5 yếu tố cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2

Trước khi cân nhắc chọn mua dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2, bạn cần nắm rõ 5 yếu tố quan trọng sau đây.

Dự án mới của Kiến Á thuộc phân khúc đại chúng dành cho đối tượng vợ chồng trẻ. Các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 50m2 có giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng. Dự án toạ lạc tại trung tâm khu đô thị mới Cát Lái 152ha quy hoạch về giáo dục, y tế, giải trí bài bản. Trước khi cân nhắc chọn mua căn hộ Citi Esto Kiến Á, bạn cần nắm 5 yếu tố quan trọng sau đây.

Vị trí trung tâm thuận lợi giao thông đi lại

Căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2 được xây dựng ở trung tâm khu đô thị Cát Lái. Cát Lái được xem là của ngõ của thành phố. Dự án lại nằm trên 2 trục đường chính Đông Tây và Nam Bắc. Hai trục đường này là đầu mối kết nối giao thông giữa Quận 2 và các quận khác trong thành phố cũng như các tỉnh thành miền Nam. Trục Đông Tây sẽ kết nối ra đường Nguyễn Thị Định, có thể đi về Quận 7, Quận 1 và Vũng Tàu. Trục Nam Bắc kết nối ra đường vành đai trong đi Quận 1, Quận 9 và các tỉnh miền Đông.  Xem chi tiếtPhân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2.

vitricitiesto

Vị trí dự án căn hộ Citi Esto Quận 2

Ngoài ra từ vị trí này cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới các trung hành chính của Quận 2 hay trung tâm Quận 1. Các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như Mega Market, Parkson, Vincom Mega Mall, TT TDTT Rạch Chiếc, Bic C… nằm cách đó không quá xa. Xem thêm đánh giá chi tiết về vị trí và phương án giao thông từ Citi Esto tại đây.

Nằm ngay cạnh dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2 là những dự án của Kiến Á đã đi vào hoạt động như: Citi Home, Citi Soho, nhà phố liền kề City Bella và những khu biệt thự cao cấp…. Nhờ đó mà khu dân cư càng sôi động, sầm uất, thuận lợi cho việc đi lại, giao thương buôn bán.

Dự án nằm trong khu vực có cơ hội phát triển kinh tế cao

Quận 2, nơi xây dựng dự án là quận trung tâm hành chính, thể thao, văn hóa, xã hội của TP.HCM. Nơi đây có cơ sở hạ tầng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm, đầu tư của UBND TP.HCM. Theo quy hoạch của thành phố, Quận 2 là một trong những hướng phát triển chủ đạo ở phía Đông. Nhờ đó hàng loạt công trình hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng. Cùng với đó là các công trình tiện ích thiết yếu khác cũng mọc lên ngày càng nhiều.

Đọc ngayĐiều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng?

tienichcitiesto

Các tiện ích ngoại khu nổi bật tại dự án Citi Esto

Một điểm cộng nữa cho tiềm năng phát triển của vùng này chính là siêu dự án Vincity 30.000 căn của Vingroup tại Quận 9 (Nguyễn Xiển) cách đó không xa. Dự án này đi vào hoàn thiện sẽ đẩy mạnh việc phát triển hạ tầng giao thông, khả năng phát triển các hình thức kinh doanh dịch vụ, giải trí, v.v. Dự án Bệnh viện 2,1 ha tại KĐT Cát Lái, quy hoạch di dời Đại học Quốc gia về Quận 9 sẽ là những yếu tố tạo tiềm năng cho sự phát triển về thương mại, dịch vụ trong khu vực cũng như tăng giá trị bất động sản tại đây.

Không gian sống xanh, hệ thống tiện ích đầy đủ

Liền kề dự án là công viên xanh 4ha kiến tạo môi trường sống trong lành. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ cũng theo hướng mở để đón nhận ánh nắng mặt trời và gió trời vào nhà.

Hệ thống tiện ích nội khu được chủ đầu tư quan tâm đúng mức. Trong đó tiện ích nội khu bao gồm: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, lối dạo bộ, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ…

khonggiancitiesto

Không gian sống xanh tại Citi Esto

Hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu: Trường mầm non Sơn Ca, Trường trung học cơ sở Cát Lái, Trường trung học cơ sở Nguyễn Thị Định, Trường trung học phổ thông Cát Lái, Trường trung cấp kỹ thuật Hải Quân. Dự án bệnh viện rộng 2,1 ha và Viện điều dưỡng quốc tế Lotus Health Care Village tại khu vực khi hoàn thành xây dựng cũng sẽ hoàn thiện thêm các nhu cầu cơ bản của cư dân.

Căn hộ Citi Esto có diện tích đa dạng, nhiều mức giá

Dự án nằm trong phân khúc căn hộ chỉ 1 tỷ đồng. Đối tượng chính mà chủ đầu tư của dự án muốn hướng tới đó là gia đình trẻ. Vì thế để phù hợp với người có mức thu nhập vừa phải chủ đầu tư đã chủ động xây dựng nhiều căn hộ diện tích khác nhau và mức giá đa dạng.

canhomaucitiesto

Căn hộ mẫu Citi Esto

Được biết sẽ có 2 block căn hộ với tổng số 528 căn. Diện tích căn hộ dao động từ 55,5 m2 cho đến 103,6 m2. Trong đó 462 căn diện tích sử dụng: 55,5 – 61,2m2 và 66 căn diện tích sử dụng: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng. Khám phá ngayBên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2.

Khuyết điểm của dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2

Nằm ngay cạnh dự án là đường Đồng Văn Cống. Đây là con đường có nhiều xe container lưu thông. Mật độ xe đi lại ở đây khá dày đặc gây trở ngại và nguy hiểm cho người và xe khi tham gia giao thông. Khi các quy hoạch giao thông Vành đai 2, Vành đai 3, đại lộ vòng cung, cầu Cát Lái, cầu bắc qua Huỳnh Tấn Phát được hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giảm bớt áp lực giao thông, dự kiến sớm nhất là 2018 sẽ không còn container di chuyển tại đường Đồng Văn Cống. Trong khi Citi Esto sẽ hoàn thành và bàn giao đến cư dân vào 2020.

Từ những phân tích sâu về ưu điểm, khuyết điểm của dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2, chắc hẳn các bạn đã có cái nhìn đúng đắn hơn về dự án và có sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình.

Trên đây, Rever đã đưa ra 5 yếu tố cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2. Để tham khảo thêm thông tin về dự án này, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Citi Esto qua đường dẫn tải về dưới đây:

ff05e4b0-cbe4-47fc-901e-d8bec6d727ec

Có thể bạn quan tâm:

Phan Tâm

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

CapitaLand ra mắt căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4
CapitaLand ra mắt căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4

Ngày 12/5 tới đây, chủ đầu tư CapitaLand sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4.

Dự án
09/05/2018
Điều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng?
Điều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng?

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 - dòng căn hộ giá rẻ của Kiến Á trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng.

Dự án
22/09/2017
Những căn hộ Quận 2 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 2 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 2 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever. 

Quận 2
11/06/2020
Khu căn hộ Citi Esto tại Cát Lái (TP Thủ Đức) chính thức bàn giao cho Khách hàng
Khu căn hộ Citi Esto tại Cát Lái (TP Thủ Đức) chính thức bàn giao cho Khách hàng

Citi Esto được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín với loạt dự án được thị trường đánh giá tốt như: Citi Home, Citi Soho, Citi Bella, Lavila...

Thị trường
07/06/2021
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2

Cantavil Premier là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Quận 2, ngay cửa ngõ vào TP.HCM, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Dự án
03/03/2017
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?

Quận 2 hiện có 11 phường với tổng diện tích là 49,79 km2. Tại các phường Quận 2 đều đang triển khai những dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Dự án
07/10/2019
Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2
Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Toạ lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 được các chuyên gia bất động sản đánh giá như thế nào?

Dự án
22/09/2017
Các dự án chung cư nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái, Quận 2

Cùng Rever điểm qua các dự án chung cư nổi bật tại phường Thạnh Mỹ Lợi và phường Cát Lái, Quận 2.

Quận 2
16/11/2020
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2

Với phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại, căn hộ giá rẻ Citi Esto Quận 2 đang thu hút mối quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà Đẹp
22/09/2017
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

Dự án
26/06/2020
Những dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn tại TP.HCM
Những dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn tại TP.HCM

Dưới đây, Rever sẽ liệt kê danh sách chi tiết các dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn và thông tin kèm theo.

Dự án
22/02/2021
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua căn hộ Precia hay thắc mắc vì sao dự án này hấp dẫn đến thế thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời!

Dự án
23/06/2020
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán

Giá bán căn hộ Quận 2: các căn hộ dưới 1 tỷ, căn hộ quận 2 giá 2 tỷ, căn hộ quận 2 giá 3 tỷ, căn hộ quận 2 giá 4 tỷ, penthouse quận 2, duplex quận 2

Hướng Dẫn
01/06/2020
5 điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhà phố Quận 2
5 điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhà phố Quận 2

Thị trường nhà phố Quận 2 luôn sôi động nhờ vị trí liền kề Quận 1. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý 5 điều sau khi mua nhà phố tại đây.

Hướng Dẫn
17/06/2021
Mua căn hộ Cát Lái: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Cát Lái: Những thông tin bạn cần phải biết!

Rever xin gửi đến người mua căn hộ Cát Lái những thông tin như vị trí, môi trường sống, giá bán,... nhằm góp phần giúp bạn chọn được mái ấm phù hợp.

Quận 2
20/01/2021
7 lí do cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8
7 lí do cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8

Dự án căn hộ Sunshine Avenue tại Quận 8 đang là mối quan tâm đối với nhiều nhà đầu tư trong thị trường bất động sản quận 8 đang bắt đầu phát triển sôi động. Vậy trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue này, bạn cần cân nhắc những yếu tố gì.

Dự án
15/06/2018
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á

Rever gửi đến bạn những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á tại thị trường TP.HCM.

Dự án
11/11/2017
Chủ đầu tư Kiến Á chính thức giới thiệu dự án căn hộ CitiAlto Quận 2
Chủ đầu tư Kiến Á chính thức giới thiệu dự án căn hộ CitiAlto Quận 2

Sau thành công từ các dự án như: CitiHome, CitiSoho, CitiEsto... chủ đầu tư Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường dự án CitiAlto trong quý 4/2018 này.

Thị trường
26/11/2018