Từ dự án Masteri Thảo Điền: liệu thương hiệu Masteri có thực sự là lựa chọn tốt?

Giải mã lời đồn của Masteri Thảo Điền - liệu thương hiệu Masteri Thảo Điền có thực sự đáng sống và tình hình giao dịch căn hộ nay như thế nào?

So với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường bất động sản Việt Nam, Masteri là thương hiệu mới trong thị trường căn hộ cao cấp. Dự án đầu tay trong chuỗi thương hiệu Masteri -  Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền ra mắt và chứng tỏ được sức hút riêng của mình khi các căn hộ đều được bán khá nhanh.

Tuy nhiên, sau khi bàn giao những căn hộ Masteri Thảo Điền đầu tiên vào Tháng 6/2016, có không ít ý kiến trái chiều về sản phẩm đầu tay này, vậy, liệu thương hiệu Masteri có thực sự là lựa chọn tốt cho cư dân và giới đầu tư TP.HCM?

Hiện nay, Masteri đang sở hữu 3 dự án lớn đã và đang mở bán trên thị trường:

- Masteri Thảo Điền: cụm 3.000 căn hộ trên tổng diện tích rộng lớn 8ha ngay trên Xa Lộ Hà Nội - cửa ngõ TP.HCM, liền kề khu thương mại Vincom Mega Mall, dễ dàng di chuyển về Quận 1 trong vòng 10 phút.

- Masteri M-One: dự án bao gồm 936 căn hộ trên tổng diện tích 1,4ha tại Bế Văn Cấm, trung tâm Quận 7 - trục Nam TP.HCM. Dự án đang chuẩn bị bàn giao vào Tháng 7/2017.

- Masteri Millennium: cụm 650 căn hộ, officetelshophouse cao cấp ngay tại "khu đất vàng" Bến Vân Đồn, Quận 4, liền kề phố tài chính Nguyễn Công Trứ và có mức giá "mềm" so với các dự án trên cùng trục đường, cùng phân khúc.

Trong 3 dự án trên, Masteri Thảo Điền đã bàn giao, cư dân cũng đã chuyển tới sinh sống khá đông đúc. Có khá nhiều thông tin trái chiều về dự án dẫn đến nhiều thắc mắc về độ uy tín của chủ đầu tư Thảo Điền Investment (TDI) cũng như thương hiệu Masteri. Dựa vào tình hình thực tế các dự án trên, Rever sẽ đưa ra một số phân tích về thương hiệu Masteri để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt cho gia đình cũng như quyết định đầu tư của mình: 

1. Dự án luôn bàn giao sớm hơn dự kiến

Tại TP.HCM, có thể nói, Vinhomes và TDI là 2 chủ đầu tư hiếm hoi luôn bàn giao nhà chính xác cho cư dân, thậm chí là sớm hơn từ 1 - 3 tháng. 

Minh chứng là ngày 18/9/2015, căn hộ Masteri Thảo Điền đã tổ chức lễ cất nóc dự án, sớm hơn 03 tháng so với tiến độ dự kiến. Điều này đồng nghĩa, khách hàng nhận nhà sớm hơn thời gian ký kết, giảm thời gian chờ đợi, tăng hiệu suất cho thuê trước 3 tháng.

Dự án M-One chính thức ra mắt thị trường vào Tháng 1/2016 cũng đã cất nóc đúng tiến độ ngày 27/4/2017. Đảm bảo việc bàn giao đúng tiến độ cam kết Quý II.2017.

Thảo Điền Invesment là một trong những chủ đầu tư uy tín, cam kết luôn bàn giao đúng tiến độ dự án
TDI luôn cam kết bàn giao dự án đúng tiến độ. Masteri Thảo Điền - sản phẩm đầu tay của TDI đã bàn giao sớm 3 tháng.

2. Các dự án mang thương hiệu Masteri đều sở hữu vị trí đẹp

Căn hộ thương hiệu Masteri luôn sở hữu những vị trí đẹp, liên kết vùng tốt: 

Dự án Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội và trung tâm khu Thảo Điền, liên kết với trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút di chuyển. Masteri Thảo Điền còn kết nối trực tiếp Ga số 7 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Dễ dàng liên kết đến Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và các tỉnh Đông Nam Bộ qua cầu Sài Gòn, Xa Lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây,... 

Masteri Milennium nằm ngay cung đường vàng của bất động sản Quận 4, cách phố Wall tài chính Nguyễn Công Trứ, phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 5 phút di chuyển. Dự án M-One sở hữu vị trí trung tâm Quận 7 dành cho các cư dân yêu thích cuộc sống khu Nam TP.HCM có thêm sự lựa chọn. Dự án sắp ra mắt tiếp theo của chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Masteri - Masteri An Phú cũng nằm trên trục đường Xa Lộ Hà Nội, cách Vincom Mega Mall chỉ 500m.

3. Giao dịch chuyển nhượng và cho thuê khá tốt

Nhờ những vị trí đẹp của chuỗi căn hộ Masteri, tiềm năng cho thuê và khả năng tăng giá bất động sản đều được các nhà đầu tư đánh giá cao.

Giữa những vấn đề còn đang tranh cãi của chủ đầu tư và cư dân Masteri Thảo Điền, khá nhiều người mua nhà đã tỏ ra e ngại, lo sợ căn hộ khó cho thuê hay khó chuyển nhượng. Song từ thực tế các giao dịch tại dự án do Rever tiếp nhận, nhu cầu mua các căn hộ tại đây luôn cao, thậm chí không có hàng để chuyển nhượng, đặc biệt là các căn hộ 1 phòng ngủ. Các nhu cầu thuê căn hộ tại đây cũng khá cao, tỉ lệ lấp đầy lượng căn hộ cho thuê đang ở mức 50% và đang tiếp tục tăng lên. Đây cũng là một trong những lý do khiến nguồn cung chuyển nhượng của Masteri Thảo Điền khan hiếm, bởi các chủ nhà đều nhận thấy tiềm năng cho thuê căn hộ và không thực sự muốn bán đi kênh đầu tư tốt của mình.

Thị trường giao dịch căn hộ Masteri Thảo Điền phát triển sôi động, 90% căn hộ chào bán đã tiềm được chủ sở hữu, hơn 50% căn hộ cho thuê đã được lấp đầy
Thị trường giao dịch chuyển nhượng và cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền khá sôi động

4. Chủ đầu tư chịu tiếp thu và có quan tâm đến đời sống cư dân

Dù còn một số tranh cãi giữa cư dân và đơn vị quản lý, chủ đầu tư tại dự án, theo ghi nhận của Rever, đây là những vấn đề hầu hết các căn hộ chung cư ít nhiều đều gặp phải trong thời gian đầu sau khi bàn giao, khi bộ máy quản lý vận hàng chưa thực sự trơn tru. Qua ghi nhận ý kiến của một số cư dân tại đây, chủ đầu tư có ghi nhận và cũng dần đưa ra những biện pháp khác phục các điểm chưa tốt để làm hài lòng cư dân.

Ngoài ra, có lẽ TDI là đơn vị hiếm hoi rất chịu đầu tư các hoạt động cộng đồng và sinh hoạt cư dân. Các đêm nhạc Masteri thường xuyên được tổ chức dù 100% lượng căn hộ đã được bán hết. 

Việc cân đo đong đếm giữa một số vấn đề nhỏ trong hệ thống quản lý đang dần hoàn thiện với những ưu điểm của thương hiệu Masteri không thực sự dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến các dự án căn hộ vị trí đẹp để sinh sống hay đầu tư cho thuê, các căn hộ có tiềm năng về giá và thuộc phân khúc cao cấp, Masteri thực sự là một thương hiệu đáng cân nhắc tại TP.HCM.

Thông tin liên quan:

  106ce6ab-8ffc-40a1-bbc0-af1b87f81848

Diệu Linh

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ dự án Eco Green Saigon?
Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ dự án Eco Green Saigon?

Giá bán của Eco Green Sài Gòn có ảnh hưởng gì đến đối tượng khách hàng, cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây:

Dự án
07/08/2020
4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức
4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức

Nhờ nằm tại tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương, phường Long Bình đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bất động sản.

Thị trường
28/05/2021
Ra mắt căn hộ thương mại, dịch vụ, văn phòng dự án Masteri An Phú
Ra mắt căn hộ thương mại, dịch vụ, văn phòng dự án Masteri An Phú

Sắp tới đây, chủ đầu tư dự án Masteri An Phú sẽ chính thức ra mắt loại hình căn hộ thương mại, dịch vụ và văn phòng với số lượng hạn chế chỉ 61 căn.

Dự án
03/08/2018
Chính thức khởi công Masteri Centre Point: Dự án chung cư cao cấp bậc nhất Quận 9
Chính thức khởi công Masteri Centre Point: Dự án chung cư cao cấp bậc nhất Quận 9

Sáng ngày 14/10/2020 vừa qua, chủ đầu tư Masterise Homes phối hợp cùng nhà thầu Central đã tổ chức lễ khởi công dự án Masteri Centre Point tại KĐT Vinhomes Grand Park, Quận 9.

Thị trường
15/10/2020
Chủ đầu tư Masteri Millennium Quận 4 là ai?
Chủ đầu tư Masteri Millennium Quận 4 là ai?

Các đơn vị thiết kế, thầu và ngân hàng bảo lãnh Masteri Millennium Quận 4 đều là những đơn vị lớn trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Dự án
10/03/2017
Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền đang xây tới đâu?
Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền đang xây tới đâu?

Rever gửi đến bạn hình ảnh mới nhất của Gateway Thảo Điền - dự án sắp được chủ đầu tư Sơn Kim Land bàn giao cho khách hàng.

Dự án
18/05/2018
Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Masteri Thảo Điền
Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Masteri Thảo Điền

Giá bán các căn hộ Masteri An Phú 1, 2 và 3 phòng ngủ, phương thức thanh toán, so sánh giá các dự án liền kề trên Rever.vn

Dự án
18/02/2020
Masterise Homes - Chủ đầu tư Masteri Centre Point đã triển khai những dự án nào tại TP.HCM?
Masterise Homes - Chủ đầu tư Masteri Centre Point đã triển khai những dự án nào tại TP.HCM?

Hãy cùng Rever tìm hiểu thêm về chủ đầu tư Masterise Homes qua các dự án họ đã triển khai và đang triển khai.

Thị trường
19/10/2020
Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền
Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

Dự án
27/02/2017
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
Tổng hợp những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
05/11/2020
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, cách nhà ga An Phú 500m, gần sông, gần quận 1, được cho là dự án bùng nổ nhất của Thảo Điền Investment trong năm 2017.

Dự án
21/06/2017
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Masteri Thảo Điền
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền là dự án phức hợp cao cấp, sở hữu nhiều tiện ích nội khu nổi bật và hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng.

Dự án
18/05/2021
"Ông lớn" Masterise Homes đã, đang và sắp triển khai những dự án nào?
"Ông lớn" Masterise Homes đã, đang và sắp triển khai những dự án nào?

Ngay bây giờ, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết các dự án bất động sản của chủ đầu tư Masterise Homes đang góp mặt trên thị trường.

Thị trường
30/06/2022
Giải mã sự thành công của Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú
Giải mã sự thành công của Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú

Dự án mới nhất của thương hiệu Masteri - Masteri An Phú dự kiến mở bán vào quý 3/2017 được dự báo sẽ gặt hái nhiều thành công như dự án Masteri Thảo Điền.

Dự án
15/08/2017
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?

Hàng loạt những "ông lớn" trong ngành bất động sản đã chung tay tạo nên dự án Masteri Thảo Điền.

Dự án
06/06/2020
Dự án căn hộ Masteri An Phú đang xây tới đâu?
Dự án căn hộ Masteri An Phú đang xây tới đâu?

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Masteri An Phú (Quận 2) thời điểm tháng 6/2018.

Dự án
17/03/2020
Khách hàng nào sẽ quan tâm dự án The Metropole Thủ Thiêm?
Khách hàng nào sẽ quan tâm dự án The Metropole Thủ Thiêm?

Sở hữu vị trí đẹp trong khu đô thị Thủ Thiêm, The Metropole Thủ Thiêm hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp. Ngoài ra, những khách hàng cũng đang quan tâm đến dự án này?

Dự án
26/06/2018
Vị trí Masteri Thảo Điền - Điểm vàng cho cuộc sống thịnh vượng
Vị trí Masteri Thảo Điền - Điểm vàng cho cuộc sống thịnh vượng

Vị trí Masteri Thảo Điền không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn nằm gần các khu đô thị lớn của quận 2 góp phần tạo nên một môi trường sống đa dạng bản sắc.

Dự án
28/02/2017