Vì sao giới nhà giàu quan tâm dự án Vinhomes Central Park?

Dự án Vinhomes Central Park sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, thiết kế... thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu trên cả nước.

Tọa lạc tại khu Tân Cảng TP. Hồ Chí Minh, dự án Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng) được đầu tư bởi Vinhomes - thành viên của tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư các dự án bất động sản quy mô lớn và cực kỳ uy tín tại Việt Nam như Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City,… Vinhomes Central Park sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, thiết kế, môi trường sống,… thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ giao dịch cực kỳ lớn.

e4d6d22d-4c6c-4f83-ab5a-b24b1a713c93

1. Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Central Park

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của TP.HCM. Dự án Vinhomes Central Park kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch của TP, thông qua hệ thống giao thông thuận lợi ở cả đường bộ xe hơi, đường thủy và tàu cao tốc trên cao Metro. Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ và đường ven sông nối liền từ Vinhomes Central Park đến đường Tôn Đức Thắng. Cư dân chỉ mất:

• 3 phút đi xe hơi đến Quận 1
• 4 phút đi du thuyền đến cập bến Bạch Đằng
• 2 phút đi bộ đến tuyến Metro số 5 thuộc tuyến Metro 1 Bến Thành – Suối Tiên. Sau khi hoàn thành, việc di chuyển đến và đi từ Vinhomes Central Park sẽ vô cùng dễ dàng.
• 15 phút đến các công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố như Nhà thờ Đức Bà (2,98km), Dinh Độc Lập (3,47km), chợ Bến Thành (3,9km), sân bay Tân Sơn Nhất(9,3km), trở thành nơi nghỉ chân hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước.

Xem thông tin chi tiết Căn hộ Vinhomes Central Park.

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Central Park

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Central Park 

Đặc biệt, Vinhomes Central Park cũng nằm trải dài tuyến đường ven sông Sài Gòn mang đến không gian sống thoáng mát và trong lành cho cư dân. Vinhomes Central Park được ví như “mảnh đất vàng” còn sót lại giữa thành phố phồn hoa đô hội.

2. Vinhomes Central Park - khu đô thị kiểu mẫu giữa lòng thành phố

Vinhomes Central Park được đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu lớn và hiện đại bậc nhất của TP.HCM. Vinhomes sẽ là một trong 3 đỉnh của tam giác 3 khu đô thị hiện đại nhất HCM: khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Vinhomes Central Park.

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, dự án Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Dự án Vinhomes Central Park sở hữu quy mô xây dựng siêu hoành tráng

Vinhomes Central Park sở hữu quy mô xây dựng siêu hoành tráng

Tiếp cận Vinhomes Tân Cảng với 3 phân khu chính: Khu căn hộ Vinhomes Central Park, khu biệt thự Vinhomes Central Park, khu văn phòng cho thuê - căn hộ dịch vụ và trung tâm thương mại…

Khu căn hộ Vinhomes Central Park được xây dựng với 10.000 căn hộ tiêu chuẩn, shophouse, garden house và penthouse. Shophouse và garden house được thiết kế thông tầng (duplex) và được bố trí tại 2 tầng đế của các tòa nhà. Căn Penthouse được bố trí tại 1 hoặc 2 tầng trên cùng của các tòa nhà (tùy theo thiết kế của từng tòa). Trong số căn hộ tiêu chuẩn có một số căn dưới dạng officetel. Loại căn hộ tiêu chuẩn: 1- 4 phòng ngủ. Diện tích: đa dạng, dao động từ 43m2 đến hơn 500m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tất cả các phòng đều có mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Khu biệt thự dự án Vinhomes Central Park nằm trải rộng bên bờ sông Sài Gòn, 88 Villas có thiết kế thông minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho chủ nhân không gian sống thư thái, sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà vẫn riêng tư yên bình.

Khu văn phòng cho thuê - căn hộ dịch vụ nổi bật với tòa tháp cao nhất Việt Nam Land Mark 81.

3. Mật độ xây dựng thấp

Với mật độ xây dựng chỉ 16%, Vingroup đã biến một khu đất ven sông Sài Gòn thành một thiên đường nghỉ dưỡng thật sự. Hòa nhịp trong khung cảnh thiên nhiên sông nước tại khu công viên 14ha hay thỏa sức mua sắm tại khu trung tâm thương mại siêu sang, mọi thứ đều trở nên gần hơn tại Vinhomes Central Park.

4. Tiện ích sống hoàn hảo tại Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng nhờ hệ thống chuỗi tiện ích nội khu cực kì hiện đại và đồng bộ.

Y tế, giáo dục: Cư dân Vinhomes Central Park được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp tại nội khu dự án như: Hệ thống bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec và hệ thống trường liên cấp Vinschool.

Mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí: Bên cạnh những tiện ích cao cấp về y tế, giáo dục, chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Central Park còn được hưởng thụ những dịch vụ sống trọn vẹn cùng tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Central Park với khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp (sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games hiện đại, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng…)

Dịch vụ gia đình - chất lượng 5 sao: Sứ mệnh của Vinhomes – Nhà quản lý Bất động sản căn hộ hàng đầu Việt Nam, là mang đến không gian sống đầy đủ tiện ích, trải nghiệm sống đẳng cấp và vượt trội cho cư dân. Thương hiệu bất động sản Vinhomes cam kết hỗ trợ tối đa nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân các căn hộ tại Vinhomes Central Park những dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Vinhomes Central Park nổi bật với điểm nhấn là tòa tháp Land Mark 81 nằm trong top 3 tòa nhà cao nhất Việt Nam, bến du thuyền triệu đô và công viên ven sông lớn nhất Việt Nam rộng 14ha. Được ví như “hòn ngọc sáng” giữa lòng thành phố, Vinhomes Central Park trở thành biểu tượng của thành phố về 1 cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp.

Các dịch vụ được đầu tư tại dự án Vinhomes Central Park:

• Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7.
• Dịch vụ gia đình: dọn nhà, vệ sinh, giặt là, chăm sóc cây xanh, sân vườn…
• Dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao cung cấp đến tận căn hộ.
• Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia.
• Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, đặt hoa, chuyển phát nhanh.
• Hỗ trợ cho thuê nhà và quản lý khách thuê.
• Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian
Vinhomes tự hào thiết lập chuẩn mực mới về cuộc sống hạnh phúc cho hàng vạn gia đình. Mỗi khu đô thị Vinhomes như một thành phố thu nhỏ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống thú vị cho cư dân.

5. Cộng đồng cư dân văn minh

Vinhomes Central Park tự hào mang đến một không gian sống đậm chất nhân văn, trong sự kết nối, sẻ chia của cộng đồng cư dân hiện đại và văn minh. Xem chi tiết Khám phá cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park.

Cộng đồng dân cư Vinhomes Central Park văn minh

Cộng đồng dân cư Vinhomes Central Park văn minh 

6. Chủ đầu tư uy tín và có tâm

Dự án Vinhomes Central Park được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn địa ốc hàng đầu Việt Nam Vingroup. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở hầu hết các lĩnh vực, Vingroup đều chứng tỏ được vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

7. Tiềm năng về giá cao

Vinhomes Central Park sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí. Theo đánh giá của chuyên gia bất động sản, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sau khi hoàn thành sẽ giúp giá trị bất động sản của các dự án gần đó như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River tăng cao hơn các dự án khác từ 10-20%, cơ hội đầu tư sinh lợi cao.

fa072b1a-16b7-4420-a590-24a998066244

Diệu Linh (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park
5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park

Tuy đang đươc quan tâm trên thị trường nhưng nguồn cung shophouse hiện còn hạn chế. Với 5 lý do dưới đây, nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn shophouse tại VinCity Grand Park.

Dự án
21/06/2018
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM

Vinhomes Central Park, Empire City, Palm City... là 3 trong số những dự án có tổng diện tích xây dựng lớn trên 10ha.

Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Những điều cần biết về Vinhomes Central Park Quận Bình Thạnh
Những điều cần biết về Vinhomes Central Park Quận Bình Thạnh

Vinhomes Central Park Quận Bình Thạnh được đánh giá là công trình trọng điểm của tập đoàn Vingroup tại khu vực TP.HCM.

Dự án
16/06/2020
Vì sao dự án biệt thự hạng sang Evergreen đáng để đầu tư?
Vì sao dự án biệt thự hạng sang Evergreen đáng để đầu tư?

Thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh được đồng bộ từ khu đô thị phía Nam, dự án Evergreen được đánh giá là đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Dự án
15/06/2018
Dự án The Park Residence có gì nổi bật?
Dự án The Park Residence có gì nổi bật?

The Park Residence nằm ngay trục đường huyết mạch Bắc - Nam, tự hào là biểu tượng của khu Nam Sài Gòn với nhiều ưu điểm nổi bật.

Dự án
27/07/2017
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
5 lý do khiến giới đầu tư đổ xô mua căn hộ Vinhomes Central Park
5 lý do khiến giới đầu tư đổ xô mua căn hộ Vinhomes Central Park

Ngay từ khi ra mắt, căn hộ Vinhomes Central Park đã trở thành cơn sốt dữ dội thu hút rất nhiều nhà đầu tư có tiền cả trong và ngoài nước.

Dự án
06/06/2017
Đánh giá vị trí căn hộ Vinhomes Central Park
Đánh giá vị trí căn hộ Vinhomes Central Park

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park nằm ngay khu trung tâm Tân Cảng, đặc biệt kế cận trạm Metro số 5 Tân Cảng và cách tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ 50m.

Dự án
06/07/2017
Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016
Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016

Năm 2016 sắp qua đi để "nhường chỗ" cho một năm mới 2017 với những hy vọng và một bức tranh sáng màu cho thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Cùng Rever nhìn lại những dự án "gây sốt" nhất trên thị trường TP.HCM trong năm vừa qua.

Dự án
03/01/2017
TP.HCM giao chủ đầu tư Vinhomes quản lý Công viên Vinhomes Central Park
TP.HCM giao chủ đầu tư Vinhomes quản lý Công viên Vinhomes Central Park

UBND TP.HCM vừa quyết định để Vinhomes quản lý, chăm sóc, duy tu khai thác đối với công viên Vinhomes Central Park.

Dự án
06/12/2019
Cập nhật những chung cư cao cấp tại TP.HCM ăn theo tuyến Metro
Cập nhật những chung cư cao cấp tại TP.HCM ăn theo tuyến Metro

Hãy cùng Rever cập nhật những dự án chung cư cao cấp tại TP.HCM ăn theo tuyến Metro dưới đây:

Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park - siêu dự án của tập đoàn Vingroup đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ giao dịch cực kỳ lớn.

Dự án
21/07/2017
Toàn cảnh tiến độ thi công Vinhomes Central Park
Toàn cảnh tiến độ thi công Vinhomes Central Park

Rever cập nhật tiến độ thi công dự án Vinhomes Central Park tính đến thời điểm tháng 2/2017.

Dự án
13/03/2017
Tất cả những điều bạn cần cân nhắc trước khi về Vinhomes Central Park
Tất cả những điều bạn cần cân nhắc trước khi về Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park của Vingroup là khu đô thị phức hợp cao cấp do Vingroup làm chủ đầu tư với nhiều ưu thế nổi trội. Hãy cùng Rever tìm hiểu những điều bạn cần lưu ý trước khi sống ở Vinhomes Central Park.

Dự án
13/07/2018
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?

Kể từ khi được công bố chính thức, dự án VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng đến chủ đầu tư bởi đây là một dự án có nhiều tiềm năng.

Dự án
21/06/2018
Khám phá cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park
Khám phá cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park

Tiêu chuẩn sống của cư dân Vinhomes Central Park không chỉ được đánh giá qua không gian sống xanh, tiện ích đẳng cấp mà còn nằm ở tính kết nối cộng đồng cao.

Dự án
29/05/2017
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM

Những dự án khu đô thị kiểu mẫu tại TP.HCM luôn hút khách bởi sở hữu không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích nội khu và cộng đồng dân cư văn minh.

Thị trường
01/07/2017
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024