Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9

Vincity Quận 9 nắm giữ tiềm năng phát triển và tăng giá nhờ liên kết vùng thuận lợi và việc hạ tầng giao thông, tiện ích Quận 9 đang được TP.HCM đầu tư bài bản.

Vị trí Dự án căn hộ Vincity Quận 9 có thực sự phù hợp với các bạn đang quan tâm đến dự án Vincity hay không? Dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao trong vòng 2 năm nữa (hoặc ít hơn). Vậy tình hình kết nối h tầng giao thông đến với Vincity Quận 9 trong thời điểm hiện tại và sau này như thế nào?

e94754f4-41ca-4bbd-bb39-9740a1230ed8

Với những khách hàng quan tâm đến tình hình bất động sn hầu như đã biết về việc phát triển nhanh chóng về cơ sở htầng ca Quận 9 trong thời gian qua. Chúng tôi xin được trích một bài viết về một dự án khác nhưng có đề cập đến vấn đề htầng và kết nối giao thông ti Quận 9, cũng như tiềm năng phát triển ca Quận 9, và tình hình bất động sản năm 2016 tại TpHCM, vui lòng xem thêm Bất động sản Quận 9 phát triển nhờ hạ tầng giao thông.

Vincity - khu đô thị rộng 356ha tại Quận 9 có "hưởng lợi" từ quy hoạch bài bản hay không, mời bạn cùng Rever phân tích cách thông tin sau:

Dự án căn hộ Vincity Quận 9 và các phân khu quan trọng

Vincity nằm tại phường Long Bình, Quận 9, ngay ti ngã ba Gò Công, giao giữa đường Nguyễn Xiển và Nguyễn Văn Tăng. Vincity được bao bc bởi sông Đồng Nai và sông Tắc, một mặt giáp với khu dân cư hiện hữu, và một mặt đường Nguyễn Xiển. Địa thế này giúp cho Vincity luôn mát, điều kiện để hình thành môi trường sống tốt sau này... Ngoài ra, từ Vincity Quận 9, cư dân di chuyển đến các phân khu quan trọng tại Quận 9 và TP.HCM đang được tập trung đầu tư, tạo nên sự tiện lợi và tiềm năng về giá trong tương lai:

  • 10 phút để di chuyển đến bến xe Miền Đông mới (7,8km). Theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, trước ngày 30/1/2018, bến xe Miền Đông mới sẽ chính thức đi vào hoạt động. Dự án bến xe Miền Đông mới có tổng diện tích trên 16ha. Trong đó, 12,3ha nằm trên địa bàn Q.9 (TP.HCM), phần còn lại 3,7ha thuộc H.Dĩ An (Bình Dương). Bến xe mới sẽ bao gồm trung tâm thương mại, khu phức hợp mua sắm, vui chơi giải trí, nhà hàng khách sạn. Đồng thời kết nối với tuyến metro số 1 Bến Thành (Q.1) - Suối Tiên (Q.9). Bến xe này sẽ phục vụ khoảng 7 triệu lượt hành khách/năm.
  • 5 phút để tới khu trung tâm Công nghệ cao Tp.Hồ Chí Minh: nơi hơn 120 tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới như Intel (Hoa Kz), Nidec (Nhật Bản), Sanofi (Pháp), Datalogic (Ý), Rockwell Automation (Mỹ) cũng như các Viện nghiên cứu, Tập đoàn công nghệ lớn trong nước (FPT, Hutech, Nanogen…) đã thiết lập công ty. Dẫn đến việc tập trung một lượng lớn chuyên gia nước ngoài về đây làm việc, tạo nhu cầu cho thuê cực kỳ cao
  • 10 phút để tới Làng Đại học mới:  Theo quy hoạch, khu Giáo dục – Đào tạo chung có quy mô 172.92 ha, dự kiến gồm 6 khu trường đại học và một khu chức năng đô thị. Cụ thể: Trường ĐH Kinh Tế (50ha) đầu đường liên phường, Trường Cán bộ ngành giáo dục Thành phố (5 ha), Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh(29.66ha) - đang thi công, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành(13.69) - Công nghệ cao, Trường ĐH Tài chính Marketing(19.51ha) - Lã Xuân Oai, Trường ĐH Tài chính Hải quan(16.48ha), Trường ĐHQG: sau lưng Melosa, Khu ký túc xá, nhà công vụ, trung tâm thương mại dịch vụ(17.05ha)… Trường Fullbright của Mỹ, tổng vốn đầu tư 70 triệu đô, diện tích 15ha tại khu Công nghệ cao TP.HCM. Mạng lưới trường học giúp gia tăng cán bộ, công nhân viên chức tri thức tập trung về đây.
  • 10 phút (6,8km) để tới trạm cuối Depot Long Bình của tuyến Metro 1: Bến Thành - Suối Tiên. Tuyến metro số 1 có tổng chiều dài 19,7 km; gồm 2,6 km ngầm và 17,1 km trên cao. Tuyến có tổng cộng 14 ga, với 3 ga ngầm, 11 ga trên cao; và depot Long Bình tại quận 9. Tổng mức đầu tư dự kiến của toàn tuyến là hơn 47.325 tỷ đồng. Trong đó, hơn 41.833 tỷ đồng là vốn vay từ cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản - JICA. Còn lại là vốn đối ứng từ ngân sách TP.HCM. Tuyến metro số 1 dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2020; và hiện đã hoàn thành khoảng 40% khối lượng công việc (tháng 6/2017). Tuyến metro này dự kiến sẽ vận chuyển khoảng 186.000 hành khách/ngày. Đến năm 2020 sẽ vận chuyển 620.000 hành khách/ngày và đến năm 2040 vận chuyển được hơn 1 triệu hành khách/ngày. Với tốc độ tàu metro chạy từ 40-60km/giờ trên lộ trình Bến Thành - Suối Tiên dài 19,7km chỉ mất khoảng 30 phút (cứ 5 phút có một chuyến xuất bến và tàu dừng ở mỗi ga bình quân 1,5 phút để đón và trả khách). Như vậy, cư dân Vincity có thêm 1 phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố nhanh chóng và tiện lợi.
  • 1 giờ (40km) để tới Sân bay quốc tế Long thành - Dầu Giây tổng kinh phí 3 Giai đoạn 18 tỷ USD từ năm 2019 – 2030. Mục tiêu mà Bộ GTVT đang đề ra là sẽ khởi công sân bay Long Thành vào năm 2019, hoàn thành vào năm 2022 và đầu năm 2023 đưa vào khai thác giai đoạn 1. Sân bay quốc tế có công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn tất các giai đoạn (gồm 3 giai đoạn), đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai.
  • 20 phút (7,8km) để đến Bệnh viện Ung Bướu 2Cơ sở 2 của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM có quy mô 1.000 giường, xây dựng trên thửa đất rộng 55.594 m2 tại phường Tân Phú (quận 9), tiếp giáp tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Dự án này có tổng diện tích sàn xây dựng là 120.000 m2, chia ra làm 3 khối nhà với nhiều bộ phận chức năng gồm khoa Khám bệnh và điều trị ngoại trú, khu Điều trị nội trú, khu Kỹ thuật nghiệp vụ, khu Hành chính quản trị, bãi đậu xe và sân đậu trực thăng phục vụ công tác vận chuyển bệnh nhân cấp cứu. Dự kiến công trình này hoàn thành và đưa vào hoạt động cuối năm 2017.
vi-tri-vincity-quan-9.jpeg

Vị trí Vincity trên bản đồ vệ tinh thể hiện không gian xanh tại đây 

Liên kết vùng & Các phương án di chuyển từ dự án Vincity Quận 9

Nhờ kế thừa cơ sở hạ tầng sẵn có cũng như chủ trương đầu tư phát triển mà Vincity Quận 9 nhận được nhiều ưu thế về giao thông cũng như di chuyển. Sau đây là một số phương án di chuyển từ Vincity Quận 9:

Về Quận 2 thông qua Nguyễn Duy Trinh: Từ Vincity đi Nguyễn Duy Trinh về tới đường Vành Đai 2 (Võ Chí Công) – nơi giao với đường Cao Tốc để lên cao tốc Long Thành Dầu Giây là 9km. Đường cao tốc đoạn từ Vành Đai 2 này đến Mai Chí ThQuận 2 dài khong 4km đã cho xe máy đi, thời gian đi khoảng 10 phút. Cộng với thời gian đi từ Vincity đến Cao tốc khong 20 phút nữa. Tổng thời gian có thể đi bằng xe máy từ Vincity vào Mai Chí ThQuận 2 khong 30 phút. Đường cao tốc được đi với tốc độ 50km/h, đường 3m, thông thoáng. Khoảng tháng 02/2018 đoạn đường cho xe máy đi này sẽ được thay bằng đường song song với cao tốc đang được triển khai. 

Về Quận 7 qua Nguyễn Duy Trinh: Từ Vincity đi Nguyễn Duy Trinh tới Vành Đài 2, và theo Vành Đai 2 qua cầu Phú Mtới Nguyễn Văn Linh Quận 7 là 18,5km. Thời gian đi khong 40 phút. Đường tương đối khó khăn do Container vào các cảng Cát Lái, kt xe ti vòng xoay MThy. Tuy nhiên thời gian tới tình trng này sẽ được gim nhiều khi hầm chui Mỹ Thuỷ và tuyến Vành Đai 3 đi vào hoạt động.

Kết nối về Đông Nam Bộ: Đồng Nai, Bình Dương qua Vành Đai 3: Điểm nổi bậc trong kết nối giao thông ca Vincity là đường Vành Đai 3. Ngoài các tuyến đường như chúng tôi đã phân tích ở trên, đường Vành Đai 3 có vai trò chiến lược trong sự phát triển ca cả vùng Đông Nam Bộ bao gồm TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương. Và là con đường chủ đạo ca dự án Vincity.

Tiềm năng từ phát triển hạ tầng giao thông

Đường Vành Đai 3 kết hợp với cao tốc Bến Lức Long Thành giúp giao thông liên vùng Đông Nam Bộ được nhanh chóng, giảm lưu lượng giao thông vào trong các quận nội thành TPHCM, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa vùng và phát triển không gian đô thị ca cả vùng Đông Nam Bộ.

Dự kiến cuối năm 2017 đường Vành Đai 3 sẽ được triển khai đoạn từ Nhơn Trạch đến Tân Vạn, đi qua địa bàn Quận 9, TPHCM. Khi đoạn này hoàn thành, kết hợp với cao tốc Bến Lức Long Thành slà tuyến đường chính đi từ Quận 9 - Thủ Đức - Bình Dương về Nhà Bè Bình Chánh Cm cng Hiệp Phước Huyện Cần Giuộc Long An Cng Quốc tế Long An Cần Giờ - các tnh miền Tây. Đường cao tốc Bến Lức Long Thành đang được triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2018 hoặc 2019.

Hiện ti, các dự án như Cảng Quốc tế Long An, cm cng Hiệp Phước và các dự án gần đó đã và đang được triển khai... Tính chất kết nối vùng của đường Vành Đai 3, đường cao tốc Bến Lức Long An thật giá trị. Giúp cho các địa phương gần li với nhau hơn bao giờ hết.

Vincity là dự án nằm trên tuyến đường Vành Đai 3 (gần Vành Đai 3) sẽ có rất nhiều lợi thế cho cộng đồng cư dân sống ở đây. Từ Vincity về tất ccác vùng đều thuận lợi nhờ vào các đường: Vành Đai 3, Vành Đai 2, cao tốc Long Thành Dầu Giây, cao tốc Bến Lức Long An, và các đường xuyên tâm hiện hữu.

vincity quận 9 -182869-edited.png

Quy hoạch Vincity với đường Vành Đai 3 nằm trong tổng thể dự án

Vậy, Vincity Quận 9 có khuyết điểm gì không?

Cái thiếu ca Vincity hiện ti là đường Vành Đai 3 chưa được triển khai, đường kết nối với Vành Đai 2 và Cao tốc Long Thành Dầu Giây còn “rườm rà. Muốn vào Vành Đai 2, cao tốc Long Thành (để vào Quận 1, Quận 2) phải đi đường Nguyễn Duy Trinh, hoặc đường nhỏ để vào khu Công nghệ cao. Và đường đi vào khu công nghệ cao (sau đó ra Vành Đai 2 và lên cao tốc) là đường đi vào trung tâm nhanh nhất ở thời điểm hiện ti. Thời gian đi khoảng 35-40 phút như đã nêu ở trên.

Hy vng qua các phân tích trên sgiúp quý khách hình dung được các phương án giao thông khi ở ti Vincity cũng như việc giao thông đi lại ca các bn sau này. Và chắc chắn sau này khi giao thông ngày càng phát triển thì phương thức đi lại hằng ngày cũng ngày càng thay đổi, giống như việc sngày càng có nhiều người sử dụng phương tiện giao thông công cộng như tại các nước tiên tiến khác, hoặc việc sử dng xe ô tô ngày càng nhiều... Khi đó ở ti Vincity sthật sự thuận tiện và lúc đó các bạn còn cho là gần nữa... Vì theo thực tế tại các nước phát triển và ngay tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaisia thì các khu đô thị vệ tinh cách xa trung tâm thành phố từ 40 - 50km.

Khác với một số quan niệm chưa chính xác về Quận 9 như còn chưa phát triển, không thực sự tiềm năng để đầu tư mua căn hộ, dựa vào các thông tin trên, có thể thấy, Quận 9 đang được tập trung đầu tư và phát triển không ngừng. Chắc chắn, khi các hệ thống tiện ích và giao thông đã hình thành, giá trị bất động sản tại đây sẽ gia tăng theo và việc đầu tư cho Vincity Quận 9 là đáng cân nhắc để đón đầu làn sóng phát triển tại đây với mức giá tốt nhất.

Tham khảo thêm các phân tích khác về Vincity Quận 9 tại tài liệu sau:

655165d5-dfb9-4535-ad6a-f2ac29077806

 Các thông tin liên quan:

 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?
Cần biết gì về siêu dự án Vincity Quận 9 của Vingroup?

Siêu dự án Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup sắp mở bán với giá phù hợp dành cho khách hàng có thu nhập trung bình.

Dự án
02/10/2017
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến mở bán khoảng 7.000 căn trong quý 4/2018
Vincity Grand Park Quận 9 dự kiến mở bán khoảng 7.000 căn trong quý 4/2018

Số lượng căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 dự kiến chào bán ra thị trường vào quý 4 này rơi vào khoảng 7.000 - 8.000 căn hộ.

Dự án
11/10/2018
Đánh giá The Venica Khang Điền trong quy hoạch chung của Quận 9
Đánh giá The Venica Khang Điền trong quy hoạch chung của Quận 9

Dự án The Venica Khang Điền là cái tên nổi trội khi nhắc về dòng sản phẩm cao cấp của phía Đông thành phố. The Venica được đánh giá cao khi sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, chất lượng cũng như những tiện ích hiện đại sang trọng.

Dự án
09/08/2018
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường

Dự án mang thương hiệu Vincity đang gây sốt thị trường bất động sản ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Căn hộ mẫu của dự án này cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án
08/11/2018
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
Giá bán và mặt bằng chi tiết biệt thự đơn lập Park Riverside Premium
Giá bán và mặt bằng chi tiết biệt thự đơn lập Park Riverside Premium

Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium với thiết kế đặc biệt mang phong cách châu Âu đang thu hút nhiều sự quan quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Với số lượng giới hạn chỉ 30 căn toàn dự án, cùng Rever tìm hiểu mặt bằng chi tiết mẫu biệt thự đơn lập dự án Park Riverside Premium.

Dự án
07/08/2018
Có nên mua căn hộ dự án Vincity Quận 9 để đầu tư?
Có nên mua căn hộ dự án Vincity Quận 9 để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 cung cấp hơn 30.000 căn hộ thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình với vị trí đẹp tại quận 9, nhiều tiện ích và tỉ suất lợi nhuận cao.

Dự án
01/10/2017
Từ nay đến 2028, Vingroup sẽ triển khai những dự án nào tại TP.HCM?
Từ nay đến 2028, Vingroup sẽ triển khai những dự án nào tại TP.HCM?

Từ nay đến 2028, chủ đầu tư Vingroup sẽ triển khai hàng loạt dự án nhà ở quy mô lớn tại TP.HCM, trong đó có Vincity Quận và Vincity Củ Chi.

Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018
Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018

Vincity Quận 9 hiện là cái tên "hot" đối với cả khách hàng có ý định đầu tư lẫn ý định an cư tại khu Đông TP.HCM. Cùng Rever điểm qua một số thông tin mới nhất về dự án này.

Dự án
11/05/2018
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng

Với mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng, người dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ thuộc dự án Vincity Quận 9.

Dự án
02/10/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận
So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án lân cận

So với các dự án giá rẻ lân cận thì dự án căn hộ Vincity Quận 9 có gì nổi trội? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dự án này.

Dự án
05/09/2018
5 dự án căn hộ di chuyển về Quận 1 trong 5 phút
5 dự án căn hộ di chuyển về Quận 1 trong 5 phút

Không nhất thiết phải mua căn hộ Quận 1, Vinhomes Central Park,Sala Đại Quang Minh,Masteri Millennium, New City Thủ Thiêm liền kề quận 1 nhưng giá rẻ hơn nhiều

Thị trường
06/06/2017
Khách hàng nào thích hợp với biệt thự đơn lập Park Riverside Premium?
Khách hàng nào thích hợp với biệt thự đơn lập Park Riverside Premium?

Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium nằm trong dự án Park Riverside Premium Quận 9. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nổi bật cùng diện tích đa dạng. Cùng Rever tìm hiểu đối tượng thích hợp sở hữu biệt thự đơn lập dự án Park Riverside Premium.

Dự án
10/08/2018
Khát khao mua nhà trở thành hiện thực với dự án Vinhomes Grand Park Quận 9
Khát khao mua nhà trở thành hiện thực với dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Từ khi dự án Vinhomes Quận 9 được triển khai đến nay, nhiều người đã đặt cọc để giữ chỗ trước; có thể nói đây là một dự án biến giấc mơ mua nhà Sài Gòn trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Dự án
13/11/2018
Cảm nhận về những tiện ích nổi bật dự kiến sẽ có tại dự án VinCity Quận 9
Cảm nhận về những tiện ích nổi bật dự kiến sẽ có tại dự án VinCity Quận 9

VinCity Quận 9 - Dự án đang được nhiều người quan tâm và chờ đợi từng ngày có những tiện ích nổi bật gì thú vị?

Dự án
09/10/2018
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9
Đi tìm những tiện ích nổi trội tại siêu dự án Vincity Quận 9

Rất nhiều người băn khoăn về dịch vụ, tiện ích tại dự án căn hộ Vincity Quận 9. Hãy cùng Rever đi tìm ra đâu là những tiện ích nổi trội nhất tại siêu dự án này.

Dự án
09/09/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023