Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu/m2 thì dự án căn hộ Waterina Suites sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng như thế nào. Cùng Rever phân tích qua bài viết này.

Giá bán dự án căn hộ Waterina Suites là một trong những yếu tố để định vị khách hàng mua căn hộ. Với mức giá không hề thấp rơi vào khoảng 60 triệu/m2 thì căn hộ Waterina Suites sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng như thế nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

66d9de6b-3a55-4611-b86b-ab578a40ab26

Waterina Suites có giá bán cao, vì sao?

Giá bán dự kiến của Waterina Suites đang ở ngưỡng 60 triệu đồng/m2, có thể nói là cao nhất khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 cùng với Đảo Kim Cương của tập đoàn Kusto. Song chủ đầu tư dự án khẳng định giá bán này là hoàn toàn tương xứng dành cho loại hình căn hộ hạng sang, chất lượng đẳng cấp cùng các tiện ích mà dự án mang lại cho khách hàng, trong đó số lượng căn hộ hạn chế chỉ 86 căn mang tính riêng tư tuyệt đối. Xem thông tin chi tiết dự án Waterina Suites.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Waterina Suites

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Waterina Suites

Những yếu tố đã ảnh hưởng đến mức giá của căn hộ Waterina Suites bao gồm:

  • Thứ nhất, chủ đầu tư của dự án căn hộ Waterina Suites là hai đơn vị có tên tuổi trong ngành xây dựng. Hai đơn vị này đã thực hiện liên doanh với nhau để cùng kiến tạo nên Waterina Suites. Thứ nhất là công ty Thiên Đức chuyên đầu tư kinh doanh và phát triển sản phẩm bất động sản cao cấp tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Những dự án mà công ty Thiên Đức đã thực hiện như: Vista Verde, Feliz En Vista. Thứ hai là doanh nghiệp Nhật Bản - Maeda Jimusho. Đơn vị này đang đảm nhiệm vị trí chủ đầu tư (liên danh với tập đoàn Shimizu) xây dựng hầm ngầm tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai đơn vị đều ghi dấu tên tuổi trong ngành cũng như khẳng định được thực lực thực hiện những dự án có quy mô và tầm cỡ.

Đọc ngayWaterina Suites: Khi người Nhật bắt đầu chú trọng đầu tư dự án căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

  • Thứ hai, dự án căn hộ Waterina Suites nằm trên khuôn đất của phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Đây là khu vực có vị trí đắc địa khi xung quanh bán kính 2km - 3km của dự án có trung tâm hành chính Quận 2, các con đường lớn như đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Phú Mỹ, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

  • Thứ ba, môi trường sống cao cấp của dự án đang sở hữu là không gian xanh tự nhiên có diện tích lớn cùng khu đô thị chưa bị thương mại hóa so với các khu vực cận kề. Điểm nổi trội của dự án đó là tại vị trí các sảnh lớn, các lối đi cũng được phủ cây xanh tinh tế. Hầu như căn hộ nào cũng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời mát rượi một cách trực tiếp. Ban công hướng mở dường như đưa thiên nhiên vào tận ngõ ngách của căn hộ. Một số căn hộ của dự án Waterina Suites còn được thiết kế thêm giếng trời để đưa ánh sáng và tạo sự thoáng đãng cho căn hộ.

can ho waterina suites

Không gian rộng rãi và thoáng đãng tại Waterina Suites, đi kèm với chất lượng xây dựng Nhật Bản

Vậy, đối tượng khách hàng nào phù hợp với dự án căn hộ Waterina Suites?

Với giá bán dự kiến 60 triệu/m2 của dự án căn hộ Waterina Suites cũng như những tiện ích mà dự án mang lại cho cư dân nơi đây thì có thể nhận định được đối tượng khách hàng mà dự án hướng đến sẽ là:

Khách hàng thuộc tầng lớp trung và thượng lưu có nguồn tài chính vững mạnhHọ có thể là những doanh nhân trẻ, có hoài bão và đã có sự nghiệp riêng. Họ là những người giàu có và có tiếng tăm trong xã hội. Và để khẳng định vị thế cũng như thể hiện đẳng cấp, tên tuổi của bản thân, những người này sẽ chọn an cư tại Waterina Suites.

Khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống cao cấp với những yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống, tiện ích sử dụngVới sự quy hoạch bài bản, Waterina Suites sở hữu không gian sống xanh với hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh và có cả những khu thư giãn cao cấp. Điều này mang đến cho các cư dân tại Waterina Suites cảm giác thoải mái khi được sống hòa mình vào thiên nhiên. Không những vậy, toàn bộ các căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Từ phía ban công, các cư dân có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra thật xa để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố khi bình minh lên hay khi ánh đèn đêm lan tỏa.

Khách hàng là các chuyên gia, chuyên viên cao cấp người nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp cao tại Quận 2, Quận 9: Waterina Suites là một gợi ý tham khảo chỗ ở định cư khá tốt. Căn hộ cao cấp Waterina Suites hoàn toàn tương xứng với vị thế của khách hàng. Đồng thời việc sở hữu căn hộ ở vị trí này lại thuận tiện cho việc di chuyển đi lại đến trụ sở làm việc hàng ngày khi các tuyến đường giao thông huyết mạch đều cận kề dự án. Nếu khách hàng đang có nhiều dự án kinh doanh hoạt động ở khu vực Quận 2, Quận 9 thì cũng có thể sở hữu căn hộ này để phục vụ công việc của mình. Xem thêmĐánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites.

Căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng doanh nhân thành đạt, có địa vị trong xã hội

Căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng doanh nhân thành đạt, có địa vị trong xã hội

Khách hàng là những nhà đầu tư địa ốc có tầm nhìn dài hạn: Waterina Suites không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án này còn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư, bởi đây là dự án nằm trong tọa độ “vàng” nơi có nhu cầu tìm thuê nhà rất cao. Theo Rever phân tích, việc đầu tư vào căn hộ cao cấp cho thuê tại dự án Waterina Suites có thể mang lại tỷ suất lợi nhuận cao từ 6 – 8%/năm, ngoài ra đây cũng là kênh đầu tư sinh lời ổn định, an toàn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén, tầm nhìn dài hạn. Tuy nhiên, khi đầu tư căn hộ tại Waterina Suites, khách hàng cũng nên cân nhắc kỹ càng bởi giá mua vào ban đầu của căn hộ khá cao rất có thể sẽ đẩy giá cho thuê căn hộ lên tương ứng. Phân tích trên tổng thể giá trị mà dự án Waterina Suites mang lại thì đầu tư cho thuê với dự án căn hộ Waterina Suites thật sự không hấp dẫn và khó tìm được khách thuê cao cấp.

Thống kê của Rever cho thấy hầu như các dự án có chủ đầu tư là người nước ngoài thì số lượng khách hàng của dự án là người nước ngoài cũng chiếm khá đông. Vì thế với Waterina Suites cũng sẽ không là ngoại lệ. Cộng đồng cư dân mà dự án căn hộ Waterina Suites hướng đến sẽ là cộng đồng gồm những vị chủ nhân có đẳng cấp cũng như địa vị xã hội hoàn toàn xứng tầm với chất lượng và giá trị mà dự án Waterina Suites mang lại.

Để biết thêm thông tin phân tích chi tiết về dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2, bạn có thể tải về toàn bộ tài liệu của dự án qua đường dẫn dưới đây:

b3c28f8d-d1ee-451e-8568-2e6a01853e09

Có thể bạn quan tâm:

Thanh Bình

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố
Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố

Được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản Maeda Jimusho, dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 xứng đáng là công trình Nhật mang đậm chất Việt giữa lòng thành phố.

Dự án
28/08/2017
Dự án Waterina Suites Quận 2 đang triển khai tới đâu?
Dự án Waterina Suites Quận 2 đang triển khai tới đâu?

Dự án Waterina Suites tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang được triển khai xây dựng đến đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
15/06/2018
Waterina Suites - Nét chấm phá trong kiến trúc căn hộ tại TP.HCM
Waterina Suites - Nét chấm phá trong kiến trúc căn hộ tại TP.HCM

Giá bán Waterina Suites so với khu vực, sự khác biệt về thiết kế tạo ra công trình kiến trúc duy nhất.

Dự án
30/08/2017
Toàn cảnh công trường xây dựng dự án Waterina Suites Quận 2
Toàn cảnh công trường xây dựng dự án Waterina Suites Quận 2

Không khí thi công tại dự án Waterina Suites đang diễn ra rất sôi nổi, tiến độ nhanh và dự kiến sẽ hoàn thành đúng kế hoạch.

Dự án
25/04/2018
Cofico chuẩn bị cất nóc dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2
Cofico chuẩn bị cất nóc dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2

Dự án căn hộ Waterina Suites tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang được triển khai xây dựng đến tầng 22, dự kiến sẽ được tổng thầu Cofico cất nóc vào quý 4/2018 này.

Dự án
06/09/2018
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Những dự án căn hộ cao cấp - hạng sang có giá bán cao nhất tại TP. Thủ Đức
Những dự án căn hộ cao cấp - hạng sang có giá bán cao nhất tại TP. Thủ Đức

Các dự án căn hộ có giá bán cao nhất Thành phố Thủ Đức chủ yếu tập trung ở Khu đô thị Thủ Thiêm, phường Thảo Điền và phường An Phú.

Thị trường
23/02/2021
Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?
Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?

Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 3 dự án "hot" tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Trong 3 dự án này, đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Dự án
17/04/2018
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Tiến độ mới nhất dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2
Tiến độ mới nhất dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2

Rever cập nhật tiến độ mới nhất của dự án căn hộ Waterina Suites thời điểm tháng 1/2019.

Dự án
13/02/2019
Những công nghệ thi công đằng sau chất lượng dự án Waterina Suites
Những công nghệ thi công đằng sau chất lượng dự án Waterina Suites

So với các dự án căn hộ lớn tại Thạnh Mỹ Lợi nói riêng và Quận 2 nói chung, có thể thấy kỹ thuật và công nghệ thi công tại dự án Waterina Suites khác biệt hơn cả.

Dự án
20/06/2018
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites

Vị trí dự án căn hộ Waterina Suites đang sở hữu là một trong những vị trí có tiềm năng phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Dự án
29/08/2017
Cập nhật tiến độ dự án Waterina Suites tháng 2/2018
Cập nhật tiến độ dự án Waterina Suites tháng 2/2018

Dự án Waterina Suites của chủ đầu tư Maeda - Thiên Đức đang là dự án thu hút khá nhiều giới đầu tư tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2) bởi thiết kế ấn tượng, không gian sống yên bình và tiện ích cao cấp. Cùng Rever điểm qua tiến độ thi công dự án này tại thời điểm tháng 2/2018.

Dự án
05/03/2018
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?

Dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 nổi bật hơn cả bởi thiết kế tuyệt đẹp và kỹ thuật thi công khác biệt. Sự khác biệt của dự án này đến từ đâu?

Dự án
20/09/2017
8 dự án căn hộ Quận 2 phù hợp với người nước ngoài, Việt kiều
8 dự án căn hộ Quận 2 phù hợp với người nước ngoài, Việt kiều

8 dự án căn hộ tại Quận 2 thuộc phân khúc cao cấp này có thiết kế đẹp, nhiều tiện ích 5 sao, số lượng căn hộ ít cùng giá bán phù hợp với đối tượng khách nước ngoài, Việt kiều.

Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Dự án
13/01/2021
Chi tiết danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Waterina Suites Quận 2
Chi tiết danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Waterina Suites Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các nguyên vật liệu bàn giao căn hộ dự án Waternia Suites Quận 2.

Dự án
30/07/2018
So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn
So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Đảo Kim Cương, Waterina Suites, One Verandah, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 5 dự án liền kề KĐT Thủ Thiêm nhưng sở hữu mức giá bán tốt trong khu vực. Trong 5 dự án này, hãy xem đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Dự án
17/08/2018
Giá bán dự án căn hộ Masteri Millennium Quận 4
Giá bán dự án căn hộ Masteri Millennium Quận 4

Với giá bán rẻ hơn 20% so với nhiều dự án cùng khu vực, có thể nói dự án Masteri Millennium Quận 4 đang thật sự gây sốt cả giới đầu tư lẫn khách hàng mua để ở.

Dự án
10/03/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024