10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích nhỏ, phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân.

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích nhỏ, phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân.

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn 1 phòng ngủ tầng thấp T2 nhà trống - Giá bán: 1.19 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ: 1; Phòng tắm1Diện tích33 m²Mục đích sử dụngỞDự ánM-One Nam Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp nằm ở vị trí tầng thấp T2, diện tích 33m2, gồm 1 phòng ngủ rộng, 1WC. Căn hộ được thiết kế thoáng, bố trí cửa sổ hướng sáng tốt. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi, bao gồm phòng khách và nhà bếp. Với cách xây dựng theo kiến trúc không gian rộng mở hiện đại, căn hộ thích hợp cho những gia đình trẻ.

Khu căn hộ sở hữu đầy đủ tiện ích bao gồm: siêu thị Vinmart, hệ thống nhà hàng, khu BBQ ngoài trời, hồ bơi, gym, khu công viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe cho cư dân và khách, v.v.

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn 1 phòng ngủ tầng thấp T2 nhà trống

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn 1 phòng ngủ tầng thấp T2 nội thất đơn giản - Giá bán: 1.3 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ1; Phòng tắm: 1; Diện tích33 m²Mục đích sử dụngỞDự ánM-One Nam Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp M-One Quận 7, diện tích 33m2, căn hộ gồm 1 phòng ngủ rộng, 1WC. Căn hộ được thiết kế thoáng quay hướng đón gió, ban công rộng, bố trí nhiều cửa sổ hướng sáng tốt. Các khu phòng được bố trí hợp lý, khiến căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Nội thất đã có sẵn, thích hợp với gia đình cần nhà vào ở ngay.

Khu căn hộ sở hữu đầy đủ tiện ích bao gồm: siêu thị Vinmart, hệ thống nhà hàng, khu BBQ ngoài trời, hồ bơi, gym, khu công viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe cho cư dân và khách, v.v.

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn 1 phòng ngủ tầng thấp T2 nội thất đơn giản

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LC nội thất đầy đủ - Giá bán: 1.95 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích48.5 m²Mục đích sử dụngđể ởDự ánLexington ResidenceThápLC;

Nằm ở tầng trung LC, căn hộ với đầy đủ nội thất hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn. Nội thất kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế hài hòa với gam màu trắng chủ đạo của căn hộ. Căn hộ với 1 phòng ngủ rộng rãi phù hợp với những người trẻ sống độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ.

Đồng thời, căn hộ nằm ngay mặt đường Mai Chí Thọ, thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và cao cấp. Cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố trong thời gian ngắn nhất mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề ngập úng hay kẹt xe vào giờ cao điểm.

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LC nội thất đầy đủ

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LD đầy đủ tiện nghi - Giá bán: 2.05 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích48.5 m²Mục đích sử dụngDự ánLexington ResidenceThápLD.

Căn hộ Lexington, tầng trung LD đang được bán và cho thuê với đầy đủ nội thất. Căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ có tính riêng tư cao, được thiết kế cửa sổ giúp đón nắng tốt, đầy đủ nội thất kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Nhà bếp liền kề với phòng khách đem lại sự tiện lợi cho căn hộ.

Các tiện ích nội khu căn hộ được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và sử dụng miễn phí từ hồ bơi ngoài trời, phòng gym, hồ jacuzzi, khu đa năng, v.v. Lexington An Phú hiện đã bàn giao, luôn thu hút nhiều khách hàng thuê ở đặc biệt là những căn 1 phòng ngủ nhờ vị trí đẹp, gần các tiện ích nội ngoại khu trong mức giá thuê tốt trên thị trường.

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LD đầy đủ tiện nghi -

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LB nội thất đầy đủ - Giá bán: 2.1 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích48.5 m²Tình hình nội thấtĐầy đủ nội thấtMục đích sử dụngLoại chủ quyềnHĐ mua bánDự ánLexington ResidenceThápLB.

Căn hộ Lexington được thiết kế thoáng, nằm ở tầng trung tháp LB, hướng Tây. Phòng khách nhìn về hướng gió mát không bị nắng chiếu trực tiếp. Khu bếp rộng rãi, đã được trang bị tủ bếp gọn gàng. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, dẫn sáng tốt nhờ vào cửa sổ lớn trong phòng.

Khu căn hộ Lexington Quận 2 đã hoàn thành đến nay vẫn luôn thu hút nhiều khách hàng đến thuê ở vì thiết kế đẹp cùng các tiện ích nội khu cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ là nơi ở cao cấp và lý tưởng của cộng đồng dân cư dân trí cao, có nhiều người nước ngoài thuê ở.

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LB nội thất đầy đủ

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng cao LA hướng Nam - Giá bán: 2.15 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích48.5 m²Mục đích sử dụngDự ánLexington Residence.

Căn hộ Lexington, tầng cao LA, view hướng Nam mát mẻ. Căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ khá tiện dụng và có tính riêng tư cao, được lót sàn gỗ ấm cùng. Căn hộ với thiết kế thông thoáng, rộng rãi, nội thất mới, theo phong cách hiện đại.

Các tiện ích nội khu căn hộ được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và sử dụng miễn phí từ hồ bơi ngoài trời, phòng m, hồ jacuzzi, khu đa năng, v.v. Lexington An Phú hiện đã bàn giao, luôn thu hút nhiều khách hàng thuê ở đặc biệt là những căn 1 phòng ngủ nhờ vị trí đẹp, gần các tiện ích nội ngoại khu trong mức giá thuê tốt trên thị trường.

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng cao LA hướng Nam

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LC đầy đủ tiện nghi - Giá bán: 2.2 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích48 m²Mục đích sử dụngDự ánLexington ResidenceThápLC.

Nằm ở trung tầng LD, căn hộ được thiết kế khá hợp lý để mỗi không gian đều có sự thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách rộng rãi, có thiết kế theo không gian mở. Hai phòng ngủ có diện tích vừa phải, được trang bị đầy đủ nội thất tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Giá bán có thương lượng.

Ngoài những tiện ích nội khu được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và sử dụng miễn phí, cư dân Lexington còn được hưởng thụ nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp như siêu thị Metro (cách 500m), rạp chiếu phim Lotte, Parkson, phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, trường quốc tế Anh, Mỹ cũng nằm trong khu vực dự án.

Căn hộ Lexington Residence 1 phòng ngủ tầng trung LC đầy đủ tiện nghi

Căn hộ Lexington Residence tầng cao hướng Tây Nam tháp LB - Giá bán: 2.2 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích48.5 m²Tình hình nội thấtĐầy đủ nội thấtMục đích sử dụngđể ở hoặc cho thuêLoại chủ quyềnHĐ mua bánDự ánLexington Residence.

Lexington nằm ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, sở hữu giao thông liên vùng thuận tiện, dễ dàng đến trung tâm Quận 1 và các quận lân cận. Khu căn hộ còn sở hữu thiết kế nổi bật về sự thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế và nhiều tiện ích nội khu, đảm bảo giá trị gia tăng mạnh mẽ theo thời gian.

Nằm ở tầng cao LB, căn hộ được trang bị nội thất hoàn chỉnh, cao cấp bao gồm sofa, tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tủ bếp, kệ bếp, máy hút mùi, tủ giày, kệ sách, bàn ăn, giường, nệm, drap gối, bàn làm việc, v.v. Khách mua có thể nhận nhà vào ở ngay mà không cần chuẩn bị thêm.

Ngoài ra, cư dân Lexington Residence còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp như siêu thị Metro (cách 500m), rạp chiếu phim Lotte, Parkson, phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, trường quốc tế Anh, Mỹ cũng nằm trong khu vực dự án.

Căn hộ Lexington Residence tầng cao hướng Tây Nam tháp LB

Căn hộ Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ tầng cao P6 hướng Tây - Giá bán: 2.5 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích38 m²Mục đích sử dụngđể ởDự ánVinhomes Central ParkThápPARK 6

Căn hộ tại Vinhomes Central Park, có view hướng Tây, đang được bán và cho thuê với đầy đủ nội thất. Căn hộ với thiết kế hiện đại, cửa kính lớn được bố trí giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên, tọa lạc tại vị trí tầng cao Park 6. Phòng ngủ hướng sáng tốt, đầy đủ thiết bị vệ sinh ở phòng tắm, phòng khách rộng rãi và thông thoáng.

Khu căn hộ được quản lý và vận hành bởi chính chủ đầu tư nên chất lượng dịch vụ rất tốt, an ninh, yên tĩnh thừa hưởng những tiện ích sống đồng bộ. Các căn hộ thuộc dự án luôn thu hút nhiều khách hàng thuê ở đặc biệt nhờ vị trí đẹp, gần sông, đầy đủ các tiện ích nội khu, trong khu dân cư cao cấp.

Căn hộ Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ tầng cao P6 hướng Tây

Officetel Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ tầng trung C3 hướng Tây - Giá bán: 2.5 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ1Phòng tắm1Diện tích45.5 m²Mục đích sử dụngDự ánVinhomes Central ParkThápThe Central 3.

Bán Oficetel thuộc dự án Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh. Diện tích 45.5m2 gồm 1 phòng ngủ, 1WC đầy đủ tiện nghi. Tầng trung Central 3, ban công hướng Tây. Chủ nhà bán đầy đủ nội thất, mang kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Căn hộ thích hợp làm văn phòng đại diện, hoặc doanh nghiệp kinh doanh online, v.v.

Được chủ đầu tư hỗ trợ các tiện ích cao cấp: Sảnh tiếp tân dành riêng cho khách, đội quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/7, trong cộng đồng nhiều công ty làm việc với nhau. Chỗ để xe máy, xe ô tô rộng rãi, an toàn, được sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục miễn phí. 

Officetel Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ tầng trung C3 hướng Tây -

Bạn đang theo dõi bài viết 10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018. Ngoài ra, Rever gửi bạn tài liệu Báo giá các căn đẹp nhất cuối cùng tư chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden River qua đường dẫn tải về dưới đây:

Giỏ hàng Vinhomes Golden River từ chủ đầu tư, giá bán, mặt bằng tầng, layout căn hộ

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

10 căn hộ cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018
10 căn hộ cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ cho thuê giá tốt (dưới 10 triệu đồng/tháng) đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018.

10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018
10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp cho gia đình từ 3 - 4 thành viên.

10 căn hộ 1PN cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
10 căn hộ 1PN cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách những căn hộ 1 phòng ngủ có giá thuê tốt đang giao dịch trên Rever.

10 căn hộ Vinhomes Central Park giá bán tốt trên Rever
10 căn hộ Vinhomes Central Park giá bán tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 10 căn hộ Vinhomes Central Park có giá bán tốt nhất.

Dự án
06/05/2020
Những căn hộ hướng Tây giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ hướng Tây giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ hướng Tây có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
12/08/2020
Những căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Dự án
18/06/2020
10 căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018
10 căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích lớn, phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thế hệ.

Tổng hợp những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
05/11/2020
Những căn Officetel giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn Officetel giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn Officetel có giá bán tốt đang giao dịch trên hệ thống của Rever.

Dự án
12/06/2020
10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018
10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp với gia đình từ 1 - 2 thế hệ.

Với 4 tỷ đồng bạn có thể mua được căn nhà như thế nào ở các nước trên thế giới?
Với 4 tỷ đồng bạn có thể mua được căn nhà như thế nào ở các nước trên thế giới?

Mua nhà 4 tỷ ở các nước trên thế giới, bạn sẽ nhận được một căn nhà như thế nào? Hãy cùng Rever khám phá nhé!

Thị trường
22/09/2020
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 1 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 1 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Bài viết dưới đây, Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ TP Thủ Đức 1 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
08/06/2021
Những căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Central Park giá tốt nhất trên Rever
Những căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Central Park giá tốt nhất trên Rever

Rever điểm qua một số căn hộ loại căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán và giá thuê tốt nhất tại dự án Vinhomes Central Park.

Dự án
27/05/2017
10 căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever
10 căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 10 căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp cho gia đình từ 2 - 3 thế hệ.

Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thảo Điền, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
21/11/2020
10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018
10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018. Những căn hộ này có diện tích nhỏ, phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân.

Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 4 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
11/06/2020
Những căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever. Những căn hộ này có diện tích nhỏ và trung bình, phù hợp cho gia đình một thế hệ.

Những căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt nhất đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ 1 phòng ngủ giá tốt nhất đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách những căn hộ 1 phòng ngủ có mức giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên Rever.

Hướng Dẫn
15/07/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024