Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án Picity High Park tọa lạc tại Quận 12 thuộc khu Tây Bắc TP.HCM. Với quy mô lên đến 8,6ha cùng mật độ xây dựng chỉ 23%, Picity High Park là dự án lớn nhất và "hot" nhất Quận 12 hiện nay.

1baf11de-b179-4a6c-b3a1-b0883ec7b82d

Cùng Rever tìm hiểu và phân tích những Ưu điểm và nhược điểm mà dự án này sở hữu, để bạn có thể có được cái nhìn kỹ hơn về dự án Picity High Park và ra quyết định đầu tư chính xác nhất.

Thông tin tổng quan dự án Picity High Park

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (Thuộc tập đoàn Pigroup)

  • Vị trí: Số 9A, đường Thạnh Xuân 13 (TX 13), P. Thạnh Xuân, Q.12

  • Tổng diện tích đất: 86.000m2

  • Tổng số Block: 6 Block

  • Số tầng: 15 - 18 tầng

  • Tổng số căn hộ: 2.577 căn

  • Mật độ xây dựng: 23%

  • Diện tích căn hộ: 48 - 79m2

  • Thiết kế kiến trúc: Humphreys and Partners Architects (Mỹ)

  • Thiết kế cảnh quan: Belt Collins International (HongKong)

  • Ngân hàng liên kết: Ngân hàng Nam Á.

  • Giá bán dự kiến: 40 - 42 triệu/m2

 

Đánh giá dự án Picity High Park: Vị trí dự án

Thuận lợi:

Vị trí cụ thể dự án Picity High ParkSố 9A, đường Thạnh Xuân 13 (TX 13), P. Thạnh Xuân, Q.12, đây là vị trí được xem là khá thuận lợi, cung cấp cho cư dân khả năng lưu thông nhanh chóng đến các khu vực khác trong thành phố hoặc các tỉnh lân cận như: Tây Ninh, Bình Dương, Long An.

Cách Quốc Lộ 1A chỉ hơn 300m theo đường chim bay rõ ràng là lợi thế rất lớn mà vị trí dự án Picity High Park đem lại. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 25 phút hoặc nhanh hơn để di chuyển đến Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất rất thuận lợi. Đặc biệt, dự án nằm cạnh Ga Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành, khi hoàn thành sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố.

Ngoài ra, với việc nằm tại Gò Sao - khu vực cao hơn các khu vực lân cận nên cư dân dự án Picity High Park sẽ không phải lo lắng về tình trạng ngập úng vào mùa mưa.

piii

Phối cảnh dự án Picity High Park

Nhược điểm:

Thực tế mà nói, nhược điểm lớn nhất mà vị trí dự án Picity High Park sở hữu đó chính là nơi vị trí dự án tọa lạc Quận 12 là khu vực thuộc vùng ven TP.HCM. Trong suy nghĩ của người mua đầu tư hoặc mua ở thực thì khi nhắc tới Quận 12 họ sẽ băn khoăn vì cảm giác vị trí này là khá xa và hẻo lánh. 

Thêm một nhược điểm nữa là tuyến đường Thạnh Xuân 13 nơi dự án tọa lạc có diện tích mặt đường là khá nhỏ, đồng thời đây lại là hướng di chuyển gần nhất để cư dân dự án Picity High Park có thể tiến ra Quốc lộ 1A. Ở thời điểm hiện tại vấn đề này có thể không là trở ngại quá lớn nhưng ở tương lai khi dân cư khu vực trở nên đông đúc thì đây là vấn đề bạn cần nên cân nhắc.

Hình ảnh thực tế tuyến đường Thạnh Xuân 13 - Hình chụp từ Google

Đánh giá dự án Picity High Park: Tiềm năng phát triển dự án

Đầu tiên, tiềm năng dự án Picity High Park đến từ vị trí dự án. Với vị trí tại quận 12 nhưng lại nằm liền kề, không khác gì so với Quận Gò Vấp. Dự án Picity High Park được thừa hưởng toàn bộ những tiềm năng của quận được xem là trung tâm Khu Tây Bắc TP.HCM này.

Bên cạnh đó, Gò Vấp còn là quận có dân số đông thứ nhì TP.HCM. Trong bối cảnh diện tích đất thì không thể phát sinh thêm, còn nhu cầu nhà ở thì ngày một tăng cao khiến cho người dân có nhu cầu mua nhà phải hướng đến các khu vực lân cận, kề bên Gò Vấp, đương nhiên dự án Picity High Park là một lựa chọn hoàn hảo, điều này đem lại khả năng thanh khoản cao cho dự án.

Thêm vào đó, xu hướng đầu tư hiện này là đang chuyển dịch dần ra khu vực vùng ven nơi mặt bằng giá chung còn thấp và nguồn hàng còn dồi dào, sở hữu cơ hội tăng giá cao trong tương lai, nhất là trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung như hiện tại.

Đánh giá dự án Picity High Park: Tiện ích nội - ngoại khu dự án

Thuận lợi:

Tuy là một dự án nằm ở vùng ven TP.HCM nhưng không có nghĩa là cư dân dự án Picity High Park sẽ không được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như các dự án khác ở khu vực trung tâm. Với quy mô lên đến 8,6ha nhưng mật độ xây dựng dự án chỉ là 23%, đồng nghĩa với việc 77% diện tích còn lại là dành cho mảng xanh và tiện ích. Một con số rất đáng kinh ngạc mà hiếm có dự án nào làm được.

Dự án Picity High Park đem đến cho cư dân của mình loạt tiện ích được đầu tư rất bài bản, đẳng cấp như: Trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế, Hồ bơi có chiều dài đạt chuẩn Olympic, Công viên cây xanh rộng 3 hecta, Đường chạy bộ dài 3km, Sân bóng rổ, các phòng tập thể dục đa chức năng, Shophouse, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích khác.

Bên cạnh đó, cư dân dự án còn được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích trong khu vực mà chỉ mất vài phút di chuyển như siêu thị, trung tâm mua sắm, hệ thống bệnh viện, trường học.

BA%CC%89N%20%C4%90O%CC%82%CC%80%2030Aug_1

Khả năng kết nối từ dự án Picity High Park là khá tốt

Nhược điểm:

Với 77% diện tích dành cho cảnh quan xanh trên quy mô dự án 8,6ha như Picity High Park thì việc chủ đầu tư có thể xây dựng, triển khai đồng bộ đầy đủ các tiện ích, cảnh quan và duy trì, đảm bảo chất lượng cho chúng trong suốt thời gian vận hành là điều mà người đầu tư cần nên xem xét. Việc quản lý, duy trì toàn bộ cụm tiện ích nội khu của dự án có thể sẽ khiến cư dân phải trả thêm một khoản phí hàng tháng tương đối cao so với các dự án ít tiện ích hơn.

Đánh giá dự án Picity High Park: Giá bán dự án

Mức giá bán dự án Picity High Park giai đoạn mới nhất được chủ đầu tư đưa ra rơi vào khoảng 40 - 42  triệu/m2  (bao gồm VAT). Mức giá này nếu so sánh với các dự án khác đã được mở bán trước đó ở Quận 12 thì giá bán dự án Picity High Park có phần cao hơn một chút. Nhưng khi đánh giá kỹ hơn với quy mô, tiện ích, tiềm năng mà dự án này sở hữu, đặc biệt là vị trí nằm liền kề Quận Gò Vấp thì mức giá bán này vẫn chấp nhận được, rất cạnh tranh và hoàn toàn có cơ hội tăng giá cao. Đơn cử như giá bán dự án Picity High Park vẫn khá thấp khi so sánh với các dự án thuộc Quận Gò Vấp.

picity_New

So sánh giá bán dự án Picity High Park và các dự án khu vực cận

Đánh giá dự án Picity High Park: Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư dự án Picity High Park là Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư, đơn vị thuộc tập đoàn Pi Group, một tập đoàn uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tiền thân của tập đoàn này là Công ty Cổ phần Dự Án Đất Nền. Đây là chủ đầu tư được nhiều người đầu tư đất nền biết đến và tin tưởng bởi luôn minh bạch trong pháp lý, đảm bảo được tiến độ.

Phối cảnh dự án Picity High Park với không gian "Xanh" vô cùng ấn tượng

Với việc Picity High Park là dự án cao tầng quy mô lớn và là dự án chung cư đầu tiên của chủ đầu tư này, đồng nghĩa với việc đây sẽ là dự án trọng điểm, được chủ đầu tư rất quan tâm, chăm chút kỹ lưỡng, mặc khác cũng sẽ là "yếu điểm" của chủ đầu tư này bởi kinh nghiệm triển khai dự án chung cư chưa có. Nhưng đổi lại, dự án Picity High Park của Pi Group được sự hỗ trợ từ các đơn vị mạnh về tài chính và năng lực như ngân hàng TMCP Nam Á, Humphreys & Partners Architects (Mỹ), Belt Collins International (Hong Kong), liên danh Apave - Hà Đô; Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sino - Pacific...

Ngoài những thông tin trên, nếu bạn quan tâm đến dự án Picity High Park, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hữu ích qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây.

9d8d04dc-ec76-408b-9b74-bb43b5286a17

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Quận 12 chào đón dự án Picity High Park, quy mô "khủng" hơn 2.500 căn hộ
Quận 12 chào đón dự án Picity High Park, quy mô "khủng" hơn 2.500 căn hộ

Thị trường bất động sản Quận 12 vừa đón nhận nguồn cung căn hộ rất lớn khi Pi Group giới thiệu ra thị trường dự án Picity High Park, quy mô hơn 2.500 căn.

Thị trường
30/09/2019
Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư?
Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư?

Dự án Picity High Park sa sao trong mắt nhà đầu tư? Video dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Dự án
23/11/2020
Đột nhập công trường thi công dự án Picity High Park Quận 12
Đột nhập công trường thi công dự án Picity High Park Quận 12

Sau khoảng 2 tuần được cấp phép xây dựng, công tác thi công phần ngầm của dự án Picity High Park (Quận 12) đang được chủ đầu tư Pi Group và các đơn vị thầu triển khai thực hiện khẩn trương.

Thị trường
10/07/2020
8 lý do người trẻ nên chọn Picity High Park làm nơi an cư
8 lý do người trẻ nên chọn Picity High Park làm nơi an cư

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, đa dạng tiện ích, giá bán phù hợp tài chính, vị trí di chuyển thuận tiện,… là những ưu thế của dự án Picity High Park.

Thị trường
14/03/2020
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Dự án
23/09/2019
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ 4 sao Picity High Park Quận 12
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ 4 sao Picity High Park Quận 12

Thị trường khu Tây Bắc Sài Gòn, nhất là Quận 12, gần đây bỗng sôi động hẳn lên với sự góp mặt của dự án căn hộ chuẩn 4 sao Picity High Park. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/10/2019
Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park Quận 12
Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park Quận 12

Sáng 18/10 tại TP.HCM, Tập đoàn Pi Group – chủ đầu tư dự án Picity High Park đã ký kết hợp tác với liên danh Apave - Hà Đô (tư vấn giám sát) và Sino - Pacific (thi công cọc).

Thị trường
18/10/2019
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Vị trí Picity High Park: Giao thông kết nối, phong thủy thịnh vượng
Vị trí Picity High Park: Giao thông kết nối, phong thủy thịnh vượng

Căn hộ resort Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12 và nằm kề bên dòng sông Vàm Thuật tràn đầy sinh khí.

07/11/2020
Video: Tiến độ thi công dự án Picity High Park (Mới Nhất)
Video: Tiến độ thi công dự án Picity High Park (Mới Nhất)

Rever gửi đến bạn những hình ảnh tiến độ thi công mới nhất tại công trường dự án Picity High Park - Khu căn hộ resort đầu tiên và lớn nhất tại khu Tây TP.HCM.

Thị trường
02/10/2020
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm

Chủ đầu tư Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường một dự án mới Sunshine Diamond River với thiết kế hiện đại, chuẩn Resort 4.0

Thị trường
22/08/2019
Ngày 19/7: Sự kiện giới thiệu dự án Picity High Park HOT NHẤT quận 12
Ngày 19/7: Sự kiện giới thiệu dự án Picity High Park HOT NHẤT quận 12

Vào ngày 19/7 sắp tới đây, dự án căn hộ được trông đợi nhất tại Quận 12 là Picity High Park sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Thị trường
18/07/2020
Chi tiết mặt bằng tổng thể và mặt bằng căn hộ dự án Picity High Park
Chi tiết mặt bằng tổng thể và mặt bằng căn hộ dự án Picity High Park

Rever hiện đang là nhà phân phối độc quyền tòa C5 dự án Picity High Park, dự án lớn nhất tại Quận 12 thời điểm hiện tại.

Thị trường
18/10/2019
Picity High Park - chìa khóa an cư cho người dân thu nhập trung bình
Picity High Park - chìa khóa an cư cho người dân thu nhập trung bình

Thị trường Tây Bắc thành phố đang sôi động bởi sự xuất hiện của dự án Picity High Park - chìa khóa giải quyết nhu cầu căn hộ tầm trung tại khu vực này.

Thị trường
25/10/2019
Vị trí dự án Picity High Park tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!
Vị trí dự án Picity High Park tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!

Cùng Rever tìm hiểu xem vị trí dự án Picity High Park quận 12 có gì nổi bật? Những hạ tầng, tiện ích nào làm tăng giá trị dự án này.

Dự án
28/10/2020
5 yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của dự án Picity High Park
5 yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của dự án Picity High Park

Dự án Picity High Park nổi bật bởi mật độ xây dựng thấp, vị trí chiến lược, tiện ích thiết thực cũng như tiềm năng tăng giá lý tưởng cho giới đầu tư.

Dự án
12/10/2019
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park

Cùng Rever điểm qua những ưu điểm cũng như hạn chế của dự án VinCity Grand Park.

Dự án
22/06/2018
Picity High Park - Tâm điểm thị trường bất động sản khu Tây Bắc Sài Gòn
Picity High Park - Tâm điểm thị trường bất động sản khu Tây Bắc Sài Gòn

Picity High Park, dự án căn hộ xanh chuẩn Singapore tọa lạc tại Quận 12 đang là dự án thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thị trường khu Tây Bắc Sài Gòn.

Thị trường
18/10/2019
9 ưu thế đặc biệt tại dự án Picity High Park
9 ưu thế đặc biệt tại dự án Picity High Park

Là dự án sở hữu quỹ đất rộng nhất Quận 12 cho đến thời điểm này, dự án Picity High Park tọa lạc ở vị trí chiến lược, được quy hoạch và thiết kế bài bản.

Thị trường
14/02/2020