Phân tích lợi nhuận chuyển nhượng tại SwanBay

SwanBay là sản phẩm nổi bật tại thị trường bất động sản Nhơn Trạch, Đồng Nai với giá bán và mức độ hoàn thiện tốt. Cùng Rever phân tích lợi nhuận chuyển nhượng tại dự án.

SwanBay là sản phẩm nổi bật tại thị trường bất động sản Nhơn Trạch, Đồng Nai với giá bán và mức độ hoàn thiện tốt. SwanBay được xây dựng như một khu phức hợp đúng nghĩa, khách hàng không chỉ sở hữu những căn nhà phố, villa cao cấp mà còn hưởng thụ không gian sống, cảnh quan, các dịch vụ, tiện ích xung quanh.

Rever cung cấp một số thông tin phân tích về lợi nhuận chuyển nhượng, cho thuê dự án SwanBay nhằm giúp khách hàng hoạch định dễ dàng khả năng đầu tư trong tương lai.

Giao dịch chuyển nhượng vẫn tốt

Nhờ vị trí đẹp của dự án, tiềm năng chuyển nhượng cũng như cho thuê và khả năng tăng giá bất động sản đều được các chuyên gia đánh giá cao.

SwanBay được xây dựng như một khu phức hợp đúng nghĩa, khách hàng không chỉ sở hữu những căn nhà phố, villa cao cấp mà còn hưởng thụ không gian sống, cảnh quan, các dịch vụ, tiện ích xung quanh. SwanBay bao gồm "đất và nhà", trong trường hợp bất động sản có đóng băng, vẫn có thể cho thuê được còn đất thì không, điều này như 1 yếu tố vô hình kéo dân cư về ở, mà dân càng đông thì giá trị bất động sản ngày càng tăng.

gia ban swan bay

So sánh dự án SwanBay với các dự án lân cận.

Khách hàng có thể cân nhắc loại hình cho thuê ngắn hạn cũng như dài hạn tại SwanBay. Cho thuê ngắn hạn gồm:

  • Cho thuê nghỉ dưỡng vào cuối tuần dành cho gia đình, nhóm bạn bè
  • Cho thuê biệt thự tổ chức team building cho các công ty, doanh nghiệp
  • Cho thuê ngắn hạn dành cho khách hàng chơi golf
  • Cho thuê chụp hình cưới, tổ chức tiệc, sự kiện

Theo thống kê từ dịch vụ cho thuê Airbnb, trung bình 1 đêm là 1,4 triệu - 1,6 triệu/đêm. Nếu tỷ lệ lấp đầy là 75%, lợi nhuận khách hàng thu về từ 30 - 35 triệu/tháng.

Với hình thức cho thuê dài hạn, hợp đồng từ 6 tháng trở lên có giá cho thuê từ 800 - 1.000 USD/tháng (đầy đủ nội thất), tỷ suất sinh lợi từ 8  -10%/năm.

Trong giai đoạn 1, thị trường chuyển nhượng của SwanBay diễn ra khá tốt. Sản phẩm chuyển nhượng tốt nhất là song lập rồi đến nhà phố, đơn lập. Các căn có diện tích lớn hơn thì không được chuyển nhượng nhiều như các loại hình trên.

Giá chuyển nhượng với nhà phố chênh từ 500 - 600 triệu, căn song lập từ 600 - 700 triệu, căn đơn lập từ 700 - 800 đến hơn 1 tỷ đồng vẫn có.

Sau đợt mở bán 66 căn phiên bản giới hạn phân khu SwanBay Garden Villas, đã có một đợt sóng đầu tư nhỏ tác động nên đẩy giá chuyển nhượng tại SwanBay Zone 8 lên cao. Thay vì sản phẩm nhà phố trước đây chuyển nhượng là 500 triệu, có căn đã lên tới 600 - 700 triệu. Các loại hình khác cũng tăng nhẹ.

Khoảng thời gian gần đây thị trường chuyển nhượng đang chững lại do giá chênh khá cao nên khách hàng chấp nhận giá nhượng không nhiều. Tuy nhiên, sau khi có thông tin mở bán giai đoạn tiếp theo của SwanBay, đa phần nhà đầu tư mong đợi giai đoạn này để hưởng giá chênh lệch.

Một số khách hàng đánh giá khả năng giai đoạn mới ra mắt có thể cao nên họ vẫn tìm hàng bán lại với giá tốt.

biet thu swan bay

Phối cảnh biệt thự SwanBay.

biet thu song lap swan bay

80% dự án đã bán hết cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng tới SwanBay rất lớn.

Khách hàng mua hàng chuyển nhượng thường là khách có nhu cầu ở hoặc sở hữu căn nhà thứ hai tách biệt trên đảo này. Nhưng ở SwanBay vẫn có khách hàng là nhà đầu tư chấp nhận mua chênh để chờ đón các đợt giá tốt sau để nhượng lại.

Chủ đầu tư uy tín

SwanBay là khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại do chủ đầu tư SwanCity phát triển. SwanCity được biết đến là một trong 50 tập đoàn hàng đầu châu Á tiên phong trong việc phát triển khu đô thị tổng hợp. Tập đoàn tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng ở các thành phố mới tại thị trường trọng điểm trên khắp châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Phi.

du an swan bay

Phối cảnh dự án SwanBay.

Tính đến hết tháng 6/2016, tập đoàn SwanCity đã có hơn 1.100 đối tác chiến lược cao cấp trong lĩnh vực thành phố công nghiệp và bất động sản với số vốn đầu tư hơn 4,1 tỷ USD.

Ở Việt nam, SwanCity đã chi hơn 65 triệu USD để nắm giữ 70% cổ phần trong khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước Lotus. Dự án SwanBay với tên cũ là Đại Phước Lotus đã mang lại thành công khi bán hết chỉ trong chưa đầy 3 tháng cho thấy sức hút từ những sản phẩm của SwanCity.

Xu hướng lựa chọn biệt thự gần sông vẫn tăng

Nhiều người có khả năng tài chính, muốn tìm biệt thự gần sông để tận hưởng cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, không gian trong lành, tránh xa ồn ào của thành phố. Tuy nhiên, họ cũng không muốn phải di chuyển quá xa.

SwanBay thời gian qua nổi lên tại phía Đông Sài Gòn với tiềm năng phát triển lớn. Toàn bộ dự án có quy mô lên tới 464 ha cùng ý tưởng phát triển và thiết kế dựa trên khu đô thị khép kín, có nhiều tiện ích dịch vụ cả trong và ngoài dự án.

vi tri swan bay

Vị trí dự án SwanBay.

Nhờ sở hữu vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Đông, SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch, nhanh chóng kết nối với nhiều tuyến đường lớn quan trọng như:

  • 19 km đến Sân bay quốc tế Long Thành, Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 16 km về phía Đông Bắc, liền kề Quận 2 và Quận 9.
  • SwanBay thừa hưởng sức bật từ cơ sở hạ tầng khu Đông với các trục giao thông kết nối chính. Đặc biệt là tuyến đường Vành Đai 3 sẽ hoàn thành vào năm 2020, sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến Metro mang đến cho dự án giá trị tiềm năng rất lớn.

Theo thị trường hiện nay, sản phẩm của SwanBay đã bán được hơn 80% vì thế nếu đầu tư trong thời điểm này thì khả năng tăng giá là rất lớn. Các khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng hoặc bán lại cho một nhà đầu tư khác khi có cơ hội, lợi nhuận ngay tức thì.

SwanBay không chỉ phù hợp với những nhà đầu tư có nguồn vốn xoay vòng mà còn thích hợp với những ai thích không gian sống tiện nghi, hòa mình với thiên nhiên nhưng cách không quá xa trung tâm.

Video giới thiệu vị trí, phương án di chuyển, quy hoạch của dự án SwanBay.

Có thể thấy, tiềm năng của SwanBay đầy hứa hẹn. Đầu tháng 8/2018, SwanBay mở bán phân khu mới. Lần mở bán này, SwanBay sẽ giới thiệu hơn 500 căn gồm song lập, đơn lập và dinh thự. Mức tiền đặt chỗ khoảng 100 - 200 triệu/booking. Đối với sản phẩm dinh thự, tiền đặt chỗ là 200 triệu đồng. 

Khách đặt chỗ càng sớm sẽ được ưu tiên hơn (chi tiết sẽ thông báo sau). Đối với khách hàng đã chuyển đặt chỗ về chủ đầu tư đợt trước sẽ được chủ đầu tư thông báo và đặt chỗ trong vòng 3 ngày trước ngày chính thức nhận thêm đặt chỗ. Mỗi khách hàng dự kiến được giữ tối đa 3 phiếu.

Tổng số lượng đặt chỗ cho lần mở bán này dự kiến là 2.000. Thời gian nhận đặt chỗ có thể vào tuần thứ 2 và thứ 3 của tháng 7/2018. Đây là cơ hội tốt dành cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ có lối thiết kế kiểu Pháp, đa dạng diện tích và nằm ở vị trí đẹp của dự án.

Để biết thêm thông tin chung về dự án cũng như đánh giá hạ tầng giao thông, vị trí, cơ hội đầu tư, Rever gửi bạn bộ tài liệu theo đường link dưới đây: 

358101ef-a878-4b60-ae2e-b4f714bb8b08

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Lan Phương (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
"Mách nước" đầu tư đất nền vùng ven dễ sinh lợi nhuận
"Mách nước" đầu tư đất nền vùng ven dễ sinh lợi nhuận

Đất nền vùng ven Tp.HCM là sản phẩm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư ít tiền, đầu tư dài hạn đón đầu quy hoạch, hạ tầng. Để đảm bảo an toàn và khả năng sinh lợi nhuận cao khi đầu tư đất nền, người mua cần phải lưu ý kỹ những điểm sau đây.

Hướng Dẫn
21/11/2018
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Cùng Rever tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua căn hộ thương mại Canary – dự án Đảo Kim Cương để có cái nhìn khách quan về dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư này.

Dự án
10/08/2018
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

Dự án
04/05/2018
SwanPark tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch
SwanPark tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch

Hiện nay, Nhơn Trạch đang là khu vực thu hút nhà đầu tư bất động sản tìm đến và Swan Park là một trong những điểm sáng của thị trường này.

Dự án
01/11/2019
Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch
Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch

Với hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Nhơn Trạch bắt đầu thu hút giới đầu tư. Một trong số những dự án nhà ở ăn theo hạ tầng Nhơn Trạch là SwanBay.

Dự án
08/05/2018
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Phân tích lợi nhuận cho thuê và chuyển nhượng của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Phân tích lợi nhuận cho thuê và chuyển nhượng của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án căn hộ Q2 THAO DIEN được kỳ vọng là dự án có tiềm năng đầu tư tốt cả về cho thuê lẫn chuyển nhượng với tỷ suất lợi nhuận đầu tư đạt gần 8%/năm.

Dự án
16/08/2017
Những căn hộ Phong Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Phong Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại xã Phong Phú, Nhà Bè giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
20/07/2021
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch

Thị trường bất động sản Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường nhờ hưởng lợi từ hàng loạt dự án hạ tầng như: cầu Cát Lái, sân bay Long Thành, đường Vành Đai 3...

Dự án
04/06/2018
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
Tổng hợp những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
06/11/2020
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes giá tốt mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vậy thì hãy tham khảo ngay những căn hộ được Rever tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Thị trường
19/06/2023
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas

Ngày 16/6/2018, 66 căn biệt thự SwanBay Garden Villas phiên bản giới hạn sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dự án
14/06/2018
Angsana Residences: Khi nghỉ dưỡng mang về lợi nhuận
Angsana Residences: Khi nghỉ dưỡng mang về lợi nhuận

Angsana Residences là một sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng, vừa có thể đầu tư sinh lời bền vững.

22/04/2021
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay

Dự án SwanBay hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Một trong số yếu tố tạo nên sự quan tâm đó chính là hệ thống tiện ích tại dự án này.

Dự án
04/05/2018
Tổng hợp những căn hộ Thạnh Mỹ Lợi giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thạnh Mỹ Lợi giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
23/11/2020
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án SwanBay
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án SwanBay

Quy mô, giá bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng... của dự án SwanBay như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
04/05/2018