Ra mắt block căn hộ đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền Quận 9

Block B của dự án Jamila Khang Điền Quận 9 có vị trí đẹp nhất toàn khu, thiết kế hiện đại đón nắng gió tự nhiên và tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh.

Block B của căn hộ chung cư Jamila Khang Điền Quận 9 có vị trí đẹp nhất toàn khu, thiết kế hiện đại đón nắng gió tự nhiên và tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh.

Jamila Khang Điền nằm tại nút giao giữa đường Song Hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, được thiết kế theo phong cách Singapore. Dự án tiếp giáp hai mặt đường lẫn hai mặt sông, mang lại phong thủy tốt cho cư dân.

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 gồm 4 block, cao 25 tầng, trong đó block B có vị trí đắc địa nhất toàn khu, hưởng lợi từ cảnh quan trong nội khu như công viên cây xanh, bể bơi tràn bờ... Phía sau block B là không gian rộng lớn với tầm nhìn theo con sông nhỏ chảy quanh dự án biệt thự The Venica. Xem chính sách bán hàng dự kiến của Block B dự án Jamila Khang Điền.

vi tri block jamila khang dien

Vị trí 4 block dự án Jamila Khang Điền Quận 9

Mỗi căn hộ block B đều được hưởng trọn hướng gió Tây Nam, mang đến không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Cảnh quan xanh, môi trường sống trong lành sẽ giúp các gia đình hạn chế bớt việc sử dụng các thiết bị điện và tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án căn hộ chung cư Jamila Khang Điền đó là diện tích mảng xanh và cụm tiện ích lên đến 7.000m2, đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân. Căn hộ Jamila đáp ứng tất cả nhu cầu cho gia đình nhiều thế hệ với căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2. Căn hộ diện tích lớn còn đảm bảo tính linh hoạt trong mục đích sử dụng, muốn ở, đầu tư hay cho thuê đều dễ dàng và thuận tiện.

Xem thêmJamila Khang Điền: Đảo Kim Cương thứ 2 tại Quận 9

tienich-8.png

50 tiện ích nổi trội tại Jamila Khang Điền

Ngoài ra, chủ đầu tư Khang Điền dành nhiều ưu đãi cho người sở hữu căn hộ Jamila Khang Điền. Khách hàng được chiết khấu lên đến 8% cho các khoản thanh toán trước thời hạn quy định. Thông qua Ngân hàng Vietinbank, người mua sẽ được hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên. Hoặc chỉ cần thanh toán 50%, khách hàng sẽ sở hữu nhà, phần còn lại có thể trả góp 1% mỗi tháng trong 45 tháng. Chưa hết, tất cả khách hàng nào khi sở hữu căn hộ Jamila đều có cơ hội rút thăm may mắn để nhận một chiếc ôtô Honda Civic 2017.

400 căn hộ block C và D của dự án Jamila Khang Điền đã tìm được chủ nhân

Theo thống kê, sau khi kết thúc buổi lễ mở bán vào đầu năm nay, đã có đến 400 căn hộ Jamila Khang Điền thuộc Block D và Block C đã tìm được chủ nhân. Có thể nói, đây là một trong những sự kiện mở bán thành công của Khang Điền trong năm 2017. Gần đây nhất, lễ giới thiệu block A của dự án căn hộ Jamila Khang Điền diễn ra hôm 23/7 vừa qua tại khách sạn Sheraton (Quận 1, TP HCM) cũng đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự. Đại diện đơn vị phát triển - Công ty CP đô thị và kinh doanh Nhà Khang Điền cho biết, số lượng khách đăng ký tham dự đã vượt hơn con số dự kiến. Đa phần khách hàng đánh giá cao chất lượng xây dựng, thiết kế, tiện ích của dự án. Nhiều người quyết định chọn ngay sau khi được nhân viên tư vấn. Xem chi tiết Tại Đây.

6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền

Thứ nhất: Vị trí đẹp, liên kết vùng đa dạng: Dự án căn hộ Jamila Khang Điền toạ lạc ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, tiếp giáp Quận 2, gần nút giao thông Đỗ Xuân Hợp với đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là vị trí khá tốt có tính kết nối cao về thành phố hay di chuyển đến các tỉnh Đông Nam Bộ. Đồng thời, liền kề trung tâm hành chính mới Quận 2 cũng như các phân khu giải trí khác như khu phức hợp TDTT Rạch Chiếc. Từ dự án có thể di chuyển tới các khu vực các quận trong trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ trong vài phút như Quận 2, Quận 1 thông qua các trục đường Cao tốc, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm,... Rất phù hợp cho các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2 hay khu Công Nghệ Cao Quận 9. 

Xem thêm: Jamila Khang Điền: Giá "mềm" Quận 9, vị trí Quận 2

Vị trí dự án Jamila Khang Điền thuận lợi cho việc di chuyển

Vị trí dự án Jamila Khang Điền thuận lợi cho việc di chuyển 

Thứ hai: Thương hiệu bất động sản uy tín - Khang Điền: Các dự án thương hiệu Khang Điền luôn được đầu tư tỉ mỉ cả về thiết kế, không gian sống và chất lượng công trình với mức giá hợp lý. Chất lượng hoàn thiện các dự án của Khang Điền hoàn toàn có thể kiểm chứng thông qua các dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như ParcSpring Quận 2, Mega Residence, River Town, Topia Garden, Mega Ruby, Phước Long B Quận 9. 

Thứ ba: Nhà thầu uy tín: Đơn vị xây dựng Hòa Bình là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam. Mới đây vào ngày 13/4 tại lễ công bố Top 10 công ty Uy tín 2017 ngành Xây dựng - Bất động sản, Hòa Bình đã vinh dự được vinh danh Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2017. Dấu ấn của đơn vị xây dựng Hòa Bình trải dài từ Bắc chí Nam, một số công trình xây dựng tiêu biểu ghi dấu những kỹ thuật thi công mới có thể kể đến như Keangnam Tower với khối đế bê tông dày 4m, Vietinbank Tower với khối bê tông ở đế dày tới 7m, rộng gần 4.000 m2.

Thứ tư: Pháp lý minh bạch: Một trong những điểm cộng của thương hiệu Khang Điền là hầu hết các dự án đều sở hữu pháp lý rõ ràng. Mỗi căn hộ đều có sổ hồng từng căn, sau khi nhận nhà 4 tháng, sẽ có sổ hồng, sở hữu nhà vĩnh viễn cùng chủ đầu tư uy tín.

giabanjamila.png

Giá bán Jamila Khang Điền so với các dự án lân cận

Thứ năm: Tiện ích nội - ngoại khu đa dạng: Jamila là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi chốn thành thị hòa cùng vẻ đẹp tươi mát hoang sơ của thiên nhiên. Chủ đầu tư đã dành đến 76% diện tích đất để đầu tư xây dựng tiện ích nội khu cho cư dân như: Công viên cây xanh, cụm tiểu cảnh, hồ bơi khổng lồ rộng 852m2, Pool Bar, phòng tập gym có view nhìn hồ bơi thông thoáng, đại sảnh chung  cư, Cafe Terrace, phòng Yoga, đài phun nước nghệ thuật,…Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất không thể bỏ qua là khu vườn treo thư giãn phong cách Châu Âu Pergola ở tầng 1 và tầng 3 được thiết kế rất đẹp, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đầy đủ và đẳng cấp nhất.

ho-boi-tran-bo-jamila-khang-dien.jpg

Khu hồ bơi rộng 858m2 được thiết kế độc đáo ngay giữa khuôn viên dự án

Thứ sáu: Giá bán hấp dẫn, cạnh tranh trong khu vực: Với mức giá chỉ từ 22,5 triệu/m2, có thể nói căn hộ Jamila Khang Điền đang sở hữu giá bán hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dự án lân cận, cụ thể như dự án Căn hộ chung cư Palm Heights (Keppel Land) có giá trên 30 triệu/m2. Trong khi 2 dự án này cùng nằm trên mặt tiền đường Song Hành và cách nhau chỉ khoảng 2 km.

Thông tin phân tích khác về Jamila Khang Điền:

Quý khách có thể xem chi tiết giá bán, thiết kế các loại căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ, so sánh giá và vị trí với các dự án liền kề cùng phân khúc, đánh giá tiềm năng về giá bán căn hộ Jamila Khang Điền tại tài liệu Phân tích và đánh giá mới nhất do Rever biên soạn:

79d81602-d55d-46aa-8399-d3c574789278

Ngọc Hải

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đánh giá vị trí Jamila Khang Điền Quận 9
Đánh giá vị trí Jamila Khang Điền Quận 9

Căn hộ Jamila Khang Điền liền kề Quận 2 và Khu Công nghệ cao Quận 9, mức giá mềm và có tiềm năng về giá cao.

Dự án
19/04/2017
Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9
Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9

Hôm nay, chủ đầu tư Khang Điền cùng nhà thầu An Phong đã làm lễ khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9.

Dự án
19/05/2018
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền mở cửa nhà mẫu dự án The Privia dành cho khách hàng tham quan và nhận tư vấn về căn hộ The Privia Khang Điền tại Sale Gallery, được tích hợp các khu chức năng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm những căn hộ cao cấp The Privia.

Dự án
26/12/2023
Những căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
10/06/2020
5 căn penthouse sang trọng trong dự án Jamila Khang Điền
5 căn penthouse sang trọng trong dự án Jamila Khang Điền

Các căn penthouse này nằm ở tầng cao nhất của dự án Jamila Khang Điền Quận 9, được thiết kế hiện đại với hai tầng lầu, tầm nhìn 360 độ.

Dự án
01/10/2017
Những dự án căn hộ nào tại Quận 9 sẽ bàn giao trong 2018?
Những dự án căn hộ nào tại Quận 9 sẽ bàn giao trong 2018?

Jamila Khang Điền, Flora Kikyo, The Eastern... là những dự án căn hộ tại Quận 9 sẽ được bàn giao trong 2018 này.

Dự án
03/05/2018
"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse ĐẸP NHẤT dự án Jamila Khang Điền
"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse ĐẸP NHẤT dự án Jamila Khang Điền

Cùng REVER khám phá căn Penthouse tuyệt đẹp tại dự án Jamila Khang Điền, Quận 9.

Dự án
15/06/2020
Cập nhật tiến độ thi công 15 dự án căn hộ nổi bật tại khu Đông TP.HCM
Cập nhật tiến độ thi công 15 dự án căn hộ nổi bật tại khu Đông TP.HCM

Rever gửi đến bạn tiến độ thi công mới nhất của các dự án căn hộ thuộc khu vực quận 2, quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh.

Thiết kế mặt bằng The Classia Khang Điền có gì nổi bật?
Thiết kế mặt bằng The Classia Khang Điền có gì nổi bật?

Mặt bằng The Classia có quy mô 4.3ha, xây dựng với 7 toàn tháp, cung cấp cho thị trường 156 căn nhà phố liên kế, 20 căn đặc biệt và số ít biệt thự.

09/03/2023
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)

Rever xin đưa ra đánh giá ưu - nhược điểm của 5 khu căn hộ chung cư nổi bật nhất tại Quận 9: Jamila, Safira, 9 View, Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars.

Dự án
26/05/2021
Chính thức mở bán Jamila Khang Điền giá từ 22,5 triệu/m2
Chính thức mở bán Jamila Khang Điền giá từ 22,5 triệu/m2

Jamila Khang Điền, Palm Heights, Lakeview City chỉ cách nhau 1 phút đi bộ nhưng giá Jamila Khang Điền rẻ hơn đến 25%, chỉ từ 22,5 tr/m2. Mức giá và vị trí tốt.

Dự án
21/04/2017
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila Khang Điền sở hữu nhiều giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế lẫn giá bán,..là một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Dự án
14/05/2020
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9

Vị trí dự án SaFira Khang Điền có gì nổi bật? Xung quanh dự án trong bán kính 10km có những tổ hợp tiện ích, dịch vụ nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
15/04/2020
Tất cả những điều bạn cần biết khi lựa chọn sống tại Quận 9
Tất cả những điều bạn cần biết khi lựa chọn sống tại Quận 9

Là cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam Bộ, Quận 9 đang được giới đầu tư bất động sản quan tâm. Vậy Quận 9 hiện có hạ tầng giao thông, tiện ích ra sao, thị trường bất động sản như thế nào?

Quận 9
06/07/2020
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Quận 9 đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Quận 9 đáng mua hiện nay

Hiện nay nhiều ông lớn đồ dồn về Quận 9 nhờ quỹ đất rộng lớn nơi đây. Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư Quận 9 đang mua nhất hiện nay!

26/12/2022
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia

Mặt bằng tổng thể dự án The Privia rộng hơn 1.8ha, bao gồm 1,043 căn hộ phân bổ ra 3 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi, mỗi tầng sẽ chứa khoảng 10 căn hộ. Mỗi tháp sẽ được ký hiệu lần lượt là A, B, C.

Dự án
13/11/2023
Dạo quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jamila Khang Điền - Dự án đáng sống tại Quận 9 hiện nay
Dạo quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jamila Khang Điền - Dự án đáng sống tại Quận 9 hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp đang dần lộ diện của dự án Jamila Quận 9 từ chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
04/04/2019
Dự án căn hộ Jamila Khang Điền dần lộ vẻ đẹp giữa lòng Quận 9
Dự án căn hộ Jamila Khang Điền dần lộ vẻ đẹp giữa lòng Quận 9

Dự án Jamila Khang Điền đang dần lộ vẻ đẹp của một khu đô thị cao cấp, chất lượng tại Quận 9. Hiện tại nhiều hạng mục của dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện như: khu tiện ích hồ bơi, lối đi bộ và khu căn hộ Shophouse.

Dự án
11/07/2018
Dự án Jamila Khang Điền Quận 9 xây dựng vượt tiến độ
Dự án Jamila Khang Điền Quận 9 xây dựng vượt tiến độ

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hạng mục của các block A, B, C thuộc dự án Jamila Khang Điền Quận 9 đã hoàn thành sớm hơn dự tính.

Dự án
10/03/2018
6 dự án căn hộ tại Quận 2, Quận 9 sẽ bàn giao nhà từ nay đến cuối 2019
6 dự án căn hộ tại Quận 2, Quận 9 sẽ bàn giao nhà từ nay đến cuối 2019

Từ nay đến cuối năm 2019, hàng loạt dự án căn hộ tại khu vực Quận 2 và Quận 9 sẽ bước vào giai đoạn bàn giao nhà.