Điểm mặt 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của CapitaLand tại TP.HCM

Feliz en Vista, d'Edge Thảo Điền, D1MENSION là 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - CapitaLand.

CapitaLand - tập đoàn bất động sản nổi tiếng từ Singapore hiện đang đầu tư khá nhiều dự án nhà ở tại thị trường Việt Nam. Song, đâu là những dự án làm nên tên tuổi của tập đoàn này? Hãy cùng Rever tìm hiểu và phân tích qua bài viết dưới đây.

Không quá nếu nói rằng CapitaLand là một chủ đầu tư cần mẫn theo đuổi cái đẹp của nghệ thuật khi mà mỗi dự án đều là một nét chấm phá kiến trúc tinh tế và độc đáo. Không áp dụng thiết kế theo một quy chuẩn chung cho tất cả các dự án như hầu hết chủ đầu tư khác, đại gia BĐS đến từ Singapore bỏ nhiều tâm huyết và công sức để mỗi dự án là một dấu ấn kiến trúc độc đáo thăng hoa cùng chất lượng xây dựng. Đó chính là tham vọng của CapitaLand trong việc thiết lập một chuẩn mực mới cho thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM với sự kết hợp giữa kiến trúc và nghệ thuật.

Điều này khiến các dự án Feliz en Vista, D1MENSION và d’Edge Thảo Điền chứa đựng hơi thở của nghệ thuật trong từng “góc” không gian, giúp khơi nguồn cảm hứng với một trải nghiệm “đáng sống” dành cho người thành đạt. Không chỉ là tận hưởng những tiện ích cao cấp của một căn hộ hạng sang, cư dân còn có thể chạm tay vào những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt kì công ngay tại không gian sống của mình.

Dự án Feliz en Vista Quận 2

Sở hữu vị trí trung tâm, Feliz en Vista dễ dàng kết nối trung tâm hành chính của quận 2 (Thạch Mỹ Lợi) với khu tài chính tương lai Thủ Thiêm. Feliz en Vista đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi tất cả các căn hộ ra mắt đều được săn đón và bán hết chỉ trong 2 tháng, một thành tích nổi bật của phân khúc BĐS hạng sang.

feliz en vista

Feliz en Vista - Tuyệt tác hàng đầu của CapitaLand

Lấy cảm hứng từ tơ lụa, gấm vóc và nghệ thuật dệt truyền thống, Feliz en Vista hội tụ cả vẻ đẹp nghệ thuật lẫn thời trang trong từng kết cấu. Sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng, hiện đại nhưng vẫn pha lẫn nét thú vị của một chút cổ điển, điều này được thể hiện rõ nét trong thiết kế cảnh quan dự án, từng tòa nhà hay nội thất của mỗi tiện ích. Xem thông tin chi tiết dự án Feliz en Vista Quận 2.

Tiện ích cao cấp lên tới con số 100, cư dân Feliz en Vista được tận hưởng tổ hợp hồ bơi nước mặn phong cách resort 5 sao, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây, sảnh đón tiếp sang trọng, suối nước nóng... và không thể thiếu tầm nhìn bao quát thành phố hướng về sông Sài Gòn về đêm.

Dự án D1MENSION Quận 1

Dự án D1MENSION Quận 1 là một câu chuyện hoàn toàn khác, dự án để lại một dấu ấn riêng khi mang khái niệm Branded Residences (Căn hộ có thương hiệu Quốc Tế) tới Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, đặt cạnh tòa tháp căn hộ dịch vụ Somerset, đồng thời được trực tiếp quản lý và vận hành bởi The Ascott Limited, D1MENSION là Branded Residence đầu tiên tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được phát triển bởi một chủ đầu tư nước ngoài.

d1mension.jpg

Phối cảnh dự án D1MENSION Quận 1

Hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu, dự án D1MENSION Quận 1 được đầu tư và xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân tại các khu căn hộ này không chỉ được tận hưởng các dịch vụ khách sạn cao cấp như dọn phòng, hỗ trợ bảo trì căn hộ mà còn có thể yêu cầu các dịch vụ tiện ích gia tăng như xe đưa đón, thư tín, đặt chỗ nhà hàng, đặt tạp chí. Các khu căn hộ được thiết kế theo chuẩn mực khách sạn 5 sao cùng khu tiện ích phong phú như hồ bơi, phòng tập gyms, sảnh thư giãn sang trọng và các hoạt động cộng đồng thường xuyên dành cho cư dân. Chính điểm độc đáo này giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống lên tầng cao mới.

Dự án d’Edge Thảo Điền Quận 2

Dồn nhiều tâm huyết và công sức vào việc kiến tạo nên một biểu tượng sống mới, dự án d'Edge Thảo Điền Quận 2 tạo nên sự đột phá mới về khái niệm căn hộ hạng sang. Không xem sự sang trọng cao cấp làm cốt lõi, dự án lấy nguồn cảm hứng sống hưng thịnh làm ý tưởng xuyên suốt bao trùm từ kiến trúc cho tới cảnh quan. “Tiện ích không trung” trên cao là kết tinh hoàn hảo của thiết kế vô cực, lấy cảm hứng từ dòng chảy mềm mại của sông Sài Gòn liền kề, hồ bơi không trung đáy kính được chăm chút tỉ mỉ, uốn lượn nối hai tòa tháp Aire và Breze. Xem thông tin chi tiết dự án d'Edge Thảo Điền Quận 2.

phoi canh d'edge thao dien

Phối cảnh dự án căn hộ d'Edge Thảo Điền Quận 2

Thiết kế mặt đứng của tòa tháp là một bức tường xanh thiên nhiên khổng lồ kéo dài từ đỉnh tới tận khối đế tạo thành bộ lọc không khí tự nhiên, tăng khả năng cách nhiệt và tạo ra một môi trường sống thư thái, mát lành. Mảng xanh của d’Edge Thảo Điền còn là tổ hợp nhiều loại vườn thảo dược tạo ra một không gian nghỉ dưỡng thư thái và thanh bình.

Nếu khu vườn chạy bộ và đạp xe mở ra một không gian lý tưởng để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng bằng việc tận hưởng khí trời trong lành. Thì khu vườn trà, vườn thảo dược và gia vị lại mang cho cư dân cảm giác “vườn nhà mình” trồng những loại cây thân thuộc và hiện diện trong từng nếp sinh hoạt hàng ngày như gừng, tranh, quế, bạc hà… Không chỉ hướng tới sức khỏe thể chất mà khu vườn thảo dược còn tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời giúp hồi phục lại sức khỏe tinh thần. Tìm hiểu ngayCapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền.

Nhìn lại chặng đường 22 năm của CapitaLand tại Việt Nam

CapitaLand đã có mặt tại Việt Nam hơn 22 năm qua với tổng tài sản đầu tư khoảng 2,1 tỷ đô la Singapore, bao gồm 22 tòa nhà căn hộ dịch vụ, 9 dự án nhà ở và một khu phức hợp thương mại cao cấp. Việt Nam là thị trường lớn thứ ba trong khu vực Đông Nam Á mà Tập đoàn CapitaLand đầu tư sau Singapore và Malaysia. Ngoài việc tập trung vào kinh doanh, CapitaLand còn cam kết đóng góp cho cộng đồng thông qua việc xây ba ngôi trường mang tên CapitaLand Hope tại Việt Nam.

capitaland.jpg

Các dự án của CapitaLand và Ascott (công ty con của CapitaLand) tại thị trường Việt Nam. Nguồn: CapitaLand

Bạn đang theo dõi bài viết Điểm mặt 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của CapitaLand tại TP.HCM. Để kết thúc cho bài viết này, Rever gửi đến bạn tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án D'Edge qua đường dẫn tải về dưới đây:

3b93b273-edbf-46ee-a576-eebc027c5c42

Có thể bạn quan tâm:

Quang Vinh (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chi tiết các dự án nhà ở của CapitaLand đã và đang triển khai tại TP.HCM
Chi tiết các dự án nhà ở của CapitaLand đã và đang triển khai tại TP.HCM

Hãy cùng Rever nhìn lại bức tranh toàn cảnh các dự án của CapitaLand tại TP.HCM, bao gồm vị trí, quy mô, tình trạng bàn giao, tình trạng bán hàng.

Dự án
31/10/2022
CapitaLand chính thức khởi công dự án DEFINE, dự kiến mở bán quý 1/2022
CapitaLand chính thức khởi công dự án DEFINE, dự kiến mở bán quý 1/2022

Ngày 6/11, lễ khởi công dự án Define đã được diễn ra làm hâm nóng thị trường căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức.

Dự án
06/11/2021
CapitaLand chi hơn 242 triệu USD "thâu tóm" hàng loạt lô đất tại Bình Dương
CapitaLand chi hơn 242 triệu USD "thâu tóm" hàng loạt lô đất tại Bình Dương

HĐQT Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp vừa thông qua việc chuyển nhượng 18,9 ha trong Khu đô thị mới thuộc Khu Liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương cho BD New City Pte. Ltd. (công ty có trụ sở tại Singapore, do CapitaLand (VietNam) Holdings Pte. Ltd. thành lập).

Thị trường
14/12/2021
Những công trình kiến trúc của Capitaland khiến thế giới nể phục
Những công trình kiến trúc của Capitaland khiến thế giới nể phục

Tòa nhà The Interlace, trung tâm mua sắm ION Orchard, Raffles City, khu giải trí Clarke Quay... là những công trình của Capitaland khiến thế giới ngạc nhiên.

Thị trường
02/02/2018
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Ngày mai 27/7/2018, chủ đầu tư Frasers sẽ mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN - dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
26/07/2018
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm

Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau nhiều năm chờ đợi đã thu hút hàng loạt “ông lớn” và tạo ra những đợt sóng đầu tư dồn dập. Cùng Rever điểm lại những dự án tỷ đô tại đây.

Dự án
02/07/2018
Hai ông lớn CapitaLand và Becamex IDC ký kết hợp tác phát triển thành phố mới Bình Dương
Hai ông lớn CapitaLand và Becamex IDC ký kết hợp tác phát triển thành phố mới Bình Dương

Chiều 13.12, tại Bình Dương, Tập đoàn CapitaLand và Tổng Công ty Becamex IDC đã ký kết hợp tác, đầu tư dự án phát triển thành phố mới Bình Dương.

Dự án
14/12/2021
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Tiến độ 3 dự án nhà ở quy mô lớn của Vingroup tại TP.HCM
Tiến độ 3 dự án nhà ở quy mô lớn của Vingroup tại TP.HCM

Tại TP.HCM, tập đoàn Vingroup được biết đến là chủ đầu tư của 3 dự án nhà ở quy mô lớn như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River và VinCity.

Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ

Trong một thông báo mới nhất, Tập đoàn CapitaLand đến từ Singapore cho biết sắp triển khai dự án nhà ở thứ 11 của họ tại thị trường Việt Nam.

Thị trường
17/11/2017
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của rất nhiều chủ đầu tư nước ngoài như: Mapletree, CapitaLand, Keppel Land...

Chi tiết 25 dự án nhà ở tại TP.HCM do Coteccons triển khai thi công
Chi tiết 25 dự án nhà ở tại TP.HCM do Coteccons triển khai thi công

Rever gửi đến bản danh mục chi tiết 25 dự án nhà ở tại TP.HCM do Coteccons làm tổng thầu thi công!

Dự án
11/07/2021
[Magazine] Zenity - Chốn bình yên giữa lòng đô thị
[Magazine] Zenity - Chốn bình yên giữa lòng đô thị

Zenity - Một ốc đảo xanh ngay tại trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, nơi giao hòa của yên bình và riêng tư, một không gian sống vượt lên mọi đẳng cấp!

Thị trường
30/05/2022
Những dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư CII tại TP.HCM
Những dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư CII tại TP.HCM

Bên cạnh 2 dự án Marina Bay Thủ Thiêm và Thủ Thiêm Lakeview, CII từng triển khai nhiều dự án căn hộ cao cấp khác tại TP.HCM.

Thị trường
08/11/2017
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Bạn biết gì về chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam?
Bạn biết gì về chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam?

Suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục đầu tư trị giá khoảng 22 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, CapitaLand ghi dấu là một nhà phát triển bất động sản bền vững với bề dày thành tích ấn tượng.

27/11/2021
Các dự án của CapitaLand đã tăng giá ra sao từ thời điểm Mở bán đến Hiện tại?
Các dự án của CapitaLand đã tăng giá ra sao từ thời điểm Mở bán đến Hiện tại?

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu các dự án của CapitaLand đã tăng giá ra sao từ thời điểm Mở bán cho đến Hiện tại?

Dự án
11/10/2022