NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

Với quy mô lên đến 1.000 ha, dự án NovaWorld Phan Thiết của tập đoàn Novaland đang trở thành cái tên "hot" trên thị trường

Với quy mô lên đến 1.000 ha và trên dưới 1.000 tiện ích độc đáo, dự án NovaWorld Phan Thiết của tập đoàn Novaland đang trở thành cái tên "hot" trên thị trường hiện nay.

4f379400-2f3a-4b4c-960f-1f0c1b0e4cf5

Dự án NovaWorld Phan Thiết của Novaland nằm trải dọc hơn 7km tại eo biển thuộc xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km.

Tổng quy mô của dự án lên đến 1.000ha - được xem là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. NovaWorld Phan Thiết có đa dạng các sản phẩm, bao gồm: nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại, resort... với tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. 

Điểm nhấn đặc biệt nhất của dự án NovaWorld Phan Thiết chính là chuỗi 1.000 tiện ích giải trí đẳng cấp, độc đáo được chia thành 18 cụm theo từng chủ đề, trong đó có các tiện ích xuất hiện lần đầu tiên tại khu vực Nam Trung Bộ như: 2 sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, được quản lý thi công cũng như thiết kế độc quyền bởi nhà huyền thoại gôn thế giới – Greg Norman, cụm công viên chủ đề, mô hình giải trí công viên nước, vườn thú hoang dã, khu công viên biển rộng 16 hecta,…

HubSpot Video

Teaser Video đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết. Nguồn: Novaland

Thông tin tổng quan dự án NovaWolrd Phan Thiết

  • Tên chính thức: NovaWorld Phan Thiết.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland. Vị trí: Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Tổng diện tích: 1.000 ha.
  • Loại hình đầu tư: Khu Resort & Villas, khách sạn; Condotel.
  • Pháp lý dự án: Hoàn chỉnh.
  • Diện tích nhà phố, biệt thự: 5 x 20m, 6 x 20m, 6 x 24m, 8 x 20m, 10 x 20m, 12x20m
  • Tiện ích: Khoảng 1.000 tiện ích đẳng cấp.
  • Thời gian mở bán dự kiến: Quý 2/2019.
  • Giá bán dự kiến: 3.3 - 6 tỷ/căn, diện tích từ 100 – 240m2.
  • Thời hạn bàn giao: Từ 2 – 5 năm.

Nhận định vị trí dự án NovaWorld Phan Thiết

Vị trí dự án NovaWorld Phan Thiết nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp và thơ mộng của thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, hiển nhiên sẽ mang đến giá trị khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

Vị trí dự án NovaWorld Phan Thiết

Trong tương lai, thành phố biển Phan Thiết sẽ phát triển rất mạnh về du lịch biển, vì thế đầu tư vào dự án Novaworld Phan Thiết ngay tại thời điểm này là bước đi đúng đắn. Từ vị trí dự án NovaWorld Phan Thiết, du khách nghỉ dưỡng có thể tiếp cận đến cảng hàng không Phan Thiết sắp hình thành trong tương lai, trục cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây sắp khởi công trong quý 3/2020 kết nối du lịch 3 vùng TP.HCM – Phan Thiết – Nha Trang.

Vị trí dự án NovaWolrd Phan Thiết cách:

  • Thành phố Biển Vũng Tàu: 137 km
  • Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng: 175 km 
  • Trung tâm Quận 1, TP.HCM: 180 km 
  • Sân bay Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận: 40 km 

Tiềm năng đầu tư vào dự án NovaWorld Phan Thiết

Phan Thiết nằm trong Tam Giác Vàng Du Lịch (Bình Thuận - Lâm Đồng - TP. HCM) với sự phát triển vượt bậc và đồng bộ 04 đường KHÔNG – THỦY – BỘ - SẮT sẽ mang lại một diện mạo mới cho du lịch Phan Thiết – Bình Thuân.

Đặc biệt, điểm sáng của “sóng vàng” NovaWorld Phan Thiết là tuyến đường nối thẳng từ cao tốc đến dự án. Ngoài ra, NovaWorld Phan Thiết với 7km bờ biển tự nhiên ngập tràn cát vàng biển xanh. Đây là sản phẩm trong tâm chiến lược của Tập đoàn Novaland trong giai đoạn phát triển 2017 - 2023. Đặc biệt hệ sinh thái du lịch Novatourism với quy trình khép kín 8 loại hình sản phẩm dịch vụ du lịch. Tạo nên giá trị gia tăng riêng biệt chỉ có tại Novaland.

Theo phân tích các khu vực tương đồng với Phan Thiết, thì giá bán tăng như sau:

Khu vực CAM RANH: Trước khi có sân bay giá bán trung bình 8 triệu/m2 - Sau khi có sân bay giá bán nhảy vọt lên 45 triệu/m2.

Khu vực PHÚ QUỐC: Trước khi có sân bay giá bán trung bình 12 triệu/m2 - Hiện nay giá bán nhảy vọt lên 120 triệu/m2.

Khu vực VÂN ĐỒN: Trước khi có cao tốc và sân bay giá bán trung bình 15 triệu/m2 - Sau khi có cao tốc và sân bay giá bán nhảy vọt lên 80 triệu/m2.

Từ những dẫn chứng trên cho thấy giá nhà đất tại khu vực PHAN THIẾT trong tương lai sau khi có cao tốc và sân bay sẽ tăng lên rất cao, dự báo tăng 5 - 8 lần giá đất hiện tại.

Nhận định ngành du lịch Phan Thiết hiện nay

Mũi Né – Phan Thiết có hơn 3.000 giờ nắng mỗi năm. Nơi đây, từ lâu đã được du khách nhận định là một trong những điểm đáng dừng chân để du lịch nghỉ dưỡng và giàu năng lực tiềm tàng nhất về du lịch biển. Bên cạnh đó, theo quy hoạch đã được nhà nước phê duyệt, cho đến năm 2020, Bình Thuận sẽ trở thành một trung tâm du lịch – thể thao biển với quy mô hiện đại. Song song với đó, thành phố Phan Thiết với mũi nhọn là “thiên đường resort Mũi Né” sẽ chính thức trở thành đô thị du lịch biển của Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

Mặc dù phát triển muộn hơn so với các trung tâm nghỉ dưỡng nổi tiếng như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu… nhưng Phan Thiết đang ngày càng cho thấy được sự trỗi dậy không ngừng của mình.

Với sự tăng vọt nhanh chóng về các dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng cũng như thu hút một số lượng khách lớn đến với nơi đây. Theo những báo cáo của Sở văn hóa, thể thao và du lịch thì số lượng khách du lịch đến Phan Thiết đầu năm 2019 đã tăng lên từ 12 – 14% so với những năm trước. Nếu như trước đây chỉ dừng ở con số 4 triệu lượt khách mỗi năm trong đó khách du lịch trong nước chiếm 3,5 triệu lượt và 500.000 lượt khách quốc tế, thì trong vòng 3 năm trở lại đây, từ 2016 – 2018, Phan Thiết mỗi năm đón trung bình hơn 5 triệu lượt khách. Điều này cho thấy bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết đang càng ngày thay đổi để đi lên đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch.

Các tiện ích nổi bật tại NovaWorld Phan Thiết

Dự án NovaWorld Phan Thiết hội tụ trên dưới 1.000 tiện ích giải trí đẳng cấp, trong đó có những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Phan Thiết như: 2 sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, cụm công viên chủ đề, công viên nước, vườn thú petting zoo; khu công viên biển 16ha… Cụm tiện ích NovaWorld Phan Thiết được chia làm 18 cụm riêng biệt theo từng chủ đề như: Khu năng lượng xanh, khu phức hợp nghỉ dưỡng…

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại NovaWorld Phan Thiết

Ngoài ra, còn có các tiện ích khác như:

Hồ bơi Lagoon nước mặn tự nhiên, Công viên chủ đề, Vòng quay mặt trời, Lối đi bộ, Bến du thuyền biển, Bãi đậu sân bay, 2 sân gofl 36 lỗ thương hiệu Greg Norman, Quảng trường trung tâm, Vườn thú Petting Zoo, Khu shophouse, Casino, Phố ẩm thực...

Picture5-min

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

Thông tin giá bán NovaWorld Phan Thiết

Dự án NovaWorld Phan Thiết là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có phương thức thanh toán linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay. Theo đó, chỉ với 500 triệu đồng trong tay, bạn đã sở hữu ngay cho mình một biệt thự biển đẳng cấp, thanh toán trong 2 – 5 năm.

Loại sản phẩm  Giá dự kiến từ  Thanh toán đợt 1 (15%)
5 x 20m 3,3 tỷ đồng 495 triệu đồng 
6 x 20m 3, 9 tỷ đồng  585 triệu đồng 
6 x 24m 4,5 tỷ đồng  675 triệu đồng 
8 x 20m 4,9 tỷ đồng  735 triệu đồng 
10 x 20m 5,5 tỷ đồng 825 triệu đồng
12 x 20m 6,5 tỷ đồng 974 triệu đồng 

Lịch thanh toán dự kiến NovaWorld Phan Thiết

Theo dự kiến, lịch thanh toán dự án NovaWorld Phan Thiết được chia thành nhiều đợt, giúp khách hàng linh động trong việc xoay vòng nguồn tiền, đồng thời giảm áp lực thanh toán.NovaWorld Phan Thiết: Dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland đáng đầu tư hiện nay

Trên đây, Rever đã điểm qua những thông tin nóng nhất về dự án NovaWorld Phan Thiết, để biết chi tiết dự án, quý khách có thể tải về tài liệu phân tích dự án dưới đây:

2c40cb6c-4b70-4342-8a19-c2ca87c2072c

Thế An

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hàng loạt “ông lớn” đổ vốn nghìn tỷ vào bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận
Hàng loạt “ông lớn” đổ vốn nghìn tỷ vào bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận

Bình Thuận đang nổi lên như một điểm đến “mới mà cũ” với hàng loạt dự án BĐS dưỡng quy mô nghìn tỷ, đặc biệt tại khu vực dọc bãi biển Phan Thiết và Mũi Né.

Thị trường
02/08/2019
Teaser Video: Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết
Teaser Video: Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết

Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết của Novaland quy tụ trên dưới 1.000 tiện ích độc đáo, mở ra cơ hội đầu tư không thể hấp dẫn hơn.

17/04/2019
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!

Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thu hút dòng vốn đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Thị trường
12/08/2019
Novaland tái khởi động dự án The Water Bay quận 2
Novaland tái khởi động dự án The Water Bay quận 2

The Water Bay là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp tại quận 2 của Novaland. Tuy nhiên,vì bị vướng một số nguyên nhân chuyển nhượng dự án đã bị tạm ngưng. Trong năm 2018, Novaland tuyên bố tái khởi động lại dự án The Water Bay, thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ những tiềm năng nổi trội tại dự án quận 2 này.

Dự án
18/06/2018
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)

Ngày 22/2 vừa qua, chủ đầu tư Tài Nguyên cùng nhà phát triển Tập đoàn Novaland đã tổ chức sự kiện tái khởi động dự án Grand Sentosa (tên gọi mới của dự án Kenton Node).

Dự án
23/02/2022
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết: Điểm nóng đầu tư
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết: Điểm nóng đầu tư

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ nhờ phát triển hạ tầng và các chính sách khuyến khích thúc đẩy của địa phương.

Đầu tư
05/07/2019
Top 5 doanh nghiệp bất động sản sở hữu quỹ đất ở lớn nhất, họ là ai?
Top 5 doanh nghiệp bất động sản sở hữu quỹ đất ở lớn nhất, họ là ai?

5 doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu về quỹ đất đang nắm hơn 19.000 ha đất ở gồm Vinhomes, Novaland, TTC Land, Nam Long và Đất Xanh.

3 tiềm năng dự án Gem Sky World Long Thành nhà đầu tư nên quan tâm
3 tiềm năng dự án Gem Sky World Long Thành nhà đầu tư nên quan tâm

3 tiền năng được đánh giá cao nhất đối với dự án Gem Sky World Long Thành

Dự án
25/05/2020
Novaland ra mắt dự án The Grand Sentosa tại huyện Nhà Bè
Novaland ra mắt dự án The Grand Sentosa tại huyện Nhà Bè

Theo dự kiến, ngày 10/8 tới đây, nhà phát triển Novaland sẽ tiến hành lễ ra quân chính thức dự án The Grand Sentosa toạ lạc tại tại huyện Nhà Bè.

Dự án
10/08/2022
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

Thị trường nghỉ dưỡng có thể tiếp cận nhanh chóng bằng đường bộ từ các thành phố lớn bắt đầu bứt phá và Hồ Tràm là cái tên dẫn đầu.

Thị trường
13/04/2021
Điểm mặt vị trí và giá bán 33 dự án của ông lớn bất động sản Novaland
Điểm mặt vị trí và giá bán 33 dự án của ông lớn bất động sản Novaland

Dưới đây, Rever xin liệt kê danh sách và thông tin của 33 dự án bất động sản hàng đầu của tập đoàn bất động sản Novaland

Thị trường
26/02/2021
Sân bay 10.000 tỷ "hâm nóng" thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết
Sân bay 10.000 tỷ "hâm nóng" thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết

Sân bay Phan Thiết với quy mô vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng hiện đang được ví như thỏi nam châm thu hút những dự án bất động sản tỷ đô tại Phan Thiết.

Dự án
18/04/2019
Điểm qua 7 dự án căn hộ đang triển khai tại TP.HCM của Novaland
Điểm qua 7 dự án căn hộ đang triển khai tại TP.HCM của Novaland

Novaland hiện đang triển khai hàng loạt dự án căn hộ chung cư tại khu vực TP.HCM, trong đó có những cái tên "hot" gây sự chú ý từ thị trường như: The Grand Manhattan, Sunrise Riverside, Saigon Royal...

Cập nhật giá bán 28 dự án căn hộ, nhà phố của chủ đầu tư Novaland
Cập nhật giá bán 28 dự án căn hộ, nhà phố của chủ đầu tư Novaland

Dưới đây, Rever xin liệt kê danh sách và thông tin của 28 dự án bất động sản hàng đầu của tập đoàn bất động sản Novaland

Thị trường
21/08/2021
Video đồ họa: Danh mục 33 dự án bất động sản của "ông lớn" Novaland
Video đồ họa: Danh mục 33 dự án bất động sản của "ông lớn" Novaland

Theo Rever ghi nhận, hiện Novaland đang sở hữu danh mục dự án rất đa dạng và phong phú với khoảng 33 dự án.

Dự án
26/02/2021
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland

Ngày 19/3/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021.

Dự án
28/09/2021
TOP 10 dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020
TOP 10 dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020

Cùng REVER điểm qua TOP 10 dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2020 dành cho các nhà đầu tư và cư dân.

Thị trường
26/02/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023