Vòng quanh khu nhà giàu với những điểm ăn chơi Thảo Điền mới nổi ngầu nhất TP. Hồ Chí Minh

Gần đây tại Thảo Điền một làn sóng mở quan bar và hàng hàng khiến cho nơi đây trở thành 1 trong những khu vực "must check-in" của du khách. Cùng Rever vòng qua những điểm ăn chơi Thảo Điền trong bài viết này nhé!

Khu vực Thảo Điền được tạp chí du lịch nổi tiếng hàng đầu Travel + Leisure giới thiệu là một khu cư dân đông đúc, có nhiều người giàu và người nước ngoài sinh sống. Trước đây, Thảo Điền bị xem là quá xa để đi chơi vào ban đêm do tình trạng giao thông thường xuyên ùn tắc và kết nối kém, quan trọng là hơi nhàm chán. 

Tuy nhiên, trong vào năm trở lại đây, Thảo Điền đã thay đổi , đặc biệt là sự bùng nổ của các tụ điểm ăn chơi Thảo Điền mới, độc và chất với những đầu bếp trẻ tài ba, phong cách siêu ngầu và thức uống tuyệt vời, thu hút được mọi người từ khắp nơi trong TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, một làn sóng mở nhà hàng và quán bar cũng đã khiến phường Thảo Điền trở thành một trong những khu vực "must check-in" của du khách khi đến Hồ Chí Minh.

Điểm ăn chơi Thảo Điền cực ngầu: #1 Lửa

Mới khai trương chưa đầy 1 năm, Lửa là điểm ăn chơi Thảo Điền là một trong số những điều bí mật được giữ kín nhất tại Thảo Điền. Khách hàng khi đến đây được phục vụ một loạt danh sách sát thủ từ loại dễ uống cho đến rượu vang hữu cơ. Những loại thịt, thịt nguội được chế biến và bánh Sourdough được làm tại chỗ ăn kèm với phô mai Tomme kiểu Pháp.

Những món ăn đặc biệt như gỏi cuốn, chả giò là những món nhậu hoàn hảo, trong khi món Pasta khoai tây phủ sốt uni XO thực sự chính là một quả bom hương vị nằm trên đĩa và chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức mỹ vị này như tan trong miệng.

Những người sáng lập ra Lửa chính là những chuyên gia pha chế số 1 của Nhật Bản với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là đầu bếp người Philippines gốc Nhật mang đến một hương vị mới mẻ dành cho nhiều người khi đến đây.

  • Tại lửa các món ăn nhẹ chỉ có giá khoảng 150.000 đồng, mỗi phần ăn sẽ chỉ từ 300.000 đồng.

diemanchoithaodien1

Điểm ăn chơi Thảo Điền Lửa. Ảnh minh họa.

Điểm ăn chơi Thảo Điền mới toanh: #2 Madame Lam

Một điểm ăn chơi Thảo Điền Quận 2 với cái tên khá mới đó là Madame Lam, là một nhà hàng Việt truyền thống, thuộc vào sự quản lý và điều hành của tập đoàn Mama Mia Food & Beverage Groups.

Các khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ các món ăn như mỹ vị nhân gian do vị đầu bếp tài hoa Nguyễn Như Cường có 15 năm kinh nghiệm và đạt được nhiều giải thưởng nổi bật. Các món ăn như: Cá chẽm nướng lá trầu, hến xúc bánh đa, gỏi bưởi thanh long đỏ,... Là những món ăn vô cùng nổi bật của nhà hàng.

  • Tại nhà hàng Madame Lam  thì các món ăn chính có giá từ 189.000 đồng đồng thời mỗi phần ăn sẽ có giá từ 279.000 đồng

diemanchoithaodien2

Điểm ăn chơi Thảo Điền Madame Lam. Ảnh minh họa.

Điểm ăn chơi Thảo Điền cực chất: #3 Aalto

Một nhà hàng đồ Tây lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải do đầu bếp lâu năm của Sydneysider là  Jimmy Garside người Mancunian sáng lập. Toàn bộ thực đơn tại nhà hàng như thể hiện cách nói chuyện của đầu bếp cũng được xem là một điểm ăn chơi phường Thảo Điền cực chất đó là Aalto.

Các nguyên liệu được trình bày không quá cầu kỳ, đơn cử bạn sẽ đọc rõ ràng món ớt chuông, cá cơm. xúc xích, hạnh nhân, mận. Chỉ riêng với món “Blood cake” được mô tả thơ mộng giống hệt như những gì bạn nhìn thấy với một dĩa bánh pudding màu đen vô cùng hấp dẫn được phủ sốt salsa verde và mực.

  • Aalto với phần ăn nhỏ chỉ từ 110.000 đồng và phần ăn lớn từ 390.000 đồng.

diemanchoithaodien3

Điểm ăn chơi Thảo Điền Quận 2 Aalto. Ảnh minh họa.

Điểm ăn chơi Thảo Điền cực hot: #4 Sono

Một điểm ăn chơi Thảo Điền cực hot trong thời điểm gần đây được nhiều người săn đón là Sono. Đến đây, chỗ ngồi tốt nhất cho bạn là vị trí hướng ra nhà bếp mở, nơi tạo ra các món ăn Quốc tế mang theo hơi hướng của Việt Nam.

Đơn cử một món ăn đặc biệt của Sono là món heo Iberico. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa món ăn hiện đại cùng với món cuốn trầu cổ điển của Việt Nam với thịt heo nướng chấm với nước mắm. Chắc chắn chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn gọi nó ngay tức khắc.

Hoặc là một phần 3 ức vịt kết hợp với đu đủ xanh ngâm nôm có vẻ khá đơn giản nhưng lại bọc bên ngoài một lớp giấy bạc hoàn hảo. Chắc chắn sẽ cho món thịt vịt có được một vị ngon ngọt hoàn hảo nhất.

Bản thân cái tên Sono cũng đã là một tiếng vang độc đáo của nền âm nhạc. Tọa lạc ngay vị trí cuối con phố, nơi tập trung đông đúc cư dân tại Thảo Điền, Sono chắc chắn sẽ là một điểm ăn chơi Thảo Điền Quận 2 mới nổi cực ngầu mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Sono với mức giá các món ăn từ 289.000 đồng

diemanchoithaodien4

Điểm ăn chơi Thảo Điền Sono. Ảnh minh họa.

Điểm ăn chơi Thảo Điền chất chơi: #ASMR

ASMR một điểm ăn chơi Thảo Điền Quận 2 là tên gọi viết tắt của hiệu ứng "Autonomous sensory meridian response" được dịch là "Phản ứng rùng mình độc lập".Cụm từ này giống như là một phản ứng rùng mình tại cổ và đầu khi tiếp nhận một số những kích thích như những âm thanh lặp lại tuần hoàn.

Mới nghe cái tên thôi đã thấy vô cùng kích thích rồi đúng không? Quán bar này được xây dựng với kiến trúc khá tối giản. Đây là nơi bạn sẽ rất muốn trò chuyện với các nhân viên thân thiện ở phía sau để có thể nhận được những gợi ý mới mẻ về các món đồ uống phù hợp.

  • ASMR có mức giá cocktail từ 220.000 đồng.

diemanchoithaodien5

Điểm ăn chơi ASMR. Ảnh minh họa.

Bạn vừa vòng quanh khu nhà giàu với những điểm ăn chơi Thảo Điền mới nổi ngầu nhất TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra bạn cũng có thể cùng Rever tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại quận 2 ngay dưới đây!

c0ec3a01-f423-4f4e-b086-8143b7764169

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Trải nghiệm những nét độc đáo có 1-0-2 tại khu Downtown The Global City
Trải nghiệm những nét độc đáo có 1-0-2 tại khu Downtown The Global City

Đại đô thị The Global City với định hướng trở thành một khu Downtown thứ hai của TP. HCM với sự hội tụ của hàng loạt những tiện ích giải trí có 1 - 0 - 2.

09/03/2023
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2

Quận 2 ngoài những khu dân cư văn minh, những khu biệt thự cao cấp hay những quán cà phê độc đáo thì còn có hẳn những resort đẳng cấp đang chờ đón bạn.

Trải nghiệm Hongkong ở Eco Smart City
Trải nghiệm Hongkong ở Eco Smart City

Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm được kỳ vọng sẽ trở thành HongKong tại Việt Nam khi mang tới nhiều tiện ích thông minh cho cư dân.

Dự án
03/07/2018
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?

Lễ hội Halloween không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Nó đã trở thành dịp vui không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

Nhà Đẹp
28/10/2016
The Global City Masterise khu “Downtown” mới của TP.HCM
The Global City Masterise khu “Downtown” mới của TP.HCM

The Global City một khu trung tâm mới, một thành phố thu nhỏ nằm trong lòng cửa ngõ khu Đông tại TP. Hồ Chí Minh.

23/02/2023
Những tuyến phố có mặt tiền triệu đô tại TP HCM
Những tuyến phố có mặt tiền triệu đô tại TP HCM

Báo cáo cập nhật của Công ty định giá Gachvang giai đoạn 2/2016-2/2017 cho thấy các tuyến phố có giá đất nằm trong top đầu thị trường TP HCM đều rơi vào khu vực phường Bến Nghé (quận I).

Dự án
02/03/2017
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Video: Phú Mỹ Hưng từ vùng đầm lầy đến khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất Sài Gòn
Video: Phú Mỹ Hưng từ vùng đầm lầy đến khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất Sài Gòn

Những yếu tố nào đã giúp Phú Mỹ Hưng từ vùng đầm lầy trở thành khu đô thị kiểu mẫu, đạt chuẩn quốc tế và đáng sống bậc nhất tại Việt Nam hiện nay?

Thị trường
15/11/2018
Sống ở Quận 9 nên biết những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn này
Sống ở Quận 9 nên biết những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn này

Dù ở Quận 9 đã lâu nhưng liệu bạn đã khám phá hết tất tần tật những địa điểm vui chơi, giải trí ở Quận 9 nổi bật dưới đây?

Hướng Dẫn
11/09/2020
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Dự án
21/02/2023
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận

Mỗi khi nhắc đến địa điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực hấp dẫn tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Quận Phú Nhuận. Nơi đây được nhiều người lựa chọn để xuống phố mỗi khi màn đêm buông xuống, các hoạt động diễn ra tấp nập, náo nhiệt.

Hướng Dẫn
09/10/2021
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Nhà Bè được biết đến là khu vực sở hữu nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi ở huyện Nhà Bè không nên bỏ qua.

Nhà Bè
05/05/2021
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM

Những dự án khu đô thị kiểu mẫu tại TP.HCM luôn hút khách bởi sở hữu không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích nội khu và cộng đồng dân cư văn minh.

Thị trường
01/07/2017
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?

Vậy nên mua chung cư hay nhà riêng tại phường Thảo Điền? Cùng tham khảo thông tin được Rever phân tích ngay dưới đây!

Dự án
09/03/2023
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
12/06/2023
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền với sự phát triển ngoạn mục trong thời gian vừa qua, hút nhà đầu tư với các dự án đẳng cấp là nơi sinh sống và làm việc của giới nhà giàu

Dự án
12/12/2022