Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại mang đến cho du khách và người dân địa phương nhiều trải nghiệm thú vị từ mua sắm, ăn uống, giải trí đến vui chơi. Vậy Vạn Hạnh Mall có gì? Đâu là những chỗ ăn, chỗ chơi với mức giá phải chăng tại trung tâm thương mại này? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Địa chỉ Vạn Hạnh Mall ở đâu?

Địa chỉ Vạn Hạnh Mall tọa lạc tại số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến lý tưởng cho cả những tín đồ mua sắm và những người yêu thích giải trí.

Với tổng diện tích lên đến 90.000 m2, Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được thiết kế hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-1.jpg  Vạn Hạnh Mall nằm tại trung tâm quận 10

Cách di chuyển đến Vạn Hạnh Mall

Vạn Hạnh Mall nằm cách trung tâm Quận 1 khoảng 1km, vì vậy, việc di chuyển đến đây vô cùng thuận lợi. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm: xe buýt, ô tô, xe máy, và các hãng xe công nghệ.

Để di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo các tuyến 07, 02, và 91. Xe buýt sẽ dừng ngay trước cửa trung tâm thương mại. Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể gửi xe tại hầm của trung tâm.

Thông tin cách đỗ xe

Hầm xe trung tâm thương mại Vạn Hạnh là một trong những hầm xe nổi bật nhất thành phố Hồ Chí Minh. Hầm có sức chứa lớn, lên đến 3000 xe máy và 350 chiếc xe ô tô.

Giá vé tham khảo tại hầm xe như sau:

  • Xe máy: 5.000 VNĐ/chiếc
  • Xe ô tô: 20.000 VNĐ/chiếc trở lên tùy xe

Sơ đồ bãi gửi xe

Bãi đậu xe Vạn Hạnh Mall được chia thành hai khu vực chính: khu vực đậu xe máy và khu vực đậu xe ô tô.

  • Khu vực gửi xe máy được bố trí ở tầng hầm, ngoài trời tầng 1, tầng 2 và tầng 3.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-2.jpg  Sơ đồ gửi xe máy tầng hầm Vạn Hạnh Mall

  • Khu vực đậu xe ô tô được bố trí ở tầng lửng 3, tầng 4 và tầng 5.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-3.png  Khu để xe hơi tầng 4 Vạn Hạnh Mall

Với sự phân chia khu vực hợp lý, hệ thống an ninh đảm bảo cùng hệ thống tiện ích hiện đại, bãi đậu xe Vạn Hạnh Mall mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Vạn Hạnh Mall mấy giờ mở cửa, đóng cửa

Thời gian hoạt động của trung tâm thương mại Vạn Hạnh là từ 9h30 đến 22h00, tất cả các ngày trong tuần. Dẫu vậy, giờ mở cửa của các shop trong trung tâm có thể khác nhau.

Dưới đây là giờ mở cửa của một số shop nổi bật tại Vạn Hạnh Mall:

  • Đại siêu thị CoopXtra: 7h30 - 22h00
  • Power Bowl: 9h30 - 24h00
  • Starbucks Coffee: 7h00 - 22h00
  • CGV Cinema: 8h00 - 02h30
  • Trung tâm Anh ngữ ILA: 8h30

Lưu ý, giờ mở cửa của các shop trong trung tâm thương mại Vạn Hạnh có thể thay đổi theo từng thời điểm. Bạn nên kiểm tra giờ mở cửa trước khi đến để tránh việc không thể sử dụng các dịch vụ mong muốn.

Xem thêm: 7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ

Vạn Hạnh Mall có gì chơi? Khám phá chuỗi trò chơi giải trí

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh là một địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như:

CGV 

Rạp chiếu phim CGV là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Vạn Hạnh Mall. Rạp có 7 phòng chiếu hiện đại với màn hình cong rõ nét, âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm xem phim hoàn hảo. Ngoài ra, rạp còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-4.jpg  Rạp chiếu phim CGV

Bowling Vạn Hạnh Mall

Trò chơi bowling là một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích vận động. Khu vực bowling tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh nằm trong tổ hợp Powerbowl, ngoài ra còn có các trò chơi khác như game 5D, khu vực dành cho trẻ em, video game.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-5.jpg  Trò chơi Bowling tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh

Nhà sách Phương Nam Book City

Nhà sách Phương Nam Book City là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sách. Nhà sách có diện tích rộng lớn, với hơn 1 triệu đầu sách các loại, từ sách văn học, sách giáo khoa, sách thiếu nhi, sách ngoại văn. Ngoài ra, nhà sách còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và khu cà phê thư giãn.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-6.jpg  Nhà sách Phương Nam Book City

Co.Opxtra Vạn Hạnh Mall

Siêu thị Co.Opxtra là nơi mua sắm tiện lợi cho mọi gia đình. Siêu thị có hơn 50.000 mặt hàng đa dạng, từ thực phẩm, đồ uống, may mặc, đồ dùng gia đình,. đến các sản phẩm nhập khẩu cao cấp.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-7.jpeg  Siêu thị Co.Opxtra

Dokidoki Vạn Hạnh Mall

Nếu bạn là fan của Manga thì chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng đồ chơi Dokidoki. Cửa hàng có đầy đủ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Songoku, Doremon, Onepiece, Conan,. mang đậm văn hóa Nhật Bản.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-8.jpg  Cửa hàng đồ chơi Dokidoki 

Idigo Vạn Hạnh Mall

Idigo là thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của Idigo có thiết kế trẻ trung, hiện đại, chất liệu cao cấp, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-9.jpg  Thương hiệu Idigo Vạn Hạnh Mall

Xem thêm: Top 11 Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống, Giải Trí Hấp Dẫn Ở Quận 3

Trong Vạn Hạnh Mall có gì ăn? Review quán ăn ngon trong Vạn Hạnh Mall

Sau khi trải nghiệm các khu vui chơi giải trí tại Vạn Hạnh Mall, du khách đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Trung tâm thương mại này là nơi hội tụ hơn 50 thương hiệu ẩm thực lớn nhỏ, từ các món ăn đường phố đến các món cao cấp, từ ẩm thực Việt Nam đến ẩm thực quốc tế.

Gogi House - Món thịt nướng Hàn Quốc trứ danh

Gogi House là một trong những thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn. Du khách có thể thưởng thức các món thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, hòa quyện với các loại gia vị đặc trưng của xứ kim chi. Ngoài các món thịt nướng, Gogi House còn có những món ăn kèm như mì lạnh, cơm trộn, canh kim chi và các món lẩu khác.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-10.jpg  Thương hiệu thịt nướng Gogi House

Buffet Hoàng Yến - Bữa tiệc ẩm thực đa dạng

Buffet Hoàng Yến là một trong những địa điểm buffet đáng để thưởng thức. Với thực đơn lên đến 70 món ăn trưa và 60 món ăn tối, du khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới như sushi, sashimi, hải sản, thịt nướng, lẩu.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-11.jpg

Cửa hàng Buffet Hoàng Yến 

Hotpot Story - Lẩu nướng đa dạng, hấp dẫn

Tại Hotpot Story du khách có thể lựa chọn từ 5 loại nước lẩu đặc trưng là Bulgogi, Tứ Xuyên, Suki, Tomyum và Miso. Ngoài ra, nhà hàng còn có hơn 200 món ăn kèm như chả giò, sushi, ốc, salad.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-12.jpg  Lẩu nướng Hotpot Story đa dạng, hấp dẫn

Seoul Garden - Buffet nướng và lẩu chuẩn Hàn Quốc

Seoul Garden là một trong những thương hiệu buffet nướng và lẩu nổi tiếng, có thực đơn lên đến hơn 200 món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt của Đầu bếp Jack Lee nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc như thịt nướng, lẩu, mì.

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-13.jpg  Buffet nướng và lẩu chuẩn Hàn Quốc Seoul Garden

Sumo BBQ - Lẩu nướng chuẩn vị Nhật Bản

Sumo BBQ là một trong những thương hiệu lẩu nướng nổi tiếng tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, Sumo BBQ mang đến cho du khách những món lẩu nướng chuẩn vị Nhật như dẻ sườn bò Mỹ, bắp bò sốt muối ớt, nầm heo nướng chao đỏ, sườn heo, bạch tuộc sốt cay. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ các nước như Úc, Mỹ, Nhật. 

van-hanh-mall-co-gi-review-chi-tiet-cho-an-cho-choi-gia-ban-14.jpg  Lẩu nướng Nhật Bản Sumo BBQ

Vạn Hạnh Mall có những thương hiệu nào? Danh sách chi tiết từng tầng

Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các thương hiệu được phân bố theo từng tầng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dưới đây là bảng danh sách chi tiết các thương hiệu trong từng tầng của Vạn Hạnh Mall:

Tầng

Loại hình

Thương hiệu

Tầng hầm

Cửa hàng tiêu dùng

CO.opXtra, Long Monaco, Lẩu Bò Vivu Sài Gòn, Jollibee, Lotteria, DAISO, Dream Kids, Kỳ Duyên, Marie Lucie, SJC, Yale, PNJ, Frico, JMG, Phúc Long, Spicy Box, BreadTalk, Origani, Beard Papa’s, Toco Toco.

Tầng 1

Thời trang, phụ kiện, đồ điện tử, mỹ phẩm

UNIQLO, Levi’s, CHUK, Highland Coffee, ALDO, Charles & Keith, Nike, Ecco, Futureworld, Pedro, Starbucks Coffee, MUJOSH, PUBLIC BANK, Adidas, Typo, SUNNIES STUDIOS, PARFOIS, ĐÔNG HẢI, VASCARA, Lộc Phúc, PNJ, Beauty Box, SkyWatch, Thế giới kim cương, STYLE by PNJ, Tân Tân Watch, Casio, Doji.

Tầng 2

Thời trang, phụ kiện, thể thao, điện tử, mỹ phẩm

Swensens, Lining, MAXX Sport, Skechers, HAIVAIANAS, Reeboks, CECI, NEW BALANCE, MLB, Samsonite, Crocs, PUMA, Matsumoto Kiyoshi, SHOOZ + GEOX, COLOR BOX, PUCINI, Eyewear HUT, SONY, Giordano, DECATHLON, GUMAC, SLINE, Rechic, MARC, HAPPY ZOO, An Phước – Pierre Cardin, Timberland, KEDS, LEMINO, IDIGO, TOMOYO, SABLANCA, SNEAKER BUZZ, VANS, OLV, Joven, TAGS.IN, MCA, Bon Bon, HMT Moda, Triumph, Vera, Jockey, Wannabe, MIYAKO HOME, LIXIBOX.

Tầng 3

Thời trang, phụ kiện, sách, đồ chơi, giáo dục, giải trí

PHƯƠNG NAM BOOK CITY (PNC), Trung Nguyên Coffee, DETERMINANT, RABITY, MINISO, MILVUS, LIME Orange, CLEVER BOX, BOO BÒ SỮA, GAVANI, JOHN HENRY, Freelancer, Belluni, Vitimex, ILA, LUG.VN, ANKARAZ COFFEE, Igloo, Baskin Robbins, HOBIVERSE, MOMOTAROU, TOYPHERE, BALA BALA, NINOMAXX, SMIGGLE, AGABANG, BAA BABY, Mochi Sweet, LEETRAY, Haeva.

Tầng 4

Đồ gia dụng, nội thất, điện tử, đồ chơi, thời trang

Ace Home Center, Haidilao, BIGFUN, Andes Helmet, OPPO, Nohoo, XIAOMI, Mini Good, Home No.1, HIKOSEN CARA, MyKingdom, KYMDAN, LIZD, Forever, AKEMI, WOW ACC, Lock & Lock, Jang In, Moriitalia, PHOTO TIME, OGAWA, Gintell, Kims Fullhouse.

Tầng 5

Ẩm thực, đồ chơi, giải trí

PowerBowl 388, Sumo BBQ, GoGi House, Kichi Kichi, Hutong, Sushi KEI, Crystal Jade, Bonchon, Chang Modern Thai Cuisine, Khao Lao, Dolpan Sam, Seoul Garden, Thai Express, Buffet Hoàng Yến, Chảo Cá, KOHAKU SUSHI, Texas Chicken, Snowee, LANI ACCESSORIES, V.HAIYEN, Stick House.

Tầng 6

Ẩm thực, giải trí

CGV, DAL TABLE, Hot Sun, Dookki, Pizza company, DAIRY QUEEN, MARUKAME UDON, BEE CHENG HIANG, TOFU KINGDOM, AKA House, Buffet Lẩu Nướng 88, Al Fresco’s, Tasaki BBQ, Hotpot story, JOOPII, CHANG KANG KUNG, MEI WEI, KING BBQ, Buffet Lẩu LokLok, YAMAZAKI BAKERY, BOBAPOP, Shabu Ya.

Tầng 7

Trung tâm thể dục thể thao, giải trí

CITIGYM, RAINBOW

Như vậy, với những lựa chọn ăn uống, vui chơi và mua sắm đa dạng, Vạn Hạnh Mall là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi, giải trí thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh, thì Vạn Hạnh Mall là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?
Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?

Với những giá trị mà Vincom Mega Mall Grand Park mang lại, đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất khu vực phía Đông. Cũng nhờ sức hút mê hoặc mà Vincom Mega Mall sở hữu, các bất động sản xung quanh đặc biệt là dự án căn hộ chung cư trong đại đô thị cũng được nâng tầm giá trị, dự đoán sẽ có một “cơn sốt tăng giá” trong tương lai gần.

Dự án
27/07/2023
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Hướng Dẫn
22/11/2023
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
Trung tâm thương mại The Mall lớn nhất Quận 10 rục rịch khai trương trong năm 2019
Trung tâm thương mại The Mall lớn nhất Quận 10 rục rịch khai trương trong năm 2019

The Mall - trung tâm thương mại tọa lạc ở khối đế dự án Xi Grand Court Quận 10 dự kiến sẽ khai trương trong nửa cuối năm 2019.

Chi tiết danh sách, địa chỉ gần 3.000 chợ, siêu thị đang mở cửa
Chi tiết danh sách, địa chỉ gần 3.000 chợ, siêu thị đang mở cửa

Địa điểm, số điện thoại, hình thức giao hàng của các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi được cập nhật qua danh sách này để người dân dễ dàng tìm mua.

Thị trường
07/07/2021
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Crescent Mall quận 7 là trung tâm thương mại đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Rever khám phá tại Crescent Mall có gì nhé!

Hướng Dẫn
24/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ
7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ

Hãy cùng Rever điểm qua những địa điểm vui chơi ở Quận 10 đang hot rần rần, bạn nhớ note lại để cùng bạn bè khám phá vào những lúc rãnh rỗi nha!

Quận 10
13/04/2021
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z

Diamond Plaza luôn “lọt top” TTTM hot nhất Sài Gòn. Hãy cùng Rever khám phá bên trong trung tâm thương mại này có gì thú vị.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
23/12/2023
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết

GigaMall Thủ Đức từ khi khai trương luôn thu hút rất đông đảo giới trẻ. Hãy cùng Rever giải mã những địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết tại đây.

Hướng Dẫn
23/11/2023
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Ngày 12/1 này, khai trương TTTM Gigamall "hot" nhất quận Thủ Đức
Ngày 12/1 này, khai trương TTTM Gigamall "hot" nhất quận Thủ Đức

Trung tâm thương mại Gigamall toạ lạc tại địa chỉ 240 - 242 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 12/1/2019 tới đây.

Danh sách bệnh viện quận 10 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 10 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 10 có nhiều phòng khám, bệnh viện đa khoa phát triển quy mô, cải thiện quy trình. Bạn lo không biết địa chỉ, giờ mở cửa? Hãy đọc bài viết của Rever để biết thêm thông tin.

02/12/2023
Thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu có khả thi trong thời điểm này không?
Thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu có khả thi trong thời điểm này không?

Hiện nay nhu cầu thuê chung cư quận 10 giá 5 triệu ngày càng cao bởi mật độ dân cư đến đây sinh sống ngày càng đông. Cùng Rever tham khảo ngay!

15/12/2022