Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?

Sau các dự án hạng sang gây được tiếng vang lớn trên thị trường như Feliz en Vista, D1Mesion, Capitaland tiếp tục ra mắt dự án thứ 10 mang tên D’Edge Thảo Điền

Sau các dự án hạng sang gây được tiếng vang lớn trên thị trường như Feliz en Vista mang cảm hứng từ tơ lụa gấm vóc tại Quận 2, hay D1Mesion là một Branded Residence danh giá tại Quận 1, CapitaLand tiếp tục ra mắt dự án thứ 10 mang tên D’Edge Thảo Điền. Sở hữu những tiện ích sang trọng, tinh tế và đẳng cấp lần đầu tiên có tại dự án căn hộ. D’Edge Thảo Điền một lần nữa khẳng định tên tuổi, tiềm lực tài chính và vai trò của Capitaland trong thị trường bất động sản Việt Nam.

fa918e57-e137-4124-a293-728cef4720ab

Capitaland và dự án thứ 10 mang tên D’Edge Thảo Điền

Sở hữu hồ bơi không đáy uốn lượn trên tầng 22, mỗi căn hộ là một thang máy riêng biệt,... và nhiều ưu điểm nối bật khác. D’Egde Thảo Điền được đánh giá là dự án đẳng cấp nhất nhì khu vực Thảo Điền của Capitaland Việt Nam.

Ý tưởng của dự án bắt nguồn từ cảm hứng về một cuộc sống khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần. Hai tòa căn hộ Aire và Brezze với hơn 400 căn hộ cao 22 tầng kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, bao hàm ý tưởng về cuộc sống được hòa nhập với thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống. Đặc biệt, Capitaland rất chú trọng đến đời sống tinh thần của cư dân bằng cách xây dựng hơn 70 tiện ích nội khu, phục vụ tối đa nhu cầu sống – sinh hoạt hằng ngày. Hiếm có dự án nào sở hữu tổ hợp tiện ích nước trên không (tầng 22) khủng như D’Edge gồm:

• Hồ bơi tràn bờ trên cao nối giữa 2 tòa tháp
• Hồ Jacuzzi
• Hồ thư giãn với thủy liệu pháp
• Hồ bơi dành cho bé

Hơn 70 tiện ích thiên nhiên được xây dựng hiện đại đáp ứng nhu cầu sống của cư dân D'Edge Thảo Điền

Hơn 70 tiện ích thiên nhiên được xây dựng hiện đại đáp ứng nhu cầu sống của cư dân D'Edge Thảo Điền

Thị trường đang mong chờ những đột phá mới trong giá bán và chính sách thanh toán của D’Edge. Xem thêm thông tin mới nhất về giá bán D’Edge Thảo Điền và sự kiện mở bán đợt đầu tiên.

Thông tin về tập đoàn Capitaland

Capitaland là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á. Được niêm yết và có trụ sở chính tại Singapore, Capitaland là công ty đa quốc gia với danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ và khu phức hợp. CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản hàng đầu Châu Á. Capitaland cũng sở hữu những dự án bất động sản điển hình, với kinh nghiệm vững mạnh, thiết kế tiêu chuẩn cùng năng lực xây dựng, chiến lược quản lý quỹ hiệu quả và mạng lưới thị trường rộng khắp nhằm mang lại dịch vụ và sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Capitaland Việt Nam là một đơn vị kinh doanh chiến lược của tập đoàn Capitaland tại Việt Nam. Capitaland đã có mặt tại bốn thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, hoạt động trong lĩnh vực nhà ở và dịch vụ. Trong lĩnh vực nhà ở, tính đến thời điểm hiện tại, Capitaland có tổng cộng 10 dự án nhà ở.

Capitaland là đơn vị đầu tư bất động sản danh tiếng ở khu vực Châu Á

Capitaland là đơn vị đầu tư bất động sản danh tiếng ở khu vực Châu Á

Quận 2 là một trong những khu vực mà Capitaland lựa chọn làm bàn đạp ở Việt Nam. Bảy dự án tại Tp. Hồ Chí Minh hầu hết đều nằm ở Quận 2 bao gồm The Vista, ParcSpring, Vista Verde, Feliz en Vista, Kris Vue, The Krista, D1MESION (Quận 1), dự án D’Edge Thảo Điền (năm 2017). Hai dự án ở Hà Nội bao gồm Mulberry Lane và một dự án sắp triển khai tại Quận Hà Đông. Về nhánh căn hộ dịch vụ, Capitaland sở hữu thương hiệu The Ascott với hơn 1,800 căn hộ trong 13 dự án trải dài trên bốn thành phố lớn và là thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Các mốc lịch sử quan trọng của Capitaland Việt Nam:

• Năm 2006, Capitaland thành lập văn phòng tại TP HCM, tập trung chủ yếu ở lĩnh vực bất động sản và bắt đầu triển khai đầu tư dự án căn hộ cao cấp đầu tiên ở Việt Nam.

• Năm 2008, Capitaland mở thêm một văn phòng tại Hà Nội để hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh vào thị trường đầy tiềm năng này. Nhân sự của công ty tại hai thành phố này đã tăng lên gần 80 người và phần lớn là người Việt Nam, phù hợp với chiến lược nội địa hóa nguồn nhân lực của công ty và cam kết phát triển nguồn nhân lực địa phương.

• Năm 2008 và 2009, Capitaland Việt Nam được trao giải thưởng Rồng Vàng dành cho dịch vụ tốt nhất, là một trong những doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

• Tháng 7 năm 2009, Capitaland (Việt Nam) đã đoạt giải thưởng Chiến lược Marketing tốt nhất với dự án The Vista tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế do CNBC trao tặng.

• Ngày 26/5/2017, Capitaland Việt Nam có hai dự án là D1Mension và Feliz en Vista được nhận giải thưởng tại Giải Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương. Xem thêm bài Capitaland đã được nhận giải thưởng ở The Asia Pacific Proerty Awards 2017.

Capitaland xem Việt Nam là thị trường trọng điểm để đầu tư bất động sản

Năm 2017, Capitaland đã lên kế hoạch đầu tư thêm nhiều dự án nhà ở tại Việt Nam, với khả năng thêm từ 2.000 đến 2.500 căn hộ nữa trong năm 2017. Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Capitaland, ông Lim Ming Yan nói rằng: “Capitaland sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực cao ốc văn phòng, lĩnh vực căn hộ dịch vụ và khu phức hợp lớn. Với hơn 9.000 căn hộ nhà ở và khoảng 4.600 căn hộ dịch vụ trải dài khắp Việt Nam, đây là thị trường trọng điểm của Capitaland, sau Trung Quốc và Singapore”.

Capitaland đã có mặt ở Việt Nam hơn 22 năm qua. Đơn vị này hiện đang có 2,1 tỷ đô la Singapore tổng tài sản đầu tư tại Việt Nam, bao gồm 22 tòa nhà căn hộ dịch vụ, 9 dự án nhà ở và một khu phức hợp thương mại cao cấp. D’Edge Thảo Điền là dự án thứ 10 của Capitaland trong năm 2017. Sở hữu vị trí đất đắc địa ngay trung tâm Thảo Điền, D’Edge hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng và tiện nghi với tầm nhìn 360 độ về toàn cảnh sông Sài Gòn.

Năm 2016, Capitaland đã bán ra tại Việt Nam tổng cộng khoảng 1.480 căn hộ, với doanh thu 282 triệu đô la Singapore, tăng lần lượt 12% và 25% so với năm 2015.

Trong đó, dự án Vista Verde với 1.152 căn hộ đã được làm lễ cất nóc vào tháng 6/2016 và đã bán được hơn 90% tính đến cuối năm 2016. The Krista, dự án dành cho các gia đình trẻ cũng đã hoàn thành đúng hạn và bàn giao nhà cho người mua từ tháng 12/2016.

Vào tháng 9/2016, CapitaLand Việt Nam đã mua lại một dự án nằm ở Quận 1, Tp.HCM, với dự kiến xây tòa nhà có 302 căn hộ, thuộc hai tháp. Tháp thứ nhất, cao 17 tầng, sẽ là căn hộ nhà ở. Tháp thứ hai, cao 22 tầng, sẽ là căn hộ dịch vụ cho thuê Somerset.

Vừa qua, vào ngày 25/3/2017, Capitaland Việt Nam cũng đã khai trương khu phức hợp mua sắm The Oxygen. Cuối tháng 03/2017, thương hiệu bất động sản từ Singapore đã tổ chức lễ cất nóc hoàn thiện phần xây thô của dự án nhà ở cao cấp Seasons Avenue tại Hà Nội. Tiếp tục, ngày 16/07/2017, Capitaland dự kiến sẽ mở bán siêu dự án D’Edege Thảo Điền Quận 2, theo đó chỉ cần có trong tay khoảng 200 triệu là có thể mua được căn hộ kiểu Singapore này.

Có thể nói những bước đi của Capitaland đã phần nào thể hiện được tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng như tầm nhìn chiến lược trong việc thâu tóm thị trường bất động sản Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Lựa chọn thương hiệu Capitaland để ở và đầu tư đang là xu hướng của các gia đình trẻ có tài chính rủng rỉnh và mong muốn một nơi an cư hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án thứ 10 của Capitaland D’Edge Thảo Điền, tải ngay tài liệu Phân tích và đánh giá dự án D’Edge do chuyên viên Rever biên soạn:
3b93b273-edbf-46ee-a576-eebc027c5c42

Diệu Linh

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm là ai?

Sự kết hợp của 3 chủ đầu tư lớn giúp Centana Thủ Thiêm được triển khai thuận lợi hơn nhờ nguồn vốn lớn, ổn định và đặc biệt là áp lực tài chính được giảm tải.

Dự án
14/03/2017
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2

D'Edge Thảo Điền đã bắt đầu bàn giao từ thời điểm tháng 7/2020. Dự án nhanh chóng chinh phục người mua bởi mức độ hoàn thiện quá đẹp, mang phong cách vốn có của các chủ đầu tư đến từ Singapore.

Dự án
01/09/2020
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?

Cùng Rever khám phá thiết kế kiến trúc và tiện ích nổi bật bên trong dự án D’Edge Thảo Điền, để trải nghiệm phong cách sống mới mẻ chỉ dành cho giới thượng lưu

Dự án
31/07/2017
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?

Cùng Rever điểm qua một số dự án căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp tại khu vực Thảo Điền Quận 2.

Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2
Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2

Ngày 2/11 vừa qua, chủ đầu tư CapitaLand và Ban quản lý dự án D'Edge Thảo Điền đã phối hợp tổ chức lễ cất nóc dự án có quy mô 273 căn hộ này, đánh dấu cột mốc hoàn thành phần thô dự án.

Dự án
13/11/2019
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ

Trong một thông báo mới nhất, Tập đoàn CapitaLand đến từ Singapore cho biết sắp triển khai dự án nhà ở thứ 11 của họ tại thị trường Việt Nam.

Thị trường
17/11/2017
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Chiêm ngưỡng cụm tiện ích sang trọng tại d'Edge Thảo Điền - Dự án đang bàn giao của CapitaLand
Chiêm ngưỡng cụm tiện ích sang trọng tại d'Edge Thảo Điền - Dự án đang bàn giao của CapitaLand

Đa số các tiện ích dự án d'Edge Thảo Điền đều được chủ đầu tư CapitaLand bố trí trên tầng cao với tầm nhìn rất đẹp.

Dự án
21/07/2020
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
CapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền
CapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền

Sự kiện mở bán dự án D'Edge Thảo Điền vừa diễn ra vào 2 ngày 15 và 16/07/2017 với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giá bán d'edge chỉ từ 68 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?

Hàng loạt những "ông lớn" trong ngành bất động sản đã chung tay tạo nên dự án Masteri Thảo Điền.

Dự án
06/06/2020
Capitaland được nhận giải thưởng ở The Asia Pacific Proerty Awards 2017
Capitaland được nhận giải thưởng ở The Asia Pacific Proerty Awards 2017

Ngày 26/05/2017, CapitaLand Việt Nam đã có hai dự án là D1 Mension và Feliz en Vista được nhận giải thưởng tại Giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2017

Dự án
20/07/2017
Năm 2017 - Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản tại khu Đông TP.HCM
Năm 2017 - Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản tại khu Đông TP.HCM

Thị trường Bất động sản Việt Nam đang có những tín hiệu tích cực, đặc biệt là tại khu Đông Sài Gòn. Thế nhưng, năm 2017 có phải là thời điểm tốt để đầu tư?

Dự án
08/07/2017
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang tại Quận 2, TP.HCM do Liên doanh REFICO và CII làm chủ đầu tư.

Quận 2
25/08/2020
Hỏi đáp nhanh thông tin chi tiết dự án D’Edge Thảo Điền
Hỏi đáp nhanh thông tin chi tiết dự án D’Edge Thảo Điền

Điểm qua 50 điều nổi bật của dự án D’Edge Thảo Điền - siêu dự án hạng sang của Capitaland tại Quận 2 vừa ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017.

Dự án
31/07/2017
Khám phá căn hộ mẫu dự án D'edge Thảo Điền
Khám phá căn hộ mẫu dự án D'edge Thảo Điền

Cùng Rever dạo một vòng khám phá căn hộ mẫu dự án D'edge Thảo Đền để cảm nhận được vẻ đẹp cuốn hút của căn hộ nơi đây.

Dự án
26/09/2017
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền

Siêu dự án D’Edge tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm khu Thảo Điền, kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Dự án
30/07/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023