Giữa Verosa Park và Lakeview City: Dự án nào lý tưởng cho nhu cầu an cư?

Dự án Verosa Park và Lakeview City đều là khu nhà ở thấp tầng được quy hoạch bài bản tại Khu Đông thành phố, nhưng dự án nào phù hợp cho khách mua ở hơn?

Cả hai dự án Verosa Park và Lakeview City đều là khu nhà ở thấp tầng được quy hoạch bài bản tại Khu Đông thành phố với những đặc điểm nổi trội riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây là vài nét so sánh giữa Verosa Park và Lakeview City mà Quý khách hàng, đặc biệt là những ai đang tìm nơi an cư cao cấp có thể tham khảo.

cb628b9a-cbbf-4716-a57b-7573879e9656

Vị trí dự án Verosa Park so với dự án Lakeview City

Vị trí dự án Verosa Park: Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

du-an-verosa-park-9108-1

Vị trí dự án Verosa Park.

Dự án Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công (vành đai 2). Từ vị trí này cư dân Verosa Park có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực trọng điểm như:

  • Từ Verosa Park đến Khu Công nghệ cao TP.HCM thông qua đường Võ Chí Công trong vòng 10 - 13 phút đi xe.

  • Từ Verosa Park đến Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đại lộ Mai Chí Thọ trong vòng 14 phút đi xe.

  • Từ Verosa Park đến trung tâm Quận 1 thông qua Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm trong vòng 20 phút đi xe.

  • Từ Verosa Park đến KĐT Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong, cầu Phú Mỹ và đại lộ Nguyễn Văn Linh trong vòng 20 phút đi xe.

Trong tương lai, khi sân bay Long Thành đưa vào hoạt động, cư dân tại Verosa Park còn dễ dàng kết nối đến sân bay này thông qua đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Vị trí dự án Lakeview City: Mặt tiền đường Song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

du-an-verosa-park-9107-1

Vị trí dự án Lakeview City.

Dự án Lakeview City nằm cạnh nút giao cao tốc TP.HCM Long Thành - Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp, giáp lưng với sông Giồng Ông Tố. Có thể nói, vị trí mặt tiền đường Song hành cao tốc là lợi thế lớn nhất của dự án này. 

  • Từ Lakeview City đến Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm thông qua đại lộ Mai Chí Thọ trong vòng 10 phút đi xe.

  • Từ Lakeview City đến trung tâm Quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm trong vòng 15 phút đi xe.

  • Từ Lakeview City đến Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong, cầu Phú Mỹ và đại lộ Nguyễn Văn Linh trong vòng 17 phút đi xe.

  • Từ Lakeview City đến Khu Công nghệ cao TP.HCM thông qua đường Song hành Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Võ Chí Công trong vòng 20 phút đi xe.

Dự án Verosa Park và Lakeview City cách nhau khoảng 5 – 7 phút đi xe. Cả hai đều thuận tiện kết nối đến tuyến giao thông huyết mạch là cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, từ đó có thể di chuyển thông suốt đến KĐT mới Thủ Thiêm, Quận 1, Quận 7.

Untitled design-Sep-12-2020-04-47-55-09-AM

Lộ trình di chuyển từ Verosa Park và Lakeview City đến Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Tuy nhiên, lộ trình di chuyển từ Verosa Park đến Khu Công nghệ cao TP.HCM thông suốt và ít tốn thời gian hơn hẳn từ Lakeview City. Do đó, nếu Quý khách hàng là người làm việc hay thường xuyên công tác tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM thì Verosa Park là lựa chọn sáng giá.

caotoc

Cả Verosa Park và Lakeview City đều hưởng lợi từ tuyến cao tốc Long Thành Dầu Giây

Môi trường sống tại dự án Verosa Park so với dự án Lakeview City

du-an-verosa-park-9104-1

Dự án Verosa Park nhìn từ trên cao.

Verosa Park là dự án hội tụ những gì tinh túy nhất mà chủ đầu tư Khang Điền đã rút ra được từ các dự án nhà ở thấp tầng thành công trước đó như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega,...

Trong đó, một điểm nâng cấp tại Verosa Park mà được nhiều khách mua đánh giá cao là các chi tiết ngoại thất được ốp đá mặt ngoài, giúp chống ố vàng theo thời gian, xứng tầm là nhà ở cao cấp truyền đời.

HubSpot Video

Môi trường sống tại Verosa Park rất lý tưởng dành cho những Khách Hàng mong muốn một nơi an cư yên tĩnh, trong lành

Được biết, tầng trệt và nền hiên, ngạch cửa của nhà phố, biệt thự Verosa Park đều được ốp đá travertine hoặc marble tự nhiên, garage và toàn bộ vỉa hè cũng được lát đá granite.

Bên cạnh đó, yếu tố mảng xanh cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Quý khách hàng khi tham quan dự án Verosa Park chắc hẳn sẽ "phải lòng" những dải tường dài được phủ xanh hoàn toàn, không còn cảm giác của bê tông, gạch đá thô cứng.

Sống tại Verosa Park, cư dân sẽ được thả mình trong hồ bơi tĩnh lặng, rèn luyện và chăm sóc sức khoẻ tại phòng GYM hiện đại, đi dạo giữa không gian xanh mát, hít thở không khí trong lành trong khi con trẻ vui đùa tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

lakeview-4

Dự án Lakeview City sở hữu hồ điều hòa rộng 3.6ha.

Dự án Lakeview City cũng được đầu tư hệ thống tiện ích bài bản như dãy phố thương mại, nhà hàng cà phê, công viên cây xanh nội khu, phòng tập gym... và đặc biệt là hồ điều hòa rộng 3.6ha ngay trung tâm dự án.

Xét tổng thể, dự án Lakeview City quy mô hơn hẳn dự án Verosa Park. Tuy nhiên, với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 293 căn nhà phố, biệt thự so với gần 1,000 căn của Lakeview City, Verosa Park sẽ là lựa chọn phù hợp cho Quý khách hàng đang tìm nơi an cư yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên.

Pháp lý dự án Verosa Park và dự án Lakeview City

du-an-verosa-park-9106-1

Khách hàng mua thành công một căn nhà tại Verosa Park sẽ được chủ đầu tư tiến hành các thủ tục bàn giao sổ hồng.

Dự án Verosa Park đã có sổ đỏ toàn khu trước lúc mở bán và ngay khi khách hàng mua thành công một căn nhà tại Verosa Park sẽ được chủ đầu tư bàn giao ngay sổ hồng.

Được biết, Khang Điền – chủ đầu tư của Verosa Park vốn nổi tiếng với các sản phẩm nhà ở có thông tin minh bạch, luôn đảm bảo đúng cam kết và bàn giao đúng tiến độ.

Những dự án trước của Khang Điền như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega, Jamila,… đều có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán và sổ hồng từng căn sau khi bàn giao đến từng khách hàng.

Trong khi đó, nhiều trường hợp khách hàng mua nhà tại dự Lakeview City từ năm 2016, bàn giao nhà vào năm 2017 nhưng đến nay – năm 2020 vẫn đang gặp rắc rối về vấn đề nhận bàn giao sổ hồng!!! Có thể thấy, về khía cạnh pháp lý, ưu thế nghiêng hẳn về dự án Verosa Park.

Giá bán dự án Verosa Park so với dự án Lakeview City

du-an-verosa-park-9101-1

Nhà phố Lakeview City hiện đang được giao dịch với mức giá từ 11 – 25 tỷ/căn.

Dự án Lakeview City đã bàn giao nhà cho cư dân từ năm 2018. Hiện tại trên thị trường hầu như không còn sản phẩm được bán trực tiếp từ chủ đầu tư. Quý khách hàng muốn mua nhà phố Lakeview City sẽ phải tìm mua trên thị trường thứ cấp.

Theo khảo sát của Rever, nhà phố Lakeview City hiện đang được giao dịch với mức giá từ 11 – 25 tỷ/căn, diện tích từ 100 – 200m2, trong đó những căn shophouse mặt tiền đường Song hành cao tốc có giá bán dao động 25 tỷ/căn diện tích từ 140m2.

Như đã nhắc đến, hầu như các sản phẩm nhà ở tại Lakeview City hiện chưa có sổ hồng. Đây tuy là điểm yếu nhưng cũng là điểm mạnh dành cho các nhà đầu tư mạo hiểm, chờ pháp lý. Nếu mua vào nhà phố Lakeview City thời điểm này thì khi chính thức có sổ hồng, giá bán ra sẽ có sự biến động theo hướng có lợi cho nhà đầu tư.

du-an-verosa-park-9103-1

Verosa Park phù hợp với Quý khách hàng đang tìm nơi an cư cao cấp, có pháp lý vững vàng cho cuộc sống an tâm.

Trong khi đó, các căn nhà phố Verosa Park đang có giá bán từ 10.5 – 20 tỷ/ căn diện tích từ 85 – 140m2, những căn biệt thự có giá bán trên 20 tỷ/căn từ 200m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Khang Điền đang tung ra chính sách mua nhà tặng xe (giá trị lên đến 1.5 tỷ), áp dụng cho Quý khách hàng mua nhà ở Verosa Park tại giai đoạn này.

Như vậy, nhà phố, biệt thự Verosa Park có giá bán và chính sách ưu đãi tốt hơn Lakeview City. Đồng thời, Quý khách hàng của Verosa Park sẽ có ngay sổ hồng trao tay, thích hợp với những nhà đầu tư đường dài cũng như Quý khách hàng đang tìm nơi an cư cao cấp có pháp lý vững vàng cho cuộc sống an tâm.

Verosa-Sep-14-2020-04-35-05-09-AM

Để biết thêm thông tin về dự án Verosa Park qua sàn phân phối F1 Rever.vn, xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline 24/7 của Rever: 1800 234 546 ngay hôm nay.

34e53a57-f081-4538-9c69-e40ec1a21e7e

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Verosa Park – chuẩn sống cao cấp dành cho khách hàng thành đạt
Verosa Park – chuẩn sống cao cấp dành cho khách hàng thành đạt

Với thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Baroque và Rococo, biệt thự Verosa Park mang đến một chuẩn sống cao cấp dành cho các KH thành đạt.

11/05/2021
Dự án Verosa Park Khang Điền: Những thông tin quan trọng cần biết
Dự án Verosa Park Khang Điền: Những thông tin quan trọng cần biết

Sáng ngày 8/10/2019, chủ đầu tư Khang Điền vừa chính thức giới thiệu dự án Verosa Park, đây là dự án nhà phố tiếp theo của Khang Điền tại Quận 9, TP.HCM.

Quận 9
09/10/2019
5 yếu tố tạo nên giá trị của dự án Verosa Park Quận 9
5 yếu tố tạo nên giá trị của dự án Verosa Park Quận 9

Không gian sống xanh, kiến trúc độc đáo, vị trí thuận lợi, pháp lý minh bạch và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là những ưu thế của dự án Verosa Park.

Dự án
30/12/2020
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
3 ưu điểm của dự án Villa Park giai đoạn 2 Quận 9
3 ưu điểm của dự án Villa Park giai đoạn 2 Quận 9

Được phát huy từ những điểm mạnh của Villa Park giai đoạn 1, Villa Park giai đoạn 2 tiếp tục hoàn thiện và thay đổi để phù hợp với định hướng mới.

Dự án
19/07/2018
Phân tích và so sánh chi tiết vị trí, giá bán Verosa Park với các dự án khác
Phân tích và so sánh chi tiết vị trí, giá bán Verosa Park với các dự án khác

Giá bán dự án Verosa Park ra sao so với các dự án nhà phố, biệt thự tại khu vực Quận 2 và Quận 9. Cùng Rever tìm hiểu qua bản đồ phân tích dưới đây.

Dự án
31/12/2020
Khu nhà phố, biệt thự Verosa Park khi hoàn thiện sẽ trông như thế nào?
Khu nhà phố, biệt thự Verosa Park khi hoàn thiện sẽ trông như thế nào?

Chọn an cư tại Verosa Park là chọn 1 tài sản giá trị: NHÀ + ĐẤT + SỔ HỒNG, tại vị trí đắc địa trong cộng đồng văn minh.

Dự án
28/08/2020
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền

Verosa Park là dự án mới nhất do chủ đầu tư Khang Điền triển khai, nằm tại vị trí đắc địa thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Rever là đại lý phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
14/10/2019
Verosa Park và loạt dự án hưởng lợi từ tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây
Verosa Park và loạt dự án hưởng lợi từ tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Nhiều dự án bất động sản đã có sự bùng nổ về giá do ăn theo tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Một số dự án nổi bật có thể kể đến là Verosa Park.

Dự án
28/09/2020
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Thị trường
21/11/2019
Những giá trị dự án Verosa Park Khang Điền đem lại cho khách hàng
Những giá trị dự án Verosa Park Khang Điền đem lại cho khách hàng

Verosa Park Khang Điền, dự án nhà phố chuẩn bị ra mắt thị trường vào quý IV/2019. Được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất của Khang Điền thời điểm hiện tại.

Thị trường
11/10/2019
Verosa Park: Xứng tầm nhà ở cao cấp truyền đời
Verosa Park: Xứng tầm nhà ở cao cấp truyền đời

Với vị trí chiến lược, pháp lý minh bạch và giá trị gia tăng bền vững, quần thể nhà liên kế và biệt thự hạng sang Verosa Park xứng tầm là nhà ở cao cấp truyền đời.

06/11/2021
Tặng xế xịn giá trị đến 1.5 tỷ đồng chỉ dành cho chủ nhân Verosa Park
Tặng xế xịn giá trị đến 1.5 tỷ đồng chỉ dành cho chủ nhân Verosa Park

Để rộng cửa cho khách hàng sở hữu nhà phố Verosa Park trước thềm năm mới 2021, CĐT Khang Điền đưa ra chương trình khuyến mãi khủng lên đến 1.5 tỷ đồng.

26/10/2020
Ngày 15/12, Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park Quận 9
Ngày 15/12, Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park Quận 9

Chủ đầu tư Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park, Quận 9 vào ngày 15/12/2019.

Thị trường
12/12/2019
Toàn cảnh lễ ra quân dự án Verosa Park Khang Điền tại Quận 9
Toàn cảnh lễ ra quân dự án Verosa Park Khang Điền tại Quận 9

Sáng nay 8/10 tại TP.HCM, chủ đầu tư Khang Điền đã tổ chức sự kiện ra quân dự án nhà phố, biệt thự Verosa Park tại Quận 9. Rever là đơn vị phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
08/10/2019
The Classia: "Phiên bản nâng cấp" của Verosa Park?
The Classia: "Phiên bản nâng cấp" của Verosa Park?

Dự án nhà phố, biệt thự The Classia của Khang Điền đang được triển khai xây dựng có những nét tương đồng với dự án Verosa Park.

Dự án
16/11/2022
Nhà liên kế và biệt thự hấp dẫn khách hàng doanh nhân
Nhà liên kế và biệt thự hấp dẫn khách hàng doanh nhân

Verosa Park thu hút giới doanh nhân nhờ vị trí kết nối thuận lợi với khu trung tâm quận 1, pháp lý minh bạch và tiềm năng gia tăng giá trị.

Thị trường
16/03/2020
Verosa Park mang lại không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân thành đạt
Verosa Park mang lại không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân thành đạt

Giới thành đạt hiện đại luôn đề cao giá trị sức khỏe và hạnh phúc trên cả vật chất xa hoa, ngày càng mong muốn tìm về không gian sống sinh thái riêng tư. Nhưng tìm được chốn an cư thời thượng như thế không phải là điều dễ dàng giữa thành phố sôi động.

Thị trường
09/02/2020
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9

Theo thông tin Rever cập nhật, vào ngày 8/10 tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện ra quân dự án Verosa Park Quận 9.

Thị trường
07/10/2019
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024