Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo

Các địa điểm du lịch Long An để du khách có thể tha hồ với các góc sống ảo, vô cùng tuyệt diệu. Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Long An là một tỉnh thành Miền Tây nằm tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Với vẻ đẹp thanh bình của miền sông nước, do đó vùng đất này sẽ luôn thu hút được rất nhiều du khách tham quan hằng năm. Mời bạn cùng Rever đến với 7 địa điểm du lịch Long An ngay dưới đây để tìm kiếm góc sống ảo chuẩn chất nhất cho mình.

Địa điểm du lịch Long An: #1 Nhà cổ Trăm Cột

  • Địa chỉ: tại Xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An

Một địa điểm du lịch Long An được nhiều người biết đến đó chính là nhà cổ trăm cột. Đây là một trong số các ngôi nhà cổ vô cùng nổi tiếng tại Nam Bộ. Căn nhà với gần 900m2 nằm lọt thỏm trong khu vườn rộng hơn 4ha và cửa chính hướng về phía Tây Bắc.

Ngôi nhà có thiết kế vô cùng độc đáo bao gồm 68 cột chính, đặc biệt hơn nữa nếu như tính luôn vòng đố vách chái được xây bằng xi măng cùng 52 cột vuông nhỏ phụ trợ thì nhà cổ có đến 120 cột. Đồng thời, ngôi nhà còn được làm bằng loại gỗ cẩm lai, gỗ gõ đỏ, gõ mật kết hợp thêm với mái ngói âm dương và nền nhà bằng đá tảng cap 0.9m.

Chính phong cách tả thực vô cùng khéo léo và tỉ mỉ, nhà cổ gò bó trong khuôn khổ cổ điển kết hợp cùng với sự phóng khoáng và uyển chuyển nho nhã. Hơn nữa với các dây hoa lá, nét đặc trưng trong chạm trổ nơi đây lại càng đặc biệt hơn trong mắt nhiều người.

diadiemdulichlongan1

Nhà cổ Trăm Cột. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Long An: #2 Cảng biển Tân Lập

  • Địa chỉ: tại xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, thuộc tỉnh Long An

Cảng biển Tân Lập một địa điểm du lịch Long An nằm ngay tại vị trí cửa sông Soài Rạp. Tuy cảng biển Tân Lập không phải là một địa điểm nổi bật về du lịch, nhưng nó lại chính là điểm đến vô cùng thu hút với các du khách nhờ hải sản tươi ngon cùng view sông thoáng mát.

Khi đến đây có một điều đặc biệt là đến đây bạn sẽ thấy có nhiều loại hải sản tươi sống được cân và đựng trong các túi ni lông. Du khách muốn thưởng thức sẽ tự mở để nướng hoặc có thể cho trực tiếp vào lẩu để ăn. Đến đây bạn cũng nên thưởng thức món tôm nướng, bạch tuộc nhúng giấm, nghê hấp sả, cua rang me và các món ốc,...

diadiemdulichlongan2

Cảng biển Tân Lập. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Long An: #3 Làng nổi Tân Lập

  • Địa chỉ: thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An

Làng nổi Tân Lập với khoảng 5ha diện tích đất được quy hoạch thành một khu du lịch nhân tạo như các công trình nhà nghỉ, quản lý bến tàu, các bãi đậu xe, công viên,... Phục vụ cho các khách tham quan khu rừng tràm vô cùng nổi tiếng của miền tây Nam Bộ nước ta.

Thiên nhiên tại nơi đây vô cùng nổi bậc với các đầm sen, rừng tràm cổ thụ, hồ súng cùng hàng trăm loài chim cá. lưỡng cư tạo nên hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Đặc biệt hòa mình vào thiên nhiên ngập tràn màu xanh của rừng tràm tạo cho quan khách một cảm giác thư thái, bình yên.

diadiemdulichlongan3

Làng nổi Tân Lập. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Long An: #4 Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

  • Địa chỉ: Thuộc các huyện Thạnh Hóa, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng và Tân Thạnh

Địa điểm du lịch Long An Đồng Tháp Mười là một vùng đất ngập nước của một vùng đồng bằng sông nước Cửu Long với diện tích hơn 6000ha. Đây là địa điểm thu hút được rất nhiều du khách bởi cánh rừng bạt ngàn rộng 800ha.

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ có thể tận mắt chứng kiến được các cánh rừng bạt ngàn cùng đầm sen rộng lớn đang đơm bông khoe sắc. đặc biệt hơn nữa nếu như du khách đến vào khoảng tháng 8 - tháng 11 là mùa nước nổi thì sẽ được dịp ngắm nhìn hoa sen nở rộ.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có đến 112 loài chim, 149 loài động vật và có các loài vô cùng quý hiếm như rắn ráo, sếu đầu đỏ, trăn đất, cò, ác là, rùa,... Với hương thơm thanh mát của cánh đồng sen kết hợp với tiếng chim ríu rít lan tỏa ở khắp khu rừng sẽ gợi lên trong tâm hồn của bạn một hồi ức đầy màu sắc.

diadiemdulichlongan4

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Long An: #5 Vườn Thanh Long ở Châu Thành

  • Vị trí: Huyện Châu Thành, Long An

Nhắc đến các địa điểm du lịch Long An thì không thể không nhắc đến vườn thanh long ở Châu Thành. Nổi tiếng với gần 8000ha, vườn thanh long trĩu quả đã trở thành một điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại nơi đây.

Vào mùa hoa thanh long nở, màu trắng ngần rộ khắp khu vườn rộng lớn, chắc chắn đây sẽ là một nơi sống ảo tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ thế, vào thời gian thu hoạch bạn cũng được thưởng thức hương vị thanh mát của thanh long tươi và khám phá được hết các sản phẩm chế biến từ thanh long.

diadiemdulichlongan5

Vườn thanh long ở Châu Thành. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Long An: #6 Đất ngập nước Láng Sen

  • Địa chỉ: tại xã Vĩnh Lợi-Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An

Địa điểm du lịch Long An được mệnh danh là vùng đất sinh thái vô cùng tiêu biển của vùng đầm lầy ngập nước đó là đất ngập nước Láng Sen. Nơi đây bao gồm các loài động vật hoang dã, quần thể thực vật vô cùng phong phú.

Đến đây, khách tham quan cũng sẽ có được cơ hội để khám phá thế giới chim muông. Đặc biệt, cùng với các đồng cỏ ngập nước theo hay hay đầm lầy ẩn chứa đầy sức sống,... Giúp thu hút được các du khách đến đây tham quan.

diadiemdulichlongan6

Đất ngập nước Láng Sen. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Long An: #7 Happy Land Bến Lức

  • Địa chỉ: tại Đức Thạnh, bến Lức, tỉnh Long An

Mới vừa xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây, một địa điểm du lịch Long An mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, giải trí vô cùng hiện đại với các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp là Happy Land Bến Lức.

Tại nơi đây, du khách chắc chắn sẽ phải bất ngờ ngay khi bắt gặp được các hình ảnh mang tính biểu tượng như: Chùa Một Cột, chợ Bến Thành, nhà rông Tây Nguyên, phố cổ Hội An,... được phụng dựng gần giống như là nguyên bản.

diadiemdulichlongan7

Happyland Bến Lức. Ảnh minh họa.

Trên đây là 7 địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, có nhiều góc sống ảo nhất dành cho các du khách tham quan. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những hướng dẫn về thủ tục vay vốn mua nhà ngay dưới đây!

06998984-e56e-4b66-9b11-f434632c92bc

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Huyện Long Thành và những thông tin bạn cần biết
Huyện Long Thành và những thông tin bạn cần biết

Long Thành là một huyện nằm ở phía Nam tỉnh Đồng Nai, có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trên địa bàn huyện Long Thành hiện có Cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được triển khai xây dựng.

Dự án
08/11/2022
Những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua khi đến Long An
Những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua khi đến Long An

Cư dân sinh sống tại các dự án khu đô thị ở Long An, trong đó có cư dân dự án Everde City, có thể thư giãn, tham quan những khu du lịch này vào dịp cuối tuần, lễ, Tết…

Hướng Dẫn
21/11/2018
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch miền Tây sông nước được nhiều người yêu thích. Cùng Rever checkin 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn ngay.

Hướng Dẫn
11/12/2022
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Những địa điểm du lịch An Giang chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và gia đình nhờ những địa điểm đẹp hơn tranh vẽ.

Hướng Dẫn
20/03/2023
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Hội An - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ
Hội An - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Cùng với Đà Nẵng, Hội An được xem là trung tâm kinh tế văn hóa của miền Trung Việt Nam. Trong đó Hội An được bình chọn là 1 trong 15 thành phố tốt nhất trên thế giới.

Thị trường
29/09/2022
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất

Những địa điểm du lịch Tây Ninh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và làm cho bạn chỉ muốn xách balo lên và đi đến Tây Ninh ngay.

Hướng Dẫn
22/11/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Long An có khu vườn thú hoang dã và công viên nước Mỹ Quỳnh Safari
Long An có khu vườn thú hoang dã và công viên nước Mỹ Quỳnh Safari

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari toạ lạc tại xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hoà, tỉnh Long An sẽ là nơi khám phá thú vị mà gia đình bạn không nên bỏ qua trong dịp hè này.

Thị trường
26/07/2022
5 lý do khiến Dragon Village của Phú Long trở nên thu hút
5 lý do khiến Dragon Village của Phú Long trở nên thu hút

Cùng Rever tìm hiểu 5 lý do khiến dự án Dragon Village của Phú Long thu hút sự quan tâm của các khách hàng yêu thích thị trường khu Đông Sài Gòn.

Dự án
17/07/2018
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023