Hàng loạt dự án mới ra đời, chủ đầu tư “thức thời”
18/04/2017
Trong quý đầu năm 2017 thị trường bất động sản TP.HCM đang và sẽ giao dịch lượng lớn sản phẩm, bao gồm 4.700 căn hộ được chào bán.
Trong quý đầu năm 2017 thị trường bất động sản TP.HCM đang và sẽ giao dịch lượng lớn sản phẩm, bao gồm 4.700 căn hộ được chào bán; 1.112 căn biệt thự, nhà liền kề trong nhiều phân khúc khác nhau như bình dân, trung cấp và cao cấp.
Hầu hết nguồn cung đến từ các dự án cũ mở bán giai đoạn mới. Với lượng cung lớn trong thị trường bất động sản hiện nay, các chủ đầu tư chịu không ít sức ép về cạnh tranh. Sở hữu sản phẩm tốt thôi chưa đủ, cách thức tiếp thị giúp khách hàng hiểu đúng và đủ về sản phẩm của mình lại là thách thức lớn không kém.
Nguồn cung căn hộ TP.HCM đến Quý 1.2017 (Nguồn Cafeland)
Không ít chủ đầu tư ngoài việc mạnh tay chi cho hoạt động quảng cáo, phát triển đội ngũ kinh doanh còn “thức thời” ứng dụng nhanh những công nghệ mới để tạo khác biệt trong tiếp thị sản phẩm. Đơn cử như Chủ đầu tư Dream House.
Trong chiến lược quảng bá sản phẩm mới Dự án căn hộ D-Vela tọa lạc tại đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Dream House chọn ứng dụng công nghệ 3D thực tế ảo – công nghệ mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị Bất động sản đang nổi đình nổi đám trên thế giới – để tiếp cận khách hàng.
Ưu thế của công nghệ 3D thực tế ảo so với các công cụ tiếp thị truyền thống là việc kết hợp nhiều yếu tố quan trọng nhất của các công cụ truyền thống lại với nhau như: hình ảnh chuyên nghiệp và trung thực, khả năng lên sơ đồ ngôi nhà (hay còn gọi là floor plan), khả năng tái tạo môi trường 3D, khả năng di chuyển trong mô hình, khả năng lưu ghi chú giải thích từng vật dụng, khu vực, chất liệu và khả năng phát video tự động khi người dùng muốn xem video. Như vậy, chỉ với 1 đường link duy nhất, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn tiếp cận thông tin dự án.
Mô hình 3D thực tế ảo dựng từ thực tế nhà mẫu dự án D-Vela
Tuy nhiên, vượt trên các yếu tố vừa nêu, 3D thực tế ảo mang lại cho người mua nhà cảm giác đang thăm quan căn nhà thực tế mà không phải di chuyển về địa lý. Tiện lợi khi cần xem lại bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu chỉ với 1 thiết bị có khả năng kết nối Internet. Và dễ dàng giúp người mua tưởng tượng không gian sống sắp tới của gia đình, dễ dàng tham khảo ý kiến cùng gia đình trước khi ra quyết định.
Phối cảnh dự án D-Vela
Trên thế giới, công nghệ 3D thực tế ảo ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản đã cải thiện năng suất bán hàng lên đến 185% so với các phương pháp truyền thống. Các chủ đầu tư tại Việt Nam thức thời ứng dụng công nghệ mới, điển hình là Dream House với dự án D-Vela chắc chắn sẽ tạo ra cho mình lợi thế và sự khác biệt so với thị trường.
Thông tin về dự án D-Vela
Để tìm hiểu thêm về công nghệ 3D thực tế ảo do Rever cung cấp và khả năng ứng dụng công nghệ này trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vui lòng truy cập 3d.rever.vn.
Ngọc Hải
Từ khóa liên quan