SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống tiện nghi mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Cộng đồng cư dân cao cấp

SwanBay Garden Villas là hạng mục biệt thự song lập và đơn lập trong tổng thể dự án Swan City đầu tư và phát triển. Diện tích của SwanBay Garden Villas là 22,4ha với 332 biệt thự gồm song lập và đơn lập.

biet thu song lap swan bay garden villas

SwanBay Garden Villas là hạng mục biệt thự song lập và đơn lập trong tổng thể dự án Swan City đầu tư và phát triển.

  • Khách hàng thuộc tầng lớp trung và thượng lưu có nguồn tài chính vững mạnh.
  • Khách hàng có sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng cuộc sống bao gồm cả vật chất và tinh thần.
  • Khách hàng hiện đại đang tìm kiếm một môi trường sống với những yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống, tiện ích sử dụng.
  • Khách hàng là các chuyên gia, chuyên viên cao cấp người nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp cao tại Quận 2, Quận 9 hoặc liền kề gần khu vực của dự án SwanBay Garden Villas.
  • Khách hàng là những nghệ sĩ, doanh nhân... Theo thông tin từ dự án SwanBay Garden Villas, hiện tại đã có người mẫu Xuân Lan sở hữu một trong những sản phẩm của SwanBay Garden Villas.

Xu hướng lựa chọn nơi định cư hiện nay không chỉ dựa vào vị trí, tiện ích, không gian mà còn là hàng xóm cùng chung sống. Với định hướng đối tượng ban đầu, chủ đầu tư SwanBay Garden Villas hướng đến xây dựng cộng đồng cư dân văn minh hiện đại.

eb5fcacd-7319-4560-8681-2acae493382a

Chất lượng cuộc sống nâng cao

SwanBay Garden Villas xây dựng các chỉ tiêu chất lượng cuộc sống của cư dân phải đảm bảo các yếu tố vật chất và tinh thần. Cụ thể, giá trị sản phẩm nhà tại đây luôn được đảm bảo có giá trị thanh khoản cao cho chủ nhân thì cũng như chất lượng cuộc sống ngày càng hoàn thiện. Tại SwanBay Garden Villas, cư dân có cơ hội trải nghiệm:

  • Cuộc sống chất lượng như những resort nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tiêu chuẩn 5 sao cùng với các tiện ích được duy trì và cải tiến theo tiêu chuẩn riêng.
  • Sống xanh toàn diện khi 65% diện tích được phủ xanh bởi cây xanh, thảm cỏ cho công viên, khu vui chơi, đường chạy bộ…
  • Duy trì và bảo đảm chỉ số không khí an toàn trong lành trong ngưỡng quy định theo chuẩn quốc tế.

Chất lượng dịch vụ ổn định

Với những cam kết ngay từ ban đầu của chủ đầu tư Swan City, khách hàng có thể đặt niềm tin vào SwanBay Garden Villas. Đơn vị quản lý sẽ quản lý và vận hành toàn bộ hoạt động của dự án với quy trình chuyên nghiệp với các cam kết ngay từ ban đầu:

  • Nâng cao chất lượng phục vụ
  • Cải tiến theo đúng chuẩn mực

Mức phí quản lý dự kiến tại dự án SwanBay Garden Villas sẽ rơi vào tầm giá 10.000-12.000 đồng/m2. Đây là mức phí tương ứng với dịch vụ đẳng cấp chất lượng ở quy mô chuyên nghiệp mà dự án đã định hướng ngay từ ban đầu. Chất lượng dịch vụ nhận được sự cam kết ổn định ngay từ ban đầu và thực hiện duy trì thời gian tiếp theo nhằm đảm bảo sinh hoạt của cư dân tại SwanBay Garden Villas ở trạng thái tốt nhất.

Tiện ích hoạt động theo chuẩn mực quốc tế

Điểm qua các tiện ích đã hiện hữu của dự án SwanBay Garden Villas cũng như những hạng mục đang hoàn thiện, khách hàng dễ dàng nhận thấy tất cả đều tương xứng với đẳng cấp chung của khu phức hợp hạng sang này. Tiêu chuẩn từ 5 sao hoặc tương ứng với chất lượng chỉ tiêu quốc tế quy định.

Những hạng mục tiện ích đã đi vào hoạt động như:

  • Bến tàu Marina - Villas Đại Phước
  • Công viên cảnh quan ven sông
  • Nhà hàng 5 sao
  • Khu trung tâm thể thao và giải trí phục vụ cư dân
  • Sân Golf nổi tiếng Jeongsan 18 lỗ
  • Biệt thự Hoa Sen Lotus rộng tới 22.4 ha

tien ich swan bay garden villas

Các tiện ích tại SwanBay Garden Villas đều tương xứng với chất lượng chỉ tiêu quốc tế quy định.

Và những tiện ích SwanBay Garden Villas đang tiếp tục được triển khai:

  • Trường học quốc tế
  • Bệnh viện quốc tế
  • Trung tâm thương mại hiện đại cao cấp
  • Áp dụng quy trình làm sạch đường phố, chăm sóc cây xanh theo tiêu chuẩn

Tại SwanBay Garden Villas, việc làm sạch đường phố, chăm sóc cây xanh được đặt lên hàng đầu. Không chỉ bởi diện tích mảng xanh của dự án chiếm tỉ lệ cao mà đây còn là nguồn sống xanh của chính dự án. Với 65% diện tích được phủ xanh thì việc làm chăm sóc cây xanh sẽ được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và chi tiết. Để cho mảng xanh luôn được duy trì tạo không gian sống trong lành cho cư dân cũng như toàn bộ SwanBay Garden Villas.

Hệ thống đường phố công đồng trong toàn bộ khu SwanBay Garden Villas cũng được quản lý, theo dõi, làm sạch theo quy trình. Từng hạng mục được kiểm soát và vận hành đảm bảo mang lại cho cư dân và cộng đồng không gian sống chất lương tương xứng đạt chuẩn.

Hệ thống an ninh bảo đảm

Dự án SwanBay Garden Villas được thiết kế thành khu khép kín do đó vấn đề an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Hệ thống camera an ninh lắp đặt dọc các tuyến đường nội khu. Điều này sẽ hỗ trợ cho quá trình vận hành dự án quản lý kiểm soát chặt chẽ. Ngoài ra, các chốt bảo vệ được bố trí khoa học nhằm đảm bảo tình hình an ninh cao nhất cho toàn bộ cư dân của SwanBay Garden Villas.

mo ban swan bay garden villas

Ngày 16/6/2018, SwanBay Garden Villas mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn chất lượng cao với chiết khấu lên đến 15%.

Ngày 16/6/2018, SwanBay Garden Villas sẽ mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn với cảnh quan xanh và tiện ích chất lượng cao đã hoàn thiện (cửa tự động, hàng rào cây xanh, khu vực đậu xe có mái che, kính chịu nhiệt...). 

Đặc biệt, trong ngày mở bán, người mua sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 15%. Giá cạnh tranh chỉ từ 20-25 triệu/m2, phương thức thanh toán trải dài, có nhiều sự lựa chọn thanh toán linh hoạt. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu căn biệt thự trong SwanBay Garden Villas với mức giá ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Rever gửi tới bạn tài liệu phân tích và đánh giá tổng thể về dự án.

17905281-9422-4757-968c-8e68f059ca9a

 

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium mang phong cách resort cao cấp
Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium mang phong cách resort cao cấp

Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium nằm trong tổ hợp các dự án cao cấp tại khu Đông TP.HCM. Những căn biệt thự đơn lập Park Riverside Premium là dòng sản phẩm đặc biệt không dành cho số đông. Mỗi căn biệt thự tại dự án Park Riverside Premium đều được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư MIKGroup.

Dự án
06/08/2018
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Tiếp nối thành công của phân khu căn hộ Palm Heights, chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị cho ra mắt tiếp phân khu căn hộ Palm Garden với thiết kế tuyệt đẹp và khác biệt.

Dự án
09/03/2018
The Classia mang đến chuẩn sống xanh như resort dành cho giới thượng lưu
The Classia mang đến chuẩn sống xanh như resort dành cho giới thượng lưu

176 căn nhà liên kế và biệt thự 1 trệt 3 lầu tại The Classia có diện tích đa dạng, ẩn mình giữa không gian xanh mát.

Thị trường
24/03/2023
Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình
Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình

Nếu nói về một không gian nghỉ dưỡng đúng chất dành cho cả gia đình bạn thì chắc chắn không thể không nhắc đến biệt thự ven sông.

Hướng Dẫn
25/10/2022
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Ngày 19/5, mở bán tháp G2 đẹp nhất dự án Palm Garden - Palm City
Ngày 19/5, mở bán tháp G2 đẹp nhất dự án Palm Garden - Palm City

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc dự án Palm City (Nam Rạch Chiếc, Quận 2) sắp mở bán toà tháp G2 - tháp đẹp nhất dự án với khoảng 200 căn hộ và shophouse.

Dự án
15/05/2019
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas

Cùng điểm lại những điểm nổi trội của phân khu Swan Bay Garden Villas thuộc dự án SwanBay.

Dự án
13/06/2018
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
The Ocean Villas Quy Nhơn: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển
The Ocean Villas Quy Nhơn: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển

The Ocean Villas Quy Nhơn – là khu nghỉ dưỡng lý tưởng, lấy cảm hứng từ sự cân bằng của nghệ thuật chăm sóc sức khỏe và ẩm thực, giúp bạn sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Thị trường
27/10/2021
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas

Ngày 16/6/2018, 66 căn biệt thự SwanBay Garden Villas phiên bản giới hạn sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dự án
14/06/2018
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay

Hai toà tháp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang tên River Garden Residences tọa lạc tại trái tim đảo nghỉ dưỡng SwanBay Le Centre.

Dự án
16/11/2020
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Dự án
01/11/2019
Xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản
Xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản

Trong năm 2018, xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại đang rất được ưa chuộng vì nó giải quyết được nhiều vấn đề như chi phí, diện tích, tính thẩm mỹ, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau.

Nhà Đẹp
08/06/2018
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại

Cuộc sống thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống tại thành phố.

Dự án
12/06/2018
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"

Cuộc sống gắn với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Dự án
07/06/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023