Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Địa điểm du lịch Bình Định từ lâu đã cực kỳ nổi tiếng với hàng loạt những danh lam thắng cảnh đẹp và độc đáo. Không khó để bắt gặp trên báo đài những thông tin ca ngợi vẻ đẹp nơi đây. Vì thế hãy cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà bất cứ ai cũng khó có thể cưỡng lại được nhé!

Địa điểm du lịch Bình Định: #1 Eo Gió

Một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng mà bất cứ ai khi nhắc đến Bình Định cũng sẽ nghĩ tới ngay đó chính là Eo Gió. Đây là một nơi khá hấp dẫn với bất kỳ ai ưa khám phá. Địa điểm nằm cách Thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, đến với Eo Gió bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những dãy núi lan ra ngoài biển như đang muốn che chở và ôm trọn bãi biển bên trong.

Nơi đây cũng được phát triển rất nhiều những dịch vụ du lịch để du khách có cơ hội được vui chơi trong điều kiện tốt nhất. Đặc biệt khi đứng ở bên trên cao bạn sẽ có được những tấm ảnh tuyệt vời để sống ảo. 

diadiemdulichbinhdinh1

Địa điểm du lịch Bình Định Eo Gió. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Định: #2 Kỳ Co

Không phải là một nơi được nhiều du khách biết đến, tuy nhiên Kỳ Co lại là một địa điểm du lịch Bình Định được rất nhiều du khách bản địa ghé qua. Khu vực cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km nằm trong huyện đảo Nhơn Lý. 

Kỳ Co cực kỳ đặc sắc với bãi tắm lặng sóng, bờ biển nông cho nên du khách khi đến đây có thể thoải mái tắm mà không phải lo sợ về vấn đề sóng biển. Nơi đây còn khá đặc biệt với những bãi cát trải dài trắng nguyên sơ bên những ngọn núi cao hùng vĩ bao bọc xung quanh. Điều đó càng làm cho vẻ đẹp Kỳ co trở nên độc đáo  hơn bao giờ hết.

diadiemdulichbinhdinh2

Địa điểm du lịch Kỳ Co. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: 5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Địa điểm du lịch Bình Định: #3 Đảo Yến

Một địa điểm du lịch Bình Định khá hoang sơ cũng được các du khách ưa mạo hiểm theo đuổi nữa đó chính là Đảo Yến. Thông thường Yến sẽ hay làm tổ ở trên những vách đá cheo leo, hiểm trở  vì thế khi đến với Đảo Yến du khách sẽ được dịp ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú với rất nhiều hang động được kiến tạo bởi bàn tay diệu kỳ của thiên nhiên qua hàng vạn năm.

Hiện nay, ước tính trên hòn đảo này có tổng cộng đến 30 hang động lớn nhỏ khác nhau và nổi bật nhất trong số đó phải kể đến như: Hang Rừng Cao, Hang Doi, Hang Cạn, hang Ba Nghé,... Đến đây bạn nên chuẩn bị pin điện thoại thật nhiều để có được những khoảng khắc đẹp nhất nhé!

diadiemdulichbinhdinh3

Đảo Yến. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Định: #4 Hòn Sẹo

Hòn Sẹo một địa điểm du lịch Bình Định nằm cách đất liền khoảng 5km, đây là một đảo nhỏ cực kỳ đặc biệt vì không có bãi cát trắng trải dài và lớn giống như những hòn đảo khác. Thay vào đó, Hòn Sẹo sở hữu những khối đá vô cùng chắc chắn nằm ngổn ngang trên mặt biển. Bởi vậy mà Hòn Sẹo luôn giữ được nét hoang sơ nhưng lại hấp dẫn và đẹp mắt vô cùng với rất nhiều du khách.

diadiemdulichbinhdinh4

Địa điểm du lịch Hòn Sẹo. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: 10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Địa điểm du lịch Bình Định: #5 Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh một món quà vô giá mà thiện nhiên đã dành trọn cho mảnh đất Bình Định. Địa điểm nằm ngay trên khu vực xã đảo Nhơn Châu và cách thành phố Quy Nhơn tầm khoảng 20km. Đây cũng là một địa điểm du lịch Bình Định được rất nhiều du khách biết đến.

Đa phần rất nhiều du khách ngay khi vừa đặt chân lên Cù Lao Xanh đều sẽ ngẩn người trước vẻ đẹp thiên nhiên bất tận của nơi đây. Nước biển chạy đến tận chân trời, chạm vào nhau để mang đến một không gian hoàn hảo. Đặc biệt nhất là vào lúc Bình Minh và Hoàng Hôn bạn chắc chắn sẽ ngắn nhìn được những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất khiến bạn đắm chìm mãi cho đến tận về sau.

diadiemdulichbinhdinh5

Địa điểm du lịch Bình Định Cù Lao Xanh. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Định: #6 Thành Cổ Hoàng Đế

Thành Cổ Hoàng Đế là nơi đóng quân của Quân đoàn Tây Sơn và cũng là kinh đô chính thức của nước ta dưới thời hoàng đế Thái Thức - Nguyễn Nhạc. Tòa thành này cho đến hiện tại vẫn giữ được nét đặc trung của nền kiến trúc người Chăm Pa cổ. 

Theo dòng chảy của thời gian thì tòa thành cho đến thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều người biết đến như một nhân chứng cho thời đại oai hùn của nơi đây. Và đây cũng chính là một địa điểm du lịch Bình Định mà bạn nên đến một lần trong đời.

diadiemdulichbinhdinh6

Thành Cổ Hoàng Đế. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Định: #7 Tháp Bánh Ít

Địa điểm du lịch Bình Định Tháp Bánh Ít được xây dựng có phần đặc biệt, khi nhìn từ xa đến thì các ngọn tháp hiện lên giống như những chiếc  bánh ít ngọt thơm. Cũng vì thế mà 4 ngọn tháp này có tên là Tháp Bánh Ít.

4 ngọn tháp được xây dựng khá kiên cố nằm trên một ngọn núi, được thiết kế có sự gắn kết khá mật thiết với nhau với tháp cao nhất có chiều cao 22m và bao quanh đó là những ngọn tháp phụ. 4 ngọn tháp đều sẽ có kiến trúc tách biệt để tạo nên được một giá trị nghệ thuật rất cao. Đây cũng là một địa điểm du lịch Bình Định xứng đáng để bạn ghé qua đó.

diadiemdulichbinhdinh7

Tháp Bánh Ít. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: 6 địa điểm vui chơi tại quận Bình Thạnh nên đến một lần

Địa điểm du lịch Bình Định: #8 Ghềnh Ráng Tiên Sa

Địa điểm du lịch cuối cùng và cũng đặc biệt nhất của Bình Định đó chính là Ghềnh Ráng Tiên Sa với những bãi đá uốn lượn nối tiếp nhau men theo đường cong của eo núi Xuân Vân. Khi đến du lịch tại đây bạn  nên thuê khách sạn ở lại để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc độc đáo của nơi này.

Đặc biệt khi đến đây bạn cũng có cơ hội được tham quan nơi yên nghỉ của nhà thơ tài hoa Hàn Mạc Tử. Cùng với đó chính là một phong cảnh thiên nhiên hữu tình đã làm nên những câu thơ bất hủ của ông.

diadiemdulichbinhdinh8

Ghềnh Ráng Tiên Sa. Ảnh minh họa.

Trên đây là những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin tốt nhất trong chuyến du lịch đến vùng đất địa linh nhân kiệt Bình Định này. Và  bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin 40 dự án tại Thủ Đức có giá bán dưới 2 tỷ/ căn nhé!

60b2d4f1-42f1-416c-922f-57fa67944166

>>> Xem Thêm: 

Mỹ Vân ( Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời
Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời

Những địa điểm du lịch Thái Bình được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp độc đáo với bề dày lịch sử lâu đời. Cùng Rever vi vu ngay những địa điểm du lịch Thái Bình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Hướng Dẫn
01/03/2023
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định

Nhiều bãi tắm nổi tiếng, nền văn hóa đặc sắc, danh lam thắng cảnh phong phú,... là những ưu thế sẵn có của du lịch Quy Nhơn – Bình Định.

09/06/2021
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)

Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án gửi đến quý Khách hàng những hình ảnh, thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn.

Thị trường
10/10/2021
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Đâu là lý do khiến dự án Nhơn Hội New City bán hết gần 1.300 sản phẩm trong 1 tháng?
Đâu là lý do khiến dự án Nhơn Hội New City bán hết gần 1.300 sản phẩm trong 1 tháng?

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản vừa được chứng kiến cơn sốt đất khủng khiếp đến từ dự án Nhơn Hội New City (phân khu 4) - Quy Nhơn.

Thị trường
03/08/2019
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023