Bí mật bên trong siêu căn hộ Sky Villa Đảo Kim Cương

Sở hữu vị trí đẹp hoàn mỹ với 3 mặt giáp sông, siêu căn hộ siêu căn hộ Sky Villa là căn penthouse sang trọng bậc nhất tại dự án Đảo Kim Cương.

Sở hữu vị trí đẹp hoàn mỹ với 3 mặt giáp sông, tầm nhìn bao quát 360 độ hướng sông và biểu tượng trung tâm thành phố Bitexco, siêu căn hộ Sky Villa là căn penthouse sang trọng bậc nhất tại dự án Đảo Kim Cương.

1542e14b-bcf3-4947-8005-870f3d9ef3b3

Sky Villa Đảo Kim Cương - Đẹp trong từng chi tiết

Được thiết kế bởi Bergman Walls & Associates, nổi tiếng với những dự án tầm cỡ, sang trọng và quy mô trên thế giới có trụ sở chính tại Las Vegas, Sky Villa Đảo Kim Cương nổi bật với cảm quan thiết kế hiện đại và phong cách nghỉ dưỡng kiểu resort khiến chủ nhân luôn bồi hồi quyến luyến khi phải rời xa.

Sở hữu diện tích đáng ao ước lên đến hơn 600m2, không gian sống tại Sky Villa Đảo Kim Cương rất phù hợp với đại gia đình đông người. Cảm giác thư thái, thoáng đãng khi phóng tầm mắt từ “Bed Cabana” phong cách resort, nơi phòng khách nhìn ra hướng hồ bơi; hay thong thả nấu nướng trên gian bếp hiện đại, với tầm nhìn 360 độ bao trọn bờ sông lộng gió vừa ngắm hoàng hôn bên kia thành phố đang lúc lên đèn, vừa thưởng thức bữa tiệc nướng nhẹ cùng người thân, mới thật an yên và nhẹ nhàng làm sao!

Sky Villa Đảo Kim Cương có rất nhiều ưu điểm thu hút sự chú ý của những chủ nhân tương lai, qua cách thiết kế tinh tế, xuyên suốt và liền mạch. Nơi đây, các kiến trúc sư và những nhà thiết kế nội thất đã kết nối, hòa nhập không gian từ bên trong ra bên ngoài; cũng như sử dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn hộ từ nhà bếp, bàn ăn, phòng khách, hồ bơi; giúp các chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống một cách yên bình, trọn vẹn nhất.

Thấu hiểu rằng, ngoài những giây phút riêng tư trọn vẹn với gia đình, người yêu thương, các chủ nhân tương lai còn cần có những giây phút thư giãn hay tiệc tùng với bạn bè, người thân ở không gian ngoài Villa, các chuyên gia thiết kế đã khéo léo sắp đặt ý tưởng “Home Party” cho khu vực bể bơi của Sky Villa với sàn gỗ nhân tạo, bàn nướng BBQ và bàn ghế phục vụ các bữa ăn ngoài trời kiểu buffet nhẹ nhàng, để các khách mời hay bạn bè sau khi ngắm hoàng hôn và thưởng thức các món ăn ngon, có thể chìm đắm theo từng giai điệu của dòng nhạc Acoustic sống động hay thư giãn tại steambath ngoài khu vực bể bơi.

tiện ích bể bơi tại sky villa đảo kim cương

Tiện ích bể bơi trên không tại siêu căn hộ Sky Villa Đảo Kim Cương

Bể bơi ở đây có những chức năng vượt trội hơn hẳn những bể bơi thông thường. Toàn bộ gạch mosaic ốp lát ở bể bơi và khu steambath được nhập từ Ý, cùng các chức năng tạo sóng ngược dòng, massage lưng, cổ, lọc tuần hoàn nước mặn. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong hồ bơi đều được nhập khẩu toàn bộ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, điển hình là hệ thống lọc Rivington của Tây Ban Nha, hệ thống xử lý nước muối Chlorine của Astral nhập từ Úc.

Lấy tông màu trầm ấm làm chủ đạo, Sky Villa Đảo Kim Cương, một lần nữa, được phô bày trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế của mình qua hệ thống đèn được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như Kolarz từ Áo, Mantra từ Tây Ban Nha và Endon từ Anh. Tất cả được kết hợp và quyện hòa với sàn gỗ màu nâu nhạt có các vân gỗ tự nhiên được đặt hàng riêng theo thiết kế của Bergman Walls & Associates.

Để kết nối các thành viên trong gia đình quây quần sau một ngày dài, còn gì bằng khi cùng nhau xem một bộ phim mà mọi người đều ưa thích. Chủ đầu tư Sky Villa Đảo Kim Cương đã tinh tế thiết kế chuyên biệt một hệ thống giải trí cấp cao mang tên Home Theater với các thiết bị âm thanh và hình ảnh hiện đại, sống động. Hứa hẹn mang đến cho chủ nhân cùng gia đình cảm giác thoải mái, chân thực như đang ở rạp chiếu phim.

Với ý tưởng biến phòng ngủ trở thành nơi chủ nhân có thể buông mình và quên đi những muộn phiền của một ngày làm việc đầy áp lực, các chuyên gia thiết kế đã tích hợp không gian giải trí ngay trong Master Bedroom một cách hết sức tinh tế và khéo léo với phòng thư giãn tiện nghi ngay bên trong phòng ngủ. Hơn hết, Master Bedroom còn sở hữu khu vực tủ đứng treo trang phục và phụ kiện kiểu Walk-in Wardrobe hoàn toàn riêng biệt theo chuẩn quốc tế rộng rãi, sang trọng, là nơi lý tưởng để các nữ chủ nhân trang điểm, thử xiêm y, để các “phu quân” thắt cravatte, chỉnh lại khuy áo của bộ vest bespoke và ngắm “nữ hoàng” của lòng mình trong chiếc áo lụa đang ngồi lựa chọn mùi nước hoa yêu thích trong tiếng nhạc du dương dặt dìu.

Hai phòng ngủ sang trọng còn lại với không gian thoáng rộng cũng được thiết kế riêng với phong cách sáng tạo độc đáo. Khu vực học tập, thư giãn và phòng tắm được tích hợp vào phòng ngủ nhằm mang lại sự thoải mái tối đa, phá bỏ những ngăn cách tạo cảm giác liền mạch tiện nghi và đẳng cấp. Đảm bảo an ninh tuyệt đối là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư Kusto Home. Do đó, các chuyên gia đã áp dụng hệ thống quản lý căn hộ hiện đại Smart Home System từ Gamma (Áo), hệ thống điện sử dụng đèn cảm biến, tự động điều chỉnh ánh sáng và tắt mở theo cảm ứng nhiệt.

Xem video khám phá bên trong siêu căn hộ Sky Villa Đảo Kim Cương:



Không những thế, phục vụ cho những bữa ăn ngon đầm ấm của gia đình phải kể đến sự góp mặt của hệ thống bếp hiện đại như bếp điện từ, máy hút khói, tủ lạnh, tủ bếp, lò vi sóng, lò  nướng, máy rửa chén âm tủ. Tất cả đều được nhập khẩu từ Ý, Đức và được chuyên gia người Ý là ông Angelo Borioli trực tiếp kiểm tra & giám sát toàn bộ quá trình lắp đặt, từ lúc khởi đầu đến khi hoàn thiện.

Còn gì hoàn hảo hơn sau khi thưởng thức bữa tối, và đưa những đứa con thân yêu vào giường, hôn chúng và chúc ngủ ngon, hai vị chủ nhân cùng nhau thưởng thức trọn vẹn những khoảnh khắc yêu thương bên tách trà thảo mộc thơm nồng nàn bên ngoài terrace, ngắm nhìn ánh đèn thành phố bên kia sông đang chìm dần vào màn đêm, nhường chỗ cho ánh sáng của các vì sao và biết rằng cuộc sống xung quanh ta có bao nhiêu điều cần thưởng lãm và khám phá.

Tổng quan dự án căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island

Phối cảnh tổng thể dự án Đảo Kim Cương

Phối cảnh tổng thể dự án Đảo Kim Cương

Vị trí: Số 1, Đường số 104-BTT, Khu 3, P. Bình Trưng Tây, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ đầu tư: Kusto Home

Quy mô dự án: 6 Tòa tháp với 1,275 căn hộ, mật độ xây dựng thuộc loại thấp nhất thị trường

Các giai đoạn mở bán:

• Giai đoạn 1: phân khúc sang trọng với tòa tháp Brilliant đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng

• Giai đoạn 2: phân khúc cao cấp bao gồm 5 tòa tháp dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018

• Đang chào bán: 2 tòa tháp Hawaii & Bora Bora

Đặc điểm dự án:

Ba mặt giáp sông và hướng về trung tâm thành phố, tọa lạc tại trung tâm Quận 2, liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm:

• Gần các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện...

• 86,5% diện tích cho không gian xanh, tiện ích cộng đồng (mật độ xanh 16m2/người).

• Là dự án duy nhất có dịch vụ Taxi nước và bến du thuyền.

• Tiện ích nghỉ dưỡng như tại resort: khu vực hồ bơi với tổng diện tích mặt nước 2.300m2 (hồ bơi thể thao 50m, hồ bơi resort), Spa và khu phức hợp thể thao, Công viên nước, Học viện Âm nhạc & Nghệ thuật, Trường mầm non quốc tế…

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được những tư vấn về dự án Đảo Kim Cương, quý khách có thể gọi ngay đến Hotline của Rever: 0901 777 667. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tải tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Đảo Kim Cương do chuyên viên Rever biên soạn:

9ece013a-822b-48cb-bf57-e216b673048e

Có thể bạn quan tâm:

Thế An (TH theo Deluxe Vietnam)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Video: Trải nghiệm bên trong căn hộ điển hình Stella Residence
Video: Trải nghiệm bên trong căn hộ điển hình Stella Residence

Stella Residence với 3 loại căn hộ điển hình gồm: Căn hộ 2 phòng ngủ; căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng.

Thị trường
24/08/2022
Tham quan và kiểm chứng chất lượng sống tại dự án Đảo Kim Cương
Tham quan và kiểm chứng chất lượng sống tại dự án Đảo Kim Cương

Cùng Rever tham quan và kiểm chứng chất lượng xây dựng, thiết kế của các căn hộ, khu tiện ích tại dự án Đảo Kim Cương, Quận 2.

Dự án
06/08/2018
Căn hộ dưới 70m2 thanh khoản tốt do nhu cầu lớn từ thị trường
Căn hộ dưới 70m2 thanh khoản tốt do nhu cầu lớn từ thị trường

Do đáp ứng được nhu cầu của cả người đi thuê nhà và khách đầu tư nên những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ (từ 70m2 trở xuống) đang thu hút sự quan tâm của thị trường, tính thanh khoản cao.

Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Cùng Rever tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua căn hộ thương mại Canary – dự án Đảo Kim Cương để có cái nhìn khách quan về dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư này.

Dự án
10/08/2018
"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse ĐẸP NHẤT dự án Jamila Khang Điền
"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse ĐẸP NHẤT dự án Jamila Khang Điền

Cùng REVER khám phá căn Penthouse tuyệt đẹp tại dự án Jamila Khang Điền, Quận 9.

Dự án
15/06/2020
Đảo Kim Cương: Khu dân cư độc đáo nhất tại TP.HCM
Đảo Kim Cương: Khu dân cư độc đáo nhất tại TP.HCM

Toạ lạc ở vị trí chiến lược ngay trung tâm quận 2, Đảo Kim Cương là đảo duy nhất ngay giữa lòng Sài Gòn, mang đến cho cư dân tầm nhìn toàn cảnh 360 độ.

Dự án
17/02/2017
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư

Tháng 9/2018 tới đây, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2. Đây là cơ hội cuối để bạn sở hữu căn hộ Đảo Kim Cương với giá tốt từ chủ đầu tư.

Dự án
04/08/2018
Phân biệt Penthouse, Duplex và Sky Villa
Phân biệt Penthouse, Duplex và Sky Villa

Trong bài viết dưới đây, Rever sẽ liệt kê cho bạn một số đặc điểm dễ dàng nhận thấy nhất để phân biệt Penthouse, Duplex và Sky Villa.

Dự án
23/08/2022
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?

TP.HCM với gần 10 triệu dân cùng mật độ dân số cao. Tốc độ “ bê tông hoá” nhanh khiến việc tìm một nơi an cư với không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng dần trở nên khó khắn. Vì thế những dự án bất động sản ven sông luôn được đánh giá cao về yếu tố tiềm năng vị trí.

Dự án
16/08/2018
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang

Ngày 22/6 vừa qua, dự án Serenity Sky Villas vừa chính thức cất nóc và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện. Cùng Rever tìm hiểu những điểm khác biệt của dự án biệt thự Serenity Sky Villas so với những dự án cùng phân khúc khác.

Dự án
11/07/2018
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?

Nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Đảo Kim Cương đều muốn biết ban quản lý (hay chủ đầu tư) của dự án này là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào?

Dự án
17/02/2017
Tổng hợp những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
06/11/2020
Khám phá bên trong căn hộ mẫu Vinhomes Golden River
Khám phá bên trong căn hộ mẫu Vinhomes Golden River

Với 100% căn hộ hướng sông được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, dự án Vinhomes Golden River tự hào mang đến không gian sống thời thượng cho giới siêu giàu

Dự án
25/07/2017
Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island
Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island

Kusto Home đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với dự án căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương - Diamond Island. Đây được xem là một trong số những dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại TP.HCM. Năm 2021, tiếp nối thành công của Diamond Island, Kusto Home tiếp tục với dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức.

Dự án
09/08/2023
Điểm mặt những dự án tâm điểm tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2
Điểm mặt những dự án tâm điểm tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2

Nhiều dự án căn hộ đang hình thành tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2, có thể kể đến như: dự án Đảo Kim Cương, dự án La Astori, dự án Homyland...

Dự án
31/08/2017
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương, Quận 2 của tập đoàn bất động sản đến từ Singapore - Kusto Home.

Dự án
09/08/2018
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park

Vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Quận 9
17/12/2019
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden

Cùng Rever khám phá nội thất và thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden, dự án Palm City Quận 2.

Dự án
14/02/2019