6 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Biên Hòa Golden Town

Với vị trí thuận lợi về liên kết vùng cùng giá bán cạnh tranh nhất trong khu vực (chỉ từ 6.5 triệu/m2), dự án Biên Hòa Golden Town thật sự là một sự lựa chọn đầu tư khá lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Rever phân tích 6 lý do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án này.

Với vị trí thuận lợi về liên kết vùng cùng giá bán cạnh tranh nhất trong khu vực (chỉ từ 6.8 triệu/m2), dự án Biên Hòa Golden Town thật sự là một sự lựa chọn đầu tư khá lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Rever phân tích 6 lý do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án này.

87b0b140-40a3-418c-9a63-af538b29a14d

Dự án Biên Hòa Golden Town có vị trí đẹp, liên kết vùng thuận lợi

Dự án Biên Hòa Golden Town nằm tại xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đối diện khu công nghiệp Giang Điền 520ha. Đây là trung tâm kết nối tam giác vàng kinh tế: TP Hồ Chí Minh, TP Biên Hòa, trung tâm huyện Trảng Bom và Long Thành thông qua hệ thống các tuyến giao thông hiện đại: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Võ Nguyên Giáp, Phùng Hưng, tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Vành Đai 3, đường nối ra Sân bay Quốc tế Long Thành (2019 khởi công). Với vị trí tốt và liên kết vùng thuận lợi như thế này, có thể khẳng định tiềm năng sinh lời cao của dự án Biên Hòa Golden Town trong tương lai.

vị trí dự án Biên Hòa Golden Town

Vị trí dự án Biên Hòa Golden Town

Ngoài ra, Biên Hòa Golden Town còn có vị trí thuận lợi bởi:

  •  Nằm liền kề dự án Khu dân cư Sài Gòn Cây Cảnh 150 ha.
  •  Đối diện Khu công nghiệp Giang Điền 520 ha, nơi tập trung hàng chục ngàn lao động.
  •  Cách Khu đô thị và du lịch sinh thái Giang Điền 5 phút đi xe máy.
  •  Cách Quốc lộ 51 khoảng 8 km. Cách thị trấn Trảng Bom 10 km.
  •  Cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 9 km.
  •  Nằm trên trục đường chính ra Quốc lộ 51 sẽ kết nối với khu trung tâm hành chính mới của tỉnh Đồng Nai.
  •  Nằm cạnh đường Vành đai TP. Biên Hòa mở rộng.

Một điểm thuận lợi nữa của dự án Biên Hòa Golden Town cũng như các dự án trong khu vực thành phố Biên Hòa đó là việc TP.HCM chính thức chấp thuận kéo dài tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đến Biên Hòa (Đồng Nai). Trong tương lai khi tuyến Metro này đi vào vận hành sẽ giúp rút ngắn khoảng cách từ Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương) đến trung tâm TP.HCM chỉ còn 20 phút - Khoảng thời gian còn nhanh hơn cả việc di chuyển từ quận 12, Bình Tân hay Tân Phú đến trung tâm TP.HCM. Không chỉ vậy, tuyến tàu điện trên cao này sẽ không có tình trạng kẹt xe, khói bụi gây ra căng thẳng cho người di chuyển.

Dự án Biên Hòa Golden Town có pháp lý rõ ràng

Pháp lý dự án Biên Hòa Golden Town

Quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 dự án Biên Hòa Golden Town

Dự Án Biên Hòa Golden Town có pháp lý rõ ràng được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt quy hoạch 1/500 theo số 1796/QĐ-UBND với các nền đất nhà phố và biệt thự, hạ tầng giao thông đồng bồ, tiện ích nội khu đẳng cấp (Trường mẫu giáo 1.7000m2, Công viên cây xanh 8.040m2), tiện ích ngoại khu phong phú (Chợ, Trường học các cấp, Trung tâm tôn giáo, Trung tâm thể dục thể thao) và hệ thống điện âm, nước máy, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng sống an ninh, đẳng cấp, thư thái và tiện nghi. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, có sổ hồng trao tay.

Dự án Biên Hòa Golden Town có giá bán cạnh tranh trong khu vực

Khảo sát hiện nay cho thấy giá đất nền tại nhiều dự án quanh khu vực xã Tam Phước (Biên Hòa, Đồng Nai) trung bình ở mức từ 8 triệu đồng/m2 trở lên. Trong khi đó theo phía chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town - Đất Xanh Đông Nam Bộ thì giá dự kiến mà dự án này có được chỉ dừng ở mức từ 6.8 triệu đồng/m2. Có thể thấy đây là mức giá bán khá cạnh tranh của dự án Biên Hòa Golden Town so với các dự án lân cận.

Giá bán Biên Hòa Golden Town so với các dự án lân cận

Giá bán Biên Hòa Golden Town so với các dự án lân cận

Một điều bạn nên biết nữa đó là quỹ đất tại khu vực Tam Phước, Biên Hòa còn khá nhiều nhưng đa phần là đất lâm nghiệp, trồng trọt, mục đích sử dụng không phải thổ cư nên rất nhiều khách hàng vẫn chưa tìm được một sản phẩm ưng ý, đảm bảo về pháp lý. Ngoài ra, số lượng dự án đất nền được cấp phép và có quyết định 1/500 tại khu vực này rất ít, điều này cho thấy dự án Biên Hòa Golden Town với pháp lý rõ ràng sẽ là sự lựa chọn đầu tư an toàn.

Dự án Biên Hòa Golden Town sở hữu tiện ích nội - ngoại khu chất lượng, đầy đủ 

Biên Hòa Golden Town được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống trường học rộng lớn, đường sá, khu dân cư hiện hữu, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao,…

Các tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Biên Hòa Golden Town

Các tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Biên Hòa Golden Town

tiện ích dự án biên hòa golden town

Các tiện ích ngoại khu nổi bật tại dự án Biên Hòa Golden Town

Dự án Biên Hòa Golden Town được quy hoạch hợp lý

Bên cạnh các tiện ích nội ngoại khu chất lượng như đã đề cập ở trên, dự án Biên Hòa Golden Town còn được chủ đầu tư quy hoạch hạ tầng bài bản với cơ sở khang trang và đẹp mắt, trong đó bao gồm: đường nhựa nội bộ rộng 13m, các hàng cây xanh mát, vỉa hè thoáng rộng, hệ thống điện âm và nước máy, hệ thống xử lý nước hiện đại. Tất cả những tiện ích này nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu an cư tiện nghi, bình yên lâu dài của quý khách hàng.

Dự án Biên Hòa Golden Town quy mô 11,46ha được quy hoạch bài bản

Dự án Biên Hòa Golden Town quy mô 11,46ha được quy hoạch bài bản

Dự án Biên Hòa Golden Town đến từ chủ đầu tư có tiếng trên thị trường

Chủ đầu tư chính của dự án Biên Hòa Golden Town là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ (gọi tắt là Đất Xanh Đông Nam Bộ). Đây là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam.

chủ đầu tư đất xanh đông nam bộ

Tính đến nay, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã triển khai được hàng chục dự án bất động sản khác nhau với danh mục đa dạng gồm: dự án đất nền, dự án căn hộ chung cư, dự án nhà phố biệt thự... Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ thu hút khách hàng có thể kể đến như: Dự án Biên Hòa Golden Town; dự án Golden Center Point; dự án Palm Town; dự án Dream Town; dự án căn hộ Sunshine Avenue (Quận 8); dự án căn hộ Green Town Bình Tân (Quận Bình Tân)... Xem thông tin chi tiết các dự án này Tại Đây.

Bạn đang theo dõi bài viết 6 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Biên Hòa Golden Town trong chuyên mục Phân tích Rever. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tải về tài liệu Phân tích và đánh giá dự án Biên Hòa Golden Town do chuyên viên Rever biên soạn qua đường dẫn tải về miễn phí dưới đây:

d2eeb9dc-1bc2-4e80-a5e5-66a68890c1fb

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Hải (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park
5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park

Tuy đang đươc quan tâm trên thị trường nhưng nguồn cung shophouse hiện còn hạn chế. Với 5 lý do dưới đây, nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn shophouse tại VinCity Grand Park.

Dự án
21/06/2018
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Dragon Village Quận 9
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Dragon Village Quận 9

Quy mô, gía bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng,… của dự án Dragon Village Quận 9 như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
17/07/2018
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam

Masteri Thảo Điền, Lakeview City, Vinhomes Golden River... là 3 trong số 15 dự án được bình chọn hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016.

Dự án
20/03/2017
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Hưởng lợi từ tuyến Metro số 1, giá đất Biên Hòa đồng loạt tăng mạnh
Hưởng lợi từ tuyến Metro số 1, giá đất Biên Hòa đồng loạt tăng mạnh

Hàng loạt dự án từ đất nền cho đến căn hộ chung cư tại Biên Hòa hưởng lợi lớn sau sự kiện TP.HCM chấp thuận kéo dài tuyến Metro số 1, trong số đó có thể kể đến dự án Biên Hòa Golden Town (Đất Xanh Đông Nam Bộ), dự án Biên Hòa Dragon City (Hưng Thịnh Corp)...

Dự án
03/03/2018
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
10 lý do nên chọn mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
10 lý do nên chọn mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2

Vị trí trung tâm chiến lược Quận 2, thiết kế như resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín... là những lý do nên chọn mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2.

Dự án
01/02/2018
Chính thức khởi động dự án Victoria Village tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Chính thức khởi động dự án Victoria Village tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Lễ khởi động dự án Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2) chính thức được diễn ra dưới sự điều hành của nhà thầu Ricons cùng đại diện tập đoàn Novaland.

Thị trường
12/07/2020
Những lý do nên đầu tư vào thị trường Đức Hòa - Long An thời điểm này
Những lý do nên đầu tư vào thị trường Đức Hòa - Long An thời điểm này

Đầu tư vào bất động sản Long An, đặc biệt là đất nền Đức Hòa có phải quyết định sáng suốt nhất trong thời điểm này?

Đầu tư
24/11/2018
Quy mô và tiện ích dự án Biên Hòa Golden Town
Quy mô và tiện ích dự án Biên Hòa Golden Town

Dự án Biên Hòa Golden Town có quy mô ra sao? Tiện ích nội - ngoại khu có những gì? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
02/03/2018
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila Khang Điền sở hữu nhiều giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế lẫn giá bán,..là một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Dự án
14/05/2020
TP.HCM có những dự án nhà phố nào triển khai theo mô hình compound?
TP.HCM có những dự án nhà phố nào triển khai theo mô hình compound?

Rever gửi đến bạn danh sách chi tiết các dự án nhà phố được triển khai theo mô hình compound tại TP.HCM mới nhất năm 2020.

Thị trường
15/09/2020
Tiện ích từ khu compound Little Village
Tiện ích từ khu compound Little Village

Những tiện ích thiết thực từ dự án Little Village không những đảm bảo cho các sinh hoạt của cuộc sống cư dân tại đây mà còn khẳng định giá trị cao cấp xứng tầm đẳng cấp mà các dự án compound hướng đến.

Dự án
01/06/2018
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông

Những dự án đô thị ven sông ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi những lợi thế vốn có của nó và cả những xu hướng mới trong việc lựa chọn không gian sống của người dân.

Dự án
20/10/2016
Danh sách và giá bán 8 dự án đất nền Quận 9 mà bạn nên biết
Danh sách và giá bán 8 dự án đất nền Quận 9 mà bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua danh sách và giá bán 8 dự án đất nền quận 9 nổi bật trong thời gian qua để kịp thời cập nhật cho mình thông tin thị trường mới nhất.

7 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư Vinhomes Golden River
7 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư Vinhomes Golden River

Dưới đây là 7 lý do hàng đầu bạn nên chọn Vinhomes Golden River làm nơi an cư chất lượng, nơi tận hưởng cuộc sống cho mình.

Dự án
19/03/2021
Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ - chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town
Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ - chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town

Tính đến nay, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã triển khai được hàng chục dự án bất động sản khác nhau với danh mục đa dạng gồm: dự án đất nền, dự án căn hộ chung cư, dự án nhà phố biệt thự...

Dự án
02/03/2018
5 ưu điểm của dự án Thủ Thiêm Dragon bạn không nên bỏ qua
5 ưu điểm của dự án Thủ Thiêm Dragon bạn không nên bỏ qua

Dự án Thủ Thiêm Dragon đang sở hữu khá nhiều điểm cộng so với các dự án khác trong cùng khu vực. Dưới đây là những thông tin nổi bật của dự án này.

Dự án
24/10/2017
Sức mua căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng mạnh
Sức mua căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng mạnh

Giao dịch căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp tại TP.HCM đang diễn ra khởi sắc, sức mua bắt đầu tăng trở lại.

5 lý do khiến Dragon Village của Phú Long trở nên thu hút
5 lý do khiến Dragon Village của Phú Long trở nên thu hút

Cùng Rever tìm hiểu 5 lý do khiến dự án Dragon Village của Phú Long thu hút sự quan tâm của các khách hàng yêu thích thị trường khu Đông Sài Gòn.

Dự án
17/07/2018