Công viên 7ha khu City Horse: "Thỏi nam châm" mới của nhiều dự án căn hộ

Điểm nhấn nổi bật nhất của City Horse là khu công viên 7ha, nơi được đánh giá là "thỏi nam châm" đang thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước.

Khu đô thị mới City Horse (Quận 2) được quy hoạch với tổng diện tích 87ha nằm tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Đông TP. HCM. Điểm nhấn nổi bật nhất của City Horse chính là khu công viên trung tâm rộng 7ha, nơi được đánh giá là "thỏi nam châm" đang thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

429f6be3-578b-4275-ac00-7723da5d030b

Theo phân tích từ Rever, khu đô thị mới City Horse hiện là một trong những khu đô thị có tốc độ phát triển vượt bậc và năng động tại khu vực Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung. Với sự xuất hiện của nhiều dự án hạ tầng nổi trội, khu công viên giải trí đẳng cấp cùng nhiều tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, chắc chắn trong tương lai, lượng người đổ về khu City Horse sẽ tăng lên đáng kể cho mục đích sinh sống và làm việc.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, vị trí khu đô thị City Horse trở nên đắt giá hơn khi mặt chính tiếp xúc với Đại lộ Mai Chí Thọ và xa lộ Hà Nội - hai trục giao thông quan trọng để đi vào trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm và TP. HCM. Ngoài ra, với sự xuất hiện của hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ khu đô thị City Horse đến trung tâm Quận 1 chỉ còn khoảng 5 phút. Điều này giúp dân cư ở trong khu đô thị dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ở khu vực trung tâm thành phố.

city-horse.png

Vị trí khu đô thị mới City Horse trong quy hoạch Quận 2

Khu đô thị mới City Horse là một quần thể dự án chung cư tọa lạc tại phường An Phú (Quận 2). Hầu hết các công trình trong khu vực này đều dành từ 50-70% diện tích đất để tạo mảng xanh và xây các khu dịch vụ, vui chơi giải trí ngoài trời.

Nhiều chủ đầu tư lớn đang tham gia tại khu đô thị City Horse có thể kể đến như: Công ty phát triển và kinh doanh nhà Phú Nhuận, Công ty Thủ Đức, Sài Gòn Coop, Công ty CP Thủ Thiêm, Công ty Tiến Phước, Công ty Phú Mỹ, Công ty Mỹ Mỹ, Công ty Tân Tạo, Công ty Tân Bình. Xem thông tin chi tiếtKhu dân cư City Horse.

duancityhorse.png

Bản đồ giao thông quanh khu đô thị City Horse

Một số thông tin nổi bật về khu đô thị City Horse:

Quy mô dự án:

  • Đất ở kết hợp thương mại - dịch vụ đa chức năng có diện tích 44.14ha, chiếm tỷ lệ 50.14%
  • Đất công trình công cộng 6.24ha, chiếm 7.09% (gồm: đất giáo dục 4.04ha, đất thương mại-dịch vụ 2.2ha)
  • Đất công viên cây xanh - TDTT - mặt nước 10,42ha, chiếm 11.84%
  • Đất giao thông sân bãi 23.28ha, chiếm 26.45%
  • Đất tôn giáo hiện hữu 3.59ha, chiếm 4.48%.

Các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc:

  • Dân số dự kiến 30.000 người
  • Mật độ xây dựng chung toàn khu 30%
  • Hệ số sử dụng đất toàn khu 4 lần

Chỉ tiêu sử dụng đất dân dụng: 28,03m2/người

  • Đất ở - thương mại dịch vụ 14,71m2/người
  • Đất CTCC 2,08m2/người
  • Đất công viên cây xanh 3,47m2/người
  • Đất giao thông 7,76m2/người.

Công viên 7ha khu City Horse - Nhân tố mới làm tăng giá trị bất động sản khu vực

Khu công viên rộng 7ha nằm trong tổng thể khu City Horse An Phú được khởi công vào năm 2014 do các chủ đầu tư trong dự án cùng góp vốn thực hiện. Đây được đánh giá là 1 trong các công viên có quy mô lớn của Quận 2, góp phần tăng không gian xanh và là lá phổi cho các dự án xung quanh: Lexington Residence, Imperia An Phú, Cantavil, Estella, Petroland Mark.... 

Khi đi vào sử dụng, Rever dự báo khu công viên 7ha này sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều khách tham quan trong và ngoài nước nhờ có hệ sinh thái tự nhiên phong phú và đa dạng, được chia thành nhiều đoạn với các dải thực vật khác nhau trên suốt chiều dài của công viên.

Ngoài ra, công viên còn được sử dụng làm không gian công cộng đa chức năng, bao gồm các khu cảnh quan và các khu vườn đương đại, lối đi phủ cây xanh... nhằm phục vụ các hoạt động vui chơi và giải trí của đông đảo người dân.

Với những lý do trên, có thể thấy rằng những dự án chung cư có view nhìn về công viên hoặc nằm liền kề với khu công viên 7ha City Horse đều rất tiềm năng tăng giá trong tương lai. Theo phân tích từ Rever, trong tương lai từ nay đến 2025, khi số lượng đông đảo cư dân đến sinh sống tại các dự án nhà ở trong City Horse cùng lượng khách vãng lai ghé đến tham quan tại đây cũng sẽ góp phần đẩy giá trị nhà phố, căn hộ và nhất là dòng sản phẩm Shophouse của nhiều dự án đi lên theo. Từ đó sẽ dần biến khu City Horse trở thành một trong những khu nhà ở, trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất tại TP.HCM.

31.jpg

 Phối cảnh tổng thể quy hoạch khu City Horse với điểm nhấn là công viên trung tâm 7ha (mũi tên đỏ)

Đâu là những dự án hưởng lợi lớn nhất từ khu công viên City Horse? 

Trong số những dự án hưởng lợi nhất từ khu công viên 7ha thì hai dự án gồm Lexington ResidenceImperia An Phú nổi bật hơn cả bởi nằm liền kề ngay công viên. Lexington Residence sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị mới City Horse, nằm trên đường Mai Chí Thọ kết nối trực tiếp với khu đô thị mới Thủ Thiêm, cách Quận 1 chỉ 5 phút qua hầm Thủ Thiêm và cách cầu Sài Gòn 3km. Từ vị trí dự án, không mất quá 5 phút để cư dân đến các tiện ích trong khu vực như siêu thị Metro (cách 500m), rạp chiếu phim Lotte, Parkson và các tiện ích khác như siêu thị An Phú, phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ… Ngoài ra, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào buổi sáng để đưa con đi học bởi các hệ thống giáo dục tiên tiến đã liền kề: trường quốc tế Anh (BIS), trường quốc tế Mỹ (AIS)…

Tòa nhà Lexington Residence

Dự án Lexington có qui mô 3 tòa tháp, cao 25 tầng với đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo- đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại. Điểm nhấn kiến trúc của Lexington là khu công viên cây xanh rộng hơn 8.000 m2, hồ bơi rộng 600m2 và cách công viên đô thị rộng 7ha chỉ 200m, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.

imperia an phú

Tòa nhà Imperia An Phú

Trong khi đó, Imperia An Phú tọa lạc ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn là Xa Lộ Hà Nội đi các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tỉnh Lộ 25B hướng ra cảng Cát Lái. Trong tương lai, nơi đây còn tâm điểm của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên, đại lộ Đông Tây và sân bay quốc tế Long Thành. Đặc biệt, căn hộ Imperia An Phú nằm ngay vị trí vàng của khu đô thị City Horse, đây là một trong những dự án được quy hoạch đồng bộ nhất TP HCM. 

Bạn đang theo dõi bài viết Công viên 7ha khu City Horse: "Thỏi nam châm" mới của nhiều dự án căn hộ. Để giúp bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường Quận 2, Rever gửi đến bạn tài liệu Mức giá thuê trung bình 25 chung cư Quận 2 qua đường dẫn tải về dưới đây:

fff390f2-37bf-4a53-a348-886e1cd0718b

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2

An Phú New City, một dự án nhà phố, căn hộ với quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2. Đây là dự án tổ hợp nhà phố, căn hộ sở hữu vị trí khá đắc địa tại Quận 2.

Thị trường
08/10/2019
Đất Xanh Miền Nam giới thiệu Block 5 - 7 dự án Gem Riverside
Đất Xanh Miền Nam giới thiệu Block 5 - 7 dự án Gem Riverside

Ngày 8/7/2018, chủ đầu tư sẽ công bố chính thức 2 Block 5 - 7 tại Trung tâm hội nghị White Palace. Tại đây, sẽ có giá chính thức từng căn hộ. Sau đây, Rever gửi đến bạn một số thông tin chi tiết về Block 5 - 7 dự án Gem Riverside.

Dự án
21/06/2018
Nam Long động thổ dự án Akari City giai đoạn 2, quy mô hơn 1.600 căn
Nam Long động thổ dự án Akari City giai đoạn 2, quy mô hơn 1.600 căn

Ngày 28/2 vừa qua, dự án Akari City giai đoạn 2 đã được động thổ và khởi công phần móng.

Dự án
02/03/2022
7 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM
7 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM.

Dự án
22/11/2017
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2

Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản khu vực Nam Rạch Chiếc Quận 2 trở nên sôi động trở lại với việc Keppel Land sắp đưa ra thị trường 180 căn hộ cao cấp thuộc phân khu Palm Garden, dự án Palm City.

Dự án
05/03/2019
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017

Cập nhật tiến độ thi công mới nhất tháng 3 năm 2017 dự án Palm City, Palm Heights, Palm Residence.

Dự án
23/03/2017
Video: Khám phá dự án Eco Green Saigon, tổ hợp chung cư lớn nhất Quận 7
Video: Khám phá dự án Eco Green Saigon, tổ hợp chung cư lớn nhất Quận 7

Dự án Eco Green Saigon ngoài 7 tòa căn hộ, khu trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời, công viên nội khu.. còn có thêm tòa tháp Eco Green Saigon cao 69 tầng.

Dự án
23/07/2020
Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2018 có thực sự đi xuống?
Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2018 có thực sự đi xuống?

Nhiều chuyên gia dự báo thị trường căn hộ nửa cuối năm 2018 có thể đi xuống sau sự cố tại chung cư Carina. Tuy nhiên, thực tế lại đang diễn ra trái ngược.

Đầu tư
03/07/2018
Everde City – Điểm sáng mới của bất động sản Long An
Everde City – Điểm sáng mới của bất động sản Long An

Ngày nay nhu cầu được sống tận hưởng các dịch vụ cao cấp, không khí trong lành ở các khu đô thị tăng vọt... nắm bắt được nhu cầu đó, Tập đoàn Tân Tạo đã định hướng phát triển khu đô thị Everde City 356ha tại Long An để phục vụ cho cư dân.

Thị trường
23/11/2018
Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên
Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên

Xuân Mai Sài Gòn sẽ ra mắt tòa căn hộ thứ tư thuộc dự án Eco Green Saigon - tòa HR3 với vị trí đắc địa ngay giữa lòng công viên, thời gian tới.

Dự án
07/11/2019
Hé lộ dự án mới quy mô gần 20ha của Tiến Phước tại Nam Sài Gòn
Hé lộ dự án mới quy mô gần 20ha của Tiến Phước tại Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn - Dự án có quy mô 19,8 ha của Tiến Phước sẽ bao gồm biệt thự đơn lập & song lập, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, khu căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại.

Thị trường
24/12/2018
Tại sao New City Thủ Thiêm có giá bán cao hơn 40 triệu đồng?
Tại sao New City Thủ Thiêm có giá bán cao hơn 40 triệu đồng?

Giá bán dự án căn hộ cao cấp New City Thủ Thiêm đạt ngưỡng hàng bốn, từ 42-45 triệu/m2, đáp ứng tiêu chí của một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp.

Dự án
15/06/2017
Quy mô và tiện ích khu phức hợp 6.9 ha Saigon Co.op An Phú tại Quận 2
Quy mô và tiện ích khu phức hợp 6.9 ha Saigon Co.op An Phú tại Quận 2

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về quy mô và tiện ích khu phức hợp 6.9 ha Saigon Co.op An Phú.

Dự án
24/10/2017
Cụm tiện ích "đẹp như mơ" của phân khu Palm Garden - dự án Palm City
Cụm tiện ích "đẹp như mơ" của phân khu Palm Garden - dự án Palm City

Palm Garden mang đến cho cư dân nhiều hoạt động thư giãn thú vị như: bơi lội trong một hồ bơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nép mình trong cảnh quan xanh mát, tập luyện hết mình tại khuôn viên tập gym ngoài trời hoặc nghỉ ngơi thư giãn tại vườn chân mây.

Dự án
16/02/2019
Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển
Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển

Cửa ngõ khu Đông Sài Gòn với 2 trục đường: Xa lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 đang dần trở thành khu vực có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất miền Nam

Dự án
31/03/2017
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM

Những dự án khu đô thị kiểu mẫu tại TP.HCM luôn hút khách bởi sở hữu không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích nội khu và cộng đồng dân cư văn minh.

Thị trường
01/07/2017
New City Thủ Thiêm: có đáng đầu tư?
New City Thủ Thiêm: có đáng đầu tư?

New City Thủ Thiêm được giới đầu tư đánh giá cao bở mức giá cạnh tranh so với vị trí trung tâm bán đảo Thủ Thiêm. Ngoài ra, cần biết gì thêm về dự án?

Dự án
27/03/2017
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt

The Global City (khu đô thị Sài Gòn Bình An) dự kiến được chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường sau Tết Nguyên đán.

Dự án
22/01/2022
New City Thủ Thiêm - "thành phố mới" trong lòng quận 2
New City Thủ Thiêm - "thành phố mới" trong lòng quận 2

New City Thủ Thiêm do Thuận Việt đầu tư với nhiều nét mới trong quy hoạch và xây dựng như mảng xanh chiếm ưu thế trong dự á, hệ thống xử lý nước thải.

Dự án
22/07/2017
Rever phân phối chính thức F1 Palm Garden và loạt dự án của Keppel Land
Rever phân phối chính thức F1 Palm Garden và loạt dự án của Keppel Land

Rever sẽ chính thức phân phối loạt dự án lớn của tập đoàn Keppel Land tại thị trường địa ốc TP.HCM, bao gồm các dự án, phân khu dự án như: Palm Garden, Palm City, Empire City, Estella Heights, Saigon Sports City...

Dự án
28/03/2018