SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"

Cuộc sống gắn với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Cuộc sống gắn bó với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí tại nơi sống và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Phủ xanh cây 65% diện tích

Theo số liệu của Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố, hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có tỷ lệ diện tích cây xanh chỉ đạt khoảng 2m2/người, bằng 1/10 chỉ tiêu cây xanh của các thành phố tiên tiến trên thế giới. Tránh xa ồn ào phố thị, tìm đến cuộc sống xanh trong lành gắn với thiên nhiên đã trở thành một nhu cầu cần thiết của một bộ phận cư dân thành thị.

Thay vì tìm kiếm những căn nhà trong quận trung tâm, xu hướng tìm tới những dự án khu đô thị hiện đại, không quá xa nội đô, thuộc hệ thống giao thông tiềm năng của thành phố đang được nhiều người dân lẫn nhà đầu tư quan tâm.

Anh Giang, trưởng phòng một công ty kinh doanh chia sẻ với Rever: “Gia đình tôi hiện đang thuê nhà ở quận 3 nhiều năm nay. Gia đình luôn thấy thiếu cây xanh, không gian cho con vui chơi hàng ngày. Cuối tuần cũng chỉ biết đưa gia đình vào siêu thị chứ cũng không có thời gian để đi chơi xa. May mắn, cách đây mấy tháng, qua lời giới thiệu của một đồng nghiệp, tôi đã biết tới khu đô thị SwanBay Garden Villas ở Nhơn Trạch, Đồng Nai. Sau thời gian tìm hiểu và tận mắt đến đây, tôi đã quyết định chuyển cả gia đình đến SwanBay để có không gian rộng rãi và an toàn cho tụi nhỏ. Trong khi đó, hai vợ chồng tôi đi lại cũng không quá xa. Đặc biệt là sự yên tĩnh khiến vợ chồng tôi luôn cảm thấy thư giãn, dễ chịu mỗi khi về nhà”.

 tien ich swan bay garden villas

 Mô hình cuộc sống “3 xanh”: Xanh cây, xanh hồ, xanh không gian là điểm nhấn mà dự án SwanBay Garden Villas mang tới cho khách hàng.

SwanBay nằm trên bán đạo Đại Phước (Nhơn Trạch, Đồng Nai) với tổng diện tích đất lên tới 200ha. Đảo Đại Phước là đảo duy nhất tại khu Đông, bao quanh bởi sông Đồng Nai, đối diện phà Cát Lát, tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9.

Bên cạnh đó, 65% diện tích của dự án dành cho khu công cộng, công viên, cảnh quan với mảng xanh công viên trải dài. Màu xanh còn về đến tận cửa mỗi căn nhà khi phía trước và sau nhà đều có cây cối. Mỗi sáng thức giấc, cư dân tại SwanBay Garden Villas được hòa mình với thiên nhiên để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

eb5fcacd-7319-4560-8681-2acae493382a

Cuộc sống hướng tới trải nghiệm cao cấp

Bên cạnh những tiện ích và dịch vụ phổ biến thường thấy tại các dự án nhà ở hiện nay như phòng tập Gym, Spa, sân chơi trẻ em, sân thể thao, trung tâm thương mại, trường học, y tế… thì SwanBay Garden Villas còn hướng tới “trải nghiệm xanh” dành cho cư dân sinh sống tại đây.

san golf dai phuoc swan bay garden villas

 Dự án SwanBay Garden Villas mang tới nhiều tiện ích phục vụ trải nghiệm cao cấp như: đường chạy xanh, khu vực BBQ, bể bơi resort 5 sao, sân golf…

Đối với những người thích chạy bộ hay dạo bộ mỗi sáng hay tối về, đường chạy quanh đảo sẽ là lựa chọn phù hợp. Sau khi chạy bộ, người dân có thể thư giãn tại khu bể bơi chuẩn resort 5 sao. Cuối tuần, các gia đình tổ chức những bữa tiệc ngoài trời tại khu vực BBQ. Đây là những hoạt động ngoài trời dành cho cư dân sinh sống tại SwanBay Garden Villas.

Đặc biệt, đối với những người mê golf, sân Golf 18 lỗ Jeongsan Đại Phước là điểm hẹn mỗi dịp cuối tuần. Ngoài ra, cư dân cũng có thể thay đổi không khí khi cùng gia đình du ngoạn thăm thú cảnh quan xung quanh trên du thuyền.

Do nằm ở cửa ngõ phía Đông, SwanBay Garden Villas có hệ thống giao thông kết nối với nhiều tuyến đường lớn. Tuyến đường Vành đai 3 sẽ hoàn thành năm 2020, sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến Metro tạo nên giá trị thương mại tương lai cao.

vi tri du an swan bay garden villas

Với hệ thống giao thông nói với nhiều tuyến đường quan trọng, trong đó có Vành đai 3 sắp hoàn thiện, SwanBay Garden Villas là lựa chọn hợp lý cho khách hàng muốn cuộc sống tránh xa ồn ào thành phố.

Tổng diện tích phân khu SwanBay Garden Villas là 22,4ha với 332 biệt thự gồm song lập và đơn lập. Ngày 16/6, dự án sẽ mở bán 66 căn biệt thử phiên bản giới hạn. 66 căn hộ này có diện tích mảng xanh lớn hơn, đã hoàn thiện cảnh quan vườn cho từng biệt thự cũng như các tiện ích của khu nhà gồm cửa tự động, hàng rào cây xanh, khu vực đậu xe có mái che, kính chịu nhiệt...

Sở hữu biệt thự giới hạn này, cư dân sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá, chỉ từ 20-25tr/m2, phương thức thanh toán trải dài và có nhiều sự lựa chọn thanh toán linh hoạt, chiết khấu lên đến hơn 15% chỉ trong ngày mở bán.

Rever sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dự án SwanBay Garden Villas và những ưu đãi thanh toán.

17905281-9422-4757-968c-8e68f059ca9a

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt

Xu hướng sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiện nay ngày càng được ưa chuộng. Với nhịp sống hiện đại, bộn bề lo toan cho cuộc sống, thì ngôi nhà chính là nơi con người ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Ngôi nhà có sự chan hòa giữa con người và thiên nhiên xanh mát, chắc chắn là nơi lý tưởng để sinh sống.

Nhà Đẹp
31/05/2018
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Video: Trải nghiệm không gian sống xanh mát tại khu căn hộ River Panorama
Video: Trải nghiệm không gian sống xanh mát tại khu căn hộ River Panorama

Cùng trải nghiệm không gian sống bên sông, “xanh trong tầm mắt” tại khu căn hộ River Panorama (Quận 7, TP.HCM) qua thước phim ngắn để có những cảm nhận cho riêng mình nhé!

Quận 7
05/08/2021
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Dự án
03/09/2018
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas

Cùng điểm lại những điểm nổi trội của phân khu Swan Bay Garden Villas thuộc dự án SwanBay.

Dự án
13/06/2018
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
Tiện ích căn hộ Palm Garden - Palm City có gì nổi bật?
Tiện ích căn hộ Palm Garden - Palm City có gì nổi bật?

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2 được thừa hưởng hệ thống tiện ích ưu việt và đáp ứng nhu cầu sống hiện đại cho cư dân.

Dự án
05/12/2017
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas

Ngày 16/6/2018, 66 căn biệt thự SwanBay Garden Villas phiên bản giới hạn sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dự án
14/06/2018
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
Cụm tiện ích "đẹp như mơ" của phân khu Palm Garden - dự án Palm City
Cụm tiện ích "đẹp như mơ" của phân khu Palm Garden - dự án Palm City

Palm Garden mang đến cho cư dân nhiều hoạt động thư giãn thú vị như: bơi lội trong một hồ bơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nép mình trong cảnh quan xanh mát, tập luyện hết mình tại khuôn viên tập gym ngoài trời hoặc nghỉ ngơi thư giãn tại vườn chân mây.

Dự án
16/02/2019
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay

Hai toà tháp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang tên River Garden Residences tọa lạc tại trái tim đảo nghỉ dưỡng SwanBay Le Centre.

Dự án
16/11/2020
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay

Dự án SwanBay hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Một trong số yếu tố tạo nên sự quan tâm đó chính là hệ thống tiện ích tại dự án này.

Dự án
04/05/2018
Verosa Park mang lại không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân thành đạt
Verosa Park mang lại không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân thành đạt

Giới thành đạt hiện đại luôn đề cao giá trị sức khỏe và hạnh phúc trên cả vật chất xa hoa, ngày càng mong muốn tìm về không gian sống sinh thái riêng tư. Nhưng tìm được chốn an cư thời thượng như thế không phải là điều dễ dàng giữa thành phố sôi động.

Thị trường
09/02/2020
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Dự án
01/11/2019
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại

Cuộc sống thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống tại thành phố.

Dự án
12/06/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023