Vì sao Vingroup ra mắt dòng sản phẩm Vincity?

Dự án căn hộ Vincity Quận 9 là sản phẩm đầu tiên trong thương hiệu Vincity dòng bất động sản đại chúng.

Vingroup là tên tuổi lớn tại thị trường bất động sản Việt Nam với các thương hiệu căn hộ cao cấp - Vinhomes, trung tâm thương mại - Vincom, bất động sản nghỉ dưỡng - Vinpearl. Tập đoàn vừa mở rộng chiến lược kinh doanh với dòng sản phẩm căn hộ bình dân - Vincity, mở đầu là Vincity Quận 9 với quy mô 30.000 căn. Vì đâu "ông lớn" lại ra quyết định chen chân vào thị trường này?

e94754f4-41ca-4bbd-bb39-9740a1230ed8

Đâu mới là nhu cầu thực của bất động sản thành phố Hồ Chí Minh hiện tại?

Theo thống kê ban bố, thành phố Hồ Chí Minh hiện là thành phố đông dân nhất Việt Nam. Tại thời điểm hiện tại thành phố đang có hơn 13 triệu dân sinh sống, học tập và làm việc. Trung bình mỗi năm TP. Hồ Chí Minh lại có thêm 500 ngàn hộ cần đến định cư nhà ở. Mỗi năm có tới 50.000 cặp vợ chồng mới cưới có nhu cầu mua nhà ở, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ, hoặc là những người có nguồn thu nhập thấp.

Một báo cáo khác của JLL, trong Quý 1 và Quý 2 năm 2017, có 8,982 căn hộ được bán thành công tại TP.HCM. Trong tổng lượng bán, các căn có giá bán dưới 25 tr/m2 (1.200 USD/m2) chiếm 47%, trong đó 38% vẫn chủ yếu đến từ Quận 8, Quận 12 và Bình Tân.

Báo cáo thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2017 của Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HOREA) cũng chỉ ra, Sở Xây dựng đã xác nhận 32 dự án nhà ở hình thành trong tương lai của thành phố có đủ điều kiện huy động vốn với 16.506 căn hộ.

Trong đó, phân khúc nhà ở bình dân có 6.206 căn (37,6%); phân khúc nhà ở trung cấp 5.136 căn (31,1%) và còn lại là phân khúc nhà ở cao cấp với 5.164 căn (31,3%). Nếu so với cùng kỳ năm 2016, phân khúc nhà ở cao cấp tăng 1,8 lần; phân khúc nhà ở bình dân tăng 1,9 lần. Thị trường dự kiến sẽ duy trì tỷ lệ hấp thu cao trong giai đoạn 2017-2019. Tỷ lệ hấp thu của phân khúc bình dân, vốn dao động từ 40% đến 50%, dự kiến có thể đạt gần 60% vào năm 2017. 

can ho vincity quan 9 và phân khúc giá căn hộ bình dân.jpg

Phân khúc căn hộ bình dân và trung cấp luôn là phân khúc có cung - cầu cao

Vincity - Khi "ông lớn" Vingroup không bỏ sót phân khúc nhà ở nào

Có lẽ vì thị trường quá lớn và tiềm năng tại phân khúc bình dân - trung cấp, ông lớn trong thị trường bất động sản Việt Nam - Vingroup, sau hàng loạt dự án cao cấp đã ra mắt thành công và chiếm lĩnh thị trường, đã bắt đầu bước chân vào thị trường tiềm năng này.

Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động dàn trải trên thị trường bất động sản. Với việc chính thức gia nhập phân khúc nhà ở trung bình này, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc nhà ở của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng. Xem thêmSo sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận.

Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng chung của các nước đang phát triển trên thế giới.

Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu Đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước. Theo kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới.

 vincity quận 9 -182869-edited.png

Vincity Quận 9 với diện tích 356ha, dự kiến có khoảng 30.000 căn hộ

Với dự án khu đô thị Vincity Quận 9, Vingroup hứa hẹn rót vào thị trường hơn 30 ngàn căn hộ khi dự án hoàn thành. Có lẽ đây là một trong những khu dân cư mới và khép kín lớn nhất TP.HCM tính đến thời điểm hiện nay, bảo chứng bởi tên tuổi Vingroup - tập đoàn được bình chọn là doanh nghiệp số 1 trong top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

Xem thêmKế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập 15 - 20 triệu đồng/tháng.

Hàng loạt dự án lớn có quy mô do Vingroup đầu tư đã đi vào hoạt động phần nào minh chứng chất lượng hoàn thiện của tập đoàn này như: khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park…

Điểm chung của tất cả các dự án có sự đầu tư của Vingroup là sản phẩm cung ứng luôn được đảm bảo về chất lượng công trình song hành cùng nhà thầu Coteccons và luôn bàn giao đúng tiến độ xây dựng đã đề ra. Chất lượng hoàn thiện từ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ, hệ thống quản lý hoàn toàn có thể kiểm chứng qua thực tế.

Thông tin tổng quan về dự án Vincity Quận 9

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. (Cù lao Phước Thiện cũ)
  • Tổng diện tích: Hơn 356 ha.
  • Mật độ xây dựng: Từ 20 – 25%
  • Đơn vị thi công: Nhà thầu Contecons – Tổng thầu lớn nhất Việt Nam.
  • Chiều cao căn hộ VinCity: Từ 22 – 25 tầng.
  • Diện tích: Chung cư VinCity Quận 9 có diện tích từ 36 – 90 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ).
  • Thiết kế: các căn hộ đều sẽ có ban công, sở hữu view đẹp, thoáng từ sông Đồng Nai.
  • Chiều cao thông tầng: khoảng 3,1m.
  • Tiện ích: công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, hồ bơi, sân thể thao, rạp phim, khu vui chơi giải trí, v.v.
  • Pháp lý: Sổ hồng. Người Việt Nam (Lâu Dài, Vĩnh Viễn); Người Nước Ngoài (50 Năm) có thể gia hạn thêm 50 năm theo luật định.

Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 20 - 25%, khu đô thị Vincity Quận 9 sẽ có không gian xanh lớn, đồng thời sở hữu đầy đủ các hệ thống tiện ích tạo nên sự khác biệt so với các dự án thuộc phân khúc phổ thông. Để biết thêm ưu khuyết điểm của dự án căn hộ Vincity Quận 9 trước khi cân nhắc đặt mua, bạn có thể tham khảo thêm tài liệu phân tích do Rever thực hiện sau:

655165d5-dfb9-4535-ad6a-f2ac29077806

Các thông tin liên quan:

Hải Vân

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?
Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?

Siêu dự án Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup sắp mở bán với giá phù hợp dành cho khách hàng có thu nhập trung bình.

Dự án
02/10/2017
Biểu đồ và thông tin các dự án nhà ở của Vinhomes tại TP.HCM
Biểu đồ và thông tin các dự án nhà ở của Vinhomes tại TP.HCM

Hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết các dự án bất động sản nhà ở của chủ đầu tư Vinhomes tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
05/07/2021
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM

Vinhomes Central Park, Empire City, Palm City... là 3 trong số những dự án có tổng diện tích xây dựng lớn trên 10ha.

12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường

Dự án mang thương hiệu Vincity đang gây sốt thị trường bất động sản ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Căn hộ mẫu của dự án này cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án
08/11/2018
Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9
Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9

Vincity Quận 9 nắm giữ tiềm năng phát triển và tăng giá nhờ liên kết vùng thuận lợi và việc hạ tầng giao thông, tiện ích Quận 9 đang được TP.HCM đầu tư bài bản.

Dự án
04/09/2017
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
Vingroup sắp bán căn hộ giá từ 200 triệu/căn, diện tích tối thiểu 30m2
Vingroup sắp bán căn hộ giá từ 200 triệu/căn, diện tích tối thiểu 30m2

Happy Town - thương hiệu phân khúc nhà giá rẻ vừa được chủ đầu tư Vingroup công bố ra thị trường, với mức giá chỉ từ 200 triệu đồng/căn, diện tích tối thiểu 30m2.

VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Dự án
03/09/2018
Thị trường căn hộ Quận 9 tháng 5/2018 có gì mới?
Thị trường căn hộ Quận 9 tháng 5/2018 có gì mới?

Thị trường căn hộ Quận 9 hiện tại thu hút các nhà đầu tư nhỏ lẻ bởi 2 dự án sắp mở bán là Vincity Quận 9 và Hausalto Quận 9.

Có nên mua căn hộ dự án Vincity Quận 9 để đầu tư?
Có nên mua căn hộ dự án Vincity Quận 9 để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 cung cấp hơn 30.000 căn hộ thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình với vị trí đẹp tại quận 9, nhiều tiện ích và tỉ suất lợi nhuận cao.

Dự án
01/10/2017
Từ nay đến 2028, Vingroup sẽ triển khai những dự án nào tại TP.HCM?
Từ nay đến 2028, Vingroup sẽ triển khai những dự án nào tại TP.HCM?

Từ nay đến 2028, chủ đầu tư Vingroup sẽ triển khai hàng loạt dự án nhà ở quy mô lớn tại TP.HCM, trong đó có Vincity Quận và Vincity Củ Chi.

Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018
Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018

Vincity Quận 9 hiện là cái tên "hot" đối với cả khách hàng có ý định đầu tư lẫn ý định an cư tại khu Đông TP.HCM. Cùng Rever điểm qua một số thông tin mới nhất về dự án này.

Dự án
11/05/2018
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng

Với mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng, người dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ thuộc dự án Vincity Quận 9.

Dự án
02/10/2018
Chính thức: Thương hiệu VinCity chuyển đổi thành Vinhomes
Chính thức: Thương hiệu VinCity chuyển đổi thành Vinhomes

Thông tin này vừa được Công ty CP Vinhomes công bố chính thức trên trang chủ (Vinhomes.vn) vào ngày 20/3 vừa qua. Như vậy, Vinhomes chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town.

Dự án
21/03/2019
So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận
So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận

So với các dự án giá rẻ lân cận thì dự án căn hộ Vincity Quận 9 có gì nổi trội? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dự án này.

Dự án
05/09/2018
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?

Kể từ khi được công bố chính thức, dự án VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng đến chủ đầu tư bởi đây là một dự án có nhiều tiềm năng.

Dự án
21/06/2018
Hoiana Residences và những dự án của nhà phát triển bất động sản VinaLiving
Hoiana Residences và những dự án của nhà phát triển bất động sản VinaLiving

Để hiểu rõ hơn về VinaLiving, mời bạn xem qua bài viết dưới đây.

Dự án
14/10/2022
Cảm nhận về những tiện ích nổi bật dự kiến sẽ có tại dự án VinCity Quận 9
Cảm nhận về những tiện ích nổi bật dự kiến sẽ có tại dự án VinCity Quận 9

VinCity Quận 9 - Dự án đang được nhiều người quan tâm và chờ đợi từng ngày có những tiện ích nổi bật gì thú vị?

Dự án
09/10/2018
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9

Rất nhiều người băn khoăn về dịch vụ, tiện ích tại dự án căn hộ Vincity Quận 9. Hãy cùng Rever đi tìm ra đâu là những tiện ích nổi trội nhất tại siêu dự án này.

Dự án
09/09/2017