án này lên bàn cân để có thêm thông tin thương lượng về giá.

Bên cạnh hàng loạt những bí quyết giúp cho người mua săn được căn hộ giá rẻ Thảo Điền được Rever chia sẻ trên đây. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bảng giá bán - thuê 80 chung cư Quận 2 (TP. Thủ Đức) để đưa ra được sự lựa chọn chuẩn xác nhất cho mình.

6d5d0cb9-dc44-4741-ba2c-5aca72cd3f72

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Căn hộ giá rẻ, căn hộ trung cấp, căn hộ cao cấp được hiểu ra sao?
Căn hộ giá rẻ, căn hộ trung cấp, căn hộ cao cấp được hiểu ra sao?

Tại thị trường địa ốc Việt Nam hiện nay, chúng ta dễ nhận thấy có 3 phân khúc căn hộ điển hình, bao gồm: căn hộ giá rẻ, căn hộ trung cấp và căn hộ cao cấp. Vậy chúng khác nhau ra sao?

Gợi ý kế hoạch mua căn hộ SaFira Khang Điền nhẹ nhàng nhất
Gợi ý kế hoạch mua căn hộ SaFira Khang Điền nhẹ nhàng nhất

Với phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ với vài trăm triệu đồng trong tay cùng mức thu nhập từ 20 triệu/tháng là bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ dự án SaFira Khang Điền.

Dự án
18/03/2020
Thuê căn hộ Thảo Điền: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Thảo Điền: Những thông tin bạn cần phải biết!

Ngày càng nhiều người chọn thuê căn hộ Thảo Điền để vừa thuận tiện cho công việc, vừa tận hưởng một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay lòng Quận 2.

Dự án
11/01/2021
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?

Cùng Rever điểm qua một số dự án căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp tại khu vực Thảo Điền Quận 2.

Mách bạn 6 bước chọn mua căn hộ giá rẻ TP.HCM
Mách bạn 6 bước chọn mua căn hộ giá rẻ TP.HCM

Trước khi mua căn hộ chung cư giá rẻ tại TP.HCM, người mua cần tìm hiểu kỹ càng thông tin dự án, thông tin chủ đầu tư cũng như lên kế hoạch tài chính thật chi tiết.

Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ view sông giá tốt tại Thảo Điền
Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ view sông giá tốt tại Thảo Điền

Đợt 1 dự án hạng sang Q2 THAO DIEN đã bán hết. Sắp tới, chủ đầu tư Frasers sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 và đây là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu căn hộ view sông tại Thảo Điền.

Dự án
20/04/2018
Đi tìm "căn hộ trong mơ" tại Thảo Điền
Đi tìm "căn hộ trong mơ" tại Thảo Điền

Tại Q2 THAO DIEN, hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại bên cạnh những trang thiết bị, công nghệ tiên tiến khác, tạo sự an tâm cho cư dân khi sinh sống.

Dự án
14/06/2018
Người mua nhà có thể tìm mua căn hộ thông minh 2PN giá dưới 1,3 tỷ đồng ở đâu?
Người mua nhà có thể tìm mua căn hộ thông minh 2PN giá dưới 1,3 tỷ đồng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ chung cư nằm trong mức giá từ 1 - 1,5 tỷ đồng/căn tại TP.HCM ngày càng tăng cao, nhưng để sở hữu một căn hộ như vậy rất khó.

Hướng Dẫn
31/05/2019
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2

Bạn đang cân nhắc đến việc mua một căn hộ chung cư tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một căn hộ ưng ý nhất cho mình.

Hướng Dẫn
01/06/2020
5 dự án căn hộ chung cư TP. Hồ Chí Minh có giá dưới 1 tỷ được khách hàng săn đón
5 dự án căn hộ chung cư TP. Hồ Chí Minh có giá dưới 1 tỷ được khách hàng săn đón

Dự án căn hộ chung cư dưới 1 tỷ tại TP. Hồ Chí Minh tập trung chủ yếu tại các quận Bình Chánh, Tân Bình, Quận 2, Quận 9 được rất nhiều người săn lùng.

Dự án
01/12/2023
Mua nhà chung cư dưới 1 tỷ đồng tại Quận 9 không khó
Mua nhà chung cư dưới 1 tỷ đồng tại Quận 9 không khó

Khu vực nào có dự án căn hộ chung cư giá rẻ? Giá như thế nào? Đọc ngay những thống kê của Rever dưới đây!

Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán

Giá bán căn hộ Quận 2: các căn hộ dưới 1 tỷ, căn hộ quận 2 giá 2 tỷ, căn hộ quận 2 giá 3 tỷ, căn hộ quận 2 giá 4 tỷ, penthouse quận 2, duplex quận 2

Hướng Dẫn
01/06/2020
Mua nhà giá rẻ: Không phải cứ thấy rẻ là mua!
Mua nhà giá rẻ: Không phải cứ thấy rẻ là mua!

Thời gian gần đây, thị trường nhà giá rẻ đang có xu hướng bùng nổ. Vì vậy, những người đang có nhu cầu mua nhà giá rẻ cần xem xét cẩn trọng trước khi mua.

Bất động sản Tp. HCM thiếu hụt dự án căn hộ giá rẻ
Bất động sản Tp. HCM thiếu hụt dự án căn hộ giá rẻ

Hiện tại Tp.HCM đang chịu áp lực dân số khá lớn, đặc biệt là việc di dân cơ học. Những dự án bất động sản Tp.HCM ở phân khúc giá rẻ lại khá khan hiếm so với nhu cầu thực tế.

Thị trường
02/07/2018
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin xác thực nhất về thị trường căn hộ Quận Thủ Đức.

02/02/2023
Cập nhật thông tin các dự án chung cư tại Thảo Điền, TP Thủ Đức
Cập nhật thông tin các dự án chung cư tại Thảo Điền, TP Thủ Đức

Dưới đây là danh sách các dự án chung cư nổi bật tại phường Thảo Điền, Quận 2. Các chung cư này hiện có mức giá dao động từ 35 - 85 triệu/m2.

Quận 2
20/06/2021
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes

Hàng loạt dự án căn hộ đình đám như Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City ra đời, chọn mua căn hộ như thế nào để sinh lợi.

Hướng Dẫn
29/05/2017
Nhà phố mini hơn 100 triệu đồng mỗi m2 đang gây sốt ở Sài Gòn
Nhà phố mini hơn 100 triệu đồng mỗi m2 đang gây sốt ở Sài Gòn

Từ trước đến nay, nhu cầu sở hữu nhà phố của người dân vẫn rất lớn. Bởi vậy những thông tin về nhà phố giá rẻ dù chưa rõ chất lượng luôn có sức hút lạ kì.

Dự án
19/10/2016
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?

Vậy nên mua chung cư hay nhà riêng tại phường Thảo Điền? Cùng tham khảo thông tin được Rever phân tích ngay dưới đây!

Dự án
09/03/2023
Phân khúc bất động sản giá rẻ thắng thế và hướng mua nhà cho người ít vốn
Phân khúc bất động sản giá rẻ thắng thế và hướng mua nhà cho người ít vốn

Hiện nay, trên thị trường bất động sản có rất nhiều sản phẩm được tung ra nhằm đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vậy bạn có biết phân khúc bất động sản nào đang thắng thế?