Điểm qua những nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến hiện nay

Tại Thảo Điền hiện nay đang có những bất động sản đầu tư nào phổ biến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn?

Những nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền nào phổ biến nhất hiện nay? Hãy cùng Rever phân tích qua những nhóm bất động sản này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bất động sản đầu tư tại Thảo Điền: #1 Cho thuê căn hộ

Lý do phát triển: Thảo Điền là một khu vực vô cùng sầm uất tại Quận 2 với nền văn hóa đa sắc màu do tập trung nhiều người nước ngoài đến từ: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,... Nơi đây mang đến những điều vô cùng tuyệt vời cho các cư dân sinh sống tại đây và đặc biệt là giới trẻ có cơ hội được hòa nhập vào một cuộc sống năng động và tiếp cận với những cơ hội việc làm.

Ngoài ra, khu vực này còn có rất nhiều trường học Quốc tế, những gia đình có con em muốn có được một môi trường giáo dục chất lượng cùng với chương trình giảng dạy đạt đủ tiêu chuẩn Quốc tế. Khu vực mua sắm lớn, công viên, quán cafe, nhà hàng,... Đều là những địa điểm được yêu thích để thư giãn, giải trí tại Thảo Điền.

batdongsandaututaithaodien1

Nhà hàng Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Bất động sản đầu tư tại Thảo Điền với căn hộ cho thuê có ưu điểm vô cùng đặc biệt. Những người thuê có rất nhiều sự lựa chọn giữa nhà phố, căn hộ, studio,... Các dự án có thể sử dụng các tiện ích xung quanh vô cùng thuận tiện mà không cần thiết phải đi xa khu vực đó. 

Khả năng kết nối vùng của khu vực Thảo Điền cũng được cải thiện thông qua quy hoạch xây dựng, đường xá linh hoạt tạo ra được sự kết nối vô cùng chặt chẽ dành cho toàn bộ khu vực Thảo Điền và những khu vực lân cận khác. Đó cũng là lý do vì sao bất động sản đầu tư tại Thảo Điền đối với căn hộ được đánh giá rất cao và khá phổ biến hiện nay.

batdongsandaututaithaodien2

Căn hộ chung cư Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Bất động sản đầu tư tại Thảo Điền: #2 Cho thuê mặt bằng

Thị trường bất động sản đầu tư tại Thảo Điền đã nở rộ nhanh chóng nhờ sự phát triển của những hoạt động thương mại tại đây. Nhu cầu về mua hàng hóa, dịch vụ, giải trí, địa điểm ăn uống thúc đẩy được tiềm năng của nơi đây.

Hiện nay, Phường Thảo Điền có rất nhiều những địa điểm ăn chơi và giải trí được nhiều người biết đến, thông qua mạng xã hội và danh tiếng đã biến Thảo Điền Quận 2 trở thành khu dịch vụ mới. 

Rất nhiều doanh nhân cho thuê mặt bằng Phường Thảo Điền Quận 2 cho hay, hình thức bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến nhất hiện nay đó chính là mặt bằng các nhà hàng với phong cách độc đáo. Thu hút không chỉ giới trẻ Sài Thành mà còn cả những cư dân người nước ngoài tại đây.

Mặt bằng cho thuê khu vực Thảo Điền khá đa dạng từ mặt bằng nhỏ bình dân, từ ki-ốt cho đến cao cấp như shophouse. Người đầu tư kinh doanh lựa chọn loại hình, địa điểm phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và quy mô đầu tư của mình.

batdongsandaututaithaodien3

Shophouse tại phường Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Thị trường cho thuê mặt bằng tại Thảo Điền hiện đang tiếp tục nóng lên nhờ vào sự ổn định dân cư cùng với sự phát triển của nền kinh tế vũng bền tại khu vực phía Đông Thành phố. Bất động sản đầu tư tại Thảo Điền mang đến nhiều lợi ích cho người kinh doanh.

Thảo Điền là khu vực có cư dân thịnh vượng, giàu có cùng những người nước ngoài. Do đó, đây được xem là cơ hội để hòa nhập và học hỏi kinh doanh với các cư dân ngoại quốc. Mặt khác, hoạt động kinh doanh nơi đây cũng có sự cạnh tranh mạnh mẽ, yêu cầu những cơ sở thương mại có chất lượng để giữ chân được khách hàng tốt nhất. 

Như vậy, bất động sản đầu tư tại Thảo Điền với hình thức cho thuê mặt bằng hiện nay đang được chú trọng phát triển nhờ nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng cao trong thời điểm hiện nay. Vì thế đây cũng là  nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến nhất.

batdongsandaututaithaodien4

Mặt bằng kinh doanh phường Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Bất động sản đầu tư tại Thảo Điền: #3 Cho thuê biệt thự

Bất động sản đầu tư tại Thảo Điền với thị trường cao cấp là những dự án biệt thự, được đầu tư bài bản bởi các chủ đầu tư lớn và uy tín, cho nên các dự án biệt thự là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn. Và biệt thự cho thuê cũng rất được chào đón, bởi nhiều người lại thích thuê biệt thự để sống sang chảnh hơn là mua và sở hữu.

Hơn thế nữa, Thảo Điền cũng được biết đến là một khu vực vô cùng hấp dẫn với rất nhiều cư dân giàu có. Tuy nhiên tất cả những người giàu đều sẽ không muốn sở hữu biệt thự nơi đây mà chỉ mong muốn được trải nghiệm một khu vực có sự phát triển thịnh vượng nhất. Vì thế đối với nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền này thì người đầu tư cần phải chú ý:

  • Tân trang cho nhà thuê để có được mức giá cho thuê tốt hơn
  • Có hợp đồng thuê rõ ràng với những điều khoản minh bạch và đầy đủ thông tin người thuê
  • Nếu cho thuê để kinh doanh thì nên cẩn thận trường hợp sang chủ mà không thông báo, như vậy sẽ rất khó khi tìm người chịu trách nhiệm nếu như có phát sinh không mong muốn
  • Cam kết việc đảm bảo các tài sản đối với người thuê để tránh tốn kém chi phí sửa chữa sau khi ngưng hợp đồng.

batdongsandaututaithaodien5

Biệt thự Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Ngoài ra đối với nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền này thì việc thuê biệt thự Thảo Điền cũng sẽ giúp khách hàng có được cuộc sống hưởng thụ mà không phải chịu trách nhiệm về chất lượng nhà ở, pháp lý và sử dụng được tài chính cá nhân hiệu quả hơn.

Vì thế mà bất động sản đầu tư tại Thảo Điền đối với biệt thự lại càng diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhà đầu tư khi có ý định đầu tư vào mua bán biệt thự Thảo Điền Quận 2 thì nên tìm hiểu thật kỹ thông tin, pháp lý, vị trí và cam kết lợi nhuận lâu dài để đưa ra quyết định cho mình được tốt nhất.

Trên đây là những nhóm đầu tư bất động sản tại Thảo Điền khá phổ biến hiện nay được Rever thông tin đến các bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá thuê chi tiết 32 chung cư tại quận 2 ngay dưới đây!

fff390f2-37bf-4a53-a348-886e1cd0718b

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp) 

Bài viết cùng chủ đề

Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay
Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay

Tất cả các loại hình bất động sản Thảo Điền đang rất nổi bật với nhiều loại hình đầu tư khác nhau. Cùng Rever điểm qua những loại hình bất động sản đang thịnh hành tại Thảo Điền.

Dự án
02/12/2022
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên

Kenton Node và Evergreen là 2 trong số những dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên.

Dự án
25/06/2018
Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ An Phú thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Quận 2
12/01/2021
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - Fraser Centrepoint ngay lập tức tung ra dự án hạng sang Q2 THAO DIEN. Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
17/03/2020
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án Q2 THAO DIEN có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Dự án
11/01/2018
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
Điểm mặt 3 loại hình BĐS được giới đầu tư quan tâm hiện nay
Điểm mặt 3 loại hình BĐS được giới đầu tư quan tâm hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình kinh doanh bất động sản và "cơn sốt" của mỗi loại hình thường thay đổi theo thời gian. Vậy đâu là loại hình đang được giới đầu tư cá nhân quan tâm nhất hiện tại?

Dự án
18/11/2016
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ tại Quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ tại Quận 2

Hiện nay tại thị trường căn hộ chung cư Quận 2 đang ghi nhận có sự góp mặt của phần lớn các chủ đầu tư lớn trên thị trường.

10/01/2023
TP.HCM kiến nghị giảm quy mô siêu dự án “Khu phức hợp thông minh” tại Thủ Thiêm
TP.HCM kiến nghị giảm quy mô siêu dự án “Khu phức hợp thông minh” tại Thủ Thiêm

TP HCM đã có kiến nghị liên quan đến dự án “Khu phức hợp thông minh” tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Theo đó, thành phố đề xuất cho phép được tiếp tục triển khai thực hiện dự án này.

Đầu tư
14/01/2019
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
Thực trạng đầu tư bất động sản cho thuê hiện nay
Thực trạng đầu tư bất động sản cho thuê hiện nay

Đầu tư bất động sản cho thuê đang là một trong những xu hướng được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Xu hướng này mở ra cơ hội cho những cá nhân, doanh nghiệp có thể tự mua nhà mà không cần vay vốn hoặc có thể kiếm thêm thu nhập nhờ vốn bất động sản có sẵn.

Căn hộ cao cấp khu Thủ Thiêm và Thảo Điền "hút" khách nước ngoài
Căn hộ cao cấp khu Thủ Thiêm và Thảo Điền "hút" khách nước ngoài

Một số khu vực đang phát triển mạnh tại Quận 2 như: Thảo Điền, Thủ Thiêm... đang thật sự trở thành mảnh đất an cư lý tưởng dành cho khách nước ngoài.

Thị trường
05/08/2017
Mua căn hộ quận 2 - trở thành hàng xóm của những người nổi tiếng
Mua căn hộ quận 2 - trở thành hàng xóm của những người nổi tiếng

Mua căn hộ quận 2 đang là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ có thu nhập tốt và mong muốn tìm một nơi an cư hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên.

Dự án
17/07/2017
Căn hộ cao cấp cho khách ngoại thuê: Thị trường tiềm năng 2019
Căn hộ cao cấp cho khách ngoại thuê: Thị trường tiềm năng 2019

Năm 2019, thị trường căn hộ cao cấp được dự báo sẽ chiếm ưu thế trong việc cho thuê đối với khách nước ngoài và đây có phải là cơ hội tốt đối với các nhà đầu tư?

Thấy gì trong các loại hình đầu tư bất động sản Long An hiện nay?
Thấy gì trong các loại hình đầu tư bất động sản Long An hiện nay?

Khoảng vài năm trở lại đây, bất động sản Long An không dừng lại ở loại hình đất nền của hộ gia đình và nhà phố riêng lẻ mà đã lan sang nhiều kênh khác như đất nền dự án, nhà liên kế, căn hộ chung cư và biệt thự.

Đầu tư
07/11/2018
Công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2022
Công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2022

Ngày 30/03/2022, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2022.

Dự án
12/04/2022
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?

Vậy nên mua chung cư hay nhà riêng tại phường Thảo Điền? Cùng tham khảo thông tin được Rever phân tích ngay dưới đây!

Dự án
09/03/2023
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland

Ngày 19/3/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021.

Dự án
28/09/2021
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền với sự phát triển ngoạn mục trong thời gian vừa qua, hút nhà đầu tư với các dự án đẳng cấp là nơi sinh sống và làm việc của giới nhà giàu

Dự án
12/12/2022
Những nhà đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường
Những nhà đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường

Được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về tầm ảnh hưởng các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông và nhận định, đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Dưới đây là những nhà đầu tư bất động sản được đánh giá cao trên thị trường.

Thị trường
20/06/2018