Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Sài Gòn nơi được mệnh danh chính là thiên đường ăn chơi của giới trẻ. Những món ăn nơi đây đều mang đậm chất riêng vô cùng hấp dẫn các du khách nhờ hương vị tuyệt vời. Và trong số đó không thể không kể đến Thảo Điền. Vậy Thảo Điền có quán ăn gì ngon? Hãy cùng với Rever tham khảo ngay những quán ăn ngon tại Thảo Điền ngay trong bài viết dưới đây!

Nhà hàng Marukame Udon quán ăn ngon tại Thảo Điền

Là một cái tên không còn mấy xa lạ với những bạn trẻ Sài Thành, Marukame Udon là một quán ăn ngon tại Thảo Điền. Nơi đây đặc biệt nhất với các món mì được chế biến đa dạng, độc đáo, sợi mì dao nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm cùng với nước dùng ngọt thanh. Tất cả đều nhờ vào bàn tay tinh hoa của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm khiến cho thực khách phải siêu lòng.

Bên cạnh đó, không chỉ có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn mà đến đây bạn còn được thấy tận mắt quá trình kéo sợi mì của những người thợ chuyên nghiệp. Cùng với không gian rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ đây chắc chắn là một quán ăn ngon tại Thảo Điền mà bạn nhất định nên đến.

  • Địa chỉ: 27 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Mức giá: 69.000VNĐ – 100.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

quananngontaithaodien1

Nhà hàng Marukame Udon. Ảnh minh họa.

Nhà hàng Nhật Chiisana Hashi

Đây là một trong số những quán ăn ngon tại Thảo Điền bán những món ăn Nhật vô cùng đông khách. Bạn có thể thưởng thức được đầy đủ những món ăn ngon của Nhật từ sashimi cho đến sushi. Những món cá sốt, cơm trộn được chế biến thơm ngon và tinh tế ngoài ra còn phục vụ thêm buffet trưa và tối vào những ngày cuối tuần.

Thực phẩm tại quán luôn tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo được vệ sinh an toàn. Nơi đây không chủ có được những món ăn ngon, không gian đẹp mà thiết kế quán lại còn vô cùng sang trọng. Nếu như bạn mong muốn tìm được một địa chỉ ăn trưa thì hãy nhanh chóng ghé qua nơi đây nhé!

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 11h đến 13h45 – 17h30 đến 21h
  • Mức giá: 100.000VNĐ – 300.000VNĐ

quananngontaithaodien2

Nhà hàng Nhật Chiisana Hashi. Ảnh minh họa.

The Loop Restaurant quán ăn ngon tại Thảo Điền

Một quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có được cho mình một góc nhỏ để tận hưởng khung cảnh lại vừa thưởng thức được các món ăn ngon bên trong không gian sang chảnh đó chính là The Loop Restaurant. Đây là nơi vô cùng lý tưởng cho bạn có thể sống ảo với các bức ảnh triệu like đó.

Thực đơn của The Loop Restaurant là các loại cafe đặc trưng của Ý hoặc những thức uống mang đậm hương vị Việt  như nước ép, sinh tố. Bên cạnh đó bạn cũng có thể được thưởng thức những món ăn nhanh vô cùng ngon miệng như các món chế biến từ gà, salad cá hồi, bò hoặc các loại bánh ngọt.

  • Địa chỉ: 49 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Quán mở cửa: từ 7h đến 21h
  • Mức giá: khoảng từ 50.000 đồng

quananngontaithaodien3

The Loop Restaurant. Ảnh minh họa.

Nhà hàng Al Fresco’s

Là một trong số những quán ăn ngon tại Thảo Điền, nhà hàng Al Fresco’s chuyên các món Italia đặc trưng như Pasta, pizza, salad,... Hay những món hầm, nướng từ thịt bò và heo. Đặc biệt  ở đây có món Jumbo Rib vô cùng nổi tiếng mà bất kỳ một du khách nào cũng thích. Phần thịt gòn, bên trong mềm mại được ăn kèm với rau tạo nên một tổng thể tuyệt vời.

Bên cạnh những món ăn ngon miệng, một phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì thực khách khi đến với Al Fresco’s còn được tận hưởng một không gian thông thoáng vừa có sân vườn lại vừa có máy lạnh. Bạn cũng nhớ đến đây khi có các chương trình giảm giá hàng tuần để tiết kiệm được chi phí cho mình nhé!

  • Địa điểm: 89 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Mức giá: 100.000VNĐ – 300.000VNĐ
  • Thời gian mở cửa: từ 8h30 đến 23h

quananngontaithaodien4

Nhà hàng Al Fresco’s. Ảnh minh họa.

Nhà hàng Boat House

Một quán ăn ngon tại Thảo Điền tọa lạc bên dòng sông Sài Gòn có tầm view vô cùng đẹp đó chính là Boat House. Khi đến đây ngoài những món ăn uống thì bạn còn được phục vụ những dịch vụ sông nước Thực đơn chủ yếu của quán là những món ăn được chế biến từ  bò như thịt bò nướng, bò bít tết,... 

Ngoài ra Boat House còn đặc biệt với thực khách khi có rất nhiều những món hải sản tươi sống lạ vị. Nếu như bạn muốn có thể vừa ăn lại vừa ngắm được khung cảnh đẹp thì nhất định đừng bỏ qua quán ăn ngon tại Thảo Điền Quận 2 này nhé!

  • Địa chỉ: 36 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: từ 8h đến 23h
  • Mức giá: 60.000VNĐ – 350.000VNĐ

quananngontaithaodien5

Nhà hàng Boat House. Ảnh minh họa.

Nhà hàng 3G Trois Gourmands

Đối với nhiều người sành ăn các món Pháp thì nhà hàng 3G Trois Gourmands chắc chắn sẽ là một quán ăn ngon tại Thảo Điền quen thuộc. Chủ nhân của quán này là người Pháp chính gốc cho nên những món ăn này rất chuẩn vị và không bị pha trộn. Tới đây bạn nhớ hãy thưởng thức hương vị của món thịt heo cuộn gan ngỗng, ức vịt nướng với sốt cam,  thịt bò nướng sốt tiêu.

Bò bít tết sốt tiêu xanh vô cùng hấp dẫn với miếng thịt bò vừa chín tới mềm ngọt và bên trong còn hồng. Sốt vừa sệt, thơm mùi bơ, vị vừa ăn. Tới đây bạn vừa được đắm chìm vào không gian sang trọng vừa được thoải mái với sự phục vụ chuyên nghiệp nơi đây.

  • Địa chỉ: 39 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Mức giá: 100.000VNĐ – 350.000VNĐ
  • Thời gian mở cửa: từ 9h đến 23h

quananngontaithaodien6

Nhà hàng 3G Trois Gourmands. Ảnh minh họa.

Bamboo Dimsum Quán ăn cực chất tại Thảo Điền

Không chỉ có giá rẻ, đồ ăn ngon mà Bamboo Dimsum còn là quán ăn ngon tại Thảo Điền vô cùng hấp dẫn thực khách nhờ không gian sang trọng. Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên phục vụ luôn trong trạng thái nhiệt tình và nhanh nhẹn nhất giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn.

Nằm trong khu Vincom Mega Mall Thảo Điền quận 2 vừa hoa lệ lại lung linh vô cùng. Tuy nhiên các món ăn tại Bamboo Dimsum lại có mức giá trung bình tương đối rẻ dù chất lượng của các món ăn chất lượng và đẹp mắt. Những món bạn nhất định nên ăn khi đến đây như: hoành thánh tôm thịt, chân gà tàu xì, mì khô trộn, bánh xếp tôm thịt,...

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 60.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:30 đến 22:00

quananngontaithaodien7

Bamboo Dimsum. Ảnh minh họa.

Mad House Restaurant

Mad House Restaurant một quán ăn ngon tại Thảo Điền Quận 2 theo kiểu Pháp. Với không gian độc đáo cùng những món ăn hấp dẫn khiến cho bất kỳ ai cũng đều mê mẩn. Mad House Restaurant được thiết kế theo lối kiến trúc sân vườn rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt cùng những chậu cây đẹp tuyệt. Bên trong là sự sắp xếp cùng bài trí vô cùng tinh tế khiến bạn có được cảm giác như đến đây để thư giãn.

Hơn thế nữa Mad House Restaurant ngoài những món ăn Pháp cũng có phục vụ các món ăn Việt. Vì thế bạn có thể lựa chọn được cho mình những món ăn yêu thích.

  • Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Giá khoảng: 200.000đ ~ 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00

quananngontaithaodien8

Mad House Restaurant. Ảnh minh họa.

Quán ăn ngon tại Thảo Điền - Bụi Garden

Bụi Garden một quán ăn ngon tại Thảo Điền của hoa hậu Mai Phương Thúy, với mục đích mang đến một không gian thưởng thức được ẩm thực chuyên nghiệp và thoải mái nhưng vẫn gần gũi, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Đến với nơi đây các thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm vị và dẫn dã. Các món ăn đa dạng và được chế biến sạch sẽ, hơn nữa những nguyên liệu lại tươi ngon, đậm vị đảm bảo tinh khiết và không sử dụng bọt ngọt. Bên cạnh các món ăn mang hương vị truyền thống thì nơi đây còn có những món ăn Tây đảm bảo cho bạn thưởng thức được bữa ăn ngon,

  • Địa chỉ: 55A – 55B Ngô Quang Huy, p. Thảo Điền, quận 2, TPHCM
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 23:00

quananngontaithaodien9

Bụi Garden. Ảnh minh họa.

The Deck Saigon

The Deck Saigon một quán ăn ngon tại Thảo Điền vừa mang nét truyền thống lại mang vẻ hiện đại với không gian thoáng đãng vô cùng đẹp tọa lạc tại cạnh bên dòng sông Sài Gòn. Đến với The Deck Saigon bạn không chỉ thưởng thức được các món ăn đậm vị từ dân dã cho đến hiện đại của phương Tây.

Chính nhờ không gian cùng thực đơn của The Deck Saigon mà mỗi vị thực khách lui tới quán chủ yếu là người người nước ngoài vì thế nếu như muốn nâng cao được trình độ tiếng anh của mình thì The Deck Saigon chắc chắn sẽ nơi lý tưởng nhất dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Giá khoảng:100.000đ ~ 385.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:30 đến 23:30

quananngontaithaodien10

The Deck Saigon. Ảnh minh họa.

Ẩm thực Sài Gòn luôn không làm bạn thất vọng điển hình như 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền cực ngon. Hy vọng với những chia sẻ ở trên của Rever bạn sẽ có thể tìm được một nơi ưng ý để có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại quận 2 ngay dưới đây!

c0ec3a01-f423-4f4e-b086-8143b7764169

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2

Quận 2 ngoài những khu dân cư văn minh, những khu biệt thự cao cấp hay những quán cà phê độc đáo thì còn có hẳn những resort đẳng cấp đang chờ đón bạn.

Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Top 8 nhà hàng hạng sang nổi tiếng Quận 2
Top 8 nhà hàng hạng sang nổi tiếng Quận 2

Bên cạnh những khu biệt thự và căn hộ sang trọng thì Quận 2 cũng được mệnh danh là nơi có nhiều nhà hàng hạng sang nổi tiếng như The Deck, D'Maris,...

Hướng Dẫn
25/05/2017
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
Vòng quanh khu nhà giàu với những điểm ăn chơi Thảo Điền mới nổi ngầu nhất TP. Hồ Chí Minh
Vòng quanh khu nhà giàu với những điểm ăn chơi Thảo Điền mới nổi ngầu nhất TP. Hồ Chí Minh

Gần đây tại Thảo Điền một làn sóng mở quan bar và hàng hàng khiến cho nơi đây trở thành 1 trong những khu vực "must check-in" của du khách. Cùng Rever vòng qua những điểm ăn chơi Thảo Điền trong bài viết này nhé!

Dự án
05/02/2023
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết
Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết

Quận 1 là một trong số những khu vực trung tâm Sài Gòn với mức sống cao và luôn nhộn nhịp, sầm uất. Không những thế nơi đây còn là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ đam mê ăn uống. Hãy cùng Rever thưởng thức qua 20 địa điểm ăn uống quận 1 ngon nhứt nách dưới đây nhé!

Thị trường
08/03/2023
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết

GigaMall Thủ Đức từ khi khai trương luôn thu hút rất đông đảo giới trẻ. Hãy cùng Rever giải mã những địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết tại đây.

Hướng Dẫn
23/11/2023
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tại trung tâm thành phố quá nhàm chán, muốn lui đến một nơi bình yên để "đi trốn" thì Hóc Môn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hướng Dẫn
13/10/2021
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền

Nằm ngay vị trí cửa ngõ giữa TP.HCM và nội thành cũ, phường Thảo Điền luôn nằm trong top đầu những nơi đáng sống nhất của thành phố

Dự án
10/07/2021
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền với sự phát triển ngoạn mục trong thời gian vừa qua, hút nhà đầu tư với các dự án đẳng cấp là nơi sinh sống và làm việc của giới nhà giàu

Dự án
12/12/2022
Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất
Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất

Cùng theo chân Rever ăn nằm với 15 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất ngay trong bài viết dưới đây để có thêm dữ liệu ăn chơi tại Sài Gòn nhé!

Thị trường
01/03/2023