Giá bán và tỉ suất lợi nhuận cho thuê tại căn hộ The Park Residence

Nằm trên cùng trục đường với các dự án cao cấp như: Dragon Hill, Sunrise City, nhưng giá bán căn hộ The Park Residence thấp hơn các dự án lân cận từ 15-20%

Nằm trên cùng trục đường với các dự án cao cấp như: Dragon Hill, Sunrise Cityview, Sunrise Riverside, Kenton Node,…, liền kết với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối về quận 1 nhanh chóng, nhưng giá bán của dự án The Park Residence thấp hơn các dự án lân cận từ 15-20%, thậm chí đạt ngưỡng 70% (so với dự án cao cấp Sunrise Cityview).

Giá bán của The Park Residence ra sao?

Dự án The Park Residence sở hữu vị trí đắc địa trong khu Nam Sài Gòn, thừa hưởng hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ giúp cho cư dân có một cuộc sống tiện ích hoàn chỉnh từ khu đô thị cấp cao Phú Mỹ Hưng.

d97a96ca-42d4-4294-824c-6bcbc165a5d0

 

Những bước đi mang tính chiến lược trong giá bán đã giúp The Park Residence ghi điểm trong mắt khách hàng. Khoảng100 căn hộ The Park Residence có chủ trong ngày mở bán đầu tiên - 30/05/2015. Hiện tại, dự án đã bàn giao cho khách ở từ quý I/2017, giá bán được cập nhật tại thời điểm này dao động từ 26-28 triệu/m2. Đây được xem là mức giá cạnh tranh trong khu vực trục đường Nguyễn Hữu Thọ bởi:

  • Bên cạnh The Park Residence là dự án Dragon Hill Residence and Suites 2, giá bán từ 28-30 triệu/m2
  • Phía trên là 2 dự án Hưng Phát Silver Star (22-26 triệu/m2) và Kenton Node (40-50 triệu/m2)
  • Nằm cùng hướng với The Park Residence, 2 dự án Sài Gòn South Residence và căn hộ Sunrise Riverside, cũng lần lượt sở hữu mức giá nhỉnh hơn là 32 và 33 triệu/m2
  • Di chuyển theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ hướng lên khu đô thị Him Lam là 2 dự án cao cấp Sunrise Cityview (40-50 triệu/m2) và Florita Hưng Thịnh( 30 triệu/m2)

Đánh giá về không gian sống, tiện ích nội khu và tiềm năng phát triển thì The Park Residence không hề thua kém các dự án lân cận, trong khi đó giá bán The Park Residence thấp hơn các dự án lân cận từ 15-20%, thậm chí đạt ngưỡng 70% (so với dự án cao cấp Sunrise Cityview). Xem thêm Dự án The Park Residence có gì nổi bật.

ho-boi-chan-may-the-park_residence Khu hồ bơi chân mây rộng 5000m2 tại The Park Residence

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi sở hữu căn hộ The Park Residence là:

  • Vị trí đắc địa, nằm trên 1 trong những trục đường phát triển nhất của khu Nam Sài Gòn, gần tuyến metro số 4 trong tương lai.
  • Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 1 con rạch, hưởng đầy đủ tiện ích ngoại khu của khu đô thị sầm uất này.
  • Không gian xanh rộng 1,6ha với nhiều tiện ích ngoài trời như khu vực chạy bộ dọc quanh bờ sông, sân vườn tiệc nướng thoáng mát, khu vui chơi trẻ em an toàn,...
  • Tiện ích đầy đủ với điểm nhấn là hồ bơi chân mây rộng 5000m2, gấp 4 lần hồ bơi tiêu chuẩn olympic (hiếm dự án nào có được).
  • Thiết kế căn hộ theo phong cách Singapore, 100% căn hộ đều có cửa sổ và ban công.
  • Là dự án hiếm hoi có thiết kế diện tích nhỏ vừa phải, thích hợp với nhu cầu thuê nhà hiện nay.
  • Đơn vị đầu tư uy tín Phú Hoàng Anh.
  • Đơn vị cố vấn công tác kỹ thuật quản lý bàn giao dự án The Park Residence: Anpha Holdings
  • Pháp lý dự án minh bạch

The Park Residence có phải là kênh đầu tư hiệu quả

Không phải nhà đầu tư nào cũng có thể kiếm lời từ căn hộ cho thuê vì mức lợi nhuận thấp hơn lãi suất ngân hàng do không tìm được khách thuê tốt hoặc thời gian cho thuê ngắt quãng. Tuy nhiên, đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê vẫn là một kênh hiệu quả, đặc biệt đối với căn hộ tốt, có hệ thống quản lý chuyên nghiệp và các dịch vụ tiện ích phong phú hỗ trợ chủ nhà.

Dự án The Park Residence được xây dựng hiện đại với tiện ích nội khu đầy đủ. Xung quanh dự án là hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc gia và quốc tế, bệnh viện, chợ truyền thống... Chỉ 5 phút đi xe là cư dân có thể tiếp cận đến trung tâm mua sắm thương mại SC Vivo City rộng 41.000m2, nơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ, giải trí, ẩm thực lớn quốc tế…Khu vực tập trung nhiều cư dân đến đây sinh sống, học tập và làm việc, nguồn cầu về thuê căn hộ tăng cao. Đầu tư cho thuê tại đây được xem là lựa chọn hấp dẫn.

Theo ghi nhận ban đầu, giá thuê của The Park Residence từ khoảng 6-12 triệu/tháng. Cụ thể:

  • Căn hộ 1 PN : 6-8 triệu/tháng
  • Căn hộ 2 PN: 7-9 triệu/tháng
  • Căn hộ 3 PN: 9-12 triệu/tháng

Mặt bằng giá thuê khu vực Nguyễn Hữu Thọ dao động khoảng 12 triệu/tháng cho căn hộ 2PN. Nếu đầu tư cho thuê căn hộ The Park Residence, tỉ suất lợi nhuận 1 năm sẽ dao động từ khoảng 4.8%- 8.8%. Đánh giá về tỉ suất lợi nhuận cho thuê của The Park Residence, đây được xem là con số khá tốt trong mặt bằng tỉ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại TP.HCM. Xem thêm Giá và tỉ suất lợi nhuận cho thuê tại The Park Residence có tốt hơn các dự án liền kề?

can-ho-the-park-residence

Căn hộ thực tế The Park Residence 

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê đang là một yếu tố hấp dẫn thu hút mọi người đầu tư vào bất động sản. Nếu như ở thời điểm năm 2012, trung bình tỷ suất lợi nhuận gộp cho thuê căn hộ cao cấp ở khu vực quận 7 và quận 2 lần lượt là 7,4% và 7,8% thì sang quý 2/2015 con số này đã tăng lên 7,8% và 8,05%.

Theo đại diện của CBRE, thị trường căn hộ mua và cho thuê lại trong thời gian vừa qua phát triển rất sôi động, đặc biệt là ở khu Nam Sài Gòn( quận 7, Nhà Bè), Khu Đông ( quận 2, quận 9) và quận Bình Thạnh. Đa số sản phẩm cho thuê tốt trên thị trường tập trung vào những dự án cao cấp, có đầy đủ tiện ích nội khu và vị trí liên kết vùng tiện lợi. Tuy nhiên, thị trường đầu tư cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mà nhà đầu tư cần nên lưu ý.

Những lưu ý khi đầu tư cho thuê tại The Park Residence

Các nhà đầu tư nên cẩn trọng khi rót vốn vào căn hộ cho thuê, nhất là cần tỉnh táo trước thời gian cam kết cho thuê lại từ môi giới. Vì thường họ chỉ cam kết thuê lại có thời hạn ngắn (thường là từ 1đến 2 năm) sau thời hạn đó không phải khu vực nào, vị trí nào, việc cho thuê căn hộ cũng dễ dàng và cho lợi tức cao như quảng cáo của các đơn vị bán hàng.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng cần cân nhắc áp lực cạnh tranh từ các dự án khác khi mà có nhiều dự án cùng phân khúc đi vào hoạt động. Theo quan sát của CBRE, khách thuê nước ngoài ở những khu vực tập trung đông đúc người nước ngoài như khu vực quận 2 và quận 7, Nhà Bè (khu vực cận Phú Mỹ Hưng) không có sự tăng trưởng đột biến.

Hiện tại căn hộ The Park Residence đã hoàn thiện, cư dân đã dọn vào sinh sống, lượng căn hộ trống không còn nhiều, việc xuống tiền đầu tư tại đây cũng không còn là một vấn đề khó khăn của nhà đầu tư. 

Rever hiện được Đơn vị tư vấn hỗ trợ bàn giao dự án - Anpha Holdings chọn làm Sàn giao dịch chính thức các giao dịch chuyển nhượng và cho thuê căn hộ The Park Residence. Chi tiết thông báo từ chủ đầu tư bạn có thể xem tại đây.

06bc2c98-4940-4e24-95a2-7147df0ca09f  

Diệu Linh 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Top 5 dự án đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 giá rẻ thích hợp thuê
Top 5 dự án đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 giá rẻ thích hợp thuê

Dự án quận 7 nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ là một trong những “điểm nóng” của thị trường cho thuê căn hộ TPHCM

Dự án
20/07/2017
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?

Tọa lạc ở vị trí liền kề quận 1, thị trường căn hộ cho thuê quận 7 ngày càng trở nên tiềm năng hơn. Với 6 triệu đồng, bạn có thể thuê được nhiều căn hộ đẹp tại đây.

Dự án
29/06/2017
Cập nhật tiến độ mới nhất và cảm nhận về dự án The Park Residence
Cập nhật tiến độ mới nhất và cảm nhận về dự án The Park Residence

Tính đến tháng 07/2017, The Park Residence đã hoàn thành xong tất cả các hạng mục dự án và bắt đầu đón cư dân vào sinh sống.

Dự án
29/07/2017
Dự án The Park Residence có gì nổi bật?
Dự án The Park Residence có gì nổi bật?

The Park Residence nằm ngay trục đường huyết mạch Bắc - Nam, tự hào là biểu tượng của khu Nam Sài Gòn với nhiều ưu điểm nổi bật.

Dự án
27/07/2017
10 căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018
10 căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích lớn, phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thế hệ.

[Infographic] Stella Residence: Căn hộ hạng sang sắp mở bán, giá tốt chỉ từ 120 triệu/m2
[Infographic] Stella Residence: Căn hộ hạng sang sắp mở bán, giá tốt chỉ từ 120 triệu/m2

Là dự án căn hộ hạng sang “chào sân” thị trường TPHCM trong nửa cuối năm 2022, dự án Stella Residence đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.

Thị trường
04/07/2022
Sắp mở bán The Sunset: Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Grand Park, giá lên đến 99.9 triệu/m2
Sắp mở bán The Sunset: Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Grand Park, giá lên đến 99.9 triệu/m2

Tiếp nối sau thành công từ The Oasis và The Tropical với 100% sản phẩm tìm được chủ nhân, tới đây The Sunset (thuộc The Beverly Solari) sẽ được ra mắt.

Dự án
30/05/2022
Giá và tỷ suất lợi nhuận cho thuê tại The Park Residence có tốt hơn các dự án liền kề?
Giá và tỷ suất lợi nhuận cho thuê tại The Park Residence có tốt hơn các dự án liền kề?

Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, giá bán và tỉ suất lợi nhuận cho thuê tại The Park Residence được đánh giá là tốt hơn so với các dự án lân cận

Dự án
29/07/2017
Vị trí The Park Residence và tiềm năng phát triển trong tương lai
Vị trí The Park Residence và tiềm năng phát triển trong tương lai

The Park Residence sở hữu vị trí đắc địa, được xem như Phú Mỹ Hưng của Nhà Bè, liên kết vùng tốt, nằm trong định hướng phát triển chung của khu Nam Sài Gòn

Dự án
27/07/2017
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Bảng giá bán chung cư The Sun Avenue đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư The Sun Avenue đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư The Sun Avenue thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
03/02/2021
Có nên thuê căn hộ The Park Residence?
Có nên thuê căn hộ The Park Residence?

Sở hữu mức giá thuê cạnh tranh trong khu vực, chỉ từ 6 triệu/tháng. Liệu có nên thuê căn hộ The Park Residence không?

Dự án
28/07/2017
Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 
Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 

The Classia đang trong thời gian hoàn tất các công đoạn cuối cùng, vì thế ngoài thông tin về tiến độ thì giá bán cũng chính là yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm.

Quận 9
28/03/2023
8 căn hộ Vinhomes Central Park giá cho thuê tốt trên Rever
8 căn hộ Vinhomes Central Park giá cho thuê tốt trên Rever

Tiếp nối theo sau bài viết Những căn hộ VCP giá bán tốt, Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Central Park giá cho thuê tốt dưới đây:

Dự án
30/11/2017
Những căn hộ chung cư Quận 7 có giá bán từ 2 tỷ đồng
Những căn hộ chung cư Quận 7 có giá bán từ 2 tỷ đồng

Nếu bạn có trong tay 2 tỷ đồng, chọn mua căn hộ chung cư quận 7 là điều không khó, nên chọn những dự án có liên kết vùng tốt, gần sông nước, không khí mát mẻ.

Dự án
10/07/2017
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán các chung cư tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Nhà Bè
11/03/2021
Giá bán tham khảo các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park
Giá bán tham khảo các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park

Cùng Rever nhìn qua mức giá bán tham khảo của các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park. Lưu ý: Mức giá bán chỉ mang tính chất tham khảo thời điểm thánhg 5/2022.

Dự án
04/05/2022
Bảng giá thuê chung cư The Sun Avenue đang giao dịch năm 2021
Bảng giá thuê chung cư The Sun Avenue đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán thuê chung cư The Sun Avenue thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
04/02/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023