Top 5 dự án đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 giá rẻ thích hợp thuê

Dự án quận 7 nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ là một trong những “điểm nóng” của thị trường cho thuê căn hộ TPHCM

Là một trong 3 tuyến đường có mật độ xây dựng cao hiện nay tại TP.HCM, trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7 là 1 trong những “điểm nóng” tăng giá bất động sản mới nhất năm 2017.

5e4f4e89-9718-4e9f-b24f-46641d45a8d5

Nhiều người chưa có khả năng mua nhà, rất muốn tìm thuê căn hộ chung cư với giá rẻ tại đây. Những chủ đầu tư nhạy bén đã thấy được tìm năng phát triển của cung đường này và phát triển nhiều dự án đẹp với mức giá cho thuê hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua Top 5 căn hộ trên Nguyễn Hữu Thọ quận 7 giá rẻ thích hợp cho thuê.

Tiềm năng phát triển của trục Đường nguyễn Hữu Thọ

Tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ và sự phát triển vượt bậc của thành phố đã khiến khu vực trung tâm trở nên quá tải, người dân đang có xu hướng tìm về khu vực liền kề quận trung tâm như quận 7, quận 2 để an cư. Vị trí thuận lợi, hạ tầng được đầu tư bài bản, liên kết về quận 1 nhanh chóng, có kết nối trực tiếp với các khu đô thị phát triển và nhất là mức giá thuê mua thấp so với mặt bằng chung… chính là nguyên nhân khiến thị trường cho thuê trục Đường Nguyễn Hữu Thọ nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

52250ab3-ff6e-434f-93e3-b7af0bd2dec0

Trục đường Nguyễn Hữu Thọ vẫn được xem là cung đường có mật độ xây dựng sôi động nhất khu Nam với hàng loạt các dự án bất động sản được phát triển bởi các chủ đầu tư tên tuổi như The Park Residence, Park Vista (M.I.K), Lavila, Galleria (Kiến Á Group), Phú Mỹ Hưng 2, GS Xi Metro City (Lotte), Dragon City (Phú Long)… Cùng với đó, nơi đây cũng được ghi nhận là có tốc độ bán và cho thuê cao với 72% sản phẩm chào bán trên thị trường được người mua đón nhận trong 2016. Đặc biệt, trong đó có rất nhiều dự án mới đang được cho thuê với mức giá hấp dẫn.

truc-duong-nguyen-hưu-tho

Nguyễn Hữu Thọ là trục đường tập trung khá nhiều dự án trọng điểm của khu Nam Sài Gòn

Dự án nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - quận 7 sở hữu tiềm năng cho thuê cao vì:

• Thứ nhất, khu vực này sở hữu 2 yếu tố giúp tăng giá: siêu dự án khu đô thị Cảng Hiệp Phước và hạ tầng kết nối đồng bộ đi liên tỉnh, liên vùng.
• Thứ hai, đây là khu vực đang được chú trọng đầu tư phát triển chỉ sau Phú Mỹ Hưng, nhằm từng bước mở rộng Nam Sài Gòn hướng ra biển Đông. Với quy hoạch 6 làn xe, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nối liền khu đô thị Cảng Hiệp Phước với trung tâm TP.HCM, được đánh giá như một trong những nơi đón nhận sự chuyển mình mạnh mẽ tiếp theo của Nam Sài Gòn trong chiến lược phát triển mở rộng này.
• Thứ ba, khu vực có quỹ đất rộng, quy hoạch hướng đến mảng xanh tự nhiên, rất thích hợp với xu hướng an cư hiện đại.

Dánh sách các căn hộ cho thuê giá tốt trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ

1. The Park Residence

Khu căn hộ The Park Residence tọa lạc tại ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ, kế bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm trong cụm khu vực nhiều dự án cao cấp với nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu như: siêu thị, bệnh viện, trường đại học RMIT, rất thích hợp để thuê học tập và làm việc.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại với mảng xanh rộng lớn (mật độ xây dựng chỉ 21%), nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi chân mây rộng 5000m2, công viên, khu gym, Club House 360 độ view hồ bơi,… khu căn hộ The Park Residence mang đến cho chủ nhân không gian sống thoải mái như đang sống tại quốc đảo xinh đẹp Singapore.

Mặc dù được chăm chút khá tỉ mỉ về cảnh quan và tiện ích nội khu nhưng giá thuê lại vô cùng hấp dẫn. Với 6 triệu/tháng, cư dân có thể dọn vào sinh sống tại The Park Residence. Đồng thời được sử dụng miễn phí các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe tại khu căn hộ này.

Trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, The Park Residence là một trong những dự án thích hợp đầu tư cho thuê nhất với tỉ suất lợi nhuận trung bình đạt 7.1%/năm.

bang-gia-thue-the-park-residence
Bảng giá thuê Khu căn hộ The Park Residence 

2. Hưng Phát Silver Star

Dự án Hưng Phát Silver Star là sản phẩm đầu tư của Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát. Căn hộ Hưng Phát Silver Star được chủ đầu tư thiết kế có diện tích phù hợp từ 62 – 102 m2 (2-3PN). Thiết kế căn hộ được các kiến trúc sư chăm chút đến từng chi tiết để không gian mỗi phòng là tối ưu nhất. Ưu điểm của dự án là 90% căn hộ đều sở hữu ban công, hướng đến ánh sáng và khí trời, mang đến không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Khoảng 447 căn hộ Hưng Phát Silver Star dự kiến bàn giao vào quý IV/2017 với nội thất hoàn thiện cơ bản. Giá thuê Hưng Phát Silver dao động từ 8.5-10 triệu/2 PN. Giá bán khoảng 22-25 triệu/m2.

3. Dragon Hill Residence and Suites 2

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay trạm dừng tuyến Metro số 4 và nằm trong quy hoạch khu đô thị Phú Long – Dragon City có quy mô 65ha , Dragon Hill Residence and Suites 2 sở hữu một vị trí địa linh phú quý cùng một thế giới tiện ích có 1 không 2 của khu Nam Sài Gòn.

Dragon Hill Residence and Suites 2 kết nối với khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 đã hiện hữu, tạo thành một quần thể kiến trúc mang phong cách hiện đại, hình khối vững chãi như thế Rồng vươn lên mạnh mẽ trong khu đô thị Dragon City.

khu-cao-oc-dragon-hill

Phối cảnh dự án Dragon Hill Residence and Suites 2

Dragon Hill Residence and Suites 2 được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Năng lực chủ đầu tư đã được khẳng định trong việc phát triển và kinh doanh thành công nhiều dự án như tòa tháp văn phòng PVGas Tower, khu căn hộ Dragon Hill 1, khu biệt thự Ngân Long, Kim Long và Dragon Parc…
Trong phân khúc căn hộ cao cấp tại trục Nguyễn Hữu Thọ, có thể nói đây là dự án cao cấp có mức thuê khá cạnh tranh, chỉ từ 12 triệu/tháng.

4. Phú Hoàng Anh
Căn hộ Phú Hoàng Anh (giai đoạn 1) là sản phẩm chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai Group. Đây là căn hộ sở hữu view nhìn thông thoáng hướng về trung tâm quận 1, khu hồ bơi mát mẻ và khu Phú Mỹ Hưng. Diện tích ở khu căn hộ Phú Hoàng Anh khá lớn, thiết kế 2-3PN, ngoài ra còn có căn Loft house, đáp ứng nhu cầu an cư đa dạng của nhiều hộ gia đình.
Phú Hoàng Anh sở hữu mảnh đất đắc ngay tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ. Bên cạnh là các căn hộ khác như: The Park Residence, Hoàng Anh Gia Lai 3, Căn Hộ An Tiến, Căn Hộ Hưng Phát, Dragon Hill,…hình thành nên cụm dân cư hoàn chỉnh và hiện đại. Giá thuê căn hộ Phú Hoàng Anh giao động từ 7-12 triệu/tháng tùy diện tích, giá thuê căn hộ 3PN full nội thất chỉ từ 800 USD. Tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân thoải mái sử dụng dịch vụ tại đây mà không phải di chuyển đâu xa.

5. Hoàng Anh Gia Lai 3

Cũng nằm trên trục đại lộ Bắc Nam Nguyễn Hữu Thọ, cách trung tâm thành phố 5km theo hướng cầu Kênh Tẻ (khoảng 15 phút chạy xe), giáp ranh khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu dân cư Trung Sơn. Dự án Hoàng Anh Gia Lai 3 là một trong những dự án thu hút lượng dân về đây thuê và mua nhiều.

Từ khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, cư dân có thể di chuyển về trung tâm quận 1, quận 5 và quận 10 nhanh chóng. Dự án sở hữu view sông thoáng mát, tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ (hồ bơi, gym, spa, siêu thị lớn, tennis, nhà hàng, nhà trẻ,…), rất thích hợp cho những gia đình trẻ đang mong muốn một nơi an cư với mức giá thuê hợp lý. Chỉ cần khoảng 650 USD/tháng, bạn có thể thuê được căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 126m2, nội thất đầy đủ, có thể dọn vào ở ngay.

91491e12-84ea-464c-ab39-e5902aacb2bc

Diệu Linh (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Infographic: Các dự án căn hộ nổi bật trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7
Infographic: Các dự án căn hộ nổi bật trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Tổng hợp danh sách 5 dự án căn hộ nổi bật trên đại lộ Nguyễn Văn Linh - Q7, bao gồm các thông tin về quy mô, giá bán, tiến độ...

Thị trường
14/09/2019
Tất tần tật thông tin cần biết về dự án Grand Sentosa huyện Nhà Bè
Tất tần tật thông tin cần biết về dự án Grand Sentosa huyện Nhà Bè

Dự án Grand Sentosa được chủ đầu tư Tài Nguyên và nhà phát triển Novaland quy hoạch là một Tổ hợp thương mại dịch vụ và khu nhà ở cao cấp quy mô hơn 8,3 ha.

Dự án
19/03/2022
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ, bất động sản khu Nam Sài Gòn hưởng lợi
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ, bất động sản khu Nam Sài Gòn hưởng lợi

Theo thông tin mới nhất, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông tại khu Nam TP.HCM được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay cho đến năm 2020 đã khiến thị trường bất động sản nơi đây biến động.

Đầu tư
19/01/2019
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Khu Nam Sài Gòn: Giá bán căn hộ tăng mạnh ở nhiều phân khúc
Khu Nam Sài Gòn: Giá bán căn hộ tăng mạnh ở nhiều phân khúc

Theo đánh giá của CBRE, khu Nam Sài Gòn nhiều dự án có giá bán đang tăng cả 100 triệu/m2 nhưng vẫn được khách hàng săn đón bởi tình trạng cung không đủ cầu

Dự án
06/09/2019
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán

Nam Sài Gòn, điển hình là Quận 7, luôn là khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước và trong thời gian sắp tới, những dự án Quận 7 nào sẽ được bàn giao?

Tiềm năng và giá trị đầu tư cho thuê dự án Sunrise City Quận 7
Tiềm năng và giá trị đầu tư cho thuê dự án Sunrise City Quận 7

Sunrise City Quận 7 – Dự án đang tạo được sự chú ý cho nhiều khách hàng nhờ những tiện ích tối ưu, giá trị đầu tư và đặc biệt là vị trí đắc địa tại Nam Sài Gòn.

Dự án
30/10/2018
Dự án căn hộ Sunrise CityView Quận 7 có đáng mua?
Dự án căn hộ Sunrise CityView Quận 7 có đáng mua?

Sunrise CityView là dự án chung cư mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp sang trọng với mức giá tầm trung, thích hợp cho cả người mua ở và đầu tư. Dự kiến căn hộ xây thô sẽ được bàn giao trong tháng 10/2018.

Dự án
31/10/2018
Tiềm năng phát triển căn hộ khu Nam Sài Gòn tại đường Nguyễn Hữu Thọ
Tiềm năng phát triển căn hộ khu Nam Sài Gòn tại đường Nguyễn Hữu Thọ

Đường Nguyễn Hữu Thọ đang được kỳ vọng là trục giao thông huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Tại đường Nguyễn Hữu Thọ đang hiện hữu hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn. Ngoài ra đây còn là con đường quan trọng trong phát triển đô thị - cảng quốc tế Hiệp Phước.

Cụm tiện ích hiện hữu và chất lượng tại dự án Sunrise City Quận 7
Cụm tiện ích hiện hữu và chất lượng tại dự án Sunrise City Quận 7

Quận 7 nổi tiếng với những dự án khu đô thị lớn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đang dần trở thành nơi an cư của nhiều người dân. Trong số đó, Sunrise City là sự lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Dự án
29/10/2018
10 dự án căn hộ 2 PN từ 1 – 2 tỷ/căn nổi bật tại Nam Sài Gòn
10 dự án căn hộ 2 PN từ 1 – 2 tỷ/căn nổi bật tại Nam Sài Gòn

10 dự án căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 1 - 2 phòng ngủ nổi bật tại khu Nam Sài Gòn

Những căn hộ tại Phú Hữu đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ tại Phú Hữu đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại phường Phú Hữu giá thuê tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
30/01/2021
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 có thực sự tiềm năng hay không?
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 có thực sự tiềm năng hay không?

Thị trường bất động sản quận 8 vẫn là thị trường tiềm năng với những dự án mới được chào bán. Trong đó, dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 là dự án đáng chú ý khi sở hữu những tiềm năng vượt trội so với những dự án cùng phân khúc phát triển.

Dự án
16/06/2018
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Những căn nhà phố Quận 7 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn nhà phố Quận 7 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn nhà phố tại Quận 7 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
24/06/2020
Cập nhật thực trạng bất động sản TPHCM
Cập nhật thực trạng bất động sản TPHCM

Với sự ra đời của hàng ngàn dự án, khu đô thị mới, bất động sản TPHCM luôn là điểm nóng bậc nhất của thị trường bất động sản trong cả nước.

Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM

Mỗi quận tại TP.HCM đều có đặc điểm sống cũng như lịch sử hình thành khác nhau. Cùng Rever khám phá đâu là nơi lý tưởng và phù hợp để gia đình bạn sinh sống.

Thị trường
06/10/2020
Điểm qua những dự án chung cư thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7
Điểm qua những dự án chung cư thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

Các dự án nổi bật nào ở quận 7, được thực hiện bởi các đơn vị chủ đầu tư nước ngoài?

Dự án
12/06/2020
8 căn hộ The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt trên Rever
8 căn hộ The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 8 căn hộ dự án The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever.