Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM của Rever được khách hàng đánh giá cao nhờ sự uy tín, chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được.

Rever đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nhận ký gửi nhà đất uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ký gửi bất động sản, tại Rever chủ nhà sẽ nhanh chóng bán được các loại bất động sản dù là nhà dáng xấu, trong hẻm cụt, vị trí không thuận lợi…

Là chuyên gia trong lĩnh vực ký gửi nhà đất cần cho thuê và bán, Rever đã có lượng khách hàng lớn đang sử dụng dịch vụ ký gửi. Hầu như tất cả khách hàng đều hài lòng tuyệt đối về sự chuyên nghiệp, minh bạch trong quá trình làm việc giúp cho gia chủ bán/ cho thuê bất động sản với giá tốt nhất, đồng thời người mua cũng tìm được bất động sản phù hợp với tài chính.

Vai trò của dịch vụ ký gửi nhà đất

Hiện nay, trên thị trường lượng cung bất động sản đang ngày càng lớn giúp người mua có được nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, việc rất nhiều tổ chức, cá nhân sở hữu bất động sản từ bình dân cho đến cao cấp để cho thuê, bán đã không còn xa lạ mấy.

Có rất nhiều chủ sở hữu đã tự định giá, tự tìm nguồn khách hàng bằng cách đăng tin Zalo, Facebook, treo biển rao bán… Điều này khiến cho việc bán/ cho thuê bất động sản gặp không ít khó khăn từ đó gây ra những hạn chế và không tìm được khách. Thường xuyên bị nhá máy làm phiền, tốn thời gian, bị ép giá khi gặp phải người kinh doanh bất động sản lâu năm… Vô hình chung đã khiến cho thời gian cho thuê/ bán nhà đất bị kéo dài và có thể bị mất giá.

dichvukyguinhadattphcm1

Nhược điểm khi không ký gửi nhà đất.

Từ đó, dịch vụ ký gửi nhà đất đã được ra đời, mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi cho những người cần cho thuê/ bán bất động sản. Vậy việc lựa chọn hình thức ký gửi bất động sản sẽ mang đến những lợi ích gì?

  • Đảm bảo nhà đất được cho thuê/ bán với mức giá cao, đảm bảo quyền lợi dành cho chủ sở hữu
  • Giúp tiếp cận được với các khách hàng có nhu cầu một cách nhanh chóng
  • Quy trình thực hiện dịch vụ ký gửi minh bạch từ đầu đến khi giao kết hợp đồng mà đặc biệt là vấn đề về pháp lý, sang tên
  • Giảm thiểu các rủi ro bị lừa đảo đối với người mới tham gia vào các giao dịch bất động sản
  • Tư vấn, cải tạo được hiện trạng nhà đất giúp tối đa hóa được giá trị sản phẩm để từ đó gia tăng được lợi nhuận khi cho thuê/ bán.

dichvukyguinhadattphcm2

Vai trò của dịch vụ ký gửi nhà đất.

Dịch vụ ký gửi nhà đất hướng đến đối tượng nào?

Với vai trò vô cùng quan trọng trong hơn 85% giao dịch bất động sản thành công, thì dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM phù hợp với:

  • Những ai cần bán/ cho thuê nhà đất trong thời gian sớm nhất để có thể xoay được tiền trong thời gian ngắn.
  • Chủ nhà đất cần cho thuê/ bán nhưng bận rộn và không có nhiều thời gian để tự mình tìm khách hàng.
  • Những người đang có nhu cầu bán/ cho thuê nhưng lại không rành về thủ tục văn bằng, pháp lý cần kê khai, đóng phí khi sang nhượng bất động sản.
  • Chủ sở hữu bất động sản cần cho thuê/ bán nhưng lại không có chuyên môn về định giá khiến cho bất động sản dễ bị mất giá hoặc độn lên mức giá quá cao so với thị trường chung.

dichvukyguinhadattphcm3

Các đối tượng mà dịch vụ ký gửi nhà đất đang hướng đến.

Rever nơi nhận ký gửi nhà đất uy tín, chuyên nghiệp

Ra đời vào năm 2016, đến nay Rever tự tin trở thành một địa chủ cung cấp các dịch vụ ký gửi nhà đất uy tín hàng đầu với kinh nghiệm môi giới chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng cho người cần bán/ cho thuê nhà để tìm được khách hàng với cam kết “Giá cao nhất trong thời gian sớm nhất và mức phí tốt nhất”.

Rever hiện đang nhận ký gửi nhà đất tại tất cả các quận thuộc TP. Hồ Chí Minh mà đặc biệt là: Quận 7, Quận 4, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2. Ngoài ra, Rever còn nhận ký gửi nhà đất tại Đà Nẵng.

dichvukyguinhadattphcm4

Rever mang đến dịch vụ ký gửi nhà đất TP. HCM chuyên nghiệp và tốt nhất thị trường.

Tại sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất tại Rever?

Đáp lại toàn bộ sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn từ Quý khách hàng công ty ký gửi nhà đất Sài Gòn Rever cam kết đảm bảo được lợi ích dành cho người bán cả người mua tất cả các giá trị thật cùng chất lượng sản phẩm thật.

Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM của Rever nổi bật với các ưu điểm:

  • Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ký gửi bất động sản chuyên nghiệp cùng các chuyên gia môi giới lâu năm, Rever cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong toàn khu vực TP. Hồ Chí Minh.
  • Thủ tục ký gửi nhanh chóng và đơn giản, được các chuyên viên Rever hỗ trợ tối đa.
  • Tư vấn để cải tạo căn nhà giúp khách hàng nhìn ra được các điểm chưa ổn, từ đó tư vấn sửa lại những phần chưa đảm bảo để gia tăng giá trị sản phẩm. VD như các công việc sơn lại tường, dọn dẹp. làm thêm phòng tắm, tăng diện tích sử dụng…
  • Hỗ trợ khách hàng đăng tin trên website: Rever.vn giúp tìm được người mua/ thuê trong thời gian sớm nhất.
  • Định mức giá bất động sản phù hợp nhất với hiện trạng, vị trí phù hợp với yêu cầu của khách hàng và thị trường.
  • Tiết kiệm chi phí với % hoa hồng cạnh tranh nhất khi bán/ cho thuê nhà đất thành công mà không mất thêm chi phí nào khác. Cam kết không kê giá bán và không phát sinh chi phí khi làm thủ tục…
  • Miễn phí các dịch vụ bổ sung: Chụp ảnh nhà đất chuyên nghiệp với hình ảnh chất lượng cao, dịch vụ thực tế ảo 3D trải nghiệm xem nhà như thật, ở nhà vẫn có thể xem được toàn bộ căn nhà.
  • Các thủ tục mua bán, công chứng giấy tờ pháp lý, sang tên trong thời gian giao dịch đảm bảo an toàn, đúng pháp luật được hỗ trợ tốt nhất cho cả người bán và mua.
  • Quy trình ký kết nhanh chóng, minh bạch, tiện lợi .
    Thông tin của người ký gửi được bảo mật tuyệt đối (Nếu khách hàng yêu cầu) để tranh bị làm phiền.
  • Quy trình marketing cho bất động sản được đảm bảo chuyên nghiệp, tiếp cận với người mua nhanh chóng.

dichvukyguinhadattphcm5

Rever nơi mang đến cho khách hàng dịch vụ ký gửi tốt nhất.

Phí dịch vụ ký gửi nhà đất khoảng bao nhiêu?

Mức phí dịch vụ ký gửi nhà đất là số tiền hoa hồng mà người chủ nhà đất phải bỏ ra cho bên nhận ký gửi (bên môi giới) khi giao dịch bất động sản đã thành công. Dù cho số tiền này không quá lớn nhưng nó sẽ giúp các bất động sản được cho thuê/ bán nhanh hơn và tránh việc để lâu bị mất giá.

Thông thường mức hoa hồng đối với một giao dịch bất động sản thành công thường sẽ từ 1 - 3% giá trị của nhà đất được mua bán hoặc đối với giao dịch thuê từ 1 năm trở lên thì sẽ là 1 tháng tiền thuê. Mức phí này sẽ được áp dụng dành cho tất cả những sản phẩm bất động sản thuộc giao dịch bán hoặc cho thuê nhà đất, căn hộ, sang nhượng mặt bằng văn phòng, cửa hàng, mặt bằng kinh doanh…

Quy trình bán/ cho thuê bất động sản tại Rever

Rever cam kết sẽ bán/ cho thuê bất động sản cho khách hàng với mức giá tốt nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất. Rever đã chuẩn bị cho Quý khách một quy trình cụ thể, mức giá cạnh tranh nhất. Sau khi đồng ý với thỏa thuận Rever sẽ hỗ trợ việc bán/ cho thuê bất động sản của bạn và bắt đầu với quy trình gồm 3 bước sau đây:

dichvukyguinhadattphcm6

Quy trình bán/ cho thuê bất động sản tại Rever.

Thông tin liên hệ ký gửi nhà đất tại Rever

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì đối với dịch vụ ký gửi nhà đất hoặc cần hỗ trợ ký gửi nhà đất nhanh chóng, thì có hãy nhanh chóng liên hệ với công ty ký gửi nhà đất TP.HCM Rever theo thông tin bên dưới:

Bạn đang theo dõi bài viết: “Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp”. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ ký gửi bằng cách tải ngay tài liệu ngay dưới đây:

549a0829-6e4d-46c1-9c28-6a952578d82c

>>>Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Ký gửi nhà đất quận 7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
Ký gửi nhà đất quận 7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Rever chính là đơn vị ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín hàng đầu, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối.

Quận 7
27/02/2023
Ký gửi nhà đất Đà Nẵng chất lượng, uy tín hàng đầu
Ký gửi nhà đất Đà Nẵng chất lượng, uy tín hàng đầu

Ký gửi nhà đất Đà Nẵng tại Rever với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, quy trình bài bản sẽ mang đến dịch vụ uy tín hàng đầu.

01/03/2023
Trọn bộ những điều cần biết về ký gửi nhà đất thông qua môi giới
Trọn bộ những điều cần biết về ký gửi nhà đất thông qua môi giới

Ký gửi nhà đất qua môi giới một hình thức được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Trong bài viết dưới đây Rever sẽ tổng hợp trọn bộ thông tin về dịch vụ ký gửi!

07/02/2023
Ký gửi nhà đất Quận 9 giá tốt được hỗ trợ hoàn toàn thủ tục pháp lý
Ký gửi nhà đất Quận 9 giá tốt được hỗ trợ hoàn toàn thủ tục pháp lý

Ký gửi nhà đất Quận 9 tại Rever giá tốt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thủ tục pháp lý đầy đủ, mang đến trải nghiệm ký gửi tốt nhất cho khách hàng.

Quận 9
22/02/2023
Sổ tay hướng dẫn xây dựng nhà ở riêng lẻ trên địa bàn TP.HCM
Sổ tay hướng dẫn xây dựng nhà ở riêng lẻ trên địa bàn TP.HCM

Rever gửi đến bạn Sổ tay hướng dẫn xây dựng nhà ở riêng lẻ trên địa bàn TP.HCM.

Thị trường
20/01/2020
Tình hình mua bán bất động sản TP.HCM giá rẻ
Tình hình mua bán bất động sản TP.HCM giá rẻ

Việc mua bán bất động sản giá rẻ hiện là khuynh hướng đầu tư của các doanh nghiệp khi mà giao dịch phân khúc bất động sản cao cấp đang có dấu hiệu chững lại.

Cầu Mỹ Thủy 3, cầu Thủ Thiêm 2 và loạt dự án giao thông hoàn thành trong 2021
Cầu Mỹ Thủy 3, cầu Thủ Thiêm 2 và loạt dự án giao thông hoàn thành trong 2021

Nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Cảnh, xây cầu Mỹ Thuỷ 3, Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành năm 2021, giúp giảm kẹt xe, ngập úng ở cửa ngõ Sài Gòn.

Thị trường
14/01/2021
Ký gửi nhà đất quận 2 chuyên nghiệp giúp tăng nhanh giá trị bất động sản
Ký gửi nhà đất quận 2 chuyên nghiệp giúp tăng nhanh giá trị bất động sản

Ký gửi nhà đất quận 2 tại Rever mang đến dịch vụ chuyên nghiệp giúp tăng nhanh giá trị bất động sản cho khách hàng.

Quận 2
24/02/2023
Ký gửi nhà đất Quận 1 nhanh chóng, bảo mật thông tin cao
Ký gửi nhà đất Quận 1 nhanh chóng, bảo mật thông tin cao

Rever là đơn vị ký gửi nhà đất Quận 1 uy tín, chúng tôi cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin cao.

21/02/2023
Ký gửi nhà đất Thủ Đức ở đâu vừa nhanh chóng lại an toàn?
Ký gửi nhà đất Thủ Đức ở đâu vừa nhanh chóng lại an toàn?

Ký gửi nhà đất Thủ Đức tại Rever chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối nhất trong quá trình giao dịch.

TP. Thủ Đức
20/02/2023
Ký gửi nhà đất Quận Bình Thạnh uy tín, hỗ trợ thủ tục trọn gói
Ký gửi nhà đất Quận Bình Thạnh uy tín, hỗ trợ thủ tục trọn gói

ký gửi nhà đất Quận Bình Thạnh tại Rever uy tín, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

28/02/2023
Nhận ký gửi nhà đất Quận 4 thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý
Nhận ký gửi nhà đất Quận 4 thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý

Rever nhận ký gửi nhà đất Quận 4 thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý, bán được nhà đất nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối.

23/02/2023
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả

Dưới đây là những tiêu chí cần có để tin đăng bán đất nền của bạn trở nên nổi bật giữa vô số tin khác được đăng tải hằng ngày lên mạng internet.

Ký gửi nhà đất Đà Nẵng chất lượng, uy tín hàng đầu
Ký gửi nhà đất Đà Nẵng chất lượng, uy tín hàng đầu

Ký gửi nhà đất Đà Nẵng tại Rever với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, quy trình bài bản sẽ mang đến dịch vụ uy tín hàng đầu.

01/03/2023
Ký gửi nhà đất Quận Bình Thạnh uy tín, hỗ trợ thủ tục trọn gói
Ký gửi nhà đất Quận Bình Thạnh uy tín, hỗ trợ thủ tục trọn gói

ký gửi nhà đất Quận Bình Thạnh tại Rever uy tín, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

28/02/2023
Ký gửi nhà đất quận 7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
Ký gửi nhà đất quận 7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Rever chính là đơn vị ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín hàng đầu, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối.

27/02/2023
Ký gửi nhà đất quận 2 chuyên nghiệp giúp tăng nhanh giá trị bất động sản
Ký gửi nhà đất quận 2 chuyên nghiệp giúp tăng nhanh giá trị bất động sản

Ký gửi nhà đất quận 2 tại Rever mang đến dịch vụ chuyên nghiệp giúp tăng nhanh giá trị bất động sản cho khách hàng.

24/02/2023
Nhận ký gửi nhà đất Quận 4 thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý
Nhận ký gửi nhà đất Quận 4 thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý

Rever nhận ký gửi nhà đất Quận 4 thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý, bán được nhà đất nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối.

23/02/2023
Ký gửi nhà đất Quận 9 giá tốt được hỗ trợ hoàn toàn thủ tục pháp lý
Ký gửi nhà đất Quận 9 giá tốt được hỗ trợ hoàn toàn thủ tục pháp lý

Ký gửi nhà đất Quận 9 tại Rever giá tốt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thủ tục pháp lý đầy đủ, mang đến trải nghiệm ký gửi tốt nhất cho khách hàng.

22/02/2023
Ký gửi nhà đất Quận 1 nhanh chóng, bảo mật thông tin cao
Ký gửi nhà đất Quận 1 nhanh chóng, bảo mật thông tin cao

Rever là đơn vị ký gửi nhà đất Quận 1 uy tín, chúng tôi cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin cao.

21/02/2023