Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

SwanBay có giá bán ra sao?

Giá bán tham khảo của các phân khu nhà ở tại dự án SwanBay như sau:

  • Nhà phố vườn (Town house); Diện tích: 7×17; Giá bán: 2.4 tỷ – 4.3 tỷ.
  • Biệt thự song lập: Diện tích: 10×20; Giá bán: 4.1 tỷ – 6.3 tỷ.
  • Small Villa kiểu Pháp view sông: Diện tích: 16×20 và 20 x 20; Giá bán: 7.6 tỷ – 8.5 tỷ.
  • Small Villa kiểu châu Á: Diện tích: 16×20 và 20×20; Giá bán: 7.6 tỷ – 8.3 tỷ.
  • Dinh thự ven sông (Big Villa); Diện tích: 20×26; Giá bán: 13 tỷ – 14 tỷ.

Nhìn vào mức giá bán tham khảo kể trên, chúng ta có thể thấy để sở hữu một căn nhà tại dự án SwanBay cần một số tiền từ 2.4 tỷ đến 14 tỷ. Mức giá dao động này khá hợp lý dành cho một dự án được đầu tư chỉn chu với đầy đủ các tiện ích cao cấp, nổi trội. Đặc biệt, toàn dự án chỉ có khoảng 396 căn nên rất phù hợp đối với những người thích sự yên tĩnh, môi trường sống xanh, đẹp.

358df662-702a-4954-ac78-8ee7ceb51675

Phối cảnh dự án Swan Bay

Phối cảnh dự án SwanBay

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của dự án SwanBay bao gồm:

  • Thứ nhất, chủ đầu tư của dự án SwanBay là Swan City có trụ sở chính tại Singapore nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tiến độ triển khai dự án.
  • Thứ hai, dự án SwanBay nằm trên đảo Đại Phước, hòn đảo duy nhất liền kề TP.HCM được ví như Hòn ngọc phía Đông TP.HCM. Nói cách khác, SwanBay là một phiên bản tương lai của khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7).

  • Thứ ba, dự án SwanBay sở hữu một môi trường sống trong lành, mát mẻ với 65% diện tích dành cho mảng xanh, công viên và các tiện ích nội khu.
  • Thứ tư: Dự án được chủ đầu tư đưa vào các tiện ích khác biệt đẳng cấp, trong số đó có: bến du thuyền, công viên chạy bộ dài nhất TP.HCM, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế.

Phối cảnh bến du thuyền tại dự án Swan Bay

Phối cảnh bến du thuyền tại dự án SwanBay

Vậy, đối tượng khách hàng nào phù hợp với dự án SwanBay?

Với giá bán dự kiến trong khoảng từ 2.4 tỷ - 14 tỷ/căn của dự án SwanBay cũng như những tiện ích chất lượng mà dự án này mang lại cho cư dân nơi đây thì có thể nhận định được đối tượng khách hàng mà dự án hướng đến sẽ là:

Khách hàng mong muốn ở nhà phố tại khu Đông: Họ là những người thích sống ở nhà mặt đất nói chung (bao gồm nhà phố và biệt thự) hơn là sống ở chung cư cao tầng. Ngoài ra, họ cũng là người đang tìm kiếm nhà phố tại khu vực phía Đông TP.HCM, nơi có mức giá bán nhà phố tốt nhất tại thời điểm này.

Khách hàng mong muốn có một nơi thư giãn, giải trí vào các dịp cuối tuần, lễ Tết: Họ là những người có lối sống hiện đại, sở hữu xe hơi, du thuyền và có nhiều nhà tại các thành thị lớn, mong muốn có thêm một nhà phố tại khu vực rìa thành phố để có một nơi thư giãn yên tĩnh dịp cuối tuần. Ngoài ra, họ cũng mong muốn tích lũy nhà đất tại khu vực có tiềm năng như đảo Đại Phước để sinh lời trong tương lai.

tienichswan

Các tiện ích khác biệt tại dự án SwanBay

Khách hàng là những nhà đầu tư địa ốc, đón đầu làn sóng phát triển khu đô thị vệ tinh: SwanBay không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án này còn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư, bởi đây là dự án có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động. Theo Rever phân tích, việc đầu tư vào nhà phố cho thuê tại SwanBay có thể mang lại tỷ suất lợi nhuận tốt, từ 5 – 7%/năm, ngoài ra đây cũng là kênh đầu tư sinh lời ổn định, an toàn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén, tầm nhìn dài hạn. Tuy nhiên, khi đầu tư tại SwanBay, khách hàng cũng nên cân nhắc kỹ càng bởi giá mua vào ban đầu của dự án khá cao rất có thể sẽ đẩy giá cho thuê lên tương ứng.

Khách hàng muốn đầu tư lướt sóng: Họ là những người đang có sẵn một số tiền từ 3 tỷ trở lên và muốn mua nhà đất để đầu tư mua đi bán lại, sinh lời trong thời gian ngắn. Việc đầu tư lướt sóng tại SwanBay rất đáng cân nhắc, có thể đem về khoản lợi nhuận chênh lệch khá cao cho nhà đầu tư trong khoảng thời gian ngắn. Việc các hạ tầng, tiện ích tại SwanBay đang được gấp rút hoàn thiện cũng góp phần tạo sự an tâm khi đầu tư lướt sóng tại đây.

Khách hàng thuộc tầng lớp trung và thượng lưu có nguồn tài chính vững mạnh: Họ có thể là những doanh nhân trẻ, có hoài bão và đã có sự nghiệp riêng. Và để khẳng định vị thế cũng như thể hiện đẳng cấp, tên tuổi của bản thân, những người này sẽ chọn an cư tại SwanBay.

Phối cảnh Dinh thự dự án Swan Bay

Phối cảnh Dinh thự dự án SwanBay

Khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống cao cấp với những yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống, tiện ích sử dụngVới sự quy hoạch bài bản, SwanBay sở hữu không gian sống xanh với hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh và có cả những khu thư giãn cao cấp. Điều này mang đến cho các cư dân tại SwanBay cảm giác thoải mái khi được sống hòa mình vào thiên nhiên.

Khách hàng là các chuyên gia, chuyên viên cao cấp người nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp cao tại Quận 2, Quận 9: SwanBay là một gợi ý tham khảo chỗ ở định cư khá tốt. Việc sở hữu căn hộ ở vị trí này lại thuận tiện cho việc di chuyển đi lại đến trụ sở làm việc hàng ngày khi các tuyến đường giao thông huyết mạch đều cận kề dự án. Nếu khách hàng đang có nhiều dự án kinh doanh hoạt động ở khu vực Quận 2, Quận 9 thì cũng có thể sở hữu một căn nhà phố SwanBay để phục vụ công việc của mình.

Thống kê của Rever cho thấy hầu như các dự án có chủ đầu tư là người nước ngoài thì số lượng khách hàng của dự án là người nước ngoài cũng chiếm khá đông. Vì thế với SwanBay cũng sẽ không là ngoại lệ. Cộng đồng cư dân mà dự án SwanBay hướng đến sẽ là cộng đồng gồm những vị chủ nhân có đẳng cấp cũng như địa vị xã hội hoàn toàn xứng tầm với chất lượng và giá trị mà dự án SwanBay mang lại.

Thông tin mở bán dự án SwanBay

Dự án SwanBay dự kiến sẽ được mở bán giai đoạn 2 vào cuối tháng 6/2018 với giá bán ước tính tăng từ 3 - 6% so với giai đoạn 1 (Giai đoạn 1 đã bán hết).. Hiện tại, chủ đầu tư đang tiến hành nhận booking cụ thể như sau:

Tiền đặt chỗ thiện chí:

  • Biệt thự loại nhỏ: 20 triệu/căn
  • Biệt thự tiêu chuẩn: 30 triệu/căn
  • Biệt thự loại lớn: 50 triệu/căn

• Khách đặt chỗ thiện chí càng sớm sẽ được ưu tiên hơn (chi tiết sẽ thông báo sau). Mỗi khách hàng được giữ chỗ tối đa 5 phiếu. Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện để khách hàng bốc thăm chọn sản phẩm.

Trên đây, Rever đã gửi đến bạn thông tin dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào. Ngoài ra, để biết thêm các phương án đầu tư, phương án di chuyển và giá bán về từng phân khu dự án SwanBay, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án SwanBay qua đường dẫn tải về dưới đây:
 Lý do khách hàng chọn mua Swan Bay: Giá bán, vị trí, khả năng đầu tư, lợi nhuận cho thuê

Có thể bạn quan tâm:

Thế An (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

36 câu hỏi đáp nhanh về dự án SwanBay
36 câu hỏi đáp nhanh về dự án SwanBay

Những khách hàng quan tâm dự án SwanBay có thể tham khảo 36 câu hỏi đáp nhanh về dự án này qua bài viết dưới đây:

Dự án
09/05/2018
Tổng hợp những căn hộ Quận 9 giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Quận 9 giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Quận 9 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 9
07/11/2020
Các dự án nhà phố, biệt thự Quận 2 (TP Thủ Đức) hiện có mức giá ra sao?
Các dự án nhà phố, biệt thự Quận 2 (TP Thủ Đức) hiện có mức giá ra sao?

Các dự án biệt thự, nhà phố quận 2 đang giao dịch với mức giá ra sao ở thời điểm tháng 3/2022.

Quận 2
10/03/2022
SwanPark phù hợp với hình thức đầu tư nào?
SwanPark phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Nằm ở trung tâm Nhơn Trạch, Đồng Nai, dự án SwanPark có nhiều phương án di chuyển thuận tiện cũng như mang nhiều tiện ích hấp dẫn. Vậy dự án sẽ phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Dự án
09/11/2018
Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch
Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch

Với hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Nhơn Trạch bắt đầu thu hút giới đầu tư. Một trong số những dự án nhà ở ăn theo hạ tầng Nhơn Trạch là SwanBay.

Dự án
08/05/2018
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Dự án căn hộ Royal Paradise phù hợp với những đối tượng nào, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại dự án này có tốt không? Xem phân tích từ Rever.

Dự án
17/04/2018
Những căn hộ Lovera Vista đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Lovera Vista đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Lovera Vista giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
16/07/2021
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Dự án
03/09/2018
SwanBay trong tiềm năng phát triển quy hoạch đô thị vệ tinh của TP.HCM
SwanBay trong tiềm năng phát triển quy hoạch đô thị vệ tinh của TP.HCM

Nằm trong quy hoạch Vành đai 3 của TP.HCM, trong tương lai, dự án SwanBay thực hiện nhiệm vụ trở thành một phần của đô thị vệ tinh cho thành phố.

Dự án
06/05/2018
SwanBay La Maison: Dự án dành cho những nhà đầu tư nào?
SwanBay La Maison: Dự án dành cho những nhà đầu tư nào?

Sau thành công từ lần ra mắt giai đoạn 1, đầu tháng 8/2018, SwanCity tiếp tục giới thiệu tới khách hàng phân khu SwanBay La Maison. Phân khu với phong cách Pháp sẽ phù hợp với những nhà đầu tư nào?

Dự án
23/07/2018
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
Đánh giá vị trí dự án SwanPark
Đánh giá vị trí dự án SwanPark

SwanPark là dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và giới đầu tư. Cùng Rever đánh giá tiềm năng dự án từ vị trí, hạ tầng giao thông.S

Dự án
12/04/2019
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch

Thị trường bất động sản Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường nhờ hưởng lợi từ hàng loạt dự án hạ tầng như: cầu Cát Lái, sân bay Long Thành, đường Vành Đai 3...

Dự án
04/06/2018
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes giá tốt mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vậy thì hãy tham khảo ngay những căn hộ được Rever tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Thị trường
19/06/2023
Khẩn trương xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đoạn Nhơn Trạch - Tân Vạn - TP.HCM
Khẩn trương xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đoạn Nhơn Trạch - Tân Vạn - TP.HCM

Trong quý 2/2018, tuyến Vành Đai 3 chính thức khởi công giai đoạn 1 (Nhơn Trạch - Tân Vạn - TP.HCM) với tổng số vốn đầu tư 23.600 tỷ đồng.

Dự án
07/06/2018
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán các chung cư tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Nhà Bè
11/03/2021
Khách hàng nào sẽ quan tâm dự án The Metropole Thủ Thiêm?
Khách hàng nào sẽ quan tâm dự án The Metropole Thủ Thiêm?

Sở hữu vị trí đẹp trong khu đô thị Thủ Thiêm, The Metropole Thủ Thiêm hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp. Ngoài ra, những khách hàng cũng đang quan tâm đến dự án này?

Dự án
26/06/2018
Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích
Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích

Biệt thự Vinhomes Grand Park là một dự án cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Vậy địa chỉ biệt thự Vinhomes Grand Park nằm ở đâu và dự án này có những tiện ích nào? Mặt bằng tổng thể cùng thiết kế của biệt thự ra sao? Tất cả sẽ được gợi mở ngay trong bài viết này, hãy cùng Rever khám phá thông tin chi tiết.

Dự án
20/09/2023
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án SwanBay
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án SwanBay

Quy mô, giá bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng... của dự án SwanBay như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
04/05/2018