Ngẩn ngơ trước 10 địa điểm du lịch Huế không đi phí cả thanh xuân

Địa điểm du lịch Huế nổi tiếng không chỉ nhờ vào vẻ đẹp cổ kính mà còn mang những nét đặc sắc của một vùng cố đô mang trong mình bao nhiêu kỷ niệm của một thời oanh liệt.

Nhắc đến các địa điểm du lịch Huế người ta thường sẽ nghĩ đến bài ca cổ Huế Thương cùng cảnh đẹp động lòng người nơi đây. Từ các cung điện nguy nga và hoàng gia của những vị vua thời phong kiến cho đến những con người chân chất và làng quê thanh bình của Huế, tất cả những điều đó đều khiến cho du khách phải ngẩn ngơ. Hãy lưu lại 10 địa điểm du lịch Huế cùng Rever ngay nhé!

Địa điểm du lịch Huế: #1 Đại Nội

Một địa điểm du lịch Huế nổi tiếng ở cố đô mà bạn nhất định phải ghé qua đó chính là Đại Nội. Nơi đây nằm trong kinh thành Huế trải qua gần 2 thế kỷ, công trình này chỉ còn lại khá ít tuy nhiên sự đồ sộ và uy nghiêm một thời của triều đình phong kiến vẫn còn được gìn giữ và duy trì tuyệt đối. Hãy nhớ lưu lại địa điểm du lịch Huế này để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

diadiemdulichhue1

Đại Nội. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #2 Lăng Khải Định

Lăng Khải Định là một di tích, một địa điểm du lịch Huế vô cùng quan trọng trong quần thể di tích lăng tẩm tại Cố Đô. Đây là một địa điểm không thể bỏ quan khi du lịch đến Huế, với thiết kế độc đáo cùng nghệ thuật khảm gốm tinh xảo. Đây cũng là một địa điểm thu hút nhiều du khách muốn tham quan và khám phá về nền văn hóa lâu đời của nước ta.

diadiemdulichhue2

Lăng Khải Định. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #3 Vịnh Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô là một địa điểm du lịch Huế vô cùng lý tưởng dành cho các du khách yêu vẻ đẹp êm đềm, lãng mạn của những bãi cát trắng phau trải dài theo làn nước biển trong vắt, mát lạnh. 

Vịnh Lăng Cô được mệnh danh là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới, nơi đây được biết đến với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình gồm biển, núi, sông và đầm phá làm say đắm bao nhiêu người. Bạn có thể đến đây để tự mình tận hưởng vẻ đẹp đến từ tạo hóa của thiên nhiên.

diadiemdulichhue3

Vịnh Lăng Cô. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #4 Nhà vườn An Hiên

Nằm ngay bên dòng sông Hương thơ mộng, nhà vườn An Hiên chính là một công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của xứ Huế. Nơi đây luôn giữ được vẻ đẹp trong trẻo của mình sau ngần thế kỷ. Với lối kiến trúc gợi nhớ đến những ngôi nhà của quý tộc, và khu vườn vẫn là một địa điểm du lịch Huế thu hút được rất nhiều du khách.

Nếu như có dịp đến Huế, bạn nhất định không nên bỏ qua cơ hội để đến tham quan và cảm nhận sự cổ kính tại ngôi nhà vườn truyền thống này. Nhờ có lợi thế về vị trí cho nên đến đây bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chùa Thiên Mụ cũng như nhiều địa điểm du lịch Huế vô cùng đặc sắc khác.

diadiemdulichhue4

Nhà vườn An Hiên. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #5 Làng Hương Thủy Xuân

Một địa điểm du lịch Huế cũng được rất nhiều du khách yêu thích nữa đó chính là làng hương Thủy Xuân. Đến đây bạn sẽ được tận mắt khám phá quy trình làm nhang thủ công và được trải nghiệm một số các công đoạn bên trong quy trình làm hương. Chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng với những bó hương bắt mắt khi dừng chân nơi đây.

diadiemdulichhue5

Làng Hương Thủy Xuân. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #6 Cầu Tràng Tiền

Cầu Trường Tiền chính là cây cầu mang đậm dấu ấn lịch sử của Cố Đô Huế, nơi đây nổi tiếng với khung cảnh nên thơ cho nên được rất nhiều bạn trẻ ghé qua để tham quan cùng check-in lưu niệm. Khi có dịp du lịch Huế bạn cũng đừng quên cầu Tràng Tiền nổi tiếng và lâu đời này nhé!

diadiemdulichhue10

Cầu Tràng Tiền. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #7 Phá Tam Giang

Phá Tam Giang cũng là một địa điểm du lịch Huế  có diện tích khoảng 52km2. Địa điểm được biết đến là hệ thống đầm phá nước lợ lớn nhất tại Đông Nam Á. Phá Tam Giang có mặt trên địa phận của 4 huyện Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang và Hương Trà. Khoảng cách từ đầm cho đến trung tâm thành phố mất khoảng 30km. Với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn địa điểm này thu hút được rất nhiều du khách đến đây.

diadiemdulichhue6

Phá Tam Giang. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #8 Đầm Chuồn

Đầm Chuồn một địa điểm du lịch Huế hay còn gọi là đầm Cầu Hai, Đầm Chuồn An Phú nơi được tạo hóa ban tặng một khung cảnh đặc biệt đẹp đến mê hồn. Đầm Chuồn cùng với đầm Hà Trung, đầm Sâm, đầm Thục Tú tạo thành một hệ thống đầm phá góp phần to lớn vào mở rộng hệ thống đầm phá Tam Giang - Cầu Hai và đạt được kỷ lục đầm phá lớn nhất Đông Nam Á. Vì thế khi du lịch Huế bạn cùng đừng quên đặt chân đến địa điểm này nhé!

diadiemdulichhue7

Đầm Chuồn. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #9 Cung An Định

Cung An Định với tuổi đời hàng trăm năm là một địa điểm du lịch Huế vẫn giữ được nguyên nét giá trị lịch sử và khối kiến trúc độc đáo. Điều này sẽ khiến cho du khách khi đặt chân đến đây không khỏi trầm trồ.

Không những thế với việc liên tục xuất hiện trong các bộ phim, MV ăn khách cho nên Cung An Định nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và dành thời gian để ghé qua. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch Huế bạn nhất định cần phải đến.

diadiemdulichhue8

Cung An Định. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Huế: #10 Chùa Thiên Mụ

Địa điểm du lịch Huế cuối cùng mà Rever muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Chùa Thiên Mụ. Chùa nằm tọa lạc trên đồi Hà Khê thuộc tả ngạn sông Hương nằm cách trung tâm chỉ 5km. Nhờ có được tuổi đời cùng với những cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp được gìn giữ cho nên cho đến thời điểm hiện tại nơi đây vẫn giữ được những nét kiến trúc ban đầu. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh này.

diadiemdulichhue9

Chùa Thiên Mụ. Ảnh minh họa.

Huế thực sự là một thành phố du lịch có thể mang đến cho du khách hàng ta những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với 10 địa điểm du lịch Huế nổi tiếng, hấp dẫn động lòng người bên trên chắc chắn sẽ là dữ liệu quý giá nhất dành cho bạn trong hành trình chinh phục xứ Cố Đô.

Ngoài top 10 địa điểm du lịch Huế nhất định phải đến một lần trong đời thì bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về cách xem phong thủy căn hộ, chọn hướng nhà ngay dưới đây!

98402b1e-5d3c-4e51-913c-7ae3353c9baa

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Hội An - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ
Hội An - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Cùng với Đà Nẵng, Hội An được xem là trung tâm kinh tế văn hóa của miền Trung Việt Nam. Trong đó Hội An được bình chọn là 1 trong 15 thành phố tốt nhất trên thế giới.

Thị trường
29/09/2022
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

29/11/2023